Màu vàng hợp với màu gì là câu hỏi khiến cho nhiều người đau đầu. Chọn và mix quần áo màu vàng ra sao để đẹp đúng chuẩn nhất không hề đơn giản. Trong bài viết này, hãy để Cardina giải đáp giúp bạn các thắc mắc trên, từ đó có thể tự tin diện những set đồ màu vàng dạo phố, đi làm hay đi hẹn hò.

Màu vàng hợp với màu gì

Mix đồ với màu vàng ra sao?

Màu vàng có những ý nghĩa độc đáo gì?

Màu vàng cũng là một sắc thái màu độc đáo và có nhiều ý nghĩa. Các nhà thiết kế thời trang rất thích sử dụng màu này trong các thiết kế của mình.

Sang chảnh, trẻ trung và thời trang chính là những điều mà bạn có thể nhận được khi mặc những thiết kế có sắc vàng. Vậy màu vàng có ý nghĩa gì? Kết hợp màu vàng này ra sao? Hãy cùng Cardina tìm hiểu thêm về loại màu này nhé.

Ý nghĩa của màu vàng

Màu vàng luôn được biết đến là màu sắc của sự phát triển, của sức sống, của tương lai. Đây là một gam màu có ở khắp mọi nơi trên trái đất. 

Từ những cánh hoa hướng dương luôn hướng mình đến mặt trời, cho đến những tia nắng hay thậm chí là những con vật nhỏ bé như những chú ong mật,...Có thể khẳng định rằng, màu vàng là một gam màu quen thuộc và không thể mất đi hay thiếu nó trong cuộc sống.

Màu vàng có ý nghĩa về một thời không ấm áp, những sự vui vẻ. Không chỉ vậy, màu vàng còn giúp chúng ta thư thái đầu óc hơn trong những ngày làm việc mệt mỏi.

Màu vàng hợp với màu gì

Ý nghĩa của màu vàng

Trong tình yêu, những gam màu vàng còn thể hiện cho sự dịu dàng, nỗi lo lắng của những cặp đôi. Ngoài ra, màu vàng trong văn hóa của Nhật Bản còn thể hiện cho lòng dũng cảm.

Thật sự thì đây là một gam màu rất tuyệt vời. Tuy nhiên màu vàng cũng phân ra khá nhiều sắc thái màu khác nhau. Mỗi sắc thái này lại phù hợp với một làn da khác nhau. Nếu như bạn không chọn lựa và mix match cẩn thận thì sẽ rất dễ bị fail.

Xem thêm: Màu đen phối với màu gì? Màu đen kết hợp với màu gì thì đẹp?

Các sắc thái của màu vàng

Mỗi một sắc thái của màu vàng sẽ có ý nghĩa cũng như sự kế hợp khác nhau. Vậy trên thị trường hiện nay có những sắc thái nào của màu vàng đang được ưa chuộng, đặc biệt là trong thị trường thời trang thì sao?

Màu vàng hợp với màu gì

Các sắc thái của màu vàng

Về cơ bản thì màu vàng sẽ gồm 6 sắc thái sau:

  • Màu vàng ngô: Corn yellow
  • Màu vàng mù tạt: Mustard yellow
  • Màu vàng quả dứa: Pineapple yellow
  • Màu vàng của hoa cúc: Marigold yellow
  • Màu vàng hoàng gia: Royal yellow
  • Màu vàng chanh: Lemon yellow

Phân biệt màu vàng nóng và màu vàng lạnh

Sắc thái của mỗi một màu sắc sẽ phù hợp với các nước da khác nhau. Màu nóng sẽ khác với màu lạnh. Dù cùng gọi tên chung màu vàng đó nhưng màu vàng chanh sẽ khác với màu vàng dứa,...

Ngoài ra, còn phụ thuộc vào nước da của bạn là da trắng hay da ngăm mà sẽ chọn màu vàng cho phù hợp. Về đa số, màu vàng là một gam màu nóng nên đương nhiên có sẽ phù hợp nhất cho những bạn có làn da trắng. 

Nhưng như thế thì da ngăm sẽ không được mặc màu vàng hay sao? Câu trả lời là không phải như vậy.

Nếu như bạn chọn những tone màu vàng lạnh thì các bạn da ngăm hoàn toàn có thể mặc đẹp. Ví dụ như màu màu vàng chanh,...Nên tránh các màu thuộc tone vàng nóng như màu vàng cam, hay những gam màu chói như màu neon,...

Màu vàng hợp với màu gì

Phân biệt màu vàng nóng và màu vàng lạnh

Xem thêmda ngăm nên mặc màu gì

Tóm lại, các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng phân biệt được màu vàng nóng hay màu vàng lạnh thông qua màu mà nó kết hợp là thuộc gam màu gì:

  • Màu vàng nóng khi nó mix với gam màu nóng như màu da cam và màu đỏ
  • Màu vàng lạnh khi nó mix với gam màu lạnh như màu xanh dương, xanh da trời, xanh lá cây,...

9 loại màu phối với màu vàng cực hợp  

Vậy màu vàng hợp với màu gì? Hãy cùng Cardina xem 9 gam màu cực hợp với màu vàng dưới đây nhé.

Màu vàng kết hợp với màu tím hoa cà

Các gam màu pastel khá dễ kết hợp với nhau vì chúng không quá chói. Sắc thái tương đồng khiến cho chúng có sự hòa trộn tuyệt vời. 

Sự kết hợp giữa màu vàng nhạt và màu tím hoa cà này đem đến cho các bạn sự tinh tế, nhẹ nhàng. Cực hợp cho những cô nàng có tính cách dịu dàng, hay những cô nàng bánh bèo.

Màu vàng hợp với màu gì

Màu vàng kết hợp với màu tím hoa cà

Màu vàng kết hợp với màu xám

Màu vàng kết hợp với màu gì đẹp nhất? Câu trả lời chắc chắn là màu xám. Nếu như chị em chưa thử mix đồ giữa 2 gam màu này thì thật sự quá thiếu sót đó.

Xem thêm: BST  áo gió nam Cardina 2023 | Chống Nước - Cản gió - Giữ Ấm

Màu xám nhẹ nhàng và sang trọng, nhưng vẫn thanh lịch và mềm mại sẽ làm giảm đi độ chói của màu vàng. Từ đó khiến cho set đồ hài hòa, tinh tế hơn. Các bạn nên mix màu xám với màu vàng chanh hoặc những gam màu vàng thuộc tone lạnh sẽ hợp nhất.

Ngoài ra, các bạn cũng hoàn toàn có thể mix màu xám đậm với màu vàng đậm nếu như muốn bản thân nổi bật và cá tính hơn.

Màu vàng hợp với màu gì

Màu vàng kết hợp với màu xám

Màu vàng kết hợp với màu hồng kem

Mọi người thường rất thích màu hồng vì nó có sự nhẹ nhàng và một chút nữ tính. Tuy nhiên, màu hồng thật sự không đơn giản trong việc mix đồ đâu. Nếu như bạn thích những món đồ màu hồng thì có thể kết hợp nó với màu vàng và chút phụ kiện màu kem để hài hòa hơn.

Set đồ này sẽ cực phù hợp cho những cô nàng đi dã ngoại, picnic hay đi cafe trong những ngày có nắng vàng trời xanh,.... Thất sự thì hai gam màu này rất hợp rơ với nhau đó. Chị em đừng bỏ qua phong cách mix đồ cá tính này nhé.

Màu vàng hợp với màu gì

Màu vàng kết hợp với màu hồng kem

Màu vàng kết hợp với màu nâu gỗ

Với những người điềm tĩnh, yêu thích phong cách cổ điển classic thì chắc chắn không thể bỏ qua sư kết hợp giữa 2 gam màu này. Màu vàng mix màu nâu gỗ sẽ đem đến sự tinh tế, chút cổ điển và sang trọng.

Các bạn có thể kết hợp quần hoặc chân váy màu nâu kết hợp với áo màu vàng nhạt sẽ cực "đỉnh" đó.

Màu vàng hợp với màu gì

Màu vàng kết hợp với màu nâu gỗ

Màu vàng kết hợp với màu xanh ngọc lam

Vậy màu vàng còn hợp với màu gì nữa? Chắc chắn phải kể đến màu xanh ngọc lam rồi. Sắc thái của màu xanh ngọc lam khá độc đáo và lạ mắt. 

Chúng kết hợp với nhau thông qua nguyên tắc màu đối xứng của bánh xe màu sắc, chính vì thế mà sự kết hợp này đem đến những đột phá tuyệt vời trong phong cách thời trang của bạn.

Các chị em có thể mix màu xanh ngọc lam bằng những phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ, thắt lưng hay chiếc túi xách,... Hoặc có thể là các họa tiết trên váy hoặc trên áo.

Màu vàng hợp với màu gì

Màu vàng kết hợp với màu xanh ngọc lam

Màu vàng kết hợp với màu trắng

Đương nhiên rồi phải không nào các bạn. Chẳng có màu mào mà không hợp với màu trắng cả. Màu vàng cũng vậy. Tất cả gam màu vàng, nóng hay lạnh đều rất hợp với màu trắng.

Các bạn có thể kết hợp trên "diện rộng" như quần trắng, áo trắng,... hoặc chút phụ kiện nhỏ xinh như thắt lưng trắng, túi xách trắng, băng đô trắng,... Dù mix thế nào thì đây cũng là một sự kết hợp cực tuyệt vời.

Màu vàng hợp với màu gì

Màu vàng kết hợp với màu trắng

Màu vàng kết hợp với màu xanh lá

Áp dụng nguyên tắc màu liền kề, chúng ta sẽ có ngay màu vàng và màu xanh lá phối hợp với nhau. Màu xanh lá cùng với màu vàng từ lâu đã được kết hợp với nhau. Từ trong tự nhiên, những bông hoa vàng trên nền cỏ xanh,.... Thiên nhiên đã như vậy thì đương nhiên 2 màu này được đánh giá cực cao về sự phù hợp.

Các bạn cũng nên lưu ý đến sắc thái, độ đậm nhạt của hai gam màu này để kết hợp, mix match đồ một cách "chuẩn xác" nhất.

Màu vàng hợp với màu gì

Màu vàng kết hợp với màu xanh lá

Màu vàng kết hợp với màu đỏ

Màu vàng còn rất hợp với màu đỏ nữa đó. Tuy nhiên, cả 2 gam màu này đều thuộc màu nóng nên không hợp với những cô nàng da ngăm đâu nha. Với các cô nàng da trắng thì có thể mix hai màu này theo phong cách color block. Sẽ cực cá tính và fashion đó.

Ngoài ra, nếu như các bạn không muốn mặc quá nổi thì cũng có thể chọn lựa mix các phụ kiện màu đỏ hoặc màu vàng thôi. Như vậy sẽ nhẹ nhàng, tinh tế hơn. Phù hợp cho những cô nàng văn phòng, công sở.

Màu vàng hợp với màu gì

Màu vàng kết hợp với màu đỏ

Màu vàng kết hợp với màu đen trắng

Tất nhiên rồi. Màu trắng và màu đen là những gam màu cơ bản, chúng có thể kết hợp với nhiều loại màu khác nhau, trong đó có màu vàng.

Màu vàng kết hợp với màu trắng đem đến sự nhẹ nhàng, trong khi đó màu vàng kết hợp với màu đen lại đem đến hiệu ứng mạnh mẽ hơn. Khi mix 3 màu này với nhau chắc chắn sẽ đem đến cho chị em những set đồ "đỉnh của chóp" nhất.

Màu vàng hợp với màu gì

Màu vàng kết hợp với màu đen trắng

Chỉ nàng cách phối đồ với màu vàng cực trẻ trung

Các bạn đã biết màu vàng hợp với màu gì rồi thì bây giờ hãy cùng Cardina điểm qua những set đồ cực xinh với màu vàng nhé. Để xem phối đồ với màu vàng có đơn giản hay không nào!

Xem thêm: 9 cách phối màu quần áo cực đỉnh cho nàng thêm sành điệu

Áo màu vàng phối với váy và quần màu gì?

Áo len màu vàng + quần jean màu đen

Những chiếc áo len màu vàng sẽ giúp cho mùa đông của chị em ấm áp hơn. Tuy nhiên, áo len màu vàng nên kết hợp với quần màu gì? Chia sẻ với các bạn một items cực basic là chiếc quần jeans màu đen.

Dây là sự phối hợp cực trẻ trung và duyên dáng. Chúng được nhiều bạn trẻ chọn lựa để diện đi chơi, đi học,...Ngoài ra, set đồ này cũng không kén người mặc. Da đen hay da trắng đều có thể mặc được outfit này.

Các nàng có thể kết hợp thêm chút phụ kiện khác co set đồ này như đôi giày màu đen cùng kiểu, một chiếc túi xách hay một chiếc ba lô đen,...

Màu vàng hợp với màu gì

Áo len màu vàng + quần jean màu đen

Áo sơ mi vàng + quần bò xanh

Với những cô nàng công sở thì không thể thiếu được những chiếc áo sơ mi màu vàng phải không nào! Kết hợp nó với chiếc quần màu gì để thời trang mà vẫn thanh lịch, sang trọng đi gặp đối tác, khách hàng,...?

Đừng ngại mà thử nó với một chiếc quần bò màu xanh nhé. Các bạn có thể chọn quần skinny ống bó hoặc chọn quần culottes ống rộng đều phù hợp.

Nên chọn những chiếc quần thiết kế lưng cao để tôn dáng và giúp kéo dài chân nhất nha. Hãy mặc cùng với một đôi giày cao gót thanh mảnh, đây sẽ là một outfit xinh đẹp cho những quý cô văn phòng đó.

Màu vàng hợp với màu gì

Áo sơ mi vàng + quần bò xanh

Ngoài ra, nếu như bạn muốn mặc đi chơi thì cũng có thể thay đổi cách mặc chiếc áo sơ mi của mình thành kiểu cá tính hơn như mặc áo màu trắng ben trong và khoác chiếc áo sơ mi vàng ra bên ngoài.

Kết hợp với một đôi giày thể thao màu trắng năng động, một chiếc đồng hồ hoặc 1 chiếc thắt lưng,... chắc chắn các bạn sẽ thật trẻ trung và xinh đẹp trong những outlook này cho xem.

Áo phông vàng + chân váy da nâu

Những chiếc áo phông luôn được chọn lựa nhiều. Từ nam đến nữ, từ trẻ đến già, ai cũng có thể mặc được áo phông. Hơn thế, chiếc áo phông cũng chẳng kén đồ, các bạn có thể mix với các loại trang phục khác nhau. Như chân váy, quần dài, quần ngắn,...

Điều đáng quan tâm ở đâu là việc phối màu cho chiếc áo phông vàng. Nên kết hợp nó với trang phục nào? Một chiếc chân váy da màu nâu thì sao? Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn mặc set đồ này đi dạo phố hay đi mua sắm cùng hội chị em.

Màu vàng hợp với màu gì

Áo phông vàng + chân váy da nâu

Sự tương phản giữa 2 gam màu này sẽ khiến cho chị em nổi bật, thời trang và sành điệu hơn. Kết hợp với những đôi boot cũng làm tăng sự trẻ trung cho set đồ này.

Áo khoác vàng + áo cổ lọ trắng

Màu vàng và màu trắng luôn là bộ đôi tuyệt vời trong làng thời trang. Một chiếc áo len cổ lọ màu trắng dáng rộng kết hợp cùng với áo khoác màu vàng sẽ đem đến cho chị em một set đồ cực ấn tượng và chất.

Không chỉ vậy, set đồ này còn giữ ấm cho chị em trong mùa đông giá lạnh. Kết hợp với các phụ kiện khác như kính mát, mặc quần da bó hoặc chân váy da bó,... chắc chắn bạn sẽ là một cô nàng cực "ngầu", đúng chuẩn fashionista.

Màu vàng hợp với màu gì

Áo khoác vàng + áo cổ lọ trắng

Áo dạ vàng + quần culottes ống rộng màu da cam

Màu vàng kết hợp với màu cam tưởng chừng không hợp nhau nhưng lại hợp nhau không tưởng đó các chị em. 

Nếu bạn vẫn thích những chiếc áo cổ lọ màu trắng thì có thể thay áo khoác bên ngoài bằng một chiếc áo khoác dạ màu vàng nhé. Còn quần thì sao? Các bạn có thể thử một chiếc quần ống rộng màu cam cạp cao.

Chắc chắn sự kết hợp về màu sắc này sẽ khiến cho chị em trở thành những cô nàng nổi bật nhất, trẻ trung nhất và sành điệu nhất.

Màu vàng hợp với màu gì

Áo dạ vàng + quần culottes ống rộng màu da cam

Màu vàng kết hợp với màu cam đem đến một phong cách thời thượng, tinh tế và nó cũng khá hợp cho những bạn muốn mặc đi làm.

Xem thêmmàu cam kết hợp với màu gì

Quần màu vàng mặc áo màu gì?

Quần màu vàng nên mix với áo màu gì? Đừng sai lầm khi chọn màu sắc để mix với màu vàng nhé chị em. Hãy cùng Cardina điểm qua một số set đồ cực xinh này nhé.

Quần màu vàng + Áo màu xanh lam đậm

Màu xanh lam kết hợp với màu vàng cực hợp. Đây sẽ là phong cách mix đồ dành cho tiết trời se lạnh mùa thu. Gam màu vàng sẽ khiến bạn ấm áp, dễ chịu hơn, kết hợp với màu xanh lam đậm sẽ không còn đơn điệu hay nhạt nhòa nữa.

Màu vàng thường được chọn để kết hợp với các màu sắc thuộc tone xanh. Một số màu xanh các bạn có thể tham khảo như màu xanh dương, màu xanh lá, màu xanh coban, xanh navy,... Mỗi một gam màu sẽ đem đến những sắc thái khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích mà các bạn có thể chọn cho mình bộ quần áo phù hợp.

Màu vàng hợp với màu gì

Quần màu vàng + Áo màu xanh lam đậm

Quần màu vàng, các nàng có thể kết hợp nó với một chiếc áo cổ tim màu xanh đậm. Nó sẽ giúp các ban trẻ trung và cá tính hơn đó.

Quần màu vàng + áo màu vàng

Quần màu vàng áo màu vàng cũng là cách mix đồ được nhiều cô nàng công sở chọn lựa. Đặc biệt là khi mặc các bộ suit đồng màu sẽ giúp cho chị em thanh lịch, sang chảnh hợp.

Chỉ cần kết hợp với một đôi cao gót và một chiếc túi xách thôi cũng rất tuyệt vồi rồi. Giày có thể chọn màu trắng, màu nude hoặc thậm chí chọn luôn một đôi giày màu vàng cũng rất hợp.

Màu vàng hợp với màu gì

Quần màu vàng + áo màu vàng

Váy liền màu vàng kết hợp phụ kiện thế nào?

Đi giày màu trắng

Với váy liền, đa số chúng sẽ được thiết kế màu sắc sẵn, các bạn chỉ việc mặc thôi. Không cần phải đau đầu mix với quần gì áo gì quá nhiều. Tuy nhiên, khi mặc váy các nàng sẽ lại thắc mắc phụ kiện nên mix thế nào? Ví dụ như váy liền màu vàng thì đi giày màu gì?

Câu trả lời là chọn một đôi giày màu trắng sẽ khiến cho set đồ của bạn thời trang và nổi bật hơn. Nếu như bạn muốn mặc áo khoác có thể chọn những chiếc áo khoác da màu trắng hoặc những chiếc kính mát, thắt lưng màu nâu hoặc màu cam,...

Màu vàng hợp với màu gì

Đi giày màu trắng

Mix cùng áo khoác màu trắng và túi xách màu trắng

Không chỉ thắc mắc về đi giày gì mà đến áo khoác hay túi xách cũng làm cho nhiều chị em đau đầu. Với những chiếc váy màu vàng thì đơn giản nhất là áo khoác màu trắng và túi xách màu trắng.

Sự kết hợp này sẽ khiến cho set đồ của bạn có sự cuốn hút. Thích hợp cho những cô nàng công sở. Tưởng đây là set đồ cơ bản nhưng nó sẽ đem đến bất ngờ không nhỏ cho chị em đó.

Màu vàng hợp với màu gì

Mix cùng áo khoác màu trắng và túi xách màu trắng

Mix đồ cực xinh với chân váy màu vàng

Mix cùng áo phông trắng

Với chiếc chân váy màu vàng, các nàng hãy mix với nó một chiếc áo phông màu trắng. Simple is the best luôn là "kim chỉ nam" cho những cô nàng không quá thành thạo trong việc chọn và mix đồ.

Nếu như bạn mặc đi học, muốn sự trẻ trung, năng động thì hãy kết hợp nó với một đôi giày sneakers màu trắng và một đôi tất dài màu vàng. Sẽ cực độc đáo và cuốn hút đó. Đây cũng là phong cách mà giới trẻ đang yêu thích trong thời gian gần đây.

Màu vàng hợp với màu gì

Mix cùng áo phông trắng

Mix cùng áo trễ vai màu đen

Một chiếc chân váy màu vàng mix cùng áo trễ vai màu đen sẽ đem đến sự quyến rũ và gợi cảm mà không sự kết hợp màu sắc nào có thể đem đến. Màu đen đem đến được sự bí ẩn, cuốn hút thần bí. Nhất là những cô nàng da trắng, vai gầy mà mặc set này thì chỉ có đỉnh trở lên.

Với những cô nàng cần set đồ đi hẹn hò có thể thử ngay một chiếc chân váy xòe xếp ly màu vàng với chiếc áo trễ vai hoặc lệch vai màu đen, cùng một đôi giày cao gót hoặc giày búp bê cùng màu sẽ khiến cho bạn nữ tính và có sức hút cực kì.

Màu vàng hợp với màu gì

Mix cùng áo trễ vai màu đen

Mix cùng áo croptop... màu vàng

Nếu như các bạn quá đau đầu, chẳng biết chọn màu gì thì hãy kết hợp chiếc chân váy màu vàng này với một chiếc áo croptop màu...vàng. Đúng là màu vàng đó, các bạn không có đọc sai đâu. Kết hợp màu vàng với màu vàng hoặc set đồ cùng tone màu luôn là cách mix màu đẹp, đơn giản mà hiệu quả cao.

Tuy nhiên, màu vàng với màu vàng nên là vàng đậm và vàng nhạt nhé các nàng. Các bạn có thể chọn váy màu vàng đậm, áo màu vàng nhạt hoặc ngược lại. Tuy nhiên nên chọn màu đậm ở dưới nhìn bạn sẽ cao ráo và thon gọn hơn nha.

Màu vàng hợp với màu gì

Mix cùng áo croptop... màu vàng

Phối đồ với màu vàng cho các chàng trai

Với các chàng trai thì nên mix quần áo màu vàng như thế nào?

Áo màu vàng mix với quần màu gì cho nam?

Áo sơ mi nam màu vàng mix với quần âu xám

Các chàng trai thường rất ngại mặc màu vàng vì nó khá nổi và khó chọn đồ để phối. Tuy nhiên các bạn có thể thử mix một chiếc áo sơ mi màu vàng cùng với một chiếc quần âu màu xám. Đặc biệt set đồ này mặc đi làm hay mặc đi chơi sẽ rất hợp. Các chàng trai nên chọn màu vàng nhạt để tổng thể bộ đồ hài hòa hơn nhé.

Với set đồ này, hãy mặc một chiếc áo khoác cùng màu xám hoặc thêm một đôi giày boot, giày martin mà nâu sẽ rất thời trang đó.

Màu vàng hợp với màu gì

Áo sơ mi nam màu vàng mix với quần âu xám

Áo len nam màu vàng mix quần xanh

Đơn giản, các bạn hãy chọn một chiếc quần bò xanh để mặc với áo len màu vàng. Set đồ này hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Mặc đi học, đi chơi hay đi làm đều được.

Màu vàng trẻ trung kết hợp với màu xanh của chiếc quần bò sẽ đem đến cho bạn set đồ đơn giản nhưng không hề "đơn giản".

Màu vàng hợp với màu gì

Áo len nam màu vàng mix quần xanh

Xem thêmquần xanh dương mặc với áo màu gì

Áo khoác măng tô màu vàng kết hợp với vest màu xám

Với những chàng trai yêu thích sự trưởng thành, nam tính và lịch lãm thì sao? Những chiếc áo khoác măng tô chính là chiếc áo tuyệt vời mà bạn nên có đó. Áo măng tô mặc với áo vest sẽ đem đến cho bạn những cái nhìn ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh.

Áo măng tô màu vàng thì sao? Mặc kết hợp nó với bộ vest màu xám cũng rất thanh lịch và trẻ trung. Mặc vào thời tiết thu đông sẽ cực hợp.

Màu vàng hợp với màu gì

Áo khoác măng tô màu vàng kết hợp với vest màu xám

Quần nam màu vàng mix cùng áo màu gì?

Quần bò màu vàng mặc với áo màu phông màu đen

Các chàng trai có vẻ đều hết sức dè chừng không dám thử mặc những chiếc quần bò màu vàng vì cho rằng nó không nam tính.

Tuy nhiên, nếu các bạn biết cách mix đồ, những chiếc quần màu vàng cũng có thể khiến cho các bạn trẻ trung và năng động hơn nhiều. Kết hợp cùng với áo phông màu đen sẽ càng khiến cho bạn nam tính, mạnh mẽ và thời trang.

Màu vàng hợp với màu gì

Quần bò màu vàng mặc với áo màu phông màu đen

Quần jeans màu vàng mặc với áo sơ mi trắng

Với những chiếc quần jeans màu vàng thì các bạn cũng có thể chọn mặc cùng áo sơ mi màu trắng. Kết hợp cùng với những phụ kiện, trang phục khác như túi đeo chéo, giày thể thao hay mũ len,.... để tăng điểm nhấn và sự cuốn hút cho outfit của mình nhé.

Màu vàng hợp với màu gì

Quần jeans màu vàng mặc với áo sơ mi trắng

Qua bài viết này chắc hẳn các bạn đã biết và trải lời được câu hỏi màu vàng kết hợp với màu gì rồi phải không nào. Màu vàng là màu sắc cực đẹp, không chỉ có nhiều ý nghĩa hay mà còn trẻ trung. Chúng giúp cho bạn có những phong cách thời thượng và tươi mới hơn.

Hãy ghé ngay Thời trang Cardina để chọn những trang phục đẹp và thời trang cho mình và bạn bè, người thân nhé. Cardina có nhiều trang phục khác nhau, đều là những mẫu hot trend và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, mua hàng tại Cardina, các bạn có thể kiêm tra hàng, không ưng hoặc không vừa có thể trả lại mà không bị mất bất cứ một chi phí nào cả. Liên hệ ngay hotline của chúng tôi hoặc trang fanpage để được tư vấn nhanh và tận tình nhất.