Những chiếc đầm dáng suông là loại trang phục có thể mặc được quanh năm. Từ xuân hạ thu đông, từ ngày nắng cho đến ngày mưa. mặc đi học, mặc đi làm hay mặc đi chơi đều được. Vậy nên chọn loại đầm suông cổ gì? Có những loại đầm suông cổ nào trên thị trường? Cách chọn là gì? Hãy đọc ngay bài viết của chúng tôi để có thể tìm được câu trả lời cho mình.

Mặc đầm suông cổ gì đẹp? Đọc ngay để biết cách chọn váy xinh.

Chọn và mix loại cổ đầm suông như nào đẹp và hợp thời trang nhất?

Chọn loại đầm suông thiết kế cổ như nào xinh nhất?

Như các bạn đã biết, thị trường thời trang luôn là thị trường sôi động nhất. Những mẫu quàn áo mới luôn thay đổi theo từng ngày. Mỗi giờ lại có những mẫu trang phục mới được ra mắt thị trường.

Những chiếc đầm suông cũng vậy. Ngay từ phần cổ váy cũng có vô vàn các kiểu thiết kế khác nhau. Từ cổ sơ mi, cổ tàu, cổ tim, cổ thuyền,... Mỗi một loại cổ váy này lại phù hợp với những phong cách thời trang khác nhau.

Hãy cùng Cardina tìm hiểu xem những loại cổ váy này được thiết kế ra sao và nên phối với những phụ kiện và quần áo gì nhé.

Mặc đầm suông cổ gì đẹp? Đọc ngay để biết cách chọn váy xinh.

Có rất nhiều mẫu dáng cổ váy khác nhau

Các loại thiết kế cổ đầm suông trên thị trường hiện nay

Đầm suông cổ tim

Những chiếc đầm suông cổ tim luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng hơi mập, cổ ngắn. Thiết kế xẻ sâu giúp cho chiếc cổ của chị em nhìn có vẻ dài và gầy hơn. Từ đó khiến cho chị em nhìn thoan thả, duyên dáng hơn.

Không chỉ vậy, những chiếc đầm suông cổ tim cũng là item cực quyến rũ và nữ tính. Nếu như bạn đang tìm những chiếc váy cho những buổi hẹn hò thì đừng bỏ qua những chiếc váy cổ tim nhé. Chắc chắn nó sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài khác lạ.

Chất liệu của em đầm cổ tim này có độ bóng vừa phải, không quá "dầu mỡ", nhưng cũng rất tinh tế, thiết kế rất sang trọng với phần cúc và xẻ tà bên thân váy.

Mặc đầm suông cổ gì đẹp? Đọc ngay để biết cách chọn váy xinh.

Váy suông cao cấp thiết kế cổ tim quyến rũ thuộc top dáng váy được yêu thích

Màu xanh coban cực tôn da, màu sắc này sẽ giúp cho bạn trắng lên đến mấy tone luôn đó. Phần tay váy cũng được thiết kế cực tinh tế với chi tiết hơi xòe ra bên ngoài. Vừa không khiến cho bạn bị lộ phần bắp tay to mà còn khiến cho phần vai của bạn thon thả hơn nhiều.

Chiều dài của váy vừa đủ che đến đầu gối. Đây là độ dài cực có lợi cho những cô nàng nấm lùn. Chỉ cần kết hợp thêm với một đôi giày cao gót thì chắc chắn các bạn sẽ là "vì sao" tỏa sáng nhất.

Đầm suông cổ tàu thanh lịch, dễ thương

Loại cổ thứ hai mà cũng được các chị em chọn nhiều, nhất là các chị em công sở đó chính là đầm suông cổ tàu. Đừng hỏi vì sao loại cổ váy này lại được yêu thích đến như vậy, các bạn cứ thử mặc là sẽ biết ngay.

Màu vàng cam tôn da, kết hợp với chít eo, cúc ngực khiến cho set đồ tăng thêm được sự nhã nhặn, tinh tế. Phù hợp với mọi vóc dáng. Các bạn có thể mix với thắt lưng, giúp cơ thể thon gọn và cân đối hơn. 

Dáng áo sơ mi mặc đi làm hay mặc đi học đều đẹp.

Mặc đầm suông cổ gì đẹp? Đọc ngay để biết cách chọn váy xinh.

Váy suông cổ tàu đơn giản, thanh lịch, mang cùng giày cao gót cực thời trang

Tay lỡ, không quá nóng trong mùa hè nóng nực sắp đến. Hơn nữa, thiết kế hai túi ngực giả tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Mix cùng các thể loại giày bệt hay giày cao gót đều đẹp. Chỉ cần nắm vững quy luật màu sắc là bạn có thể tự tin mix đồ cho mình.

Đừng bỏ qua em váy này nếu như bạn muốn là công nàng dịu dàng, duyên dáng nhất trong công ty của mình.

Đầm suông cổ đức thời trang

Đây là mẫu đầm suông cổ đức đang được bán chạy nhất tại cardina. Với thiết kế sát nách cực năng động, chiều dài váy vừa phải, không quá dài cũng không quá ngắn. Màu sắc đa dạng, có nhiều màu cho chị em chọn lựa, đều là những gam màu tôn da.

Có chi tiết thêu hoa bằng tay phần vai áo. Đây chính là điểm nhấn tuyệt vời của chiếc váy. Bạn sẽ thật nữ tính nhưng cũng rất cá tính trong bộ váy này.

Các nàng có thể kết hợp với những đôi giày cao gót như hình mẫu mặc hoặc có thể mặc bó với những chiếc giày thể thao. Đều ổn cả không có sự "lệch pha" nào ở đây hết.

Mặc đầm suông cổ gì đẹp? Đọc ngay để biết cách chọn váy xinh.

Váy suông cổ sơ mi thiết kế thời trang

Hàng cúc trước người cũng là chi tiết đắt giá của em váy này. Nếu bạn đã "bồ kết" em nó thì đừng ngại mà gọi ngay cho Cardina nhé.

Đầm suông cổ viền thắt nơ duyên dáng

Không có từ nào để khen thêm về độ nữ tính của em Đầm suông nơ cổ viền này của Cardina. Nếu như bạn muốn mình là cô nàng duyên dáng và thùy mị nhất trong một buổi tiệc thì mặc ngay em váy mày.

Thiết kế nơ thắt gọn lại vòng eo yêu kiều. Tôn lên vòng eo con kiến cho chị em. "Thắt đáy lưng ong" sẽ không còn xa vời nữa đâu.

Chọn lựa màu sắc cực tinh tế. Sự đối lập của 2 gam màu, khiến cho tổng thể cả chiếc đầm nổi bật hơn hẳn. Chỉ bằng chi tiết thêu hoa phần ngực, các bạn đã gây được ấn tượng với người xung quanh.

Mặc đầm suông cổ gì đẹp? Đọc ngay để biết cách chọn váy xinh.

Váy suông nơ cổ viền với vẻ đẹp duyên dáng đáng yêu

Xem thêm: Các mẫu đầm suông mới nhất 

Nếu như bạn không thích chiếc thắt nơ này, các bạn có thể hoàn toàn thao nó ra, mặc chiếc váy như một chiếc đầm suông trơn màu thông thường.

Về phối đồ, các bạn có thể chọn những chiếc giày cao gót để làm tôn thêm dáng và khiến mình xinh đẹp nhất. Trở thành tiêu điểm của event, tiệc cưới, chẳng bao giờ nhàm chán hay lỗi mốt.

Đầm suông cổ thuyền nữ tính

Những chiếc đầm suông cổ thuyền là chọn lựa tuyệt vời cho những cô nàng có phong cách thời trang nữ tính. Thiết kế phần cổ chun dáng cổ thuyền gián tiếp giúp tôn lên đôi bờ vai gợi cảm, chiếc xương quai xanh tinh tế.

Màu sắc có đến 3 gam màu cho chị em chọn lựa. Đây là dáng váy đang làm mưa làm gió tại Cardina.

Thắt eo và xuông xòe ở phần thân dưới giúp che đi vòng 2 của chị em, tôn lên vòng 3 cũng như đi kèm kéo dài đôi chân cho các chị em.

Bật mí một số bí kíp mix đồ với váy cổ thuyền cho nữ: Các bạn có thể mix cùng mũ rộng vành, khăn voan, túi jeans, hay thêm một đôi giày cao gót đơn giản thôi nhưng cũng rất cá tính đó. Mặc dạo phố, dự tiệc, ... đều phù hợp. Mùa đông ấm áp, ngày hè thoải mái, không cần quá cầu kì, bạn vẫn có thể xinh đẹp như những cô nàng hàn quốc.

Mặc đầm suông cổ gì đẹp? Đọc ngay để biết cách chọn váy xinh.

Váy cổ thuyền vô cùng nữ tính, mới lạ độc đáo

Họa tiết hoa thêu được thiết kế ở phần váy xòe, ẩn hiện làm tăng sự duyên dáng và có phần thanh lịch cho chiếc váy. Hợp với cả những quý cô trung niên, phụ nữ đang đi làm,...

Váy suông cổ cao đính nơ trẻ trung

Những chiếc váy này siêu phù hợp với những bạn gái trẻ trung. Mặc chiếc đầm này đi học thì xinh hết sẩy.

Phần nơ nữ tính trên cổ khiến cho chiếc váy không quá đơn điệu. Rút eo và xòe phần dưới, kết hợp với chân váy đuôi cá xếp ly. Thiết kế tuyệt vời khiến cho các nàng nhìn như những nàng công chúa, tiểu thư đài các.

Các nàng có thể chọn những đôi giày tính năng như mẫu hoặc những chiếc giày búp bê sẽ rất tuyệt đó. Có thể kết hợp thêm những đầm suông với áo cổ yếm, như những chiếc áo len gile sẽ rất hợp mốt. Mặc chung hay riêng đều rất xinh.

Mặc đầm suông cổ gì đẹp? Đọc ngay để biết cách chọn váy xinh.

Váy suông cổ cao đính nơ cực kì trẻ trung

Mix cùng áo thun, áo khoác hay cadigan lụa,... cũng không tồi đâu nhé các nàng. Sử dụng cùng với một đôi giày cao gót hay giày thể thao thì chuẩn đặc trưng fashionnista rồi.

Trên đây là những thông tin chia sẻ của Cardina về các loại cổ váy đầm khác nhau. Mong rằng bài viết dưới đây hữu ích với bạn. Hãy chia sẻ bài viết đến bạn bè và người thân cả bạn nữa nhé. Nếu quan tâm và muốn mua đầm suông đẹp thì đừng ngại mà liên hệ ngay với chúng tôi.