Không phải ai sinh ra cũng hoàn hảo. Có thể bạn không có được một thân hình cân đối nhưng đổi lại bạn có một mái tóc óng ả, mượt mà. Có thể bạn không có nước da trắng hồng nhưng lại có chiều cao đáng ngưỡng mộ... Thế nên các bạn cũng đừng quá buồn lòng nhé. Chỉ cần tìm ra được chiếc váy phù hợp thì các bạn cũng có thể tự tin khoa dáng, che đi khuyết điểm đôi chân to của mình. Trong bài viết ngày hôm nay, Cardina sẽ đem đến cho các bạn những kiểu váy dành cho người chân to giúp che khuyết điểm hiệu quả. Ngoài ra còn một số lưu ý khi chọn trang phục cho người chân to. Hãy cùng Cardina tìm hiểu xem đó là những mẫu nào nhé.

Các kiểu váy dành cho người chân to thon gọn, xinh đẹp hơn

Những cô nàng chân to nên chọn mẫu váy nào?

Chân váy dài dáng chữ A

Nếu bạn còn đang đau đầu vì kiểu váy dành cho người chân to thì mẫu chân váy dài dáng chữ A này sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho bạn. Dáng chữ A có khả năng che khuyết điểm thì không cần chúng tôi phải nhắc lại nhiều. Phần hông không quá ôm giúp che đi vòng hông to của chị em. Chiều dài váy quá bắp chân sẽ giúp đôi chân của chị em thon gọn hơn.

Mix cùng với một chiếc áo sơ mi nếu bạn là một cô nàng công sở hoặc mặc đi học. Nếu mặc đi chơi thì bạn có thể kết hợp chiếc chân váy này với một chiếc áo phông hoặc áo trễ vai. Chắc chắn các bạn sẽ cực ngọt ngào và duyên dáng với trang phục này đó.

Các kiểu váy dành cho người chân to thon gọn, xinh đẹp hơn

Chân váy dài dáng chữ A mix cùng áo sơ mi cho những cô nàng công sở

Chân váy xòe dáng dài

Mẫu váy dành cho người chân to thứ hai mà Cardina gợi ý cho hội chị em là chiếc chân váy xòe dáng dài. Với  những cô nàng bánh bèo thì chiếc chân váy xòe chẳng phải trang phục xa lạ. Thiết kế thời trang, tinh tế, hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Các nàng có thể mặc đi làm, đi học hay đi chơi đều siêu xinh.

Chân váy xòe hoa nhí cũng là item tạo sóng gió trên thị trường thời trang. Vừa dịu dàng, nữ tính nhưng các bạn cũng có thể biến hóa nó thành set đồ cá tính và năng động khi mix chiếc chân váy này với một đôi giày thể thao hoặc một đôi boot.

Các kiểu váy dành cho người chân to thon gọn, xinh đẹp hơn

Chân váy xòe dáng dài hoa nhí duyên dáng

Xem thêmChỉ nàng cách phối đồ với chân váy xòe đen siêu xinh xuống phố

Váy suông dáng chữ A eo cao

Đương nhiên khi nhắc đến kiểu váy dành cho người chân to thì không thể không nhắc đến những chiếc váy suông dáng dài. Thiết kế eo cao giúp che đi vòng 2, ngoài ra cũng góp phần giúp cho đôi chân của chị em dài hơn.

Dáng chữ A siêu tôn dáng, họa tiết cá tính, hợp với nhiều sở thích và phong cách khác nhau. Các bạn có thể mix cùng với các loại phụ kiện khác để set đồ thêm cuốn hút như một chiếc thắt lưng, một chiếc túi xách hay là một đôi giày cao gót duyên dáng,...

Các kiểu váy dành cho người chân to thon gọn, xinh đẹp hơn

Váy suông dáng chữ A eo cao

Váy maxi dáng dài

Những chiếc váy maxi có khả năng che đi đôi chân to của bạn cực tốt. Tuy nhiên, những cô nàng nấm lùn thì nên cân nhắc khi chọn mua váy maxi nhé. Chiều dài cua váy nên chọn không quá phàn mắt cá chân, có thể chọn những chiếc váy maxi xẻ tà để nhìn bạn cao ráo hơn.

Chất liệu nên chọn những loại váy maxi làm từ vải voan hay lanh, lụa,,... sẽ thoải mái khi mặc. Thướt tha, mềm mại theo từng bước chân.

Các kiểu váy dành cho người chân to thon gọn, xinh đẹp hơn

Váy maxi dáng dài thướt tha

Váy cổ V dáng dài 

Mẫu váy cho người chân to cuối cùng mà Cardina đem đến trong bài viết này là kiểu váy cổ V dáng dài. Thiết kế cổ V giúp khoe xương quai xanh tinh tế, cần cổ trắng nõn cùng với vòng 1 quyến rũ. Kết hợp cùng với thiết kế dáng dài, giúp che đi bắp chân to. Phần eo cao, thiết kế đai to bản, nhìn sẽ thon thả và duyên dáng hơn nhiều.

Các kiểu váy dành cho người chân to thon gọn, xinh đẹp hơn

Váy cổ V dáng dài thanh lịch

Những lưu ý khi chọn váy cho người chân to

Khi mua váy cho người chân to, các nàng cũng nên lưu ý một số điều sau để chọn được những chiếc váy đẹp và phù hợp nhất.

Chọn chiều dài váy phù hợp

Điểm cần lưu ý đầu tiên là chiều dài của váy. Không phải cứ chọn váy dài, che thẳng đi hết phần chân là sẽ giúp cho bạn nhỏ nhắn hơn đâu nhé. Chiều dài của váy nên chọn loại phù hợp. Nếu như bạn chỉ to phần đùi thì có thể chọn những chiếc váy đến đầu gối. Nếu bạn có bắp chân to thì nên chọn những chiếc váy dài đến bắp chân. Đây mới là những chiếc váy có chiều dài phù hợp. Đừng quá mù quáng chọn váy dài đến tận mắt cá hay quét đất sẽ chỉ khiến cho bạn lùn di mà thôi.

Các kiểu váy dành cho người chân to thon gọn, xinh đẹp hơn

Chọn chiều dài váy phù hợp

Chọn dáng váy

Lưu ý thứ hai là chọn dáng váy phù hợp. Mẫu váy mà các bạn nên tránh xa là những chiếc váy ôm sát vào phần hông và đùi hay bắp chân. Hãy ưu tiên chọn những chiếc váy dáng xòe hay dáng chữ A sẽ che khuyết điểm phần chân to của bạn tốt hơn nhiều.

Chọn màu sắc của chiếc váy

Lưu ý cuối cùng khi chọn mua váy cho người chân to là màu sắc của váy. Các bạn đều biết rằng những gam màu tối sẽ giúp bạn gầy hơn. Vậy thì khi chọn váy, các bạn cũng nên chọn những chiếc váy cho gam màu tối như đen hay xanh than. Đây là những gam màu đơn giản, mix cùng với màu nào cũng hợp. Các bạn sẽ không còn phải đau đầu khi phối đồ nữa.

Nếu như các bạn không thích mặc màu tối nhiều thì có thể chọn lựa những chiếc váy có màu trung tính, nhẹ nhàng như màu kem, màu nude hay màu be,... Màu nâu hay màu bò cũng là một gợi ý không tồi.

Xem thêm9 cách phối màu quần áo cực đỉnh cho nàng thêm sành điệu

Ngoài ra, các chị em nên tránh chọn những chiếc váy có màu sắc quá sặc sỡ sẽ khiến cho bạn nhìn béo, mập mạp hơn.

Các kiểu váy dành cho người chân to thon gọn, xinh đẹp hơn

Chọn màu sắc của chiếc váy 

Trên đây là những mẫu váy đẹp mà Cardina gợi ý cho các cô nàng chân to. Mong rằng những kiểu váy mà chúng tôi giới thiệu bên trên sẽ giúp ích cho chị em khi chọn lựa trang phục cho mình. Dù có đôi chân to thì chị em cũng không cần tự ti nhé, vì vẫn có rất nhiều kiểu váy đẹp giúp chị em vừa thoải mái lại che khuyết điểm tuyệt vời.

Nếu bạn ưng mẫu váy nào của Cardina thì có thể liên hệ trực tiếp với hotline của chúng tôi để được tư vấn đặt hàng nhanh nhất. Ngoài ra, mua hàng tại Cardina, các bạn sẽ được kiểm tra và thử hàng trước khi trả tiền. Nếu không ưng có thể trả lại mà không bị mất phí ship. Cực tiện lợi và tiết kiệm.