Chọn kiểu tóc cho mặt dài nam như thế nào đẹp mà nhìn cân đối gương mặt là thắc mắc của nhiều chàng trai. Cái răng cái tóc là góc con người. Câu nói này chẳng sai chút nào. Cho dù bạn mix đồ đẹp đến mấy mà mái tóc nhìn không phù hợp cũng không thể giúp bạn hoàn hảo trong mắt mọi người. Đặc biệt những chàng trai có gương mặt dài thường khó chọn kiểu tóc hơn. 

Vậy nam mặt dài nên để kiểu đầu nào? Có những kiểu tóc đẹp cho mặt dài nam nào đang hot? Hãy cùng Cardina điểm qua 15 kiểu tóc dành cho mặt dài nam trong bài viết ngày hôm nay nhé.

kiểu tóc cho mặt dài nam

Cùng Cardina xem ngay có những kiểu tóc nào phù hợp với nam mặt dài nhé

Xem thêm: Gợi ý 30+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

Những kiểu tóc cho mặt dài nam đẹp

Các kiểu tóc cho mặt dài nam giới thường không quá khó để cắt. Với những bạn vẫn đang phân vân giữa kiểu tóc cho khuôn mặt dài nam Hàn Quốc hay những kiểu cắt Moi phương Tây thì đừng bỏ qua nội dung dưới đây nhé.

Kiểu tóc nam Hàn Quốc cho mặt dài

Thời trang cùng phong cách sống của Hàn Quốc giống như những thước phim của họ có ảnh hưởng đến nhiều người. Đặc biệt là những ngôi sao xứ Kim Chi có ảnh hưởng cực lớn đến phong cách thời trang và các tạo hình của giới trẻ.

Kiểu tóc Hàn Quốc được vuốt keo hơi dựng cũng là một trong những kiểu tóc phù hợp với những chàng trai mặt dài. Không quá cứng nhắc như kiểu tóc của phương Tây, mẫu tóc này nhẹ nhàng hơn cùng những biến tấu khác lạ. Là cách giúp gương mặt của bạn nhìn cân đối và phong cách hơn.

kiểu tóc cho mặt dài nam

Kiểu tóc nam Hàn Quốc cho mặt dài

Tóc Undercut

Kiểu tóc Under Cut ngay từ khi ra mắt đã chiếm trọn được cảm tình của phái mạnh. Nhất là những chàng trai có gương mặt dài thì kiểu tóc này lại càng phù hợp hơn. Phần đỉnh đầu dài, hai bên mai cắt ngắn gọn gàng. Sử dụng gel để vuốt ngược mái ra sau.

Dáng tóc này đem đến cho các chàng trai sự lịch lãm, vẻ ngoài đầy lãng tử mà không mất đi nét thanh lịch. Kiểu tóc này siêu phù hợp với các chàng trai công sở.

kiểu tóc cho mặt dài nam

Tóc Undercut nam tính

Xem thêm: 4 kiểu thắt cà vạt đơn giản và lịch lãm cho các quý ông

Tóc tỉa layer

Nếu bạn không thích hai kiểu tóc trên thì có thể thử kiểu tóc tỉa layer. Không chỉ được ưa chuộng bởi những bạn trẻ mà ngay cả những người đứng tuổi cũng khá thích cắt tóc kiểu này. Phần tóc của bạn sẽ được các nhà tạo mốt tỉa tót sao cho không quá mỏng. Tạo được độ phồng nhưng vẫn tự nhiên. Từ đó gương mặt của bạn sẽ đầy đặn hơn, không quá dài hay bị mất cân đối.

kiểu tóc cho mặt dài nam

Tóc tỉa layer được nhiều ngôi sao xứ Kim Chi yêu thích

Xem thêm: 10 Cách mix đồ với áo sơ mi nam đơn giản mà vẫn cực điển trai

Kiểu tóc xoăn cho mặt dài gầy nam

Phải khẳng định rằng những kiểu tóc xoăn khiến cho mọi người mê mẩn. Từ các chị đẹp cho đến cánh mày râu đều không thể bỏ qua sức hút của nó. Tóc của bạn sẽ được uốn xoăn nhẹ nhàng, giúp hai bên thái dương của bạn nhìn đầy đặn hơn. Từ đó cũng giúp cho gương mặt của bạn ngắn đi.

Tuy nhiên tóc xoăn sẽ cần phải chăm sóc cũng như sấy tạo kiểu mỗi ngày nên chúng không phù hợp với các chàng trai không có nhiều thời gian rảnh.

kiểu tóc cho mặt dài nam

Kiểu tóc xoăn cho mặt dài gầy nam

Tóc hai mái - kiểu tóc cho mặt dài trán cao nam

Kiểu tóc 2 mái cho nam mặt dài cũng là một gợi ý không tồi cho chàng. Từ kiểu tóc 7/3 hay 4/6, các chàng trai có gương mặt dài đều phù hợp. Sự kết hợp hài hoà giữa cổ điển và hiện đại khiến cho gương mặt của bạn sáng bừng lên. Chọn kiểu tóc này cũng giúp cho bạn nhận được sự quan tam và tán thưởng của phái đẹp

​​​​​​​

Ngoài ra, kiểu tóc 3/7 cũng khá chín chắn, nếu bạn vuốt gel nữa thì lại càng phù hợp hơn cho những chàng trai công sở. Không những vậy, kiểu tóc này cũng được đánh giá là phù hợp với những sự kiện lớn hoặc quan trọng, cần sự nghiêm túc.

Xem thêm: 100+ Mẫu váy - đầm trung niên sang trọng - quý phái cho quý cô – Cardina

kiểu tóc cho mặt dài nam

Tóc hai mái - kiểu tóc cho mặt dài trán cao nam

Tóc truyền thống

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm kiểu tóc cho nam mặt dài cằm nhọn mà chưa chọn được kiểu nào ưng ý thì cứ để một mái tóc truyền thống. Các bạn có thể thả mái che lông mày để gương mặt không còn dài nữa. Như vậy bạn sẽ tận dụng được chiếc cằm nhọn của mình. Gương mặt V line đang hot hit hiện nay sẽ nằm trong tầm tay của bạn thôi.

kiểu tóc cho mặt dài nam

Tóc truyền thống

Tóc dài lãng tử

Chẳng phải tranh cãi nhiều về khả năng giúp khuôn mặt trở nên cân đối của kiểu tóc dài. Tuy nhiên để có thể giữ được mái tóc dài cũng cần bạn có sự kiên trì và chăm sóc cẩn thận. Vẻ đẹp phong trần đầy lãng tử của kiểu tóc này chắc chắn sẽ giúp bạn thêm nổi bật và cuốn hút trong ánh nhìn của người khác giới.

kiểu tóc cho mặt dài nam

Mẫu tóc dài cực lãng tử

Xem thêm: 9 Cách phối màu quần áo nam giúp chàng thêm lịch lãm và phong cách

Tóc mái ngố - Kiểu tóc nam cho mặt dài và gầy

Nếu mặt của bạn dài nhưng lại gầy, không bị béo hay quá tròn thì để tóc mái ngố siêu hợp. Chúng giúp bạn che đi khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm trên khuôn mặt của bạn. Gương mặt của bạn nhìn sẽ đầy đặn hơn. 

Nếu tóc của bạn không được thẳng thì có thể là ra một chút hoặc uốn hơi phồng chân để nhìn mái tóc bồng bềnh hơn. Nhìn như vậy cũng trẻ trung và đẹp trai hơn đó.

kiểu tóc cho mặt dài nam

Tóc mái ngố - Kiểu tóc nam cho mặt dài và gầy

Tóc uốn tự nhiên - kiểu tóc nam cho mặt dài và to

Tiếp theo là kiểu tóc uốn cho mặt dài nam. Chẳng cần phải tỉ mỉ chải chuốt hay chăm sóc, cũng không phải vuốt keo hay làm bất cứ điều gì bạn cũng sẽ có được mái tóc ưng ý. Tuy nhiên nếu như bạn mặt to thì nên cân nhắc kỹ trước khi uốn vì rất có thể nó sẽ khiến cho đầu của bạn càng to hơn đó nha.

Local Brand là gì? Top 30 Local Brand Việt Nam hot nhất 2023

kiểu tóc cho mặt dài nam

Tóc uốn tự nhiên - kiểu tóc nam cho mặt dài và to

Tóc Moi cho nam mặt dài

Nhắc đến kiểu tóc cắt Moi chắc hẳn nhiều bạn lắc đầu chạy mất vì sợ bị trêu. Tuy nhiên đó là do bạn chưa tìm hiểu kỹ về kiểu tóc này thôi. Phần tóc mái 3/7 hoàn hảo giúp khuôn mặt của bạn hài hoà hơn. Kết hợp cùng mai tỉa xéo tinh tế, chọn thêm màu nhuộm yêu thích. Chắc chắn các bạn sẽ phải bất ngờ trước vẻ ngoài của mình.

kiểu tóc cho mặt dài nam

Tóc Moi cho nam mặt dài

Xem thêm: 10 Tips phối đồ với giày boot nam giúp chàng thêm lịch lãm và phong cách

Tóc tỉa mỏng

Đây là kiểu tóc được những ngôi sao Hàn Quốc yêu thích. Hầu hết họ đều để kiểu tóc này vì chúng không kén dáng khuôn mặt mà còn chẳng cần phải tạo kiểu cầu kỳ. Mái tóc tỉa mỏng cũng rất hợp với những chàng trai có khuôn mặt dài, tóc hai bên cạo khá sát vào da đầu, có thể cạo thêm vài vạch trắng để trang trí và tạo điểm nhấn.

kiểu tóc cho mặt dài nam

Tóc tỉa mỏng đơn giản

Tóc búi cao Man Bun

Cánh mày râu đặc biệt là những chàng trai sở hữu gương mặt nhỏ dài và cằm góc cạnh chắc chắn không còn xa lạ gì với kiểu tóc búi cao Man Bun. Vẻ đẹp lãng tử của mái tóc này gần đây khiến cho các chàng trai Việt Nam mê mẩn không thôi.

449,000₫ 599,000₫
  • 4.9
  • 115 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Búi tóc bằng nịt hoặc tết tóc. Để có thể tạo được kiểu tóc này, bạn cần phải để tóc của mình dài tầm 20 - 30 cm. Phần tóc còn lại cạo ngắn hoặc cắt tỉa cẩn thận. Nếu đã muốn và say mê dáng tóc này thì ngay từ bây giờ bạn phải giữ tóc và chăm sóc nó cẩn thận đó.

Xem thêm: Độ đồ trung niên cao cấp - sang trọng - Thoải mái – Cardina

kiểu tóc cho mặt dài nam

Tóc búi cao Man Bun cá tính

Tóc PomPadour

Nếu như những kiểu tóc bên trên không có kiểu nào bạn ưng ý thì Tóc PomPadour sẽ là một gợi ý mà bạn chắc chắn không được bỏ lỡ. Với Tóc PomPadour, hai bên mai của bạn sẽ được cắt ngắn. Dùng sáp vuốt ngược tóc mái ra sau để giúp cho mái tóc của bạn nhìn dày mà mượt hơn.

Là dáng tóc nam tính, phù hợp với những chàng trai có phong cách thời trang menly. Đừng quên nhuộm thêm cho mái tóc của mình một gam màu mà bạn yêu thích nhé.

kiểu tóc cho mặt dài nam

Tóc PomPadour siêu nam tính

Xem thêm: Flannels là gì? Các cách phối đồ cùng áo flannel trẻ trung, cá tính

Kiểu tóc sport cho nam mặt dài

Một mái tóc siêu thể thao, tóc buzz đơn giản, bạn có thể tự tay cắt cho mình mà chẳng cần phải ra tiệm. Tuy nhiên nếu như không có kinh nghiệm thì bạn cũng nên cẩn thận nhé. là một ý tưởng cực phù hợp cho những chàng trai có mặt dài, mặt tròn hoặc mặt hình chữ nhật.

kiểu tóc cho mặt dài nam

Kiểu tóc sport cho nam mặt dài

Kiểu tóc side part cho mặt dài

Mẫu tóc cuối cùng mà Cardina muốn chia sẻ với những chàng trai mặt dài là tóc Side Part. Dù đã xuất hiện từ khá lâu rồi nhưng kiểu tóc này vẫn có chỗ đứng và độ hot thì chẳng hề giảm đi tí nào. Cắt toc sside part thật sự phù hợp với mặt dài. Chúng đem đến sự phong độ, sành điệu mà vẫn trẻ trung, cá tính.

kiểu tóc cho mặt dài nam

Kiểu tóc side part cho mặt dài 

Xem thêm: Gợi ý các cách chọn đồ cho người thấp giúp ăn gian chiều cao

Trên đây là những kiểu tóc cho người mặt dài nam mà Cardina tổng hợp được. Có khá nhiều lựa chọn cho các chàng trai. Tuỳ sở thích và công việc mà các bạn có thể chọ lựa những kiểu tóc phù hợp với mình. Các bạn cũng nên lưu ý không vuốt tóc quá cao sẽ càng khiến cho gương mặt của bạn nhìn dài hơn mà thôi. Hi vọng những chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài điển trai cùng mái tóc ưng ý.