Hầu hết các cô gái đều muốn mình có dáng người nhỏ nhắn, thon thả. Nhưng với những cô nàng có vai rộng lại rất tự ti vì khi mặc áo nhìn rất "đô con". Đặc biệt là vào mùa hè, việc chọn và mix đồ cho những cô nàng có bờ vai rộng càng rắc rối hơn. Tuy nhiên, vai rộng cũng chẳng hề gì nếu bạn biết chọn trang phục vừa vặn và phù hợp. Người có bờ vai rộng, lưng dày không biết chọn kiểu áo nào cho đẹp? Đừng lo, hôm nay Cardina sẽ gợi ý cho các bạn 5 kiểu áo cho người vai rộng vừa thời trang, vừa đẹp lại có hiệu quả giảm béo tuyệt vời! Việc sở hữu một bờ vai thon thả sẽ chẳng còn là giấc mơ nữa.

kiểu áo cho người vai rộng

Những cô nàng vai rộng nên mặc áo gì?

Áo cổ V vừa gợi cảm, vừa giúp nàng nhìn thon gọn

Đối với người có bờ vai rộng và lưng dày thì những chiếc áo cổ chữ V có thể che đi khuyết điểm của đôi vai. Cổ V càng rộng thì càng giúp bạn nhìn gầy và thon gọn hơn.

Với thiết kế cổ V không chỉ đem lại sự quyến rũ và gợi cảm mà từ đó còn có thể tập trung sự chú ý của mọi người vào phần xương quai xanh. Dù bạn là một cô nàng mập mạp hay gầy gò thì đều có thể mặc được loại trang phục này.

Khi nhắc đến kiểu áo cho người vai rộng thì không thể không nhắc đến những chiếc áo cổ V. Đây là item được nhiều chị em yêu thích và chọn lựa, trở nên rất phổ biến trong những năm gần đây.

kiểu áo cho người vai rộng

Áo cổ V gợi cảm

Áo lệch vai quyến rũ rất hợp với những nàng vai rộng

Kiểu áo cho người vai rộng thứ hai mà Cardina gợi ý cho các bạn là một chiếc áo lệch vai. Với thiết kế phần hở một bên vai tạo được sự bất cân đối, từ đó giúp cho đôi vai của bạn thon gọn hơn. Không chỉ vậy, áo lệch vai còn rất nữ tính và ngọt ngào. Trang phục này rất thích hợp cho các cô nàng muốn đi chơi, đi hẹn hò,...

Các bạn có thể mix cùng với chân váy chữ A hoặc chân váy ngắn, chân váy xòe đen,... Áo lệch vai không hề kén đồ, bạn có thể mix nó thành nhiều phong cách thời trang khác nhau.

kiểu áo cho người vai rộng

Áo lệch vai quyến rũ

Chọn áo cánh dơi hoặc áo tay loe

Áo cánh dơi hoặc áo tay loe có thiết kế khá độc đáo. Những mẫu áo này sẽ giúp che đi khuyết điểm cơ thể là đôi vai to của bạn. Không chỉ vậy, những mẫu áo cánh dơi còn rất gợi cảm. Nhưng nếu bạn muốn mặc áo cánh dơi theo phong cách cá tính cũng không phải không thể.

Xem thêm: BST áo khoác gió nam cao cấp mới nhất 2024  - Cardina

Các bạn cũng không nên chọn những mẫu áo có phần họa tiết trên vai quá cầu kì. Khi đó sẽ tập trung ánh nhìn của mọi người vào vai của bạn. Sẽ khiến cho bạn nhìn mập hơn đó.

kiểu áo cho người vai rộng

Mẫu áo này rất hợp với những cô nàng công sở

Xem ngayGợi ý những mẫu váy công sở mùa hè đang hot trend 2024

Chọn áo peplum cho người vai to

Mẫu áo cho người vai rộng tiếp theo cũng nhận được khẳng định và đánh giá cao của nhiều chị em chính là chiếc áo peplum. Với phần thân áo xòe, bó eo tinh tế, làm cho mọi người tập trung vào vòng hai của bạn mà sẽ bỏ qua phần khuyết điểm vai to. Các bạn cũng nên lưu ý chọn những mẫu áo chất mềm mại, không quá cứng hay quá bó sát.

kiểu áo cho người vai rộng

Mix cùng chân váy cực thanh lịch

Áo tay thả hợp với người vai rộng

Mẫu áo cuối cùng phù hợp với những cô nàng có vai và bắp tay to mà Cardina đem đến trong bài viết này là những chiếc áo thiết kế tay thả. Phần cầu vai của những chiếc áo này sẽ được thiết kế xuống tận dưới phần bắp tay. 

Điều này có tác dụng làm cho đôi vai của bạn thon gọn hơn cực hiệu quả. Ngoài ra, hãy chọn những mẫu áo có phần cổ rộng, không nên chọn áo cổ cao sẽ khiến cho khuyết điểm của bạn bị bại lộ.

kiểu áo cho người vai rộng

Thiết kế độc đáo và đầy cá tính

Xem thêmcách phối đồ cho người gầy

Người vai rộng nên tránh những loại áo nào?

Bên cạnh những mẫu áo giúp những cô nàng vai to thon gọn hơn, chị em cũng nên tham khảo một số mẫu áo nên tránh xa nếu không muốn trở thành "lực sĩ" khi mặc nó.

Không nên chọn áo trễ vai hoặc áo yếm

Những chiếc áo trễ vai hoặc áo yếm sẽ làm lộ hết phần vai của bạn khi mặc. Những bạn gái có vai rộng không nên mặc những chiếc áo như vậy. Ngoài ra, những chiếc áo có quá nhiều họa tiết trang trí ở vai cũng sẽ khiến bạn có cảm giác vai to hơn. Những bạn gái có vai rộng nên cân nhắc lựa chọn cẩn thận.

kiểu áo cho người vai rộng

Nói không với áo trễ vai hoặc áo yếm

Xem thêm: Cách phối đồ với váy yếm đen

Người vai rộng không nên mặc áo tay bồng

Những chiếc áo tay bồng dường như là mốt của năm nay khi mà chiếc áo nào cũng thiết kế phồng phần tay áo. Tuy nhiên, những mẫu áo này không hề hợp với những cô nàng có vai to và rộng. Mặc dù những mẫu áo này rất nữ tính và tiểu thư nhưng nó sẽ làm lộ rõ ​​khuyết điểm của bạn!

kiểu áo cho người vai rộng

Tránh xa những mẫu áo tay bồng to

Xem thêmCách mặc đồ cho người mông to giúp cơ thể thon gọn và quyến rũ hơn

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về các kiểu áo cho người vai rộng. Chắc hẳn đến đây các bạn đã biết nên chọn cho mình kiểu áo nào rồi phải không nào? Mong rằng đây sẽ là một bài viết hữu ích đối với bạn. Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ nó với bạn bè và người thân của mình nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp và chọn được những trang phục phù hợp nhất.