Không chỉ mỗi mùa hè mới có tia UV! Không dừng lại ở việc bảo vệ làn da hay, bảo vệ sức khỏe, kem chống nắng nên là thứ mà bạn cần phải có để sử dụng hàng ngày. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại kem chống nắng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, từ những loại kem chống nắng truyền thống như dạng kem, dạng xịt, dạng gel,...cho đến cả những loại kem chống nắng dành cho da nhạy cảm, đặc biệt là dành cho trẻ em sử dụng,...

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những kiến thức về chống nắng, cũng như chia sẻ đến các bạn top 10 loại kem chống nắng tốt nhất 2024. Không chỉ có độ SPF cao, một số loại còn có thể được sử dụng như kem lót, kem nền, chống nước,... Vậy thương hiệu nào sẽ giành được đánh giá cao nhất? Hãy cùng Cardina chúng tôi đi tìm hiểu với bài viết này.

Top 10 sản phẩm kem chống nắng tốt nhất 2024

Kem chống nắng loại nào tốt

Vì sao phải sử dụng kem chống nắng? 

Có thể nói rằng tia tử ngoại, tia UV chính là yếu tố quan trọng và lớn nhất khiến cho làn da của bạn bị lão hóa. Hàng ngày, khi chúng ta trang điểm, những loại kem dưỡng cũng có thể giúp làm giảm bớt tác hại nguy hiểm của tia UV đến làn da.

Mọi người đều biết rằng tia UV chính là “thiên địch” của làn da, nhưng để nói rằng có bao nhiêu người có thể giúp da chống được tia UV một cách hoàn hảo nhất thì lại chỉ có một số ít có thể làm được.

Tia UV là loại tia sáng mà mắt thường không thể nhìn thấy được, cùng với đó là tác hại mà nó gây ra cho làn da của bạn cũng không phải có thể nhìn thấy ngay lập tức.

Kem chống nắng loại nào tốt

UV gây cháy nắng

Xem thêm: Review top 6 kem chống nắng cho da dầu mụn tốt nhất 2024

Bạn kiên trì sử dụng kem chống nắng, có thể trong một hai ngày không thể có kết quả, tuy nhiên chỉ cần sau một thời gian dài, hiệu quả của thói quen này sẽ khiến cho bạn phải kinh ngạc.

Top 10 sản phẩm kem chống nắng tốt nhất 2024

Tiếp nối với những kiến thức bên trên. Trong phần này, chúng tôi muốn chia sẻ đến với các bạn 10 sản phẩm kem chống nắng tốt nhất, đáng mua và sử dụng trong năm 2024.

Hè đến, nhu cầu mua kem chống nắng của chị em chúng mình lại tăng chóng mặt. Tuy nhiên, thị trường hiện nay có hàng ngàn các sản phẩm kem chống nắng khác nhau. Vậy kem chống nắng loại nào tốt? kem chống nắng của hãng nào tốt?

Nên bôi kem chống nắng trước hay sau khi trang điểm?... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Chúng tôi xin sắp xếp kem chống nắng tốt nhất hiện nay theo thứ hạng giảm dần.

Kem chống nắng loại nào tốt

Nên chọn kem chống nắng hãng nào?

10. Kem chống nắng Olay / OLAY Light Double Protection SPF50 PA +++ / 40ml

Sản phẩm kem chống nắng đến từ thương hiệu Olay sẽ là “chiến binh” đầu tiên được chúng tôi chia sẻ đến cho các bạn.

  • Về ưu điểm của sản phẩm
    • Có thể thấy được ngay trên tên của sản phẩm này. Khả năng chống nắng SPF cực cao, 50 PA +++ 
    • Sản phẩm này có khả năng lưu giữ trên da trong khoảng thời gian khá dài.
    • Nó phù hợp hơn cho những người không thể thoa kem chống nắng thường xuyên do công việc và các lý do khác.
       

      Kem chống nắng loại nào tốt

      OLAY Light Double Protection SPF50 PA +++
  • Do công thức tách dầu-nước, bạn cần lắc sản phẩm trước khi sử dụng.
  • Kết cấu nhẹ như kem dưỡng da, không gây nhờn và ẩm, vì vậy nó được khuyên dùng cho những người có làn da khô.
  • Giá sản phẩm: Dao động trong khoảng 500 - 600k

9. Kem chống nắng đa tác dụng Olay / OLAY SPF15 PA ++ / 50g

Kem chống nắng nào tốt cho da mặt là câu hỏi được nhiều khách hàng đưa ra. Với tính năng được quảng cáo là có thể khắc phục 7 vấn đề lớn về da, sản phẩm thích hợp cho việc chăm sóc da chống nắng hàng ngày.

Nếu như bạn đang vừa muốn cải thiện các vấn đề về da mà vẫn có thể chống nắng thì đây chính là sản phẩm cực phù hợp dành cho bạn.

Kem chống nắng này chứa tinh chất B3, tinh chất thực vật và các thành phần khác, có thể cải thiện các vấn đề về da xỉn màu, sần sùi, lỗ chân lông và nếp nhăn.

Phục hồi chất lượng da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và do tuổi tác, làm cho làn da trông sáng bóng và đàn hồi.
 

Kem chống nắng loại nào tốt

Olay / OLAY SPF15 PA ++ / 50g

Ngoài ra, sản phẩm có thể nâng tông da sáng lên một chút khi sử dụng, bạn có thể sử dụng loại kem chống nắng này thay cho kem lót.

Tuy nhiên, vì chỉ số chống nắng không quá cao, nó không phù hợp cho những ngày hè nóng bức hay các hoạt động ngoài trời. 

Xem thêm: Bật mí màu áo chống nắng chống UV tốt nhất

8. Kem Chống Nắng Lâu Trôi Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen Spf 50 Pa++++ 50ml

Sản phẩm này được hãng sản xuất cho nhu cầu sử dụng lâu dài ngoài trời của các chị em, chính bởi vậy mà SPF50 PA++++ chính là thứ mà nhà sản xuất của Innisfree trang bị cho sản phẩm kem chống nắng này.

Chiết xuất từ hướng dương, cùng với đó là lá trà xanh, giúp cho sản phẩm không chỉ có được khả năng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời tốt mà còn có được mùi hương cực dịu nhẹ.

Kem chống nắng loại nào tốt

Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen Spf 50 Pa++++ 50ml

Về chất lượng của sản phẩm, sau khi sử dụng, hầu hết các khách hàng đều đánh giá cao về khả năng thẩm thấu của nó. 

Kem chống nắng Innisfree này thẩm thấu nhanh vào da, không hề gây ra các hiện tượng bết dính, cùng với đó là khả năng chống nước cực chuyên nghiệp. 

Sản phẩm này cũng có khả năng nâng tông da, bạn có thể dùng sản phẩm này thay cho bước trang điểm nếu như không có quá nhiều thời gian. 

Với mức giá khoảng 220k, sản phẩm này chính là loại kem chống nắng tốt nhất cho các nàng không có quá nhiều dư dả về tài chính, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

Xem thêm: Review Top 10 loại kem chống nắng Innisfree cho da dầu và da khô tốt nhất 2024

7. Biore / Biore SPF50 + PA +++ / 40ml

Kem chống nắng Biore này rất phù hợp cho những bạn thuộc loại da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

Kem chống nắng loại nào tốt

Biore / Biore SPF50 + PA +++ / 40ml

Kem chống nắng này tương đối mỏng, giống như chất lỏng, rất nhẹ và khả năng thẩm thấu cực tốt. Nó sẽ không gây cảm giác nặng nề cho da, không khiến cho bạn cảm thấy dính dấp sau khi bị đổ mồ hôi.

Cũng giống như 3 loại kem trên, sản phẩm này cũng có thể nâng tông da nhẹ. Nếu như bạn muốn tiết kiệm thời gian khi trang điểm thì đây chính là loại kem chống nắng cực tuyệt cho da dầu.

Không cần quá nhiều lớp trang điểm, sẽ khiến cho gương mặt của bạn nhẹ nhàng mà vẫn cực tinh tế.

Phải nói rằng sản phẩm này rất kinh tế, ngay cả khi bạn sử dụng nó để sử dụng cho toàn bộ cơ thể cũng không gây ra “viêm màng túi”. 

Xem thêm: Cách chữa cháy nắng đơn giản ngay tại nhà - Hiệu quả.

6. Kem Chống Nắng Cell Fusion C Toning Suncream SPF50+ PA+++

Cell Fusion là một trong những hãng sản phẩm trang điểm đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được hãng hướng đến khả năng bảo vệ làn da nhạy cảm. 
 

Kem chống nắng loại nào tốt

Kem Chống Nắng Cell Fusion C Toning Suncream SPF50+ PA+++

Kem Chống Nắng Cell Fusion C Toning Sun Cream SPF50+ PA+++ chính là dòng sản phẩm được các chị em tầng lớp văn phòng sử dụng nhiều vì ngoài chống nắng, nó còn có thể giúp chống một số loại tia sáng khác như ánh sáng xanh có hại,...

Là thương hiệu dược mỹ phẩm, sản phẩm này có dạng kem dễ dàng thoa đều và thẩm thấu vào da. Không hề gây ra các hiện tượng như trắng giả, mốc,..

Bạn cũng có thể sử dụng kem chống nắng này để giúp cho da của bạn nâng tone trắng hơn khi trang điểm, thay thế cho kem lót.

Mức giá của sản phẩm này cũng không quá mềm, khoảng 400k cho dung tích 35ml

Xem thêm: Kem chống nắng Cell Fusion C có tốt không? Mua kem chống nắng cell fusion ở đâu?

5. Kem Chống Nắng Nâng Tông Da Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF 50+ PA++++

3 trong 1, sản phẩm kem chống nắng của Aqua này không chỉ có khả năng ngăn cản tia cực tím, giữ ẩm gấp ba mà còn có thể làm trắng da chỉ trong một bước.
 

Kem chống nắng loại nào tốt

Kem Chống Nắng Nâng Tông Da Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng này chứa ba loại thành phần dưỡng ẩm và làm trắng, nó đóng một vai trò quan trọng trong việc làm trắng da khi chống nắng. 

Điều đáng khen ngợi là các thành phần của nó không thêm bất kỳ sắc tố và dầu khoáng nào, vì vậy nó rất nhẹ và hầu hết các loại da đều có thể sử dụng được nó. 

Bạn không cần sử dụng dầu tẩy trang khi làm sạch, chỉ cần sữa rửa mặt và sữa tắm thông thường là được. Cực kỳ tiện lợi.

Kết cấu của nó giống như một loại kem dưỡng da, rất mát và rất rõ ràng. Sau khi thoa lên da, chúng sẽ thấm vào da rất nhanh và da sẽ không bị khô.

Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Giá sản phẩm: 300k

Xem thêm: Review 13 dòng kem chống nắng Skin Aqua nàng nên mua hè 2024

4. Kem Chống Nắng Dạng Xịt Neutrogena Beach Defense Water+Sun Protection SPF70 ( 240g )

Kem chống nắng loại nào tốt

Kem Chống Nắng Dạng Xịt Neutrogena Beach Defense Water+Sun Protection SPF70 ( 240g )

Kem chống nắng dạng xịt Neutrogena Beach Defense SPF 70+ là sản phẩm xếp thứ 4 mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn.

Sản phẩm này có được khả năng chống nắng cực mạnh, SPF lên đến 70+, rất phù hợp với những bạn thường xuyên phải ở ngoài trời nắng trong thời gian dài.

Sản phẩm này được đánh giá cao về khả năng chống nước. Với thiết kế dạng xịt, rất dễ dàng để sử dụng. 

Khả năng chống thấm nước cực đỉnh cao, có thể lên đến 80 phút. Bạn nên lựa chọn sản phẩm này để thực hiện những hoạt động bơi lội.

Với thành phần không chứa chất phụ gia, cực an toàn và lành tính với da. Sản phẩm này có thể sử dụng cho nhiều loại da khác nhau, ngay cả da nhạy cảm.

Sản phẩm được đánh giá là không bị bết dính, không hề bị nhờn hay bị rít, bí da. Chúng mang lại cảm giác cực kỳ dễ chịu cho bạn khi sử dụng.

Giá sản phẩm: 330.000đ

Xem thêm: Nên mặc áo khoác màu gì khi ra nắng? Lưu ý khi chọn áo chống nắng

3.Kem Chống Nắng Ice Sun Nature Republic California Aloe SPF50+ PA+++ (Mẫu 2020)

Kem chống nắng loại nào tốt

Kem Chống Nắng Ice Sun Nature Republic California Aloe SPF50+ PA+++ (Mẫu 2020)

Với chiết xuất từ loại cây lô hội, là một trong những loại cây có nhiều lợi ích về làm đẹp. Sản phẩm Kem Chống Nắng Nature Republic California Ice Puff Sun SPF 50+, PA+++ này được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin dùng.

Sản phẩm có được 3 tác dụng đồng thời đó chính là: 

  • Trang điểm
  • Làm mát 
  • Chống nắng.

Với chỉ số SPF50+, PA+++, sản phẩm này có thể tạo được một lớp màng chống nắng cực kỳ hiệu quả, giúp cho làn da của bạn có thể được bảo vệ khỏi các tia UVA, UVB,...

Tính năng tiếp theo của sản phẩm này mà được nhiều người nhắc đến đó chính là khả năng che khuyết điểm cùng với khả năng nâng tông da. Bạn có thể hoàn toàn sở hữu được lớp trang điểm hoàn hảo nhất.
Đây có thể nói là loại kem chống nắng tốt nhất cho da mặt dành cho những nàng “lười”. 

Thiết kế của sản phẩm giống như sử dụng cushion, không chỉ có thể tăng vệ sinh khi sử dụng, cũng giúp tiện lợi hơn trong quá trình trang điểm.

Kem chống nắng Ice sun còn được nhiều chị em yêu thích bởi sản phẩm khi đánh lên da có cảm giác mát lạnh, cực sảng khoái.

Giá sản phẩm: 199.000đ

Xem thêm: 20+ mẫu khẩu trang chống tia UV - chống nắng - kháng khuẩn mới nhất 20

2. Chống Nắng Cải Thiện Tông Màu Da Nature Republic Sun Block California Aloe 57ML

Kem chống nắng loại nào tốt

Chống Nắng Cải Thiện Tông Màu Da Nature Republic Sun Block California Aloe 57ML

Sản phẩm kem chống nắng này được trang bị Niacinamide và Adenosine. 

Đây là hai chất có khả năng cải thiện tone da từ đó giúp cho bạn có thể sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng, không hề gây cảm giác khó chịu, bí rít hay nhờn dính.

Kem chống nắng Nature Republic California Aloe Daily Sun Block có được trang bị chỉ số SPF50+ PA++++. Điều này giúp cho bạn có thể chống nắng liên tục trong 8 tiếng liên tục.

Không chỉ vậy, đây còn là sản phẩm kem chống nắng có khả năng dưỡng ẩm tốt, được nhiều khách hàng tin dùng.

1. Kem chống nắng ANESSA Water Energy SPF50 + PA ++++ / 60ml

So với các sản phẩm trước đó, sản phẩm này với khả năng siêu chống nước cùng với công nghệ không thấm nước Aqua Booster, sản phẩm có thể tạo thành một lớp màng chống tia cực tím đồng nhất sau khi tiếp xúc với nước. 

Từ đó giúp bảo vệ thêm, và ngăn chặn các tia cực tím được gây ra.

Xem thêm: Top 5 mũ chống nắng giá rẻ, chống UV tốt 2024

Kem chống nắng loại nào tốt

Kem chống nắng ANESSA Water Energy SPF50 + PA ++++ / 60ml

Kết cấu của kem chống nắng tươi mát dễ thấm, không dính, dễ tán đều. Hơn nữa, sản phẩm này có thể được làm sạch bằng sữa rửa mặt thông thường.

Nếu như bạn đi biển hoặc phải thực hiện các hoạt động ngoài trời trong thời gian dài vào những ngày hè nóng nực. Đây chắc chắn là một "lá chắn" tốt để chống lại tác hại của tia cực tím!

Nếu như bạn vẫn còn đang phân vân kem chống nắng hàng ngày loại nào tốt? kem dưỡng da chống nắng loại nào tốt? nên dùng kem chống nắng loại nào?... thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất nhé. 

Ngoài việc bôi kem chống nắng thì các bạn cũng nên mặc áo chống nắng để có thể bảo vệ da tốt nhất nhé. 

Tham khảo thêm: Các mẫu áo chống nắng Cardina cao cấp tại đây.

Những chỉ số cần biết để chọn lựa được loại kem chống nắng phù hợp?

Chỉ số SPF/PA

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ không nhắc lại về SPF và PA, nhưng như mọi người đều biết, các giá trị của SPF và PA cho thấy sức mạnh của khả năng chống tia cực tím.

Nếu bạn rất để ý đến các tia cực tím sẽ làm sạm da khi bạn vận động, hay làm việc dưới nắng nóng, hãy chọn mua các sản phẩm PA +++ ~ ++++ / SPF 50.

Nếu bạn chỉ muốn chống nắng bình thường trong cuộc sống hàng ngày thì PA ++ / SPF 20 là đủ.

Vậy kem chống nắng nào tốt? các bạn nên tham khảo các bài review kem chống nắng để có thể chọn cho mình loại kem chống nắng nào tốt nhất hiện nay mà vẫn vừa túi tiền.

Kem chống nắng loại nào tốt

SPF là gì?

Tuy nhiên, giá trị chống nắng càng cao thì gánh nặng cho da càng lớn, vì vậy đừng mù quáng sử dụng các sản phẩm có giá trị SPF cao.

Các sản phẩm có SPF cao được khuyến nghị dành cho các bạn tiếp xúc với các tia cực tím mạnh trong thời gian dài. Nếu như bạn chỉ có nhu cầu chống nắng hàng ngày, SPF giá trị thấp là đủ rồi các bạn nhé!

Xem thêm: Kem chống nắng La Roche Posay có tốt không? Review các loại kem chống nắng của La Roche Posay 2024

Chống nước

Mặc dù kem chống nắng được khuyên nên sử dụng quanh năm, nhưng mùa hè vẫn là thời gian sử dụng nhiều kem chống nắng nhất.

Kem chống nắng loại nào tốt

Khả năng chống nước

Vào mùa hè, chị em chúng ta sẽ đi biển, hồ bơi và đổ mồ hôi rất nhiều. Ngay cả khi bạn thoa kem chống nắng không sót chỗ nào trước khi ra ngoài, đến khi bạn vận động, bị đổ mồ hôi hay là các hoạt động dưới nước cũng khiến cho tác dụng của kem chống nắng bị mất hiệu quả. 

Vào lúc này, kem chống nắng có khả năng chống nước chính là sự lựa chọn cực hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm có chứa các thành phần có thể giữ kem chống nắng trên da ngay cả khi bị chạm bởi nước hoặc mồ hôi.

Nếu bạn phải hoạt động cả ngày dưới ánh mặt trời hoặc phải đi bơi, đi biển,... thì bạn nên sử dụng các sản phẩm kem chống nắng có tính năng chống nước.

Kem chống nắng loại nào tốt

Kem chống nắng chống nước hợp khi đi bơi, đi biển

Ngoài kem chống nắng chống nước thông thường, còn có một sản phẩm gọi là "siêu chống thấm nước". Có thể hiểu theo nghĩa đen, sản phẩm này có khả năng chống nước mạnh hơn những sản phẩm kem chống nắng chống nước thông thường.

Các sản phẩm này cực kỳ phù hợp cho những chị em đi biển vào mùa hè.

Xem ngay: Mẫu áo chống nắng toàn thân đẹp nhất 2024

Thành phần

Cho dù hiệu quả chống nắng tốt đến đâu, chúng ta vẫn không muốn da bị khô do kem chống nắng.

Do đó, các bạn nên tránh mua các sản phẩm kem chống nắng có chứa các thành phần gây kích ứng mạnh như "ethanol" và "BHT".

Hãy kiểm tra cẩn thận các thành phần có trong sản phẩm kem chống nắng mà bạn có ý định mua.

Kem chống nắng loại nào tốt

Chọn KCN thành phần tốt

Mẹo nhỏ dành cho bạn, thành phần panthenol có thể có tác dụng giúp phục hồi da nếu bạn bị cháy nắng. Hãy sử dụng các sản phẩm có chứa thành phần này sẽ có tác dụng tốt cho làn da của bạn.

Xem thêm: [REVIEW] Kem chống nắng Vichy có tốt không? Kem chống nắng Vichy giá bao nhiêu?