Giày búp bê là mẫu giày được nhiều chị em yêu thích vì sự đa dạng cũng như thoải mái khi di chuyển. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn giúp chị em ngọt ngào và xinh đẹp mỗi khi mix đồ. Chọn lựa giày búp bê thế nào? Có những kiểu giày nào đang hot? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Giày búp bê

Mẫu giày nào cá tính nhất? Chọn mua giày búp bê thế nào?

Giày búp bê là gì?

Giày múa ba lê chính là "nguồn gốc" của chiếc giày búp bê ngày nay. Thiết kế thường là dạng đế bằng làm từ cao su khá mỏng, khi đi sẽ không làm cho bạn bị đau chân hay bị mỏi. Những đôi giày búp bê có thể mix cùng nhiều loại trang phục khác nhau, từ quần culottes ống rộng, chân váy cho đến váy suông dài... Hơn thế, các bạn cũng có thể đi những đôi giày này đến nhiều nơi, đi làm, đi học, đi chơi... đều đẹp và hợp.

Giày búp bê

Giày múa ba lê chính là "nguồn gốc" của chiếc giày búp bê ngày nay. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu giày búp bê khác nhau cho chị em. Không những đa dạng về kiểu dáng mà màu sắc hay chất liệu cũng rất đa dạng, tùy theo sở thích và phong cách mà chị em có thể chọn những mẫu giày phù hợp cho riêng mình.

Ưu điểm của giày búp bê

Thoải mái, dễ đi

Chất liệu để sản xuất giày búp bê thường dùng nhiều nhất là cao su nên rất mềm, có sự co giãn, giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi đi. Thiết kế phần đế bằng không gây mỏi chân hay bị dốc như khi đi giày cao gót. Mũi tròn, không quá bó đầu ngón chân, giúp máu lưu thông bình thường nên bạn có thể đi giày búp bê hàng ngày cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem thêm: Giày cao gót là gì? Chỉ nàng các cách phối đồ với giày cao gót siêu xinh

Giày búp bê

Thoải mái, dễ đi

Đặc biệt với những chị em đang mang bầu thì những đôi giày búp bê đế bằng càng là item không thể thiếu. Chẳng lo té ngã hay bị khó chịu khi sử dụng. Những đôi giày này sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và tự tin hơn.

Đa dạng chất liệu

Trong những năm đầu, loại giày này chỉ được sản xuất từ vải hay cao su, nhưng theo nhu cầu của thị trường, hiện nay có nhiều loại chất liệu được chọn hơn như da, dạ, nhựa,...

Giày búp bê

Chất liệu đa dạng

Giá thành phải chăng

So với những đôi giày khác, mức giá của giày búp bê khá phải chăng. Chỉ từ mấy chục ngàn là bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một đôi giày búp bê rồi. Ngoài ra, các bạn cũng có thể phối mẫu giày này với nhiều kiểu trang phục khác nhau nên càng tiết kiệm hơn.

Giày búp bê

Giá thành phải chăng

Nhiều mẫu mã

Đương nhiên, mẫu mã của loại giày này cũng có vô vàn loại cho chị em chọn lựa. Từ những mẫu mũi nhọn, mũi vuông, hở mũi hay loại đế bệt, đế cao... Mỗi một loại sẽ có những cách mix match khác nhau, chị em có thể phối được rất nhiều outfit xinh đẹp và cá tính.

Xem thêm: Điểm danh những mẫu giày sandals nữ trẻ trung cho cô nàng công sở

Giày búp bê

Nhiều mẫu mã, màu sắc

Có những loại giày búp bê nào trên thị trường

Giày cổ điển

Thiết kế của kiểu dáng này khá đơn giản, thường là loại mũi hơi bo tròn và không quá nổi bật. Tuy đơn giản nhưng chắc chắn nó sẽ không bao giờ lỗi mốt, đảm bảo chị em luôn phối được những set đồ thời trang nhất. Nếu như bạn là một người đơn giản thì có thể chọn những mẫu giày này.

Giày búp bê

Giày búp bê cổ điển

Xem thêmBảng size giày chuẩn, cách đo và quy đổi size giày nữ chính xác

Giày mũi nhọn

Thiết kế mũi nhọn cực hack dáng giúp bạn nhìn thon thả và cao ráo hơn nhiều. Một số kiểu giày còn có khoét ở má bàn chân giúp đôi chân của bạn nhìn nhỏ nhắn hơn. Đính đá hay đính nơ là điều không thể thiếu ở những đôi giày búp bê mũi nhọn. Mix cùng quần jean skinny hay quần baggy, thậm chí là jogger cũng là điều hoàn toàn có thể.

Giày búp bê

Giày búp bê mũi nhọn

Xem thêm5 cách mặc quần tây nữ đẹp vạn người mê

Giày mũi vuông

Mẫu giày này gần đây rất nổi, tuy nhiên dáng mũi vuông sẽ khá kén dáng chân. Nếu như bạn chọn không cẩn thận rất có thể đôi giày đó sẽ làm cho bạn nhìn thô và béo hơn đó. Ngược lại, những mẫu giày vuông như này lại rất vintage, những cô nàng nhẹ nhàng, thích phong cách cổ điển chắc chắn sẽ không nên bỏ qua. Bạn có thể mix cùng quần ống rộng, quần jean cạp cao hoặc những chiếc chân váy midi...

Xem thêm:  25 Mẫu đầm cổ điển, đầm vintage nhẹ nhàng, tiểu thư 2024

Giày búp bê

Giày búp bê mũi vuông

Xem thêm: Chân váy midi là gì? 10 Cách phối đồ siêu xinh cùng chân váy midi

Giày đế cao

Với những cô nàng công sở thì giày búp bê có chút đế sẽ phù hợp hơn. Không quá cao như giày cao gót nhưng những thiết kế này sẽ giúp bạn nhìn điệu đà và thanh lịch hơn nhiều.

Giày búp bê

Giày đế cao

Gợi ý 20+ mẫu giày búp bê đẹp, thoải mái cho nàngCó thể thấy được giày búp bê tuyệt đến mức nào rồi phải không? Bạn đã biết loại giày nào đang được nhiều cô nàng chọn mua nhất hay không? Hãy cùng Cardina điểm qua một số mẫu giày búp bê đang gây sốt trên thị trường ngay nhé.

Giày búp bê

Mẫu giày này có điểm độc đáo ở phần má bàn chân khoét rỗng cùng với dáng mũi nhọn thanh thoát. Giúp đôi chân của bạn thon thả và cân đối hơn

Giày búp bê

Màu trắng nhẹ nhàng cùng với đính đá bản to giúp nàng thêm xinh xắn và quyến rũ

Giày búp bê

Các bạn có thể kết hợp cùng quần jean ống rộng màu trắng cũng rất đẹp, mặc đi làm hay mặc đi học, đi chơi đều phù hợp.

Xem thêm: Quần jean lưng cao phối với áo gì cho nàng phong cách và thời trang

Giày búp bê

Những đôi giày màu đỏ làm từ chất liệu da bóng mix cùng day quai đinh là phong cách giày đang siêu hot trên thị trường và được nhiều cô nàng săn đón

Giày búp bê

Ngoài màu đỏ, màu vàng cũng là mẫu giày được chọn lựa nhiều. Thiết kế của em giày này độc đáo ở phần quai đính đá ngang chân, vừa là điểm nhấn vừa giúp chân thon hơn.

Xem thêm: Màu vàng hợp với màu gì? Mix màu vàng thế nào cho chuẩn style list?

Giày búp bê

Thiết kế đơn giản, các bạn có thể mix cùng quần jean bó hay những chiếc chân váy... Màu be dễ phối đồ, phối màu.

Giày búp bê

Những đôi giày búp bê da mũi vuông cũng được đánh giá rất cao. Màu nâu không hề kén màu da mà còn tôn da, giúp chân bạn nhìn trắng và đẹp hơn. Các bạn cũng có thể thoải mái chọn lựa trang phục để phối với chiếc giày này.

Giày búp bê

Màu đen phối cùng màu vàng đồng cực sang chảnh, chi tiết trang trí này cũng giúp outfit của bạn thời trang hơn. Mix cùng một chiếc váy liền màu trắng và áo blazer màu đen, vừa thanh lịch lại trẻ trung.

Xem thêm: Áo Blazer là gì? 10 cách phối đồ với áo Blazer giúp nàng thêm sành điệu

Giày búp bê

Những chiếc giày búp bê đính nơ dễ thương luôn gây ấn tượng với những chị em bánh bèo. Phần vải mix giữa 2 loại vải khác nhau là dạ tweed và da. Màu trắng và màu be tinh tế, phù hợp với cả những cô nàng công sở.

Giày búp bê

Một đôi giày chất da lộn họa tiết da báo cực ngầu và quyến rũ mix cùng quần jean skinny màu đen cá tính.

Giày búp bê

Mùa đông không lạnh cùng mẫu giày búp bê lông xù siêu ấm áp. Mũi nhọn kết hợp cùng màu nâu vàng thanh lịch và sang trọng, kết hợp cùng chân váy hoặc quần đều đẹp và cá tính. Mặc đi học, đi làm hay đi chơi đều được.

Giày búp bê

Màu đỏ đô tôn da, đính nơ to, nổi giúp bạn tỏa sáng trong mắt của mọi người xung quanh.

Giày búp bê

Nếu bạn không thích những gam màu nổi như đỏ hay vàng thì có thể chọn màu tím pastel nhẹ nhàng này. Thiết kế mũi hơi vuông, kết hợp cùng chi tiết đính kim loại độc đáo, đây cũng là điểm khiến cho đôi giày này bán cực chạy.

Giày búp bê

Một đôi giày có thiết kế độc đáo, họa tiết đan nong mốt nhẹ nhàng kết hợp cùng màu nâu giúp cho set đồ của bạn nhìn sang trọng hơn nhiều.

Giày búp bê

Các cô nàng điệu đà chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi đôi giày này. Quai đính khuy đá thời trang, không chỉ giúp bạn đi lại nhẹ nhàng và dễ dàng hơn mà còn tăng sự thu hút với mọi người xung quanh. Gam màu hồng nữ tính, chất liệu độc đáo và khác lạ của đôi giày này sẽ không làm chị em thất vọng.

Giày búp bê

Nếu bạn không thích màu hồng thì có thể chọn mẫu giày búp bê màu đen này. Gam màu basic, dễ phối đồ. Thêm vào đó đính đá ở quai trên cổ chân làm tăng sự tinh tế và điệu đà cho outfit của bạn. 

Giày búp bê

Thiết kế của đôi giày này cũng không quá màu mè, kết hợp hai gam màu đơn giản là đen và trắng, đính nơ ở mũi giày cực dễ thương, sử dụng cho mọi set đồ đều phù hợp.

Xem thêm: 10 Cách phối đồ với áo sơ mi cực xinh các nàng không nên bỏ lỡ

Giày búp bê

Thêm một thiết kế nữa được nhiều chị em yêu thích là giày búp bê màu be đính kim loại lấp lánh. Dáng giày ôm chân, giúp bạn thoải mái hơn khi di chuyển hay chạy nhảy. Đặc biệt hơn nữa là màu của em giày này không hề kén màu da hay dáng người. Tuy nhiên những cô nàng nấm lùn nên cân nhắc khi chọn lựa.

Xem thêm: Người béo và lùn nên mặc váy như thế nào?

Giày búp bê

Thương hiệu zara cũng cho ra mắt không ít những mẫu giày búp bê, trong đó mẫu giày này là thiết kế được bán chạy nhất. Màu đen đơn giản cùng với dáng quai sau nhẹ nhàng, có thể mix cùng chân váy ngắn hoặc chân váy dài. 

Giày búp bê

Đôi giày lưới có thể khoe ra đôi chân thon thả và nhỏ nhắn của bạn. Ngoài màu hồng phấn điệu đà, đôi giày còn được đính đá ở mũi chân và làm tăng sự nữ tính cho người đi.

Xem thêm: Màu hồng phấn kết hợp với màu gì đẹp? 8 cách mix màu hồng pastel cực chất

Giày búp bê

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày búp bê vừa có thể đi chơi vừa có thể sử dụng để đi làm thì mẫu giày này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Thiết kế thanh lịch, màu sắc sang trọng cùng với chi tiết đính nơ nhẹ nhàng, những cô nàng công sở chắc chắn sẽ không cưỡng lại sức hút của em giày này cho xem.

Mua ngay BST Váy - Đầm Công Sở NỮ Cardina cao cấp

Giày búp bê

Đây cũng là đôi giày búp bê cuối cùng Cardina gợi ý cho các bạn. Điểm độc đáo nhất của mẫu giày này chính là quai của nó. Với chất liệu chun cùng với bèo nhún ở hai bên nữ tính. Không những giúp cho bạn đi lại chắc chắn hơn mà còn nhìn trẻ trung và điệu đà. Phần mũi giày hơi bầu bầu sẽ làm tăng nét tinh nghịch và dễ thương của nàng. Thêm một điểm cộng nữa là mẫu giày này không hề khó mix đồ. Các bạn có thể chọn ngay một chiếc váy chấm bi xòe để phối cùng đôi giày này giống như ảnh mẫu.

Giày búp bê đơn giản, thoải mái khi đi và có thể phối cùng nhiều trang phục khác nhau. Hi vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua sắm giày cho mình. Nếu còn ý kiến thắc mắc đừng ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp bạn nhé. Chúc chị em luôn xinh đẹp và tự tin khi xuống phố.