Tác hại của tia tử ngoại có ảnh hưởng đến sức khỏe ra sao thì không cần Cardina nói thêm gì các bạn chắc chắn đã hiểu rõ. Trong mùa hè, là lúc ánh mặt trời mạnh nhất, cường độ tia tử ngoại cũng mạnh hơn rất nhiều. Có rất nhiều cách để chống nắng như kem chống nắng, mũ, găng tay chống nắng… Mỗi sản phẩm sẽ phù hợp với từng nhu cầu khác nhau. Vậy nên sử dụng loại nào? Có nên mua găng tay chống nắng không?... Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây với chủ đề “Nên hay không nên mua găng tay chống nắng?”

Găng tay chống nắng là gì?

Khái niệm

Không quá khó để có thể giải thích găng tay chống nắng là gì. Cũng tương tự như áo chống nắng hay quây chống nắng, găng tay chống nắng là một sản phẩm làm từ các loại vải có khả năng cản tia tử ngoại từ ánh sáng mặt trời, từ đó có thể bảo vệ làn da của bạn. Tránh các tác hại xấu không đáng có như cháy da, nám sạm hay nguy hiểm hơn có thể dẫn đến ung thư da.

Găng tay chống nắng rất tiện lợi cho những bạn không muốn mặc những lớp áo chống nắng quá dày, gây bí bức mà chỉ cần một đôi găng tay mỏng nhẹ. Có thể thuận tiện hơn trong công việc hay khi tham gia giao thông. 

Găng tay chống nắng là gì?

Găng tay chống nắng là gì?

Có mấy loại găng tay chống nắng?

Găng tay chống nắng thường được thiết kế dài đến hết phần khuỷu tay, có một số loại thì dài hơn. Tùy từng nhu cầu sử dụng mà khách hàng sẽ chọn lựa những mẫu găng tay chống nắng khác nhau. 

Trên thị trường hiện nay thường thấy nhất là các loại găng tay sau:

Găng tay chống nắng nữ:

 Đối với phái nữ, yêu cầu chống nắng nhiều hơn phái nam, các công cụ chống nắng dành cho chị em chính vì thế mà cũng có vô vàn kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. 

Các loại găng tay chống nắng nữ thường nhỏ và nhiều màu sắc hơn găng tay dành cho nam. Thiết kế thường sẽ dài từ ngón tay cho đến tận bắp tay. Bảo vệ da của chị em một cách toàn diện nhất.

Găng tay chống nắng nam

Tương tự như găng tay chống nắng nữ, găng tay chống nắng dành cho phái nam thì to và basic hơn. 

Những mẫu găng tay chống nắng cho nam giới sẽ chọn những chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi hơn. 

Chiều dài sẽ che đủ bắp tay vì nam giới hay mặc áo cộc tay.

Xem thêm: Các mẫu áo chống nắng nam cao cấp

Găng tay chống nắng thể thao

Là một phân loại găng tay chống nắng dành cho những người chơi thể thao. Một số bộ môn hay sử dụng găng tay chống nắng như đua xe, leo núi…

Găng tay chống nắng thể thao sẽ thường không có ngón tay mà chỉ đơn giản đến phần mu bàn tay để người chơi thể thao có thể hoạt động dễ dàng và thoải mái nhất.

Găng tay chống nắng xỏ ngón

Đây là loại găng tay chống nắng cũng được nhiều khách hàng lựa chọn vì sự thuận tiện cũng như sự thẩm mỹ của nó.

Thiết kế của những loại găng tay này thường dành cho giới trẻ, một số loại găng tay chống nắng còn in họa tiết, in màu để trang trí hoặc làm nổi bật.

Găng tay chống nắng là gì?

Găng tay chống nắng xỏ ngón

Xem thêm: 20 công thức tắm trắng tại nhà HIỆU QUẢ - BẬT TÔNG NGAY

Làm thế nào để chọn được một chiếc găng tay chống nắng tốt?

Những chia sẻ bên trên của Cardina chắc đã giúp cho các bạn hiểu hơn về găng tay chống nắng. Với những tác dụng của sản phẩm này thì các bạn có nên mua găng tay chống nắng hay không?

Có nên mua găng tay chống nắng không?

Găng tay chống nắng được đánh giá là một công cụ chống nắng rất tốt. Khả năng chống nắng, cản tia UV của nó không kém những sản phẩm tương tự như áo chống nắng.

Chính bởi vậy mà việc có nên hay không nên mua găng tay chống nắng còn phụ thuộc nhiều vào nhu cầu, sở thích và thói quen của bạn.

Xem thêm: Nên mua váy chống nắng 2 lớp hay mua váy chống nắng 1 lớp?

Nếu như bạn là nam giới, chỉ muốn một công cụ chắn nắng cho bàn tay vì hay mặc áo ngắn tay thì một chiếc găng tay chống nắng nam sẽ rất phù hợp với bạn.

Trường hợp bạn không muốn mặc áo chống nắng bên ngoài áo bình thường vì sợ nóng bức vì mặc quá nhiều thì một chiếc găng tay chống nắng sẽ giúp các bạn giải quyết triệt để điều này.

Cardina khuyên bạn nên lựa chọn những mẫu găng tay chống nắng tối màu, ví dụ màu đen hay màu xám vì chúng có khả năng cản tia UV mạnh nhất trong các loại màu.

Những lưu ý khi mua găng tay chống nắng.

  • Các bạn nên chọn lựa găng tay theo nhu cầu sử dụng của mình. Chơi thể thao nên mua găng tay chống nắng thể thao sẽ giúp thấm hút mồ hôi tốt hơn, chống nắng thông thường thì có thể tùy chọn loại nào mà bạn muốn.

  • Nên chọn những loại găng tay chống nắng làm từ chất liệu vải tốt, có UPF cao. Trên thị trường hiện nay có các loại găng tay chống nắng làm từ chất liệu như vải lưới, vải thun, vải dệt kim, len,...

  • Chọn mua găng tay chống nắng có kích thước phù hợp, không nên chọn găng tay dài quá gây nguy hiểm khi sử dụng, cũng không nên chọn găng tay ngắn quá không có hiệu quả chống nắng cao.

  • Nên xem xét cả nguồn gốc xuất xứ cũng như thương hiệu, mức giá cả phù hợp với bạn nhất.

lưuý khi mua găng tay chống nắng

Những lưu ý khi mua găng tay chống nắng.

Trên đây là những chia sẻ của Thời Trang Nhật Bản Cardina về găng tay chống nắng. Mong rằng bài viết này của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn khi chọn mua găng tay chống nắng trong mùa hè này.

Để mua sắm những sản phẩm thời trang chất lượng cao cấp hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Các bài viết liên quan:

>>>> Váy chống nắng vải jean có chống UV tốt không?

>>>> Mách bạn các bước skincare cơ bản giúp da trắng mịn, căng bóng

>>>> Các cách chọn kem chống nắng phù hợp nhất từ bác sĩ da liễu