Chất vải đũi luôn là dòng sản phẩm được chị em ưu tiên chọn lựa cho thời trang mặc nhà mùa hè. Đồ bộ trung niên vải đũi cũng vì thế mà trở nên hot hơn bao giờ hết. Vậy những ưu điểm gì của vải đũi khiến cho khách hàng, đặc biệt là các quý cô tuổi trung niên yêu thích như vậy? Có các mẫu đồ bộ vải đũi nào đẹp tại Cardina? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

đồ bộ nữ trung niênđũi

Các mẫu đồ bộ đũi trung niên đẹp tại Cardina

Chọn đồ bộ đũi trung niên, đồ bộ cho người 60 tuổi mặc nhà không khó vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Tùy theo sở thích của các chị em về màu sắc, mẫu mã để chọn lựa cho chính mình một sản phẩm phù hợp.

Bộ đũi ống sớ dài - DD315

Sản phẩm đầu tiên Cardina đem đến cho các bạn là mẫu DD315 màu vàng cực tươi. Mặc trẻ trung và nữ tính hơn.
Nếu bạn không muốn mình xuề xòa, luộm thuộm khi mặc những bộ đồ mặc nhà cũ thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Bỏ túi ngay các tips giữ đồ bộ trung niên vải đũi luôn mới, mặc cực mát

Bộ đũi ống sớ dáng dài cao cấp Cardina

Bộ đũi dài ống sớ trung niên thêu hoa

Sản phẩm tiếp theo chúng tôi đem đến cho các bạn là mẫu bộ mặc nhà ống rộng có chi tiết thêu hoa ở gấu áo. Đây chính là điểm nhấn giúp cho sản phẩm không còn quá đơn điệu.

Mặc bộ đũi này vừa mát, thoải mái mà lại rất thời trang, thanh lịch. Mặc ra ngoài đường cũng không lo có ai bàn tán, xì xào.

Bỏ túi ngay các tips giữ đồ bộ trung niên vải đũi luôn mới, mặc cực mát

Những kiểu đồ bộ dễ thương nên mua tại Cardina

Bộ đũi ống sớ dáng lửng DDN21

Nếu không thích mẫu quần dáng dài đến mắt cá chân thì các chị em cũng có thể chọn lựa bộ đũi ống sớ dáng lửng DDN21 này. 

Với thiết kế tay hến trẻ trung, phần cổ tròn được cách điệu, trang trí thêm các đường kẻ đen, giúp cho tổng thể bộ đồ nhìn cuốn hút và nhã nhặn. 6 gam màu khác nhau cho các chị em tha hồ chọn lựa. Màu nào cũng rất đẹp và sang trọng. 

Bỏ túi ngay các tips giữ đồ bộ trung niên vải đũi luôn mới, mặc cực mát

Bộ mặc nhà trung niên vải đũi lụa Nhật Cardina cao cấp

Xem thêm: 5+ kiểu đồ bộ comple nữ trung niên lịch sự, sang trọng và đầy quý phái

Bộ đũi lụa ống sớ dáng lửng thêu hoa DN45

Đây là sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho các bạn. Chất vải cao cấp, đũi lụa Nhật có khả năng làm mát và thấm mồ hôi. Màu sắc nền nã, kết hợp với họa tiết thêu hoa cả ở áo và quần cực tinh tế. Đừng bỏ qua mẫu mặc nhà này nhé.

Bỏ túi ngay các tips giữ đồ bộ trung niên vải đũi luôn mới, mặc cực mát

Bộ ống sớ mặc nhà dáng lửng thêu hoa vai

Xem ngay: Các mẫu đồ bộ đũi đep hot nhất 2024

Ưu điểm của vải đũi

Vải đũi mềm, nhẹ, mặc rất thoải mái

Có thể nói rằng ưu điểm đầu tiên và cũng là ưu điểm lớn nhất của dòng vải đũi chính là sự mềm mại của nó. Không chỉ vậy, vải đũi rất nhẹ, chất vải xốp, khi mặc rất thoải mái.

Vải đũi được nhiều khách hàng chọn lựa bởi chúng có những đặc điểm độc đáo hơn so với các loại vải khác như mềm hơn các loại vải thô, không gây ráp hay bị dị ứng khi mặc. Vải đũi cũng không dễ bị tích điện như lụa hay len, khi mặc chúng hay bị dính vào người rất khó chịu.

Chất liệu siêu mát, "mặc như không mặc"

Kết cấu của các sợi vải đũi rất độc đáo, chúng có các khoảng hở đặc biệt. Điều này giúp cho không khí có thể lưu thông dễ dàng, từ đó giúp cho bạn có được sự mát mẻ và thông thoáng khi mặc.

Vải đũi được làm 100% từ tự nhiên, rất an toàn cho da

Các nhà khoa học đánh giá cao sự phân hủy tự nhiên của loại vải đũi này. Không như các loại vải nhân tạo thêm thành phần nilon vừa không thấm mồ hôi mà lại không tốt cho môi trường.

Ngoài ra, chất đũi cũng rất thân thiện với làn da. Vải đũi rất phù hợp cho những người có làn da nhạy cảm hoặc chọn làm quần áo trẻ em.

bộđũi trung niên

Vải đũi được làm 100% từ tự nhiên, rất an toàn cho da

Vải đũi "nhăn" là tốt? 

Nhăn chính là một đặc trưng rất độc đáo của vải đũi. Không giống như các loại vải khác nếu bị nhăn sẽ rất khó để làm nó về như ban đầu. Với đũi, các bạn càng sử dụng lâu, các nếp nhăn trên vải sẽ càng đều hơn, bộ váy của mình sẽ càng ngày càng đẹp.

Bảo quản, giặt ủi đơn giản

Vải đũi mỏng, giặt rất nhanh khô. Vải đũi cũng thuộc loại vải "càng dùng càng bền". Với cấu trúc sợi khá đặc biệt, các bạn càng giặt nhiều lần thì vải đũi sẽ càng mềm mại hơn. Không xảy ra các tình trạng bị dão, chảy hay bị rách như các dòng vải khác. 

Xem thêm: 20+ mẫu đồ bộ cho người béo bụng mặc nhà hay đi làm đều thon xinh 

Giá rẻ 

Vải đũi có ưu thế cực lớn về giá. Quần áo vải đũi có nhiều mức giá khác nhau từ rẻ đến đắt. Tuy nhiên, nếu như muốn mua loại đũi 100% tự nhiên thì giá của nó cũng không hề rẻ. Đương nhiên khi đó chất lượng của vải không cần phải bàn.

Các bạn có thể tự cân nhắc nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình để chọn lựa mẫu sản phẩm váy hay áo quần,... vải đũi thích hợp.

Các mẫu quần áp làm từ vải đũi rất đa dạng: 

Chính bởi những ưu điểm, sự thoải mái khi mặc mà những sản phẩm làm từ vải đũi được nhiều người yêu thích, do đó nó cũng có nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho các chị em chọn lựa.

Rất dễ phân biệt vải đũi 100% tự nhiên không pha nilon: 

Chỉ cần vò mảnh vải, nếu thấy nhăn nhiều thì đích thị nó là sản phẩm làm từ vải đũi tự nhiên.

Bỏ túi ngay các tips giữ đồ bộ trung niên vải đũi luôn mới, mặc cực mát

Ưu điểm của vải đũi

Tuy có nhiều ưu điểm như trên nhưng những đồ bộ trung niên vải đũi bị nhăn nhiều hơn các loại vải khác. Nếu như bạn không biết cách giặt, phơi sản phẩm thì chắc chắn các bạn sẽ không thích mặc những bộ đồ vải đũi. Việc bảo quản và giặt vải đũi cũng cần phải có kiến thức.

Lưu ý gì khi mặc và giặt đồ bộ trung niên vải đũi

Nếu như bạn muốn bộ đồ mặc nhà của bạn luôn mới đẹp thì đừng coi thường công đoạn giặt ủi sản phẩm. Đây là bước quan trọng quyết định bộ đồ của bạn có bền và mặc được lâu hay không.Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về cách bảo quản đồ bộ trung niên làm từ vải đũi nhé.

Cứ thử tưởng tượng sản phẩm không thể giặt nước mà bạn lại giặt nước thì chắc chắn bạn sẽ không thể mặc nó đến lần thứ ba. 

Giặt vải đũi không quá khó, các bạn chỉ cần giặt nhẹ nhàng rồi giũ phẳng sản phẩm trước khi phơi là được. Tuy nhiên, các bạn cũng nên lưu ý vì vải đũi hay nhăn, khi giặt không nên để chế độ vắt quá kiệt. 

Bỏ túi ngay các tips giữ đồ bộ trung niên vải đũi luôn mới, mặc cực mát

Lưu ý khi giặt, ủi quần áo bằng vải đũi

Nếu có thời gian, các bạn hãy giặt tay những sản phẩm đồ bộ trung niên vải đũi để nó luôn mới và đẹp. Còn nếu bạn giặt máy vì không có thời gian thì có thể sử dụng túi giặt để bảo quản sản phẩm tốt nhất.

Nên lưu ý một số điều sau để những đồ bộ đũi trung niên luôn bền đẹp

  • Giũ phẳng bộ quần áo trước khi phơi
  • Gấp quần áo hoặc treo trong tủ
  • Nên giặt tay
  • Phơi ở nơi thoáng mát, ánh nắng nhẹ
  • Không sử dụng chất tẩy mạnh
  • Là, ủi ở nhiệt độ phù hợp

Bỏ túi ngay các tips giữ đồ bộ trung niên vải đũi luôn mới, mặc cực mát

Giũ phẳng bộ quần áo trước khi phơi

Cardina - shop đồ bộ trung niên đẹp, chất lượng

Nếu như bạn vẫn chưa tìm được nơi uy tín để mua đồ bộ nữ trung niên cao cấp thì hãy để Cardina giúp bạn. Tất cả những sản phẩm của chúng tôi đều có chất lượng đạt tiêu chuẩn của Việt dệt may Việt Nam. Không những chất liệu chọn lọc, mềm mịn, mát mẻ mà thiết kế của các đồ bộ rất sang, thời trang, hợp với các chị em lứa tuổi trung niên.

Ngoài ra, nếu như các bạn đang tìm mua đồ bộ trung niên đẹp để đi tặng người thân thì chắc chắn đừng bỏ qua những mẫu đồ bộ tại Cardina. Mua hàng tại hãng, các bạn sẽ được tư vấn từ những chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đảm bảo kiểm tra hàng trước khi nhận. Nếu không ưng các bạn hoàn toàn có thể trả lại mà không mất bất cứ một khoản chi phí nào cả.