Đầm xòe tuổi trung niên đang là sản phẩm được các quý cô ưa chuộng. Nhẹ nhàng, duyên dáng, che khuyết điểm tốt chính là những ưu điểm của chiếc đầm xòe. Nếu như bạn luôn gặp vấn đề trong việc lựa chọn trang phục nhằm giấu đi những nhược điểm của cơ thể như bụng to, đùi to, hay vai rộng,..thì hãy bổ sung cho tủ quần áo của mình những chiếc váy xòe xinh xắn. Kiểu trang phục này sẽ giúp bạn tự tin trong thời trang hè năm nay.

BST đầm xòe tuổi trung niên tại Cardina - Mặc xinh như hoa

BST đầm xòe tuổi trung niên tại Cardina - Mặc xinh như hoa

Các mẫu sản phẩm đầm xòe tuổi trung niên đẹp, sang trọng

Những chiếc đầm hoa trung niên không phóng khoáng sexy như cho các cô nàng tuổi teen nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp cuốn hút của phái nữ. Với thiết kế họa tiết nhã nhặn, thanh lịch phù hợp độ tuổi U50 các quý bà trung niên có thể diện đi làm cực đẹp hoặc diện đi chơi, đi dự đám cưới, dự tiệc đều hợp thời trang. Hãy cùng Cardina tham khảo một số mẫu váy xòe đẹp, sang trọng hiện nay.

Đầm xòe hoa tay bồng

 Bước sang mùa hè chị em luôn ưu tiên chọn những sản phẩm được làm từ vải silk cool. Vải silk cool có nguồn gốc từ sợi vải nhân tạo, mềm mại, nhẹ nhàng tạo cảm giác bay bổng thoải mái cho người mặc. Chất lượng vải tượng trưng cho sự nữ tính, dịu dàng của người phụ nữ. Vải silk là nhân tố quan trọng tạo nên những trang phục đẹp, những mẫu đầm xòe trung niên sang trọng.

Với lối thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, sản phẩm ngày càng được các quý cô lựa chọn. Điểm nhấn của chiếc đầm chính là vòng eo có chun co giãn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Tay được thiết kế bồng bềnh tạo nên sự điệu đà, quyến rũ cho các nàng.

Màu xanh cốm kết hợp với họa tiết hoa nhí màu trắng làm cho bộ đầm toát lên sự thanh lịch, trang nhã. Chiếc đầm còn có khóa kéo đằng sau cho các quý cô dễ dàng sử dụng. Một chiếc túi xách đơn giản sẽ khiến chị em tuyệt hơn đấy.
 

BST đầm xòe tuổi trung niên tại Cardina - Mặc xinh như hoa

Đầm xòe hoa tay bồng duyên dáng

Xem ngay: Những mẫu đầm voan trung niên đẹp, sang trọng

Mẫu đầm xòe trung niên cổ tròn thắt nơ

Một sản phẩm cũng được làm từ chất liệu silk cool thoáng mát. Màu chủ đạo của chiếc đầm chính là gam màu trắng cùng với các họa tiết hoa đỏ, vàng khiến cho sản phẩm trở nên nhã nhặn.

Với những cô nàng yêu thích màu trắng thì đây chính là một gợi ý không thể bỏ qua.

Thiết kế sát nách giúp những ai sử hữu một bờ vai đẹp có thể khoe diễn. Ngoài ra nó còn tạo cảm giác mát mẻ cho người mặc. Các nàng có thể diện bộ trang phục này đi biển thì quả là hợp lý.

Cổ tròn có dây có thể thắt nơ tạo sự duyên dáng cho người mặc.

BST đầm xòe tuổi trung niên tại Cardina - Mặc xinh như hoa

Mẫu đầm xòe trung niên cổ tròn thắt nơ thời trang

Đầm xòe sát nách cổ chữ V

Những cô nàng hướng đến phong cách sang trọng và quyến rũ thì một chiếc đầm màu hồng cổ chữ V sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Đây là mẫu đầm body tuổi trung niên được các nàng săn đón. Váy đầm màu hồng là màu sắc được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất trong tủ quần áo của mình. Bởi nó thể hiện sự nhẹ nhàng, dịu dàng. Đặc biệt màu hồng còn thể hiện sự lạc quan, yêu đời.

Với thiết kế phần trên hơi ôm vào người giúp bạn tôn lên những ưu điểm trên cơ thể. Bạn sẽ trở nên quyến rũ và nổi bật trong đám đông. Sang trọng và tinh tế là điều mà sản phẩm này hướng tới.

BST đầm xòe tuổi trung niên tại Cardina - Mặc xinh như hoa

Đầm xòe sát nách cổ chữ V sang trọng

Đầm xòe hai dây bản to hoa nhí

Những chiếc đầm trung niên cao cấp cho quý cô với thiết kế độ dài chạm mắt cá thanh lịch, với dáng xòe rộng giấu khuyết điểm tốt.

Một trong những kiểu dáng khiến cho các nàng U50 trở nên trẻ trung hơn chính là mẫu váy hai dây bản to màu ngọc bích. Thiết kế nhún tay bèo khiến cho các nàng cực xinh và năng động.

Một chiếc váy có dáng đầm xòe với phần eo được nhấn thì sẽ là điểm thu hút sự chú ý của người khác.

Để thích hợp với mùa hè chất liệu silk cool vẫn được sử dụng cho loại váy này. Với sự mỏng manh, thoáng khí, tiết kiệm được không gian trong vali khiến cho các nàng có thể mang thêm được các đồ vật khác.

Váy xòe nhiều tầng khiến các nàng duyên dáng và uyển chuyển hơn trong từng bước đi mà còn giúp bạn che đi khuyết điểm trên đôi chân.

BST đầm xòe tuổi trung niên tại Cardina - Mặc xinh như hoa

Đầm xòe hai dây bản to hoa nhí dịu dàng

Xem thêm: Top Những Shop thời trang trung niên U50

Đầm đen hoa nhí cổ điển

Đầm dáng xòe trang nhã với gam màu trung tính kết hợp với các họa tiết nhẹ nhàng rất phù hợp với các quý cô trung niên. Màu đen thể hiện sự bí ẩn, gợi cảm và quyến rũ.

Điểm nhấn bên eo cũng khiến bạn trở nên nổi bật hơn. Đây là trang phục khá dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, có thể mặc ở nhà cũng như đi chơi.

BST đầm xòe tuổi trung niên tại Cardina - Mặc xinh như hoa

Đầm đen hoa nhí cổ điển

Đầm xòe tím nữ tính

Hè đến thì những chiếc đầm hoa trung niên lên ngôi. Đây là gu thời trang lý tưởng phù hợp cho các quý cô khi bước sang tuổi tứ tuần. Bộ váy với gam màu tím làm chủ đạo.

Với thiết kế dài đến đầu gối và kiểu dáng sát nách chiếc đầm khiến cho người phụ nữ trở nên dịu dàng, mơ mộng hơn. Đặc biệt màu tím còn thể hiện cho sự chung thủy một lòng của phái nữ.

Các họa tiết hoa tối màu và hoa sáng màu trên nền tím khiến cho các chị em càng trở nên đằm thắm, mặn mà hơn. Những cô nàng yêu thích sự giản đơn thì chiếc váy xòe hoa oải hương là một lựa chọn hoàn hảo.

Điểm nhấn của chiếc váy chính là những dải xếp ly ngay ngắn và tinh tế.

BST đầm xòe tuổi trung niên tại Cardina - Mặc xinh như hoa

Đầm xòe tím nữ tính thoáng mát

Đầm hai dây dáng suông

Có lẽ sự mềm mại, thướt tha của chiếc đầm lanh nhung luôn thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang.

Đầm hai dây cổ vuông be hoa nhí là một trong những sản phẩm bán tại Cardina. Item cổ vuông đang rất thịnh hành với các mẫu thiết kế khác nhau từ màu sắc, kiểu dáng. Ưu điểm của thiết kế này chính là mang lại sự trẻ trung cho người mặc. Với những cô nàng hơi mũm mĩm thì hoàn toàn thích hợp với kiểu thiết kế này.

Nổi bật với vẻ ngoài sang trọng, kiểu dáng tôn lên những điểm mạnh trên cơ thể khiến cho các quý cô tự tin trong mỗi lần xuất hiện.

Với thiết kế đơn giản, không có nhiều điểm nhấn nhưng sản phẩm này lại khiến cho người mặc toát lên sự thanh lịch, trang nhã của mình. Đây chính là điều mà các chị em U50 hướng đến và mong muốn.  

BST đầm xòe tuổi trung niên tại Cardina - Mặc xinh như hoa

Đầm hai dây dáng suông

Xem ngay:  Những mẫu đầm suông trung niên sang trọng

Đầm xòe nâu tay bồng dáng dài

Đầm xòe trung niên cao cấp kiểu tay lỡ cực xinh và giấu khuyết điểm tối ưu cho những quý bà có body quá cỡ.

Với thiết kế xòe nhẹ dịu dàng vừa dễ thương mà vẫn hiện đại. Form dáng rộng không gây cảm giác khó chịu cho người mặc. Chi tiết váy xòe ra khiến cho các quý cô trở nên mềm mại, yêu kiều như một nàng công chúa. 

Những đường may tỉ mỉ và cẩn thận giúp cho các chị em càng trở nên tỏa sáng, chinh phục mọi ánh nhìn xung quanh.

Màu nâu thuộc gam màu trung tính, dễ mặc tôn làn da. Màu nâu gợi cảm ấm áp, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

BST đầm xòe tuổi trung niên tại Cardina - Mặc xinh như hoa

Đầm xòe nâu tay bồng dáng dài xinh xắn

Điểm đặc biệt là phần eo co giãn tạo sự thoải mái. Tay lỡ bồng bềnh tăng độ duyên dáng, nữ tính cho phái nữ.

Đầm xòe trắng đơn giản

Với màu trắng làm chủ đạo, chiếc đầm xòe này chính là bộ váy mà chị em không thể bỏ lỡ. Nó toát lên vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng giúp cho các nàng như một nữ thần quyến rũ, đầy quyền năng bước ra từ thế giới truyện tranh.

Các chị em phụ nữ có thể tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang chảnh, hay trong những chuyến dã ngoại. Chiếc đầm xinh xắn còn gây ấn tượng gợi nhớ trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Phần đuôi váy xòe nhẹ nổi bật những họa tiết bông hoa được thêu tinh tế. Kết hợp với một chiếc mũ hay một chiếc túi xách sẽ khiến bạn nhẹ nhàng và thanh lịch hơn trong mắt mọi ngư

BST đầm xòe tuổi trung niên tại Cardina - Mặc xinh như hoa

Đầm linen xòe trắng thêu hoa đơn giản

Đầm xòe tay nhún thanh lich

Với những chiếc váy xòe nhẹ khiến cho phụ nữ trung niên trẻ trung hơn nhiều, dễ dàng ăn gian tuổi. Chiếc váy phù hợp với những quý cô có vóc dáng cao gầy.

Cổ tròn rộng giúp các nàng tự tin tôn lên xương quai xanh. Bạn cũng có thể kết hợp trang phục với chiếc vòng cổ đơn giản để trở nên thanh nhã hơn.

Phần tay áo và thân được thiết kế có chun co giãn được rất tinh tế. Đây là một sản phẩm đơn giản không có các họa tiết nhưng cũng không làm mất đi nét dịu dàng, điệu đà cho phái nữ. 

BST đầm xòe tuổi trung niên tại Cardina - Mặc xinh như hoa

Đầm cổ tròn xòe tay nhún thanh lich

Đầm xòe đỏ cổ tròn sang trọng

Là mẫu đầm xòe tuổi trung niên được may bằng chất liệu linen cao cấp, nhẹ, không gây khó chịu cho người sử dụng. Chiếc đầm tạo nên vẻ đẹp duyên dáng sang trọng và thanh lịch cho các nàng. Màu đỏ tượng trưng cho sự huyền bí, quyến rũ và sang trọng.

Các nếp xếp ly được may tinh tế, nhẹ nhàng. Với kiểu may sát nách thì sản phẩm thích hợp mặc vào mùa hè tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người mặc. Mẫu đầm body tuổi trung niên này phù hợp cho các nàng có thể diện khi đi dạo phố mà vẫn đẹp và nổi bật.

BST đầm xòe tuổi trung niên tại Cardina - Mặc xinh như hoa

Đầm xòe đỏ cổ tròn sát nách thời trang

Đầm xòe tay ngắn đẹp

Đầm xòe đang rộ lên như một cơn sốt mới trong gu thời trang dạo phố của các quý cô. Đây là mẫu sản phẩm đầm xòe hoa trung niên bán chạy tại Cardina. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung chiếc đầm ngày càng được chị em chọn lựa. 

Cổ vuông kết hợp với chân váy xòe nhẹ khiến cho các nàng mềm mại, nhẹ nhàng hơn. Độ dài của váy ngang gối sẽ giúp cho cô nàng”nấm lùn” cao hơn và dễ thương hơn. Với form dáng rộng giúp các chị em che đi vòng 2 của mình một cách hiệu quả.

Màu xanh là màu trung tính, mang vẻ đẹp trẻ trung năng động như bầu trời. Rất dễ mặc vì nó tôn da, khiến bạn trở nên xinh đẹp và tỏa sáng rạng ngời.

Điểm nhấn của sản phẩm chính là họa tiết hoa đơn giản ở phần ngực và eo đối xứng với nhau tạo nên sự thống nhất, hài hòa tổng thể.

BST đầm xòe tuổi trung niên tại Cardina - Mặc xinh như hoa

Đầm linen Cardina dáng xòe tay ngắn đẹp

Chất liệu vải linen bền, thoáng khí và không bị phai màu. Váy xòe hoa đẹp, ngọt ngào, thanh lịch, giúp phái nữ tôn lên nét đẹp của mình.

Đầm xòe trung niên cao cấp tay dài đơn sắc

Đầm xòe tuổi trung niên được coi là người bạn thân thiết đồng hành của các chị em trên mọi chặng đường. Kiểu dáng váy là thiết kế nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, và vô cùng lôi cuốn.

Đặc biệt, phần chân váy được tạo dáng ấn tượng khiến bộ đầm thêm đa dạng, bắt mắt. Chiều dài của váy liền thân vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, thích hợp với các chị em trung niên.

Chiếc đầm tay dài vừa vặn với cơ thể sẽ tôn lên vóc dáng, khí chất của người mặc. Chất liệu mềm mại giúp vai bạn trở nên thanh mảnh hơn.

BST đầm xòe tuổi trung niên tại Cardina - Mặc xinh như hoa

Đầm xòe linen trung niên cao cấp tay dài đơn sắc

Cardina - Địa chỉ mua đầm xòe trung niên đẹp mà sang

Cardina tin rằng tất cả các chị em ai cũng xứng đáng được đẹp mỗi ngày cho dù ở hoàn cảnh nào. Với chất lượng vải tốt, các ưu đãi mua hàng phong phú chúng tôi tin rằng những sản phẩm của Cardina sẽ khiến cho các quý khách hài lòng. Đến với chúng tôi để được sở hữu cho mình ngay những bộ đầm xòe tuổi trung niên đẹp nhất