Đầm voan suông là một loại trang phục được các chị em công sở yêu thích không chỉ bởi kiểu dáng thanh lịch, phong cách nhẹ nhàng, nữ tính mà còn bởi sự thoải mái, dễ chịu khi mặc. Hẫu hết các chị em đã đi làm hoặc sắp đi làm đều muốn sắm cho mình ít nhất một chiếc đầm suông voan. Hãy cùng Cardina tìm hiểu xem hiện nay trên thị trường có những mẫu đầm suông chất liệu voan nào đang "làm mưa làm gió" nhé.

Váyvoan suông công sở cardina

Top mẫu đầm voan suông đẹp nhất, cao cấp cho nàng công sở

Một số mẫu đầm voan suông được giới trẻ yêu thích

Đầm voan suông 2 lớp thắt eo

Chất liệu voan có tính chất mềm mại, chính vì thế mà những chiếc váy voan thường được thiết kế siêu nữ tính, với những chi tiết như chít eo, diềm ren trang trí hoặc hoa, ngọc trai,... 

Với những chiếc đầm thắt eo, rất phù hợp với những chị em có vòng 2 thon gọn. Tuy nhiên, nếu như bạn có bụng dưới thì việc mặc những chiếc váy thắt eo cao sẽ giúp bạn che bụng rất tốt. 

Chỉ cần kết hợp thêm với những chiếc giày cao gót hoặc những chiếc túi xách, vòng cổ, phụ kiện lấp lánh, chắc chắn các bạn sẽ là cô nàng xinh đẹp, thanh lịch và nữ tính nhất.

Đầm thắt eo

Đầm thắt eo

Đầm voan suông dáng chữ A

Dáng đầm xuông chữ A là dáng đầm phổ biến, hầu hết các loại chất liệu đều có những mẫu chữ A. Điều này là bởi những chiếc váy chữ A có khả năng che khuyết điểm cơ thể rất tốt, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau.

Đầm voan suông 2 lớp chữ A có thể mặc đi chơi, đi tiệc, đi học hay đi làm. Chất voan rủ mềm mại, thướt tha, kết hợp với phần chân váy xòe chữ A sẽ giúp cho chị em đằm thắm, tự tin hơn.

Những chiếc váy chữ A có nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Từ cổ tròn, cổ tim, cổ vuông cho đến thiết kế tay dài, tay ngắn hay tay lỡ,...Mỗi một kiểu váy sẽ phù hợp với những thời điểm khác nhau.

Đầm suông chữ A

Đầm suông chữ A

Tuy nhiên, không phải vì nó dễ phối đồ mà bạn chọn những chiếc váy có màu sắc quá chóe hoặc họa tiết quá rườm rà, không phù hợp với màu da của bạn. Nếu như da của bạn đen, hoặc vàng thì đừng chọn những loại màu neon. Bạn sẽ bị đen đi nhiều khi mặc những chiếc váy màu này.

Một số loại chi tiết trang trí như da beo, kẻ ngang cũng khá kén người mặc. Nếu bạn có thân hình mũm mĩm thì nên tránh những chiếc váy chữ A dáng xòe còn thêm cả kẻ ngang. Mặc lên sẽ khiến cho bạn thêm béo.

Đầm voan suông đuôi cá

Những chiếc đầm đuôi cá thường được chị em chọn mặc trong những dịp cần sự sang trọng và quyến rũ. Nếu như bạn đang có một bữa tiệc tối, đi sự đám cưới,... các chị hoàn toàn có thể chọn những chiếc váy đuôi cá để mình thêm mổi bật trong mắt mọi người.

Đầm đuôi cá

Đầm đuôi cá

Phần đuôi cá cũng có nhiều kiểu thiết kế khác nhau, từ viền to, viền nhỏ cho đến khác về chất liệu. Nên chọn những loại váy cho chất liệu thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn đứng dáng. Khi đó vừa có thể làm tôn lên đường cong cơ thể của bạn, vừa giúp che đi phần khuyết điểm trên cơ thể.

Đầm voan suông cổ yếm

Còn nếu như bạn muốn mình trẻ trung hơn, đi chơi, đi dạo phố, cần sự năng động, cá tính thì những chiếc váy yếm sẽ là mốt ự lựa chọn không tồi.

Những chiếc đầm voan 2 lớp suông dạng yếm thường được mặc kèm với áo thun bó, vừa kín đáo vừa thoải mái mà vẫn không làm mất đi sự trẻ trung của bạn.

Váy yếm trẻ trung

Váy yếm, đầm maxi trẻ trung

Đầm suông voan trung niên - nên chọn thế nào cho đẹp?

Còn đối với những chị em đã bước vào tuổi trung niên thì sao? nên chọn những kiểu đầm suông voan nào để vừa đẹp, thanh lịch mà vẫn không quá lố.

Đầm voan suông họa tiết hoa to

Có thể nói rằng những chiếc váy suông voan có họa tiết hoa bản to là trang phục được mọi chị em trung niên yêu thích. Không chỉ giúp cho chị em trẻ trung và xinh đẹp hơn, những mẫu váy voan hoa dáng suông này còn giúp che khuyết điểm cơ thể cực tốt.

Thiết kế cổ V thời trang và quyến rũ, những chiếc váy voan trung niên này có thể mặc đi chơi, đi tiệc hay đi làm đều rất hợp.

Với những quý cô đang đi làm thì có thể kết hợp mẫu váy này với những đôu giày cao gót và một chiếc túi xách size to để làm set đồ nổi bật và cuốn hút hơn.

Váyvoan suông công sở cardina

Đầm voan suông họa tiết hoa to

Đầm suông voan trung niên thắt nơ eo

Với những cô nàng có vòng eo thon hoặc tự tin với cơ thể của mình thì đừng ngại thử mẫu váy suông voan thắt nơ eo này nhé. Chưa có bất cứ một ai không hài lòng với mẫu váy này đâu. Các chị em có thể khoe ra được vòng 2 gợi cảm khi mặc mẫu váy này đó.

Với màu sắc tươi tắn, thiết kế trẻ trung, nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng. Độ tuổi trung niên cũng có thể mặc mẫu váy này. 

Chất voan lụa cao cấp, lót bên trong giúp cho váy không quá mỏng hay bị dính vào người vì tĩnh điện. Ngoài ra, mẫu váy suông này còn rất mát mẻ và thoải mái khi mặc. 

Váyvoan suông công sở cardina

Đầm suông voan trung niên thắt nơ eo

Đầm suông voan tay lỡ

Đây là kiểu dáng mà các chị em trung niên nên chọn lựa. Theo sự tăng lên về tuổi tác, một số chị đã có cơ thể phát tướng, phần bắp tay to, không có dáng người thon thả nữa.

Những chiếc đầm suông voan tay lỡ không chỉ là loại trang phục giúp che đi phần bắp tay to đó mà còn khiến cho chị em sang trọng, nền nã hơn.

Đầm suông voan tay lỡ

Đầm suông voan tay lỡ

Một số mẫu đầm tay lỡ truyền thống nên chọn như đầm suông dài đến gối, màu sắc cũng nên chọn những loại màu trung tính, để phù hợp với độ tuổi, không nên chọn màu kén da như màu hồng, màu xanh,... những trang phục khó phối hợp cũng nên cân nhắc khi chọn mua.

Đầm suông voan hoa 

Độ tuổi trung niên thường có sở thích với những chiếc đầm hoa. Đầm suông voan hoa chính là loại váy được nhiều quý cô mê hoặc, chọn lựa. Tuy nhiên, một lưu ý dành cho các cô đó là không nên chọn những loại voan hoa quá sặc sỡ, quá màu sắc. 

Không chỉ không phù hợp với độ tuổi mà còn dễ lỗi mốt. Chọn váy mùa hè đi biển có thể chọn những mẫu váy voan xếp ly nhún tầng, xếp ngực... Nhiều người lầm tưởng rằng độ tuổi trung niên không hợp mặc váy quá nhiều họa tiết, tuy nhiên, nếu chọn chiếc váy phù hợp thì cũng không phải là không thể.

Với các bạn gái muốn duyên dáng, chọn váy đi dự tiệc, phong cách hàn quốc thì cũng có thể chọn chiếc váy này. 

Đầm suông voan hoa

Đầm suông voan hoa rẻ đẹp nhất tháng 5

Cardina - Địa chỉ mua sắm thời trang uy tín

Nên mua đầm voan suông giá rẻ ở đâu? Chọn đầm voan suông đẹp như thế nào? Cardina tin rằng bài viết này đã cho bạn câu trả lời hoàn hảo nhất.

Cardina thời trang nhật bản là thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thị trường thời trang. Chúng tôi cung cấp những loại trang phục cho cả nam giới và nữ giới. Chất lượng các sản phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi phân phối. Các bạn có thể yên tâm chọn mua.

Mua hàng tại Cardina, không chỉ có nhiều ưu đãi cực tiết kiệm và tiện lợi. Thiết kế sản phẩm độc đáo, thời trang, được ứng dụng dây truyền sản xuất tiên tiến mà còn được kiểm tra và mặc thử trước khi ký nhận. Nếu không ưng hoặc sản phẩm không giống, không liên quan đến hình quảng cáo, các bạn có thể từ chối nhận hàng.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một phong cách thời trang phù hợp với mình nói chung hoặc muốn mua đầm suông voan đẹp, giá tốt thì hãy đăng ký, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất. Nếu có thắc mắc hoặc đóng góp hãy bình luận bên dưới nhé.