Các chị em tuổi trung niên thường khó khăn khi chọn lựa trang phục. Đặc biệt là độ tuổi U60. Chọn váy đầm thế nào để vừa trẻ trung mà lại phù hợp với độ tuổi quả thật là điều khiến cho nhiều chị em bối rối nhất. Chọn những mẫu đầm trung niên đơn giản, họa tiết nhẹ nhàng, chất liệu cao cấp sẽ mang đến sự quý phái và sang trong cho người mặc. Trong bài viết này, Cardina sẽ đem đến cho các chị em một số mẫu đầm đẹp và hợp với nhiều phong cách khác nhau, mặc đi dự tiệc hay mặc đi chơi đều xinh.

đầm trung niên U60

Những mẫu đầm trung niên U60, đầm trung niên sang trọng, đẹp nhất

Những mẫu đầm trung niên U60 sang trọng chị em có thể tham khảo

Các mẫu váy đầm trung niên U60 tuổi không còn quá khắt khe trong kiểu dáng. Việc thiết kế sao cho phù hợp với lứa tuổi hay chọn màu sắc ra sao cũng không còn quá khó khăn và cứng nhắc. Những mẫu đầm trung niên ngày nay đều theo đuổi phong cách quý phái và sang trọng, hầu hết đều muốn giúp cho các quý cô, quý bà trẻ trung hơn. Từ váy mặc nhà, đầm dự tiệc, đi chơi,... đều có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng.

Đầm suông thêu hoa chất voan

Về kiểu dáng, các quý bà U60 nên chọn những chiếc váy đầm liền thân có độ ôm vừa phải. Không nên chọn váy quá ôm hay váy quá rộng sẽ không đẹp. Một chiếc đầm ôm vừa vặn sẽ đem đến sự thoải mái, khi mặc cũng giúp cho các quý cô sang trọng và thanh tao hơn. Nếu như một chiếc váy suông thêu hoa vẫn quá đơn điệu, các quý cô có thể mix thêm với một chiếc khăn choàng cũng rất hợp thời trang.

Chất liệu voan tuy không có sự co giãn nhiều nhưng lại được chọn để may đầm trung niên vì sự đa dạng về màu sắc. Một chiếc đầm màu đen hay màu xanh than sẽ cực tôn dáng. Kết hợp với họa tiết thêu hoa tinh tế. Chắc chắn sẽ giúp cho các quý cô nổi bật và cuốn hút nhất.

đầm trung niên U60

Chọn mẫu đầm suông voan hoa rất thanh lịch

Xem ngayĐầm voan trung niên - Thiết kế sang chảnh không thể bỏ lỡ

Đầm ôm đen sang trọng

Dáng người không còn thon thả như thời con gái chính là lý do quan trọng nhất làm cho các chị em không dám diện những chiếc váy ôm body. Một thời theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ, gợi cảm mà giờ không dám mặc chỉ vì dáng người.

Tuy nhiên, chẳng phải mọi chiếc váy ôm đều không phù hợp. Chỉ cần biết chọn những chiếc đầm ôm thích hợp. Chọn màu sắc tone tối, họa tiết khéo léo chắc chắn sẽ khiến cho các quý cô thon gọn hơn. Nếu muốn đẹp hơn, các nàng có thể mix thêm một chiếc thắt lưng hoặc đai eo cùng với chiếc áo choàng để có thể che đi vòng 2.

đầm trung niên U60

Đầm ôm vừa cũng rất được yêu thích

Xem thêmNhững mẫu váy body mùa hè xinh ngất ngây không thể bỏ lỡ

Đầm xòe trung niên

Đừng chỉ nghĩ rằng những chiếc váy xòe sẽ chỉ hợp với những cô gái mới lớn. Váy xòe cũng có nhiều thiết kế khác nhau: Có loại nhấn eo trên, có loại nhấn eo thông thường. Mỗi một loại này sẽ phù hợp với từng dáng người một.

Nếu như bạn có vóc dáng thon gọn, hãy thoải mái chọn lựa bất cứ kiểu váy xòe nào mà bạn thích. Còn nếu không, hãy chọn những chiếc váy xòe có phần eo nhấn cao sẽ giúp che đi chiếc bụng mỡ của chị em.

Thiết kế này rất hợp cho những quý cô trung niên với phần xòe phồng bên dưới, phần ngực cách điệu làm tăng sự quyến rũ và điệu đà. Màu sắc cũng rất cơ bản, hợp với nhiều màu da khác nhau.

đầm trung niên U60

Đầm xòe hoa nhí trẻ trung

Xem thêm: BST đầm xòe tuổi trung niên tại Cardina - Mặc xinh như hoa

Đầm trung niên dáng chữ A

Những chiếc váy đầm chữ A có khả năng tôn dáng, che khuyết điểm như thế nào, chúng tôi tin chắc rằng các chị em ở đây đều biết rõ. Nếu như chị em không có thân hình cân đối thì một chiếc đầm chữ A sẽ là lựa chọn tốt nhất. Những chiếc váy chữ A cũng có thiết kế thời trang, thanh kịch và trẻ trung không kém những mẫu váy khác trên thị trường.

Đây là mẫu váy chẳng thể thiếu được trong mỗi tủ đồ của chị em. Với những quý cô trung niên thì đầm chữ A lại càng quan trọng hơn. Chiếc váy này chẳng kén dáng người, cũng chẳng khó phối đồ, phụ kiện. nếu như chị em đang không biết chọn mẫu váy nào để diện thì có thể chọn ngay cho mình một chiếc đầm chữ A.

đầm trung niên U60

Đầm trung niên dáng chữ A tôn dáng

Xem thêmTổng hợp các mẫu đầm trung niên u40 sang trọng tại Cardina

Đầm wrap dress tôn dáng

Với những cô nàng công sở chắc chẳng còn xa lạ gì với thiết kế wrap dress phải không nào. Đúng như cái tên của nó, chiếc váy này có thiết kế giống như một mảnh vải, được quấn lên người. Những chiếc váy này thường sẽ được cố định bằng các nút thắt, dây nơ,... thiết kế này sẽ đem đến điểm nhấn cho tổng thể set đồ. Các quý cô sẽ duyên dáng và cuốn hút hơn với mẫu váy này.

Wrap dress phù hợp với mọi vóc dáng. Các bạn có thể mặc đi làm, mặc đi chơi hay có cả những thiết kế mặc đi dự tiệc. Nếu như các quý cô đang tìm một chiếc đầm trung niên dự tiệc thì có thể cân nhắc đến mẫu váy này.

Chất liệu vải lụa hoặc voan sẽ có độ rủ và độ bóng sang trọng. Màu sắc cũng đa dạng, các quý cô độ tuổi U40, U50 hay U60 đều sẽ chọn được mẫu váy phù hợp với mình. Mẫu váy Wrap dress đang dần trở thành xu hướng và được nhiều khách hàng yêu thích. Không chỉ tôn dáng mà thiết kế còn tôn vinh được phong thái và sự quyến rũ của phái đẹp.

đầm trung niên U60

Đầm wrap dress trẻ trung, quyến rũ

Xem  thêm: Những mẫu đầm trung niên u50 sang trọng và thời trang cho các quý cô

Những lưu ý khi chọn mua đầm trung niên U60

Mối quan tâm của chị em phụ nữ có rất nhiều nhưng thời trang có thể nói là mối quan tâm lớn nhất. Dù ở bất cứ độ tuổi nào thì chị em luôn muốn mình mặc đẹp, sang trọng và trẻ trung. Tuy nhiên, mỗi một độ tuổi khác nhau sẽ nên mặc theo những phong cách khác nhau. Đặc biệt là với chị em trung niên, đã lớn tuổi thì càng quan trọng hơn. Vậy nên lưu ý gì khi chọn mua trang phục cho trung niên, cụ thể là đầm trung niên U60.

Không nên chọn những chiếc đầm quá bó sát vào cơ thể

Lưu ý đầu tiên khi các quý cô chọn mua đầm trung niên đó chính là không nên chọn những chiếc đầm quá bó sát vào cơ thể. Bước vào độ tuổi U60, dáng người của các quý cô đã không còn can đối như thời con dái. nên tránh xa những chiếc váy quá bó sẽ làm lộ ra khuyết điểm trên cơ thể. Thay vào đó, các bạn hãy chọn những thiết kế suông, rộng rãi, nhưng cũng không nên chọn chiếc váy quá thùng thình nhé.

đầm trung niên U60

Nên mặc những chiếc đầm không quá bó sát

 Xem thêm: 10+ mẫu áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi sang trọng, đẹp, ấm áp 2024

Không mặc những chiếc đầm quá ngắn

Lưu ý thứ hai khi chọn mua đầm trung niên U60 là không nên chọn những chiếc váy quá ngắn. Trung niên thì nên theo đuổi phong cách thanh lịch, quý phái và sang trọng hơn là những mẫu đầm quá trẻ trung. Mặc những chiếc váy quá ngắn sẽ rất phản cảm, kém duyên và gây khó chịu cho cả những người xung quanh.

Không phải cứ khoe da khoe thịt là quyến rũ và gợi cảm đâu nhé các quý cô. Mặc những chiếc đầm thanh lịch và tinh tế, tuy kín đáo nhưng lại cực cuốn hút và tạo được điểm nhấn cho bản thân.

Không nên chọn những chiếc váy có họa tiết quá trẻ con

Lưu ý tiếp theo là không nên chọn những chiếc váy có họa tiết quá trẻ con như những hình hoạt hình hay là những chiếc váy có nhiều họa tiết. Phong cách này chẳng thể nào mà hợp cho nổi với độ tuổi U60. Vào độ tuổi này, hãy mặc những chiếc váy trơn màu hoặc chọn những chiếc váy có họa tiết hoa, váy kẻ,... Những mẫu váy này mới có thể đem đến cho các quý cô, quý bà khí chất sang trọng.

Bên cạnh họa tiết, chọn chất liệu cũng nên được chú ý hơn. Những mẫu đầm trung niên thường được làm từ các loại vải nhung, lụa... Còn đầm mặc nhà thì thường may từ vải lanh vải đũi để thoải mái, mát mẻ hơn.

đầm trung niên U60

Chọn họa tiết phù hợp

Xem thêmMặc đầm suông đi giày gì thì đẹp? - Mách nhỏ cho nàng

Chọn lựa nội y phù hợp

Một lưu ý cũng không kém phần quan trọng nhưng lại không có mấy người để tâm là việc chọn nội y. Khi thời gian khiến thân hình của các quý cô không còn như xưa, vòng một không còn săn chắc. Nếu muốn mặc những chiếc đầm gọn gàng và đẹp thì nên chọn những chiếc áo lót có khả năng nâng ngực. Những mẫu nội y này sẽ có tác dụng khiến cho vòng một của chị em cao hơn. Chọn kích thước cũng nên chọn size phù hợp. Không nên chọn áo quá chật sẽ làm lộ phần thịt vùng nách nhìn rất xấu.

Không nên đeo quá nhiều phụ kiện

Một phần không thể thiếu trong thời trang đó chính là các loại phụ kiện. Nếu như các bạn không biết các mix phụ kiện sao cho phù hợp thì rất có thể set đồ đó của bạn sẽ không còn hoàn hảo nữa.

Tiếp theo, mix phụ kiện không phải là quần áo nào cũng mix với chiếc vòng đó. Mỗi một loại trang phục sẽ hợp với những phụ kiện khác nhau. Vú dụ như đầm nhung, lụa sẽ hợp với trang sức ngọc trai. Đầm ren sẽ hợp với trang sức kim cương,...

Mỗi một quý cô nên có những hiểu biết nhất định khi chọn lựa phụ kiện. Ngoài ra, cũng không nên quá lạm dụng, đeo quá nhiều phụ kiện. Chọn lựa sao cho hài hòa nhất là được rồi. Một chiếc đồng hồ, một chiếc túi xách hay là một chiếc thắt lưng đơn giản thôi cũng sẽ giúp cho bạn tỏa sáng hơn rồi. Chẳng cần quá cầu kỳ rắc rối.

đầm trung niên U60

Không nên đeo quá nhiều phụ kiện

Xem  thêm: Đầm suông phối với gì? Ngày hè mặc như này đẹp "rụng rời"

Địa chỉ bán đầm trung niên U60 cao cấp, uy tín

Thị trường thời trang nữ hiện nay rất đa dạng. Muốn mua đầm trung niên không hề khó khăn. Tuy nhiên để mua được một chiếc đầm vừa đẹp, vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng thì lại không phải là điều dễ dàng.

Biết được nỗi lòng của chị em, Cardina đã và đang đem đến cho các quý cô rất nhiều mẫu trang phục đẹp với mức giá thành cực ưu đãi, phù hợp với túi tiền của chị em. Từ đầm liền, váy chữ A, quần ống rộng, đồ bộ mặc nhà trung niên,....

Ngoài ra, thiết kế của những chiếc đầm trung niên Cardina còn rất đa dạng, màu sắc tôn da, kiểu dáng sang trọng, bắt mắt và chuẩn theo xu hướng thời trang trên thế giới.

Cardina có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, am hiểu thời trang, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Nếu chị em muốn đặt mua đầm trung niên U60 thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.