Chọn váy cho các quý cô trung niên U50 không khó như mọi người vẫn nghĩ. Mặc dù bước vào độ tuổi này, thân hình của họ đã có chút thay đổi. Vòng 2 không còn được gọn gàng và thon thả như trước. Đừng nghĩ mặc váy rộng thùng thình để che đi nhé. Điều này sẽ chỉ khiến cho các chị nhìn xuề xòa và già hơn thôi. U50 cũng có thể mặc những mẫu váy thời trang và trẻ trung nếu như các bạn biết cách lựa đồ, mix&match. Dưới đây là toplist mẫu váy đầm trung niên U50 mà bạn có thể tham khảo.

Một số lưu ý khi chọn đầm đẹp cho U50 

Đế có những item phù hợp với cơ thể, giúp khoe ra những điểm đẹp và nổi bật nhất của bản thân thì chị em hãy lưu ý một số điểm dưới đây nhé! 

  • Không nên cố che đi những khuyết điểm trên cơ thể bằng váy suông quá rộng, không những làm mọi người bị “lọt thỏm” trong váy mà nhìn còn rất to con, có phần luộm thuộm nếu như không biết thêm điểm nhấn nhá. 
  • Hãy ưu tiên những chất liệu thoát mát, thoáng khí và thấm hút mồ hôi như cotton, lanh, lụa, chiffon... Hãy đảm bảo sản phẩm mọi người mua đều là từ chất liệu uy tín để đồ luôn vào form, không bị rũ hay mất form quá đà. Không những mất thẩm mỹ mà tất tần tật những khuyết điểm đều lộ ra đấy. 
  • Họa tiết và màu sắc ưu tiên sự nhã nhặn, không quá nổi bật, các tông màu trung tính chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các chị em đã ngấp ngó 50 đấy. 
  • Ưu tiên chất lượng hơn số lượng, quần áo là vậy, chất lượng còn giúp chị em tiết kiệm được rất nhiều chi phí nữa. 
  • Mua quần áo theo từng mục đích, chị em có thể chia ra các dạng quần áo mặc nhà, quần áo đi chơi, đi tiệc và đi du lịch. Điều này sẽ giúp lựa chọn đồ phù hợp hơn lại định hình được phong cách cá nhân. 

áo đầm đẹp cho tuổi 50

Chọn đầm cho U50 vẫn ưu tiên sự thoải mái và mang tới sự trẻ trung nhất định

Xem thêm: 10 gợi ý tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch để lấy lại tự tin, xinh đẹp?

Các kiểu đầm cho người trung niên U50 cực hot

Đầm dáng suông họa tiết hoa chiết eo nhẹ

Kiểu thiết kế này đặc biệt thích hợp cho những buổi dã ngoại, hay mọi người có thể mặc nó để đi chơi, đi uống trà cùng hội chị em,.... Nếu muốn thêm chút màu sắc vào cuộc sống của mình thì những kiểu họa tiết hoa, lá luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Nó cũng mang đến cái nhìn nhẹ nhàng, nhã nhặn, nữ tính và trưởng thành. 

Không khó để tìm thấy những chiếc váy kiểu dáng thế này. Đặc biệt đầm dáng suông lại cực tôn dáng. Nếu bạn có thêm vài ký nhưng không muốn che đậy bằng những bộ quần áo rộng thùng thình thì đây là một lựa chọn tốt cho bạn.

380,000₫ 590,000₫
  • 4.9
  • 3308 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đầm cho người trung niên u50

Đầm nữ chất lụa mango cao cấp dáng xòe cổ chữ v họa tiết sang trọng

đầm dự tiệc tuổi 50

Đầm lanh tre cao cấp, kiểu dáng cổ tròn cộc tay vạt chéo họa tiết

Các kiểu đầm suông gọn dáng trung niên U50 

Với U50 thì khi chọn đầm suông cần phải chú ý đến rất nhiều yếu tố. Kích thước phải vừa vặn với cơ thể, tốt nhất là mua size đúng với số đo của mình, với những sản phẩm có tính cho giãn thì có thể nhỏ hơn để tạo cảm giác ôm người tôn dáng. Không nên mua đầm suông từ trên xuống dưới mà hãy có nhấn nhá thêm ở eo hay là nhún sườn. Những phụ tiết nhỏ như xếp ly, làm tay bồng, có thể họa tiết túi, cúc trang trí cũng khiến cho bộ trang phục thêm phần bắt mắt và gọn gàng hơn đó. 

399,000₫
  • 4.9
  • 0 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đầm cho người trung niên u50

đầm cho người trung niên u50

Những chiếc đầm suông phù hợp cho U50

Xem thêm: Bí quyết diện đầm suông trung niên cực chảnh cho các quý cô

Đầm mango dáng A cổ nhún 

Thiết kế này sẽ khiến mọi người trông trẻ trung và xinh đẹp hơn, như thể bạn vẫn đang ở độ tuổi ba mươi. Mẫu váy này cũng có rất nhiều màu sắc cho chị em chọn lựa, đặc biệt các gam màu trung tính hợp tuổi, họa tiết vô cùng nhã nhặn. Dáng A nên có chiết eo nhẹ, phía dưới hơi xòe ra, phần eo được thắt vừa phải tạo cảm giác dáng người săn chắc và ba vòng đầy đặn. với phần cổ nhún độc đáo chị em trông sẽ thật nhẹ nhàng và nữ tính, hợp để mặc đi tiệc, đi chơi, du lịch... 

550,000₫
  • 4.9
  • 1673 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đầm dạ hội tuổi 50

Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng phù hợp với tuổi U50 

Đầm linen dáng suông tay lỡ

Chiếc đầm trung niên tiếp theo mà Cardina chia sẻ với các bạn là một mẫu đầm suông chất liệu linen cao cấp. Chất liệu này được nhiều khách hàng đánh giá cao và chọn mua không chỉ bởi sự thoải mái khi mặc mà còn do chất vải rất bền, không bị co hay bị rách như các loại vải lanh thông thường.

Thiết kế này khiến các quý cô trông như đang ở độ tuổi đôi mươi. Từng chi tiết đều cực tinh tế và tỉ mỉ, giúp chị em trở nên thanh lịch và quyến rũ hơn trước. Với chiếc váy này, các bạn có thể mặc đi làm, mặc đi chơi hay mặc nhà cũng đều phù hợp. 

380,000₫ 590,000₫
  • 4.9
  • 141 đã bán
Kích thước
Xem thêm

mẫu váy đầm tuổi 50

Đầm linen dáng suông cổ đức gấu tôm trẻ trung nhưng vẫn hợp tuổi

Xem thêm: Top 20 mẫu đầm suông trung niên đẹp, tôn dáng không thể bỏ qua

Đầm nhung quý phái dự tiệc sang trọng

Hầu như chị em U50 đều ưa thích các mẫu đầm nhung, nó không chỉ mang lại một vẻ ngoài sang trọng, quý phái mà còn rất thích hợp để tham gia các bữa tiếc, một kiểu đầm dạ hội cực kỳ thu hút. Mẫu váy này chỉ cần thiết kế đơn giản với dáng suông, xẻ tà, thêm đai lưng là cũng đủ để tôn lên giá trị của người phụ nữ rồi. Còn muốn bản thân nổi bật hơn nữa thì chị em chỉ cần phối cùng với một số phụ kiện đơn giản như kính mắt, trang sức, túi xách hay đi giày cao gót thôi. 

399,000₫
  • 4.9
  • 803 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đầm dự tiệc tuổi 50

Xem Thêm: Top 15 mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 sang trọng, trẻ trung

đầm dự tiệc tuổi 50

Đầm dự tiệc U50 cực kỳ sang chảnh và quý phái

Đầm xòe tay bồng đơn giản 

Mẫu váy này có đặc điểm đó chính là giúp chị em hack tuổi cực tốt với phần tay bồng, dáng xòe điệu đà. Style này phù hợp để mặc đi chơi, đi làm hay tham dự các bữa tiệc đơn giản. Cũng không cần phải cầu kỳ chọn họa tiết sao cho phù hợp, một chiếc váy trơn với gam màu yêu thích hay hợp với tông da cũng đã đủ xinh đẹp rồi. Ngoài ra, chị em hãy phối thêm cùng với các phụ kiện nhé, nó cũng là một đặc điểm để giúp nâng cao giá trị bộ đồ cũng như hình ảnh của mọi người đó. 

590,000₫
  • 4.9
  • 2265 đã bán
Kích thước
Xem thêm

áo đầm đẹp tuổi 50

áo đầm đẹp tuổi 50

Đầm nữ dáng xòe chữ A bấu ly trang trí nữ tính

Xem thêm: Những shop đầm trung niên sang trọng và cao cấp nàng không nên bỏ qua

Đầm gấm dự tiệc cho U50 

Sang trọng, quý phái và đầy thần thái là những gì mà mẫu đầm này mang đến. Thiết kế dáng chữ A hợp với mọi dáng người, chất liệu gấm trang trọng, họa tiết hoa nổi bắt mắt, đặc biệt là đứng form nên dù U50 thì dáng người chị em trông vẫn rất săn chắc. Màu đỏ lại còn rất tôn da, đảm bảo mặc đi dự tiệc sẽ chiếm hết spotlight đấy. Để mặc đầm này đẹp mọi người có thể phối cùng với chiếc túi xách đen, giày đen để thêm phần quyến rũ nhé. 

790,000₫
  • 4.9
  • 254 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đầm cho người trung niên u50

Đầm dáng A chất liệu gấm cao cấp thiết kế tay lỡ xếp hoa 3D thanh lịch

Set đầm dạ công sở cho U50 

Lịch sự, thanh lịch nhưng vẫn tạo được cái nhìn thanh thoát cho dáng người, set đồ nay đang là sản phẩm cháy hàng nhất của nhà Cardina. Được làm từ dạ tweed, sản phẩm này sẽ phù hợp hơn để mặc vào những ngày mát mẻ hay trong điều kiện thời tiết thoải mái. Độ co giãn cũng không quá cao nên chị em hãy lựa chọn đúng với size của mình. Điểm độc đáo nhất trong set đồ này chính là phần cổ áo được thiết kế cách điệu, tạo cảm giác phần cổ dài ra nhìn rất thanh tao và quý phái. Lúc nào đi tiệc, dự sự kiện thì chị em đừng bỏ qua sản phẩm này nhé. 

1,080,000₫
  • 4.9
  • 943 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đầm cho người trung niên u50

Set chân váy A + áo cổ nữ hoàng tay lỡ chất liệu dạ tweed không nhăn công sở

Xem thêm: Top 20 mẫu áo dài trung niên sang trọng cho các quý cô

Trên đây là những mẫu đầm trung niên u50 Cardina chia sẻ với các quý cô. Mong rằng những gợi ý trên đây của chúng tôi sẽ giúp các quý cô có nhiều lựa chọn hơn mỗi khi tìm mua đầm trung niên. Mỗi một cô gái nên tự tin hơn về vẻ ngoài, tuổi tác và gu thời trang của mình. Đừng vì nhận xét phiến diện của bất cứ một ai mà không dám trải nghiệm những phong cách mới. Hãy tự tin là bông hồng quyến rũ, tỏa hương nhất nhé.

Xem thêm: Các mẫu đồ bộ trung niên phù hợp nhất với độ tuổi U50

Nếu muốn đặt mua mẫu đầm trung niên u50 nào của Cardina, các bạn hãy thêm vào giỏ hàng và thanh toán. Hoặc liên hệ với chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn đặt hàng nhanh nhất.