Tuổi 40 vẫn chưa phải là già nhưng cũng không còn trẻ để mặc những trang phục quá cá tính. Ở độ tuổi này, nhiều chị em theo đuổi sự sang trọng, dễ mặc nhưng vẫn phải nịnh dáng và trẻ trung. Lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp nàng thêm tự tin và xinh đẹp xuống phố. Bạn có biết mẫu đầm đẹp tuổi 40 nào không? Các cô nàng U40 khi mua váy đầm cần lưu ý điều gì? Cùng Cardina xem ngay trong nội dung ngày hôm nay nhé.

Tuổi 40 nên chọn dáng đầm nào?

Đầm dáng suông 

Những thiết kế váy đầm dáng suông cực hợp với vóc dáng và sở thích của các chị em 40 tuổi. Không những dễ mặc, hợp với đa số dáng người mà chiếc đầm cho tuổi 40 này còn cực hack dáng. 

Các chị em có bụng mỡ, eo to hay bắp đùi to đều chẳng còn phải lo sợ nữa.

Đầm dáng chữ A

Nếu vẫn thích dáng đầm có khả năng tôn eo mà còn thêm cao ráo, mảnh mai thì đầm chữ A sẽ là cái tên không thể bỏ qua. Thiết kế giúp tôn lên đôi chân dài của nàng, thêm chút họa tiết hoa, kẻ càng bắt mắt hơn.

Đầm maxi

Nếu cần tìm váy đầm để mặc đi chơi, đi dạo phố thì các chị em U40 có thể cân nhắc thêm những chiếc váy maxi. Dáng váy dài thướt tha, chất liệu mềm mại, bay bổng, cực hợp để mặc những ngày hè, trong các chuyến du lịch hay mặc mùa thu....

 Đầm maxi chất lụa, kiểu dáng cổ nơ xếp ly nữ tính

Thiết kế đem đến sự mát mẻ và thoải mái cho nàng 40 tuổi

Xem thêm: Lưu ngay những kiểu đầm đơn giản mà đẹp cho nàng công sở

Váy bút chì

Chị em U40 dân văn phòng lại rất chuộng dáng váy bút chì. Thiết kế ôm sát cơ thể, khoe đường cong cực đỉnh. Nên chọn chất liệu co giãn, thoáng và đứng form sẽ càng đẹp và thoải mái hơn.

Ngoài ra các bạn cũng có thể chọn các kiểu váy khác như đầm xòe, váy cổ vuông, đầm sơ mi hay váy xếp ly....

 Chân váy bút chì cạp cao vải tuyết mưa Hàn Cardina

Thêm giày cao gót cực chảnh

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu đầm trung niên u40 sang trọng tại Cardina 2024

Gợi ý một số mẫu đầm đẹp cho tuổi 40

Các cô nàng U40 nên chọn kiểu đầm nào để mặc? Chọn đầm đi làm cho người tuổi 40 khác gì với các mẫu đầm mặc đi chơi? Cùng xem ngay những gợi ý của Cardina.vn ngay nhé.

Đầm suông họa tiết đẹp tuổi 40

Chắc chắn không thể thiếu những em đầm suông cho chị em U40 rồi. Thiết kế dáng suông không chỉ thoải mái còn che khuyết điểm. Với kiểu váy suông, chị em có thể chọn váy họa tiết hoa lá, chấm bi hay kẻ caro đều rất xinh.

Chất liệu lụa hay voan sẽ rất hợp cho mùa hè, thu hay những ngày đông, đầu xuân thì váy suông len mỏng sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

 Đầm đũi cổ tròn tay ngắn xếp ly ngực chất đũi cao cấp dáng suông

Thiết kế dáng cổ thuyền, cổ V hay cổ tròn đều được

Đầm chữ A xếp ly

Chất liệu tuyết mưa hoặc đũi sẽ rất thích hơp với các cô nàng thích mặc đầm chữ A xếp ly. Tuổi 40 nên chọn các dáng xếp ly không quá nhỏ, cũng không nên chọn xếp ly quá to.

Họa tiết vẫn là trơn đơn giản hay hoa nhí. Về màu sắc, các bạn có thể chọn những em váy chữ A màu pastel như hồng nhạt vỏ đỗ, tím hay vàng.... Tất nhiên các chị đẹp nhà Cardina cũng đừng quên phối hợp thêm phụ kiện như trang sức, túi xách, giày dép để hoàn thiện vẻ ngoài của mình nhé.

 Đầm tơ cổ thuyền tay dài xếp ly ngực hoạ tiết hoa điệu đà

Chất liệu chuẩn form sẽ lên dáng xếp ly đẹp, không bị xòe ra khi mặc

790,000₫
  • 4.9
  • 147 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm bút chì ôm body

Các chị em U40 cũng có thể chọn các dáng váy bút chì để mặc đi làm hay đi dự tiệc. Thiết kế đầm bút chì ôm sát cơ thể, nếu nàng nào có mỡ bùng thì nên mặc thêm quần gen bụng. Nếu mông không được cong thì có thể mặc thêm quần độn mông. Váy body mà không rõ 3 vòng thì nhìn sẽ không được đẹp đâu nàng nhé.

Các chất liệu cotton, thun hay len lụa sẽ hợp nhất với kiểu váy này. Ngoài ra các bạn cũng có thể phối các họa tiết kẻ, cutout hay có đính đá lấp lánh, ngọc trai sang trọng...

mẫu đầm đẹp tuổi 40

Item thích hợp để mặc trong nhiều dịp khác nhau

Đầm maxi hoa nhí duyên dáng

Bạn vẫn chưa tìm được mẫu đầm đẹp cho tuổi 40 khi đi du lịch thì đừng quên còn có em váy maxi nhé. Họa tiết hoa nhí duyên dáng hoặc những gam màu loang ombre cực nữ tính, cuốn hút, giúp nàng thu hút ánh mắt từ tất cả mọi người.

Xem Thêm: Top 15 mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 sang trọng, trẻ trung

Chất liệu voan hay chiffon nên càng giúp cho váy mềm, nhẹ nhàng và bay bổng hơn. Các chị em sợ lộ bắp tay to thì có thể chọn những chiếc váy có bèo nhún ở vai hay chọn đầm maxi trễ vai...

 Đầm maxi vải tơ Cardina, kiểu dáng tay lỡ xếp ly cổ V

Mặc đi dạo phố, đi du lịch cực tuyệt

790,000₫
  • 4.9
  • 146 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm xòe đẹp tuổi 40

Thiết kế đầm xòe giúp cô nàng tuổi 40 che khuyết điểm vòng eo cực đỉnh. Phần chiết eo cao, ngay dưới chân ngực rồi xòe suông xuống đến hết tà váy càng thêm nữ tính, duyên dáng.

Kiểu váy này có thể mix trong nhiều sự kiện, outfit khác nhau. Gam màu đen basic hay chị em thích màu đỏ đô sang trọng đều được.

 Đầm xoè hoa nhí chất tơ thiết kế cổ đức tay cánh tiên

Hãy chọn cho mình kiểu dáng và màu sắc phù hợp

Đầm công sở tuổi 40

Chị em công sở U40 thì cần chọn các kiểu váy nghiêm túc, thanh lịch và kín đáo. Những chiếc váy cổ tròn, cổ tàu hay váy ký giả chắc chắn sẽ là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế cổ vest sang chảnh, kết hợp thêm vòng cổ, khuyên tai, đồng hồ càng giúp nàng có outfit bùng bổ visual hơn.

 Đầm chữ A dáng suông công sở, kiểu dáng cổ V tay bồng

Outfit cực xịn cho những cô nàng công sở

Đầm peplum đẹp tuổi 40

Chị em nào mê những em đầm điệu đà thì dáng đầm peplum này càng không nên bỏ lỡ. Thiết kế của đầm peplum cũng được đánh giá cao với khả năng che khuyết điểm, đặc biệt là khuyết điểm ở eo và bụng dưới.

 Áo peplum xếp hoa tay cộc công sở tôn dáng cực kỳ thanh lịch

Chọn thêm phụ kiện để giúp set đồ hài hòa, cuốn hút hơn

Đầm ren dự tiệc tuổi 40

Chất liệu ren cực sang nhưng nếu nàng chọn loại không đạt tiêu chuẩn sẽ dễ dẫn đến chiếc váy nhìn rất xấu, rẻ tiền và không đẹp. Hãy chọn cho mình chiếc đầm ren mềm, có lót trong hài hòa, chi tiết ren cần được thêu hay may cẩn thận, chỉn chu. 

Độ tuổi 40 mặc đầm ren sẽ còn mang đến sự quyến rũ, đừng ngại thử những dáng cổ giọt lệ, trễ vai hay cổ V nàng nha.

mẫu đầm đẹp tuổi 40

Item thích hợp để mặc những dịp cuối năm trong các buổi party

Xem thêm: Đi họp lớp mặc gì đẹp? Gợi ý 20 outfits đi họp lớp cho U30, U40

Đầm polo dạo phố tuổi 40

Chọn mua đầm để dạo phố thì quan trọng nhất vẫn là thoải mái. Nếu cần đi lại, di chuyển nhiều thì co giãn, thấm mồ hôi cũng rất quan trọng. Các thiết kế váy polo suông hoặc đầm polo dáng A chính là lựa chọn bạn nên thêm ngay vào tủ đồ.

 Đầm polo tay lỡ họa tiết kẻ sọc chất cotton mắt chim co giãn

Chất liệu cotton mềm mại, dày dặn nhưng không hề bí bách, khó chịu

350,000₫
  • 4.9
  • 249 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm yếm xếp ly du lịch 

Gợi ý cuối cùng của Cardina trong bài viết này là dáng đầm yếm xếp ly dành cho những chuyến du lịch. Nhiều người nói rằng nên chọn những mẫu đầm có thiết kế đơn giản, tinh tế để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của tuổi 40.

Xem thêm: 99+ Mẫu đồ bộ trung niên cao cấp cho độ tổi U40 

Nhưng mà đã đi du lịch, nghỉ dưỡng rồi thì nàng đừng chỉ mặc những chiếc váy kín như bưng như lúc đi làm nữa. Thay vào đó hãy thể hiện style của bản thân với những thiết kế trẻ trung, sexy và bùng nổ hơn nhé.

mẫu đầm đẹp tuổi 40

Nàng đừng quên những món phụ kiện nhé. Chọn một kiểu tóc phù hợp cũng rất quan trọng đấy nha

Lưu ý gì để chọn mua đầm đẹp tuổi 40 dễ dàng?

Thiết kế hợp với vóc dáng

Mặc dù ở độ tuổi 40 nhưng các chị em cũng có rất nhiều vóc dáng khác nhau. Không phải ai cũng thích mặc đồ nhìn quá già dặn nhưng cần phải hợp với vóc dáng của mình.

Nếu bạn có dáng người béo, đậm người thì nên chọn các thiết kế chữ A, form đứng, suông sẽ giúp chị em thon thả hơn.

Nếu lùn nên chọn váy có chiều dài đến bắp chân hoặc trên đầu gối. Tuyệt không chọn váy dài đến giữa đầu gối nhìn rất "chuối".

Xem thêm: U40 mặc gì cho đẹp? Cách lựa chọn đồ cực sang và trẻ cho tuổi trung niên

Chọn chất liệu đầm hợp với thời tiết

Đúng vậy bạn không hề nghe lầm đâu. Khi chọn váy để mặc thì thời tiết như thế nào ảnh hưởng rất lớn. Với những ngày lạnh, thời tiết thu đông thì các mẫu váy dáng dài, đầm len, nỉ, nhung hay chất dạ tweed sẽ được ưu tiên. Còn với những ngày nắng nóng thì các chị em nên cân nhắc sang các chất liệu mềm, mỏng, mát và thấm mồ hôi như cotton, lụa, lanh hay linen....

 Đầm lanh cổ tròn tay cộc bèo chéo họa tiết hoa thoải mái cho ngày hè

Chọn vải thoải mái

Chọn váy màu sắc hợp với làn da

Một điều nữa cũng rất quan trọng để chọn được một chiếc váy đẹp tuổi 40 đó chính là màu sắc. Với những cô nàng may mắn sở hữu làn da trắng thì có thể thoải mái chọn gam màu mình thích. Với chị em da ngăm, có khuyết điểm thì nên chọn những gam màu trung tính, hoặc chọn gam màu pastel. Ví dụ như màu đen, trắng, be hay những gam màu đỏ đô, xanh nhạt...

 Đầm Sát Nách Chất Chéo Nhật Cổ Tròn Can Chéo Thanh Lịch Công Sở

Toplist gam màu dành cho nàng U40

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về các mẫu đầm đẹp cho tuổi 40 cũng như một số lưu ý giúp nàng chọn trang phục hợp với độ tuổi. Để luôn tự tin và tỏa sáng trước đám đông, nàng đừng ngại thử ngay những dáng váy này nhé.

Xem thêm: BST các mẫu đầm trung niên cực sang cho độ tuổi U40

Cần tư vấn thêm những kiến thức thời trang khác, đừng ngại để lại bình luận bên dưới hoặc theo dõi blog của chúng tôi để cập nhật nhanh nhất chị em nha.