Khi các quý cô bước sang tuổi u40 hay u50, dấu hiệu thời gian dần hiện rõ trên cơ thể. Khi đó, làm sao để lựa chọn được những chiếc đầm phù hợp che được những khuyết điểm và tôn lên ưu điểm là điều khiến nhiều quý cô tuổi trung niên cảm thấy băn khoăn? 

Vậy thì hãy dành ra 1 phút để cùng Cardina tìm hiểu những mẹo diện đầm suông cho tuổi trung niên đẹp nhất, phù hợp nhất với các quý cô. Và 20 Mẫu đầm suông trung niên sang trọng nhé!!

Mẹo mặc đầm suông trung niên sang trọng không thể bỏ qua

Mẹo mặc đầm suông trung niên sang trọng không thể bỏ qua

Tại sao đầm suông là lựa chọn tối ưu cho người lớn tuổi?

Phụ nữ khi bước sang tuổi trung niên, ngoại hình sẽ có những biến đổi rõ rệt, cơ thể dễ tích mỡ thừa hơn, các nếp nhăn dần nhiều lên khiến cho nhiều quý cô cảm thấy kém tự tin khi đi ra ngoài. Do vậy, một bộ trang phục bó sát không còn là lựa chọn phù hợp thay vào đó một chiếc đầm trung niên cao cấp mang đến nét quý phái, sang trọng sẽ là một sự chọn tốt hơn.

Đầm suông là những chiếc váy được thiết kế suông dài hoặc xòe rộng, không có phần bó sát cơ thể. Trang phục với thiêt kế đơn giản nhưng vẫn thanh lịch và không quá ôm cơ thể giúp phụ nữ trung niên cảm thấy thoải mái, tự tin và dễ chịu. Chẳng phải ngẫu nhiên mà đầm suông được các quý cô yêu thích và là một item không thể thiếu trong tủ đồ, bởi lẽ:

  • Có thể thoải mái vận động, vui chơi mà vẫn cảm thấy dễ chịu ví có thiết kế rộng, đặc biệt khi bước và mùa hè nóng bức thì một chiếc đầm như vậy sẽ mang tới cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát.

    Mẹo mặc đầm suông trung niên sang trọng không thể bỏ qua

    Dáng đầm đẹp tuổi 40 - Lựa chọn tuyệt vời cho quý cô
  • Vòng eo kém thon thả luôn là nỗi buồn của nhiều quý cô chính vì thế một chiếc chiếc đầm suông sang trọng sẽ giúp các quý cô giấu nhẹm được vòng eo bánh mỳ, khiến người đối diện khó lòng nhận ra nhược điểm hình thể này.
  • Đầm suông không hề kén người mặc, từ những quý cô có thân hình quá khổ cho tới những cô nàng có thân hình gầy, thậm chí "mẹ bầu" mặc lên cũng rất phù hợp.
  • Những chiếc đầm suông trung niên sang trọng thường được thiết kế từ những chất vải mềm mại, nhẹ nhàng tạo cả giác nữ tính, duyên dáng nhưng không kém phần đằng cấp cho các quý cô.

Top 20 mẫu đầm suông trung niên đẹp, tôn dáng không thể bỏ qua

Khác với những bạn trẻ hay lứa tuổi 30, các quý cô trung niên khi chọn váy đầm sẽ cần lưu ý hơn. Cùng Cardina xem ngay một số mẫu đầm suông trung niên đang bán chạy tại hãng nhé.

Đầm suông đũi nhún tầng sơ mi trung niên

Với những quý cô đang tìm đầm suông để mặc được đi làm thì thiết kế váy đầm sơ mi sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Với chất liệu đũi, mặc mùa hè mát, thấm mồ hôi. Kết hợp cùng dáng cộc tay càng thoải mái hơn.

đầm suông trung niên

Đầm suông đũi nhún tầng sơ mi trung niên, lạnh khoác thêm bên ngoài áo khoác cho phụ nữ 40 tuổi

Đầm sơ mi trung niên vải linen dáng suông

Nếu không thích vải đũi, chị em có thể cân nhắc sang vải linen. Chất liệu này cứng hơn chút nhưng bù lại nó có khả năng đứng dáng và chuẩn form rất tốt.

đầm suông trung niên

Đầm sơ mi trung niên vải linen dáng suông

Xem thêm: 10+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng và thời trang 

Đầm suông đuôi cá hai dây bản to

Thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính cùng phần dây to bản nên ngay cả những chị em không thích đầm quá hở cũng mặc được. Ngoài ra, phân nhún đuôi cá bên dưới cũng rất xinh xắn, mặc đi cafe cùng bạn bè hay mặc đi chơi, dạo phố cũng rất đẹp.

đầm suông trung niên

Đuôi cá xinh xắn

Đầm sơ mi suông cổ tàu nằm cánh dơi

Chất liệu lụa Mango luôn có được sự yêu thích của nhiều chị em. Đặc biệt vải lụa sẽ không bị nhăn, "là lượt" nên mặc cực thanh lịch. Hoạ tiết kẻ ô cùng gam màu navy cũng có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh.

đầm suông trung niên

Item dành cho chị em công sở

Váy suông vải thô Hàn kẻ caro tay cánh tiên

Nếu bạn vẫn chưa tìm được mẫu đầm suông trung niên mặc ở nhà đẹp thì item mà Cardina đem đến dưới đây sẽ là câu trả lời cực tuyệt.

Chất liệu thô Hàn, hoạ tiết kẻ caro nhẹ nhàng, cùng với đó là thiết kế tay cánh tiên điệu đà. Item siêu hack tuổi này mặc ở nhà thì thoải mái nhưng vẫn có thể diện ở những địa điểm khác.

đầm suông trung niên

Chất liệu mát mẻ, thấm mồ hôi

Đầm suông sát nách dập ly 

Đi biển chơi mà vẫn chưa chọn được trang phục ưng ý thì chị em có thể tham khảo em đầm suông sát nách dập ly này nha.

Tone màu nâu cực Tây, không hề kén da mà còn giúp nàng nhìn mi nhon hơn rất nhiều. 

đầm suông trung niên

Phần thiết kế nhún dập ly so le làm điểm nhấn

Đầm suông trung niên sát nách hoạ tiết phối ly ngực

Nếu không thích đầm trơn, chị em có thể thay đổi sang dáng đầm suông trung niên có hoạ tiết này. Gam màu xanh loang cực nổi bật cùng thiết kế phối ly ngực giúp cho chiếc váy có điểm nhấn hơn.

Đặc biệt dáng váy xoè rộng, không hề bị ôm hay bó sát cũng giúp chị em giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể.

đầm suông trung niên

Hoạ tiết sang trọng

Maxi cổ V dáng suông cho quý cô trung niên

Đầm maxi là món đồ không thể thiếu khi đi du lịch, nghỉ mát. Hôm nay, Cardina đem đến cho bạn item maxi vải chiffon mềm mại, duyên dáng cùng thiết kế cổ V quyến rũ.

Hoạ tiết hoa nhí tone tím điệu đà, phối cùng một chiếc túi xách hoặc các phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai càng xinh hơn.

đầm suông trung niên

Phù hợp với những quý cô có bắp tay to

Váy suông trung niên sát nách cổ tròn

Khác với những item chúng tôi vừa chia sẻ bên trên, thiết kế này đáng sát nách thoải mái, mát mẻ nhưng lại không hề xuề xoà quá. Thậm chí các chị em có thể chọn nó mặc đi làm nếu công ty không quá khắt khe về trang phục.

đầm suông trung niên

Tông màu nhẹ nhàng, không kén da

Xem thêm: 10 gợi ý tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch để lấy lại tự tin, xinh đẹp?

Đầm suông đũi bamboo ngắn tay ly cổ

Một thiết kế giúp nàng ở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Chất liệu đũi mềm mại, mặc thoải mái cùng với chi tiết ly cổ nữ tính. Gam màu nâu sáng không quá kén da, bất cứ chị em nào thích đều có thể sở hữu.

đầm suông trung niên

Phần cổ dập ly ấn tượng

Đầm suông trung niên mặc nhà sát nách

Mùa nắng đang lên, chị em chưa biết mặc gì ở nhà thoải mái thì đầm suông lụa sát nách sẽ là gợi ý không tồi. Hoạ tiết hoa màu xanh lam trẻ trung, nhún ly cổ thời trang. Chần chờ gì mà không thêm ngay vào giỏ hàng.

đầm suông trung niên

Váy sát nách mặc nhà cực thoải mái

Đầm suông trung niên dáng A

Thanh lịch và chỉn chu là những gì mà bản phối đầm suông sơ mi công sở này mang lại cho nàng trong một ngày hạ ngập nắng.

Thiết kế dáng A trẻ trung, dù nàng có mỡ bụng hay bắp tay to thì cũng được giấu đi hết đó nha.

đầm suông trung niên

Nhẹ nhàng, nữ tính cùng gam màu nâu

Váy đũi suông tay chờm cúc ngọc

Item tiếp theo là mẫu váy đũi suông thiết kế tay chờm điệu đà. Đặc biệt gam màu hồng bun mang đến nguồn năng lượng mát lành. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cực hoàn hảo cho quý cô văn phòng những ngày nắng sắp đến.

đầm suông trung niên

Đính cúc ngọc sang chảnh

Đầm suông trung niên phối hoa tay nơ

Item mang sự kết hợp giữa hơi thở của thời trang hiện đại và nét cổ điển, thiết kế này sẽ giúp các cô gái nhà Cardina thêm phần rạng rỡ, xinh tươi trong ngày nắng mùa hạ.

đầm suông trung niên

Nhún tầng bèo siêu nữ tính

Váy polo cổ bẻ dáng suông cho trung niên

Cùng Cardina chinh phục mùa hè, chị em có thể chọn thêm dáng đầm polo trẻ trung dưới đây cho tủ đồ của mình. Chất liệu cotton lascote mềm mại, thấm hút mồ hôi cực tốt. Thêm vào đó là dáng váy suông thoải mái. Mặc vào mùa hè vừa mát, trẻ lại cực xinh.

đầm suông trung niên

Thiết kế trẻ trung, hack tuổi cực đỉnh

Đấm suông cổ yếm maxi đi biển trung niên

Thiết kế tiếp theo mà Cardina đem đến cho chị em được đánh giá là mang cảm hứng từ những rung đầy cảm nữ tính trong xu hướng thời trang cổ điển.

Nào là dáng váy cổ yếm, nơ vai, tay bồng, cổ vuông.... Cùng với đó là gam màu xanh hoa lan điệu đà, những yếu tối đơn giản và nhỏ bé nhưng lại chình là chiếc chìa khoá giúp nàng toả sáng.

Nếu đang muốn một outfit xinh xắn đi biển thì đừng bỏ qua chiếc maxi cổ yếm hoa nhí vải tơ mềm mại này nha. 

đầm suông trung niên

Item mặc đi biển xinh hết ý

Xem thêm: Top 20 mẫu váy đi biển cho người béo che khuyết điểm siêu đỉnh

Đấm suông sát nách trung niên vải đũi

Dù mùa hè có khó chiều đến đâu đi chăng nữa, khi đến với Cardina, các nàng vẫn có thể thoải mái cùng những dáng đầm suông của chúng tôi. Dẫn đầu xu hướng mặc đẹp qua các thời kỳ, nghiễm nhiên trở thành best - choice cho quý cô văn phòng trong những ngày nắng nóng. Không ai khác chính là đầm suông vải đũi.

đầm suông trung niên

Thiết kế sát nách thoải mái

Đầm trung niên dáng sơ mi nhún ngực

Muốn tìm đầm suông lịch sự để mặc đi làm nhưng chưa có mẫu nào ưng ý? Đầm suông sơ mi trên thị trường đều quá nhỏ? Đừng lo chị em nhé, váy đầm nhà Cardina có cả size to đến 75Kg cho mọi dáng người. Dù là cô nàng mi nhon hay mũm mĩm đều có thể diện xinh đẹp.

đầm suông trung niên

Mặc đi làm rất thanh lịch

Đầm lanh hoa nhí suông trung niên vạt chéo

Chọn đầm mặc nhà thế nào vừa đẹp vừa thoải mái, mát mẻ thì đảm bảo không thể thiếu những em đầm suông lanh của chúng tôi. 

Chất liệu lanh cực hợp để mặc mùa hè. Hơn thế, lanh Tre không hề bị co nhăn như những loại vải lanh giá rẻ trên thị trường. Mặc mát lịm, giặt tay hay giặt máy đều được.

đầm suông trung niên

Hoạ tiết hoa nhí xinh xắn

Váy đũi trung niên dáng xoè suông cúc trước cổ tròn

Mẫu đầm cuối cùng trong bài viết ngày hôm nay là một em váy đũi cổ tròn với chi tiết nhún ngực cực điệu. Gam màu đỏ cam cực hợp với những chị em có nước da sáng.

Mix cùng giày cao gót tôn dáng hoặc muốn nhẹ nhàng, thoải mái thì một đôi giày búp bê đế bệt cũng là lựa chọn không tồi.

đầm suông trung niên

Váy đũi trung niên dáng xoè suông cúc trước cổ tròn

Xem thêm: 20 Mẫu đầm maxi voan đi biển thướt tha, xinh xắn nhất 2023

Mẹo mặc đầm suông trung niên đẹp không nên bỏ lỡ

Lựa chọn đầm suông trung niên phù hợp với dáng người

Với những quý cô có vóc dáng mảnh khảnh: một chiếc đầm suông trung niên dài quá gối, dáng thằng sẽ là lựa chọn hoàn hảo với lẽ chúng giúp cân bằng vóc dáng và tạo cảm giác hài hòa, váy đầm dài khiến người mặc nền nã, tránh lộ đôi chân khẳng khiu.

Với những quý cô có vóc dáng mập mạp: Lựa chọn một chiếc đầm có thể giấu đi vòng eo và mỡ thừa trên cơ thể chính là điểm được ưu tiên hàng đầu. Các quý cô có thể chọn những chiếc đầm dáng chữ A hay dáng xòe rộng từ trên xuống dưới. Cũng nên chọn những chiếc đầm có độ dài quá gối và màu sắc tối để giúp người mặc có cảm giác nhỏ nhắn và năng động.

phù hợp với dáng người

Phù hợp với dáng người

Chọn đầm suông trung niên với kiểu dáng thanh lịch, màu sắc nhã nhặn

Màu sắc của chiếc đầm là chi tiết cực kỳ quan trọng, nó có thể khiến người mặc trở nên sang trọng đẳng cấp những cũng có thể biến người mặc thành người quê mùa, không hợp mốt.

Khi chọn đầm suông trung niên, không nên chọn những màu quá nổi bật hoặc có họa tiết gây rối mắt mà thay vào đó nên chọn một chiếc đầm trơn, màu trung tính như xanh rêu, đỏ đô, xanh lam,... hoặc có họa tiết in chìm .

Chọn kiểu dáng thanh lịch, màu sắc nhã nhặn

Chọn kiểu dáng thanh lịch, màu sắc nhã nhặn

Lưu ý thiết kế và chất liệu vải của chiếc đầm

Về chất vải của đầm, các quý cô nên ưu tiên lựa chọn những chất liệu mềm mại, thoải mái như vải linen, cotton lụa phối nhân tạo, vải thun nhung co dãn.

Về kiểu dáng thiết kế, các quý cô cần biết rằng những chiếc đầm với thiết kế đơn giản nhất luôn là những chiếc đầm đẹp và tinh tế nhất, nên tránh các thiết kế có nhún bèo hoặc phối viền da, thiết kế như vậy sẽ tạo cảm giác nặng nề cho người mặc.

chất liệu vải của chiếc đầm

Chất liệu vải của chiếc đầm

Đầm suông trung niên phối cùng phụ kiện

Phụ kiện luôn là chi tiết quan trọng, thể hiện sự tinh tế trong gu ăn mặc của mỗi người. Một ví dụ đơn giản bạn có thể mix đầm  cùng thắt lưng bản to đúng dáng đầm suông hàn quốc, hoặc mix cùng vòng cổ để tạo điểm nhấn hay kết hợp cùng áo khoác bò tạo cảm giác trẻ trung, năng động.

Việc chọn một đôi giày kết hợp đầm dáng suông không hề khó chỉ có một lưu ý nhỏ đối với các quý cô là nên chọnmột đôi giày có cùng tone màu với chiếc đầm, có thể là một đôi giày cáo gót, sandal, giày búp bê, bốt,... đều phù hợp.

phối cùng phụ kiện

Phối cùng phụ kiện

Nên mua đầm suông ở đâu?

Tại Cardina có tất cả những mẫu đầm suông từ đầm cho các quý cô trẻ cho tới đầm suông tuổi 40, đầm suông u50 hay đầm suông u60,... phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Những mẫu đầm suông trung niên với thiết kế tinh tế sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Hãy truy cập ngay website của Cardina để chọn cho mình những chiếc đầm đẹp nhất.

Chọn muađầm suôngở cardina

Chọn mua đầm suông tại Cardina