Đầm suông dự tiệc nên mua như nào? Bạn có đau đầu mỗi lần phải chọn đầm suông dự tiệc cưới? Có phải bạn là người mỗi một cái đám cưới mặc 1 cái váy vì lần nào mua về cũng hối hận không thôi? Nếu đó chính là bạn thì đừng bỏ qua bài viết này. Hãy dành ngay ra ít phút để cùng Cardina điểm qua những mẫu váy đầm dự tiệc sang trọng, cao cấp. Cực "chuẩn bài"!

3 MẸO CHỌN ĐẦM SUÔNG DỰ TIỆC SANG TRỌNG CHO NÀNG

Những mẫu đầm suông mới nhất, cá tính phong cách cho chị em

Tổng hợp mẫu váy đầm suông dự tiệc sang trọng cho chị em

Đầm suông dự tiệc dáng dài

Những chiếc đầm suông dự tiệc cao cấp dáng dài sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có dáng cao. Có thể chọn những loại váy trễ vai, cổ V để khoe phần xương quai xanh quyến rũ.

Có thể kết hợp với những phụ kiện lấp lánh như vòng cổ, đồng hồ, kẹp tóc,...

Nên chọn những chiếc giày cao gót cao để tăng thêm sự hoàn hảo cho set đồ. Mặc những outfit này, bạn sẽ là cô nàng nổi bật nhất trong buổi tiệc đó.

Đầm suông dự tiệc dáng dài

Đầm dáng dài siêu sang trọng

Đầm suông dự tiệc dáng ngắn

Nếu như bạn không thích dáng dài hay bạn không cao thì nên lựa những chiếc đầm suông dự tiệc dáng ngắn. Những mẫu chít eo, hoặc phối hợp thêm thắt lưng to bản, thắt lưng ngọc trai sẽ là một điểm cộng lớn cho bạn.

Tóc nên buông thả, đeo những phụ kiện như khuyên tai, vòng tay,...

Có thể phối hợp thêm túi xách lấp lánh, những chiếc túi xác cầm tay,...Chất liệu nên chọn những loại chất liệu cao cấp thì chiếc đầm mới đẹp được.

Không nên chọn những chiếc đầm suông dự tiệc cưới giá rẻ, chất liệu và dáng váy khi đó không được đảm bảo, trong một buổi tiệc mà mọi người đều lung linh mà bạn lại mặc một chiếc váy xấu thì thật buồn phải không nào.

Đầm suông dự tiệc dáng ngắn

Chọn đầm dáng ngắn xinh xắn

Xem thêm: Ghim ngay 20+ mẫu váy đi prom lộng lẫy, cuốn hút 2024 cho nàng

Đầm suông trắng dự tiệc

Đầm suông trắng là mẫu đầm phổ biến và được nhiều chị em lựa chọn vì có thể mặc nó trong nhiều sự kiện khác nhau.

Chọn những chiếc váy chít eo, suông phần dưới sẽ tôn dáng, giúp chị em chúng mình duyên dáng, quyến rũ. Không chỉ thế mà còn có thể che được những khuyết điểm trên cơ thể như bụng mỡ hay mông xệ.

Đầm suông trắng dự tiệc

Đầm suông trắng dễ thương hàn quốc

Đầm dự tiệc đuôi cá

Đầm đuôi cá luôn là một lựa chọn hàng đầu nếu như bạn có một thân hình chuẩn. Thiết kế ôm đúng chỗ, suông đúng chỗ giúp từng đường nét trên cơ thể của bạn đều được thể hiện một cách tinh tế và xinh đẹp nhất.

Không chỉ vậy, thiết kế của những chiếc đầm dự tiệc đuôi cá rất phù hợp với những buổi tiệc sang trọng, nhất là những sự kiện, những event,....

Đầm dự tiệc đuôi cá

Đàm đuôi cá sang trọng, quyến rũ

Xem thêm: 15+ mẫu đầm nhung dự tiệc sang chảnh, quý phái cho nàng nổi bật

Lưu ý khi chọn mua đầm suông dự tiệc cưới cao cấp

Đừng tùy tiện chọn màu trắng

Vào mùa đông, thích hợp mặc những chiếc váy có tông màu tối, còn vào mùa hè, những chiếc váy có tông màu sáng sẽ phù hợp hơn cả.

Trong tất cả các gam màu nhẹ, cổ điển và được ưa chuộng nhất là màu trắng. Vậy đầm suông dự tiệc cưới có hợp với màu trắng không?

Câu trả lời là không! Tại sao? Vì trong ngày cưới, màu trắng thuộc về cô dâu. Làm khách mời mà chọn váy trắng thì hơi choáng ngợp, đụng hàng với cô dâu trong ngày cưới thì  cũng không phải lắm.

Màu trắng cũng ổn nhưng đừng chọn loại cầu kì quá

Màu trắng cũng ổn nhưng đừng chọn loại cầu kì quá

Cũng không phải lúc nào cũng chọn màu đen

Không nên chọn màu trắng vì màu trắng là màu của cô dâu. Nhưng cũng không nên chọn màu đen. Tại sao lại như vậy?

Đây không phải là một điều khó hiểu đúng không? Theo quan niệm truyền thống của người Việt Nam, màu đen là không tốt, là màu sắc mà bạn sẽ chỉ mặc khi đi tang lễ.

Đám cưới thì nên mặc màu đỏ. Vì vậy, màu đen nói chung không phải là lựa chọn cho đầm suông dự tiệc cưới. Các bạn có thể chọn những chiếc váy màu hồng, màu xanh hay màu kem,...

Nên chọn màu đỏ

Nên chọn màu đỏ 

Không nên chọn những bộ đầm quá hở hang.

Các bạn trẻ ngày nay rất thích những bộ trang phục "hở bạo", muốn trở thành tiêu điểm thu hút. Hơn nữa mùa hè sắp đến, nghe có vẻ rất hợp để mặc những chiếc váy sexy.  

Vì vậy, khi chọn váy đi ăn cưới, chúng ta chọn những chiếc váy hở nhiều chút? Câu trả lời là không! Tại sao? Suy cho cùng, đám cưới là một dịp rất trang trọng, sẽ có rất nhiều người lớn tuổi, trung niên có mặt.

Nếu như bạn ăn mặc quá hở hang sẽ rất khó coi và trông hơi thiếu tôn trọng mọi người xung quanh cũng như chủ trì lễ cưới! Hiệu quả nổi bật chắc là sẽ có nhưng lại là bị nhiều người bàn tán đó.

Không nên chọn những bộ đầm quá hở hang.

Tuyệt đối nói không với những chiếc đầm quá hở hang

Trên đây là những yếu tố chính cần chú ý khi chọn váy dự tiệc cưới. Nếu làm được những điểm này thì Thời trang cardina tin rằng bạn cũng có thể chọn cho mình một vài mẫu váy dự tiệc cưới phù hợp để tránh cho mình trở nên lăn tăn mỗi lần được mời đi dự đám cưới!

Mua hàng tại cửa hàng Cardina, các bạn sẽ được tư vấn chọn lựa những mẫu trang phục rẻ đẹp, hot nhất bán chạy, phù hợp với từng dáng người. Ngoài ra, Cardina có nhiều ưu đãi tiết kiệm dành cho khách hàng đăng ký thành viên, yên tâm mua sắm độc quyền. Kiểm tra hàng trước khi ký nhận tiện lợi, an toàn.

Xem thêm: Mẹo mặc đầm suông đen sang trọng, quyến rũ nhất cho nàng