Đối với một chiếc váy, thiết kế xẻ tà có thể tăng thêm phần gợi cảm, đầm suông dài xẻ tà giúp tôn dáng và gợi cảm hơn.Vậy cách phối đồ với đầm suông dài xẻ tà như thế nào? Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tổng hợp một số kiểu phối hợp với đầm suông xẻ tà, hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn.

Đầm suông dài xẻ tà - Mặc như này đảm bảo xinh nhất hội

Đầm suông dài xẻ tà - Mặc như này đảm bảo xinh nhất hội

Các kiểu kết hợp đầm suông dài xẻ tà đang hot hit trên thị trường

Đầm suông xẻ tà + áo cổ tròn tay loe màu trắng

Màu đen là màu cơ bản nhất, chiếc đầm suông xẻ tà này được thiết kế với phần eo rất gợi cảm và ôm dáng, bên trong kết hợp với một chiếc áo cổ tròn tay loe màu trắng.Sự kết hợp màu trắng và đen vừa cổ điển lại rất điệu đà.

Đây là kiểu phối đồ trăm đúng không sai mà các chị em nên học tập. Trắng và đen, hai màu đối lập với nhau sẽ giúp cho set đồ trở nên nổi bật. Không hề nhàm chán và khiến bạn xinh đẹp hơn.

Chất liệu của những chiếc đầm suông dài xẻ tà này thường là những loại vải có độ mềm, độ rủ tốt. Thiết kế ôm lấy phần hông cực gợi cảm và quyến rũ chắc chắn sẽ khiến chị em say mê.

đàm suông xẻ tà mặcđẹp

 Set đồ siêu gợi cảm và quyến rũ 

Xem thêm: Top 4 mẫu đầm dây suông rút eo quyến rũ không thể thiếu trong tủ đồ

Kết hợp giày trắng với đầm suông xẻ tà 2 dây

Váy xẻ cao là kiểu váy ôm dáng phù hợp hơn với những cô nàng cao ráo. Chiếc váy xẻ tà cao màu đen cơ bản, mỏng manh, đơn giản và thời trang khi kết hợp với một đôi giày trắng.

Thiết kế 2 dây gợi cảm, phù hợp khi đi chơi, đi dạo phố. Không chỉ vậy, đây cũng là set đồ dễ mặc nhất. Không quan trọng trong thời tiết nào, mùa nào, các bạn đều có thể mặc được. Hè thì mặc không mùa đông thì khoác thêm áo khoác bên ngoài vẫn rất hợp mốt.

Đầm suông dài xẻ tà - Mặc như này đảm bảo xinh nhất hội

đầm suông 2 dây xSự kết hợp năng động

Kết hợp với giày thể thao trắng cực năng động và trẻ trung. Các bạn có thể chọn nhiều loại màu váy khác nhau, màu trắng của chiếc giày sẽ phù hợp với tất cả các màu.

Đầm suông xẻ tà 2 bên kết hợp với giày cao gót đen

Chiếc váy xẻ cao màu đen này rất thanh lịch và sang trọng, kết hợp cùng với một đôi xăng đan cao gót màu đen sẽ tạo nên sự điềm tĩnh, gợi cảm. Nhìn bạn cũng cao ráo hơn.

Thiết kế của chiếc đầm này khá mới lạ với dạng xẻ tà hai bên. Không quá khó di chuyển như những loại đầm xẻ tà khác, em đầm này giúp bạn đi lại dễ dàng hơn, đặc biệt với những bạn hay phải di chuyển bằng xe máy.

Đầm suông dài xẻ tà - Mặc như này đảm bảo xinh nhất hội

Sang chảnh quyến rũ

Xem ngayMặc đầm suông đi giày gì thì đẹp

Đầm suông xẻ tà 2 bên + áo cardigan màu trắng + bốt ngắn màu be

Váy xẻ cao có thể mặc với áo khoác. Váy xẻ cao màu đen được kết hợp với áo khoác cardigan màu trắng và một đôi boot cổ ngắn màu be, tuy phối màu đơn giản nhưng lại rất thời trang.

Đầm suông dài xẻ tà - Mặc như này đảm bảo xinh nhất hội

Tinh tế nhẹ nhàng

Váy xẻ cao chấm bi xanh navy + xăng đan cao gót trong suốt

Chiếc váy xẻ cao chấm bi màu xanh navy này không chỉ cá tính mà phần dây lửng còn rất gợi cảm và tôn dáng của bạn. Kết hợp với một đôi xăng đan cao gót trong suốt thật bắt mắt và thời trang.

Đầm suông dài xẻ tà - Mặc như này đảm bảo xinh nhất hội

Màu sắc tinh tế

Váy xẻ tà trắng + áo ngắn tay màu sữa + giày cao gót mũi nhọn màu trắng

Sản phẩm chỉ có một màu trắng luôn khiến mọi người không thể rời mắt, chiếc váy xẻ tà màu trắng này rất thời trang.

Chiếc váy xẻ tà màu trắng được kết hợp với áo tay ngắn màu sữa và một đôi giày cao gót mũi nhọn màu trắng. Chúng đều là những gam màu nhẹ nhàng, và đều là những màu rất tây, khi mặc ra ngoài rất bắt mắt.

Đầm suông dài xẻ tà - Mặc như này đảm bảo xinh nhất hội

Set đồ thời trang, phong cách

Váy xẻ tà màu đen + áo sơ mi voan ren trắng + xăng đan đế cao nâu nhạt

Chiếc váy này là khi mặc sẽ che bớt cho phần cơ thể "thừa cân" của bạn. Khi mặc không bị béo như những trang phục sáng màu khác.

Phối chiếc váy này với áo voan trắng phối ren và xăng đan cao gót màu nâu nhạt đem đến một phong cách thời trang giản dị nhưng vẫn rất cao cấp.

Đầm suông dài xẻ tà - Mặc như này đảm bảo xinh nhất hội

Duyên dáng, tôn lên 3 vòng

Váy denim xẻ tà + áo phông đen + xăng đan đế bệt

Áo phông là thứ chúng ta thường mặc nhiều nhất trong mùa xuân và mùa hè. Áo phông là loại trang phục có nhiều kiểu dáng và màu sắc nhất.

Áo phông đen kết hợp với váy denim và một đôi xăng đan đế bệt. Đây là một set đồ đơn giản, giản dị nhưng lại phù hợp với nhiều cô nàng với dáng người khác nhau.

Đầm suông dài xẻ tà - Mặc như này đảm bảo xinh nhất hội

Đầm xẻ tà jean gợi cảm nhưng vẫn năng động

Nếu bạn là một cô nàng năng động và cá tính thì nhất định không được bỏ qua set đồ này.

Váy voan đen xẻ tà + áo ngắn cổ chữ V đen

Áo sơ mi voan cổ V kết hợp với chiếc váy xẻ tà màu đen là set đồ cuối cùng mà Cardina muốn chia sẻ đến với các bạn. Phong cách phối màu tối với nhau là cách phối đồ phổ biến nhất hiện nay.

Chỉ cần thêm một đôi xăng đan tương tự màu da cũng rất được ưa chuộng. Khiến cho tổng thể bộ trang phục có được điểm nhấn.

Đầm suông dài xẻ tà - Mặc như này đảm bảo xinh nhất hội

Váy voan đen xẻ tà + áo ngắn cổ chữ V đen

Ngoài ra các chị em còn có thể kết hợp các mẫu đầm suông xẻ tà với các phụ kiện khác như kiểu tóc, hoa tai, vòng cổ hay thắt lưng,... để có được outlook xinh đẹp nhất.

Trên đây là chia sẻ của Cardina về các cách phối đầm suông dài xẻ tà. Mong rằng đây là bài viết có ích cho các chị em. Nếu muốn mua đầm nữ tại Cardina thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

Đăng ký thành viên Cardina ngay hôm nay để ký nhận sản phẩm với mức giá giảm rẻ như giá sỉ. Sản phẩm đúng mô tả, ứng dụng công nghệ cao, nhiều ưu đãi khủng cực tiết kiệm và tiện lợi.

Mùa hàng tại Cardina, các bạn có thể yên tâm bán sản phẩm chính hãng, chất lượng uy tín, nhiều đánh giá chất lượng của khách hàng.