Với những nàng "mũm mĩm", bí quyết nào để có một vóc dáng nuột nà hơn không? Những chiếc váy nào được coi là cứu cánh cho nàng? Mua đầm suông chữ a công sở ở đâu đẹp? Tất cả sẽ có trong bài viết này của Cardina với chủ đề "Đầm suông chữ A - Bí quyết "hack dáng" cho nàng mập".

đầm suông chữ a cho người béo

Đầm suông chữ A - Bí quyết "hack dáng" cho nàng mập

5 Bí quyết cực hay khi chọn đầm suông chữ A cho người béo 

Những người béo thường không dễ trong việc chọn những bộ đồ phù hợp. Vậy cần lưu ý những điều gì để có thể mua được một bộ đồ có thể giúp cho chị em big size che khuyết điểm đây?

Xem ngay:  5 kiểu váy  - đầm suông cho người mập

Chọn màu sắc đầm suông chữ A phù hợp

Việc đầu tiên mà bạn cần phải lưu ý khi chọn đồ cho người béo đó chính là màu sắc. Chắc hẳn mọi người đều biết rằng màu tốt sẽ giúp nhìn gầy hơn. Thật vậy, khi mua đồ cho những bạn béo, màu sắc thường được chọn là đen, nâu, xanh than,..

Tuy nhiên, không hẳn là các bạn chỉ được mua những màu như vậy. Nếu như muốn mình nhìn tươi tắn hơn, các bạn hoàn toàn có thể chọn những loại váy kết hợp xen kẽ màu tối và màu sáng. Ví dụ như đầm suông chữ a màu trắng họa tiết hoa đen, xanh...

Bên cạnh đó, những màu quá chói thì các bạn cũng không nên chọn, ví dụ như các màu neon, màu đỏ chói,...

Chọn màu sắc phù hợp

Chọn màu sắc phù hợp

Chất liệu của váy chữ A

Lưu ý thứ hai khi chọn mua đồ cho người mập mà các bạn cần phải lưu ý đó chính là chất liệu của sản phẩm. Nên chọn loại vải nào?

Tuyết mưa, cotton hay vải linen chính là những loại vải các bạn nên chọn bởi chúng không quá dày cũng không quá mỏng, có độ co giãn vừa phải, không ôm sát vào người nhưng vẫn có độ ôm dáng đẹp nhất.

Lụa chính là loại vải cấm kị với những nàng big size vì lụa khi mặc sẽ dính vào người, khi đó sẽ làm lộ các khuyết điểm trên cơ thể của bạn.

Xem thêm: 20+ Tips phối đồ với quần tất lưới sexy nhưng không lo phản cảm

Chọn họa tiết váy chữ A cho người mập

Họa tiết cũng là một trong những lưu ý khi mua trang phục. Một chiếc váy có đẹp hay không thì họa tiết chiếm đến 50% điểm quyết định.

Đối với những bạn béo, họa tiết kẻ sọc chính là loại họa tiết khiến cho trên thị giác khiến chị em gầy đi. Tương tự như vậy, các chị em nên tránh xa các loại kẻ ngang, đặc biệt là kẻ ngang to bản.

Họa tiết khác thì nên chọn những loại họa tiết không quá rắc rối. Đơn giản, có khoảng không sẽ giúp chị em nhìn mi nhon hơn nhiều.

Họa tiết

Xem thêm: Top 15+ mẫu váy cho người béo bụng chân to giấu nhẹm mọi khuyết điểm

Họa tiết

Chọn phụ kiện đi kèm với váy đầm chữ A

Những chiếc thắt lưng sẽ giúp cho chị em tôn lên vòng eo. Nhất là khi mặc váy, chỉ cần thêm chiếc thắt lưng vào là đã thấy được sự khác biệt rồi.

Nếu như bạn chọn những chiếc đầm suông chữ a dự tiệc thì những chiếc thắt lưng đính đá, ngọc trai sẽ giúp bạn nột bật hơn trong mắt mọi người.

Thứ hai là giày cao gót. Đây là một phụ kiện không thể thiếu. Mỗi một chị em đều có ít nhất một đôi giày cao gót trong tủ đồ. Không chỉ giúp "ăn gian " chiều cao mà giày cao gót còn là một item tăng sự nữ tính và quyến rũ cho phái nữ.

Thắt lưng đi kèm giúp nàng mi nhon hơn

Thắt lưng đi kèm giúp nàng mi nhon hơn

Xem thêm: Các mẫu váy - đầm tăm lạnh Cardina cực hot

Kiểu dáng của trang phục

Nên chọn những dáng váy chữ A, váy suông, váy xòe sẽ khiến cho chị em xinh xắn hơn nhiều. Lựa chọn đầm chữ a dáng suông cũng có một số lưu ý. Không nên chọn những loại đầm suông chữ a sát nách sẽ khiến cho bạn lộ cánh tay to. Nên chọn đầm suông chữ a tay lỡ để có thể che đi bắp tay.

Có thể chọn những loại váy cổ vuông hoặc cổ tim sẽ tốt hơn là cổ tròn hay là loại có cúc.

5 kiểu đầm suông chữ A cho người béo

Đầm suông chữ A tay lỡ

Như bên trên Cardina đã chia sẻ, đầm tay lỡ sẽ giúp cánh tay hay phần thân trên của các nàng nhìn nhỏ, gầy hơn.

Một số mẫu đầm dành cho độ tuổi trẻ nhưng các chị em độ tuổi trung niên hoàn toàn có thể chọn mua là loại có đai, có đuôi cá hoặc gam màu thiên về tone tối.

Đầm chữ A tay lỡ giúp nàng che bắp tay to

Đầm chữ A tay lỡ giúp nàng che bắp tay to

Đầm suông chữ A đuôi cá cho người mập

Những thiết kế váy suông chữ A đuôi cá rất thích hợp cho những cô nàng mũm mĩm. Chi tiết đuôi cá tinh tế, giúp che đi phần bắp chân thô to. 

Rất nhiều bạn lo sợ mặc những chiếc váy suông đuôi cá sẽ khiến cho mình béo và lùn đi nhưng không hề, các bạn sẽ nhìn thon gọn hơn nhiều khi mặc thiết kế này đó. Đừng bỏ qua chiếc váy đuôi cá này nhé.

Đầm suông chữ A trễ vai

Nếu như các bạn vẫn chưa ưng mẫu nào bên trên thì có thể các bạn sẽ thích mẫu váy này. Đầm suông chữ A trễ vai thật sự không chỉ giúp các bạn nữ tính và dịu dàng hơn mà còn rất tôn dáng, giup khoe ra bờ vai của bạn. 

Các bạn nên chọn chiếc váy suông trễ vai có phần thân suông rộng, tránh những chiếc váy có quá nhiều họa tiết hay quá rắc rồi phần bả vai. 

Có thể kết hợp thêm với một chiếc thắt lưng để có thể làm tăng tỉ lệ cơ thể của bạn. Có một đôi chân dài và vòng eo thon gọn hơn.

Váy đầm suông chữ A cổ V

Những chiếc đầm suông chữ A cổ V luôn là sản phẩm được các nàng béo chọn lựa nhiều nhất. Thiết kế cổ V và cổ vông xưa nay luôn được đánh giá cao và rất phù hợp cho những cô nàng mũm mĩm.

Nếu như bạn có vòng 1 quá to thì những chiếc váy đầm suông cổ tim thật sự rất phù hợp với bạn. Nó giúp bạn khoe ra được ưu điểm của mình nhưng không hề phản cảm mà lại rất sang trọng và gợi cảm.

Đầm suông rộng chữ a sát nách

Loại đầm thứ hai là đầm chữ a dáng suông. Đây là một lựa chọn cực hoàn hảo cho những nàng mập. Nhất là với những cô nàng làm việc công sở, phải ngồi nhiều khiến cho vòng 2 to, chảy xệ thì một chiếc đầm chữ a dáng suông sẽ giúp bạn che giấu đi phần bụng mỡ này.

Một chiếc đầm suông chữ a đẹp và phù hợp với dáng người béo là sự kết hợp của cả màu sắc, họa tiết, thiết kế,... Bạn không nên chọn một chiếc đầm chữ a suông mà màu sắc lại chọn màu đỏ! Tất cả các lưu ý này đều phải cùng lúc được thực hiện.

Đầm suông rộng chữ A che vòng 2, giúp chị em

Đầm suông rộng chữ A che vòng 2, giúp chị em "gầy" đi

Mua đầm suông chữ A cho người béo ở đâu?

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về những lưu ý khi chọn đồ cho nàng mũm mĩm, cùng với đó là một số mẫu váy chữ A đẹp. Vậy nên chọn mua đầm ở đâu?

Rất nhiều bạn hỏi mua đầm suông chữ a quảng châu. Tuy nhiên, váy suông hàng Việt Nam hoàn toàn có những sản phẩm đẹp mà mức giá rất tốt. Tại Cardina, chúng tôi có rất nhiều mẫu đầm suông chữ a đẹp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được những chuyên viên tư vấn tư vấn cho bạn những chiếc váy chữ A đẹp và hợp nhất.

Chúc các bạn thật xinh đẹp trong những chiếc váy mới, không phải tự ti về vóc dáng của mình. Béo cũng phải mặc đẹp!

Xem thêm: Bắp chân to mặc váy gì? Các kiểu váy dành cho người chân to