Đầm suông chữ A chắc chắn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Đầm chữ A có thiết kế đơn giản nhưng lại có khả năng che khuyết điểm tuyệt vời. Nhất là với những cô nàng có thân hình mập mạp thì đây là chiếc váy "cứu cánh" mà chị em không nên bỏ qua. Thị trường váy chữ A cũng rất nhiều mẫu mã khác nhau, vậy mẫu nào đang làm mưa làm gió và được chị em yêu thích? Hãy cùng Cardina điểm qua 10 mẫu đầm suông chữ A siêu xinh dưới đây nhé.

Đầm suông chữ A

Mẫu đầm suông nào đang làm mưa làm gió trên thị trường?

Xem thêm: 99+ Mẫu váy công sở đẹp | Thiết kế thời trang | mẫu 2023

Đầm suông chữ A kẻ sọc

Thiết kế họa tiết kẻ sọc luôn là họa tiết giúp chị em thon gọn nhất. Kết hợp với dáng suông chữ A thì khả năng che khuyết điểm lại càng tuyệt vời hơn. Với mẫu váy này, các bạn sẽ vừa năng động, cá tính lại duyên dáng, gọn gàng hơn.

Ngoài ra, những mẫu váy này còn có nhiều kiểu màu cho chị em chọn lựa: như màu đen trắng, đỏ trắng,....

Đầm suông chữ A

Váy suông kẻ sọc thời trang

Xem thêm: Cao 1m50 mặc gì cho đẹp mà lại hack chiều cao hiệu quả?

Đầm suông chữ A pha ren

Kiểu đầm suông chữ A thứ hai được nhiều chị em chọn mua là đầm suông pha ren. Những mẫu đầm pha ren thường được chọn lựa cho những thiết kế đầm dạ hội hay dự tiệc vì sự quyến rũ và gợi cảm mà nó đem lại. Những mẫu váy này không bao giờ lỗi mốt nhưng các chị em cũng không nên chọn những chiếc váy ren quá nhiều. Chỉ nên mua váy suông ren họa tiêt đôi chút thôi sẽ vừa thanh lịch lại không quá lộ liễu.

Một số kiểu đầm suông chữ A pha ren dưới đây sẽ là kiểu váy các bạn có thể chọn lựa.

Đầm suông chữ A

Váy pha ren điệu đà

Xem thêm: Tips phối đồ cực năng động cho cô nàng phong cách cá tính

Đầm suông chữ A họa tiết

Với những cô nàng trung niên nên chọn những chiếc váy suông họa tiết đơn giản, không nên chọn những chiếc váy có họa tiết quá ngộ nghĩnh sẽ không hợp với độ tuổi. Ngoài ra, khi chọn họa tiết cũng nên lưu ý đến dáng người và màu da. Nếu như bạn gầy thì nên chọn đầm suông hoa nhí, béo thì nên chọn những họa tiết hoa to và thưa.

Khi chọn được mẫu váy phù hợp, chúng sẽ giúp chị em thanh lịch và thời trang hơn, bên cạnh đó cũng rất cá tính và năng động.

Đầm suông chữ A

Họa tiết thêu hoa tinh tế

Xem thêmNgười gầy nên mặc gì vào mùa đông để đầy đặn, xinh xắn hơn?

Đầm suông chữ A trơn

Với những cô nàng thích sự đơn giản, gọn gàng thì những mẫu đầm suông chữ A dáng trơn sẽ là trang phục tuyệt vời mà chị em không thể bỏ qua. Đơn giản không có nghĩa là đơn điệu. Mặc những thiết kế đầm trơn cũng có thể đem đến cho chị em sự sang trọng và thanh lịch mà những mẫu váy đầm khác không thể làm được.Với những quý cô trung niên muốn tìm mẫu đầm suông công sở mặc đi làm cũng có thể tham khảo những mẫu đầm này. Không những có thể che đi khuyết điểm trên cơ thể của tuổi trung niên mà còn giúp các quý cô quý phái và cuốn hút hơn.

Đầm suông chữ A

Đơn giản nhưng vẫn cuốn hút

Xem thêm7 cách phối đồ cho người chân to thêm tự tin

Đầm suông chữ A Jean

Những chiếc đầm jean chắc chắn chẳng còn xa lạ gì với những cô nàng trẻ trung. Thiết kế cá tính với hàng cúc trước, không chỉ là điểm nhấn mà còn giúp tôn dáng cho chị em. Dáng chữ A két hợp với cạp cao thật sự là "sự kết hợp tài tình", nó phù hợp với hầu hết mọi dáng người, ai cũng có thể mặc đẹp chiếc váy này. Những cô nàng có phần hông đùi to lại càng phù hợp hơn.

Các chị em có thể mặc chiếc váy này để đi chơi, đi dạo phố, đi làm hay đi học,... Kết hợp với một đôi giày thể thao hay một chiếc áo phông đơn giản thôi cũng cực cá tính và sành điệu rồi.

Đầm suông chữ A

Đầm jean trẻ trung, cá tính

Đầm suông chữ A họa tiết chấm bi

Nếu như bạn đã chán những chiếc váy hoa nhí hay kẻ sọc,... thì có thể thử mặc những mẫu váy suông chữ A họa tiết chấm bi dưới đây. Chấm bi chưa bao giờ là thiết kế lỗi thời nếu như các bạn biết cách mix match item này. 

Một chiếc băng đô chấm bi mix với chiếc chân váy chấm bi hoặc một đôi giày hay một chiếc túi xách,... Với thiết kế này, các bạn hoàn toàn có thể thể hiện sự duyên dáng và cá tính của mình.

Đầm suông chữ A

Họa tiết chấm bi thanh lịch, tinh tế

Xem thêm: Bánh xe màu sắc là gì? 9 cách phối màu quần áo siêu đỉnh cho chị em

Đầm suông chữ A sát nách

Mẫu đầm suông chữ A tiếp theo là kiểu đầm sát nách. Với chiếc đầm này, các chị em vừa yêu vừa hận. Với những cô nàng có thân hình mảnh mai thì mặc một chiếc váy sát nách vừa mát mẻ, thoải mái lại vẫn thanh lịch. Nhưng những cô nàng mũm mĩm lại chẳng thích đầm sát nách vì nó làm lộ hết khuyết điểm cơ thể của họ. Từ bắp tay cho đến nách,... Nếu các bạn vẫn muốn mặc đầm sát nách thì có thể mặc thêm một chiếc áo khoác mỏng ở bên ngoài nhé.

Đầm suông chữ A

3 Màu thời trang, tôn da

Đầm suông chữ A đuôi cá

Những mẫu đầm suông đuôi cá lại có một vẻ đẹp riêng. Mẫu váy này không kén dáng người, các bạn có thể mặc nó đi làm hay mặc đi chơi đều đẹp. Chọn những chiếc váy có chiều dài quá đầu gối sẽ đem đến sự thanh lịch, thướt tha. Còn những mẫu váy đuôi cá ngắn sẽ đem đến sự trẻ trung và cá tính.

Đầm suông chữ A

Thiết kế phù hợp với nhiều dáng người

Xem thêm: Gọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay - Nàng biết mấy kiểu?

Đầm suông chữ A hai dây

Cũng không thể không nhắc đến những mẫu váy suông hai dây chữ A. Mẫu váy này thường được chọn lựa để mặc đi du lịch như đi biển,... Thiết kế phần dây áo giúp khéo léo khoe đôi bờ vai thon cùng xương quai xanh tinh tế.Các nàng nếu lo sợ váy hai dây quá hở thì có thể mix thêm  với áo sơ mi mỏng bên ngoài. Đây cũng là kiểu mix đồ được nhiều nàng chọn lựa.

Đầm suông chữ A

Đầm hai dây thoải mái, mát mẻ

Đầm suông chữ A dáng sơ mi

Đây chắc chắn sẽ là mẫu đầm rất tuyệt cho những cô nàng công sở. Thiết kế chẳng hề kén người mặc nhưng vẫn có thể giúp chị em xinh đẹp hơn. Đặc biệt, các nàng có thể mặc chiếc váy này để đi làm hay đi chơi,... đều đẹp. Mix cùng giày thể thao hay giày cao gót đều phù hợp, đem đến những phong cách khác nhau.

Đầm suông chữ A

Đầm suông chữ A sơ mi cho những cô nàng công sở

Xem thêm: 10 Lưu ý giúp chị em diện đồ đen cực sang chảnh mà không bị già

Đầm suông chữ A trung niên

Với những quý cô trung niên thì chọn đầm chữ A thế nào? Có những mẫu váy chữ A nào đang được nhiều người chọn lựa? Khi chọn mua thì nên chú ý những điều gì?Với độ tuổi trung niên, khi có tuổi, dáng người không còn được thon thả như hồi con gái thì những chiếc đầm dáng suông là tốt nhất. Về gam màu, chị em có thể chọn những gam màu tối hoặc những gam màu basic như đen, trắng, xanh than...

đầm suông chữ A trung niên

Váy màu vàng cùng họa tiết hoa nhí cũng là lựa chọn được nhiều chị em yêu thích

Đầm suông chữ a trung niên cũng là một gợi ý không tồi cho chị em nếu như mọi người đang có ý định chọn mua quần áo cho mình vào mùa hè này. Các bạn có thể chọn những mẫu thiết kế cổ sơ mi hay cổ tròn, cổ sen để mặc đi làm. Diện ở nhà hay mặc đi chơi thì có thể chọn mua những chiếc váy chữ A suông cổ V hay váy hai dây.

Tùy mục đích và dáng người mà các bạn sẽ chọn được những kiểu dáng khác nhau. Thêm vào đó, họa tiết trên chiếc đầm chữ a trung niên cũng ảnh hưởng rất nhiều đến outfit của bạn đó.

Với những chiếc váy họa tiết chấm bi, nàng nên chọn thật cẩn thận để tránh nhìn mình béo hơn và già thêm tuổi. Người béo nên chọn váy họa tiết kẻ sọc, tránh mua váy suông lại còn kẻ ngang thì thật sự không xinh chút nào luôn đâu nhé.

đầm suông chữ A trung niên

Chọn đầm suông chữ A cho người trung niên cần lưu ý những điều gì?

Mua đầm suông chữ A ở đâu giá rẻ, tốt nhất?

Tuy rằng đầm suông chữ A có nhiều ưu điểm cùng với đa dạng mẫu mã nhưng chắc chắn các chị em vẫn đang phân vân không biết nên chọn thương hiệu nào để mua. Váy của hãng nào thì giá tốt, chất lượng nhất? Nếu như các chị em vẫn đang đau đầu vì điều này thì có thể đến ngay với Cardina.

Với Cardina, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những mẫu đầm không chỉ có chất lượng tốt mà còn có thiết kế thời trang, thanh lịch và xinh đẹp. Không những vậy, khi các bạn đặt hàng tại Cardina, các bạn có thể kiểm tra, mặc thử trước khi quyết định có thanh toán hay không. Nếu không ưng có thể trả lại mà không bi mất phí ship.

Hy vọng bài viết này của chúng tôi sẽ giúp các quý cô tìm mua cho mình những set đồ phù hợp nhất.