Đầm sơ mi suông luôn là item được các cô nàng công sở chọn lựa bởi sự thanh lịch, sang trọng của nó. Vậy mặc như nào cho đẹp cùng chiếc đầm sơ mi của mình? Nên phối giày gì, phụ kiện gì với những chiếc đầm suông dáng sơ mi này? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây của Cardina với chủ đề: "Mặc đẹp cùng đầm suông sơ mi."

Váy sơ mi suông

Mặc đẹp đơn giản không tưởng với đầm sơ mi suông - ĐỪNG BỎ LỠ

    10 chiếc váy sơ mi dáng suông thanh lịch cho chị em

    Váy sơ mi cổ đức thắt ngực 

    Có phải bạn luôn muốn một chiếc váy sơ mi cá tính? Đừng nghĩ rằng cứ có liên quan đến sơ mi là chỉ có thể mặc những nơi nghiêm túc hay mặc đi làm nhé. Thiết kế váy sơ mi chúng tôi chia sẻ với bạn dưới đây là một mẫu váy siêu độc đáo với phần thắt ngực mới lạ. Không chỉ là điểm nhấn giúp cho chiếc váy thời trang hơn mà còn giúp tôn dáng, nhìn vòng eo của chị em sẽ thon gọn và nuột nà hơn nhiều,

    Các bạn có thể cài cổ áo như bình thường mặc đi làm, đi chơi thì có thể cởi cổ áo rồi tạo kiểu như váy trễ vai giống mẫu ảnh. 

    Váy sơ mi suông

    Váy sơ mi cổ đức thắt ngực

    Xem thêm: Tổng hợp 25+ mẫu đầm cổ sen dễ thương, xinh xắn cho nàng đón hè 2023

    Váy sơ mi sát nách cúc dọc thêu hoa vai

    Chất lanh linen là một trong những loại vải được sử dụng nhiều cho mùa hè vì sự thoải mái cũng như khả năng thấm mồ hôi. Với những cô nàng công sở, các bạn có thể chọn cho mình chiếc váy sơ mi cổ sơ mi cúc dọc thêu hoa tinh tế này để F5 tủ đồ của mình.

    Váy sơ mi suông

    Váy sơ mi sát nách cúc dọc thêu hoa vai

    Váy sơ mi trắng suông eo cách điệu

    Sơ mi trắng là item basic và váy sơ mi trắng cũng vậy. Bạn có thể mặc nó đi làm hay mặc đi chơi đều đẹp vì có thiết kế gập eo tinh tế, thời trang. Dáng váy ngắn trẻ trung, khoe ra cặp chân thon dài. Các bạn có thể mix chiếc váy này với một đôi giày cao gót hoặc một đôi giày thể thao đều phù hợp. Thậm chí, các bạn cũng có thể chọn lựa những đôi boot đùi cho set đồ thêm cá tính.

    Váy sơ mi suông

    Váy sơ mi trắng suông eo cách điệu

    Xem thêm: 50+ Mẫu váy tầng, đầm tầng dài xinh xắn, sang trọng cho nàng

    Váy sơ mi đũi cổ đức Cardina

    Mẫu váy suông sơ mi tiếp theo Cardina muốn chia sẻ đế cho chị em là chiếc váy cổ đức màu xanh than của chúng tôi. Chất liệu của chiếc váy là đũi cao cấp, vừa mềm mại, mát mẻ khi mặc lại thấm mồ hôi. Mặc trong mùa hè hay mùa thu đều hợp lý.Thiết kế của mẫu váy này có phần cúc ở trước ngực, giúp cho váy thanh lịch và nghiêm túc. Các bạn có thể mặc chiếc váy này trong nhiều trường hợp khác nhau. Ngay cả các bạn sắp phải đi ra mắt phụ huynh hay đi hẹn hò đều có thể thử ngay chiếc váy sơ mi này.

    Váy sơ mi suông

    Váy sơ mi đũi cổ đức Cardina

    Váy sơ mi kèm corset thêu hoa

    Một chiếc váy có kèm corset là thiết kế đang làm mưa làm gió trên thị trường. Đặc biệt là khi mix cùng với áo sơ mi thì càng xinh đẹp và được nhiều chị em yêu thích. Phần corset thêu hoa cực tinh tế và tỉ mỉ, viền ren hoa màu be cổ điển. Dây buộc ngay chính giữa cũng là điểm nhấn của chiếc váy. 

    Dáng váy suông xòe rộng ở vạt có khả năng che khuyết điểm cực tốt. Thêm một chút phụ kiện khác nữa như khuyên tai, vòng tay,... là bạn có ngay một outfit siêu chảnh rồi.

    Váy sơ mi suông

    Váy sơ mi kèm corset thêu hoa

    Đầm sơ mi suông túi hông thêu hoa

    Lại là một thiết kế đầm sơ mi linen của Cardina. Chi tiết thêu hoa lavender màu tím cực đẹp mắt cùng với hàng cúc được chọn lọc từng cái, giúp cho chiếc đầm có vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Màu be nâu cực tây, có thể phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Váy có túi ngực và hai túi bên hông, bạn có thể đựng một chút đồ cá nhân nhỏ nhẹ như son,... rất tiện lợi.

    Váy sơ mi suông

    Đầm sơ mi suông túi hông thêu hoa

    Đầm suông sơ mi cổ nơ babydoll

    Bạn còn là học sinh hay là sinh viên? Đã bao giờ bạn thử những chiếc váy sơ mi babydoll? Nếu chưa thì thử ngay bạn nhé. Chắc chắn thiết kế này sẽ đem đến cho bạn một phong cách thời trang cá tính như vẫn đáng yêu và dễ thương.Thiết kế áo dài tay, eo cao cùng với xép ly từ chân ngực. Những chi tiết này giúp che khuyết điểm ở vòng 2, váy dáng suông cũng có thể giúp bạn thêm đầy đặn. Bạn có thể mặc chiếc váy này với một đôi giày thể thao đơn giản là có thể tự tin đến lớp rồi.

    Váy sơ mi suông

    Đầm suông sơ mi cổ nơ babydoll

    Váy sơ mi cổ sen tay bồng viền ren cúc ngọc

    Mẫu váy sơ mi suông tiếp theo Cardina đem đến cho các bạn là một em váy sơ mi trắng cổ sen viền ren siêu dễ thương và rất hợp với những cô nàng bánh bèo. Hàng cúc ở giữa chính là điểm thu hút của sản phẩm này. Cúc ngọc cách điệu tinh tế, màu xanh lá nổi bật. Thiết kế áo tay bồng có thể giúp bạn che đi bắp tay nếu bạn có bắp tay to.

    Váy sơ mi suông

    Váy sơ mi cổ sen tay bồng viền ren cúc ngọc

    Đầm sơ mi cổ tàu chun eo cách điệu

    Thiết kế độc đáo này rất hợp với những buổi đi cafe với bạn bè hay đi dạo phố. Cổ tàu truyền thống mix với thiết kế tay áo hiện đại. Sự kết hợp độc đáo này giúp cho sản phẩm thêm cuốn hút và ghi điểm cao trong mắt mọi người.

    Váy sơ mi suông

    Chiếc váy độc đáo của cô nàng Na Trát 

    Đầm suông sơ mi nhung cổ peterpan nhọn cầu vai

    Mẫu đầm sơ mi suông cuối cùng Cardina gợi ý cho các bạn là  một thiết kế váy sơ mi có cổ peterpan siêu trẻ trung. Chất liệu nhung phù hợp mặc trong những ngày tiết trời trở lạnh. Phần cúc ngọc trai nổi bật, kèm thêm thắt lưng giúp nàng khoe ra vòng 2 gợi cảm. Nếu bạn đang cần một chiếc váy sơ mi thanh lịch, sang trọng thì đừng bỏ qua mẫu váy này nhé.

    Váy sơ mi suông

    Đầm suông sơ mi nhung cổ peterpan nhọn cầu vai

    Ưu điểm của một chiếc đầm sơ mi suông hiện nay

    Như các bạn đã biết, một chiếc đầm dáng suông luôn là lựa chọn ưng ý của các chị em phái đẹp. Những chiếc đầm suông không chỉ thoải mái, siêu dễ chịu khi mặc mà còn có rất nhiều kiểu dáng. Bạn có thể mặc những chiếc đầm suông trong nhiều loại công việc cũng như trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

    Khi đi làm, bạn có thể mặc những chiếc đầm suông cổ sơ mi voan, hay những chiếc đầm suông dài tay trắng. Khi đi tiệc, những chiếc đầm suông dáng xòe, những chiếc đầm trễ vai sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

    Còn nếu như đi dạo phố, đi mua sắm,... những chiếc đầm thun sơ mi hay những chiếc đầm suông cổ tròn sẽ rất phù hợp. Từ những việc cần sự nghiêm túc cho đến những buổi đi chơi, đầm suông đều có thể đồng hành cùng với bạn.

    Đây cũng là thiết kế dành riêng cho những cô nàng thích đơn giản nhưng vẫn thanh lịch, trang nhã,  xinh đẹp. Có thể hiểu được vì sao loại đầm này được yêu thích như vậy.

    Mặc đẹp không tưởng với đầm sơ mi suông - ĐỪNG BỎ LỠ

    Đầm suông sơ mi vô cùng xinh đẹp, đi làm đi chơi đều được

    Như vậy, có thể tổng kết những ưu điểm của một chiếc đầm suông thông qua 2 loại như sau:

    • Chất liệu và kiểu dáng thoải mái
    • Nhiều mẫu mã, da dạng và phong phú về sự chọn lựa
    • Dễ phối đồ
    • Giá cả phải chăng
    • Có thể chọn mua ở nhiều nơi...

    Phối váy suông cổ sơ mi với giày gì?

    Tuy rằng những chiếc đầm suông sơ mi được nhiều người chọn lựa để mặc nhưng không phải ai cũng có thể chọn và phối hợp những chiếc váy này thật đẹp và hợp mốt.

    Có rất nhiều bạn nói rằng những chiếc đầm suông cổ sơ mi này rất cứng nhắc, chỉ có thể mặc nó đi làm mà không thể mặc đi đâu chơi được. Thật là một sai lầm! Đó là do bạn vẫn chưa biết phối hợp các phụ kiện đi kèm để giúp thay đổi phong cách của nó thôi!!! 

    Phối váy suông cổ sơ mi với giày gì

    Phối váy suông cổ sơ mi với giày gì

    Đầu tiên, các bạn cần phải trả lời được bạn sẽ mặc váy sơ mi lụa đi đâu thì các bạn sẽ trả lời được câu hỏi đi với đôi giày nào. Có quá nhiều cách phối đồ khiến bạn phải hoa mắt đó. 

    Nếu như bạn đi làm, hãy chọn những đôi giày cao gót, giày búp bê,.. những loại giày có sự trang trọng, lịch sự. Còn nếu như bạn mặc váy dáng áo sơ mi đi chơi thì nên chọn những chiếc giày thể thao cá tính, về cổ áo, có thể không cài hết cúc hoặc cài lệch cúc để tạo điểm nhấn và sự cá tính.

    Loại giày được nhiều cô nàng chọn lựa nhất là giày thể thao đế độn. Đây là loại giày gần đây rất nổi. Không chỉ giải quyết được vấn đề chiều cao như những chiếc giày cao gót mà nó còn có được sự năng động nhất định.

    Váy có thể mặc vào mọi hoàn cảnh, mùa xuân, mùa hè tháng 5, hay mùa thu đông,... nó cũng nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng.

    Mặc đầm suông sơ mi cổ trụ hay váy sơ mi cổ đức đẹp?

    Có rất nhiều dáng cổ sơ mi khác nhau, như cổ trụ, cổ đức, cổ tròn, cổ sen,... nhưng loại nào đẹp nhất? Mỗi một loại cổ váy sơ mi này lại có những cách thể hiện tính cách khác nhau. 

    Nếu như bạn là những cô nàng dịu dàng, nữ tính và nhẹ nhàng thì những chiếc đầm sơ mi cổ bèo, cổ sen sẽ là loại đầm mà bạn nên chọn lựa.

    Còn nếu bạn là những cô nàng cá tính, hay dù bạn là những người có phong cách tinh giản, cơ bản thì chọn những loại váy sơ mi cổ đức hay cổ trụ sẽ phù hợp hơn. 

    Phối váy suông cổ sơ mi với giày gì

    Sơ mi cổ trụ hay váy sơ mi cổ đức đẹp?

    Tuy nhiên đây không phải là sự lựa chọn bắt buộc và cố định. Các bạn hoàn toàn có thể thay đổi sự lựa chọn của mình bất cứ lúc nào. Để có thể có phong cách phối đồ xinh đẹp và nổi bật nhất.

    Đầm sơ mi cổ trụ thường được các bạn học sinh, sinh viên chọn mặc. Nếu như bạn mặc những chiếc đầm nữ này, có thể phối nó với những chiếc dép sandals, hay những đôi giay thể thao. Về phụ kiện, có thể thêm những chiếc khuyên tai, khăn turban, hay là những chiếc thắt lưng,... để tạo điểm nhấn.

    Phối váy suông cổ sơ mi với giày gì

    Đầm suông cổ tàu linen Cardina

    Mua váy suông cổ sơ mi đẹp ở Cardina

    Có thể nói rằng những chiếc đầm suông cổ sơ mi là một loại trang phục tuyệt vời, xứng đáng là "items vàng" của các chị em. Với những ưu điểm mà nó sở hữu, các bạn đừng ngại ngần mà hãy mua ngay một em về mặc thử. Chắc chắn sẽ không khiến các chị em thất vọng.

    Tuy nhiên, nên mua những sản phẩm này ở đâu để vừa có giá tốt, vừa có chất lượng? Hãy đến ngay Cardina để mua sắm. Tại Cardina, chúng tôi luôn đem đến cho bạn những sản phẩm mẫu mã đa dạng, thời trang, chất lượng vải tốt, cao cấp,...

    Phối váy suông cổ sơ mi với giày gì

    Mua đầm suông mẫu mới, phổ biến, tại Cardina

    Nếu ưng mẫu đầm sơ mi nào trong cửa hàng của chúng tôi thì hãy liên hệ ngay để được tư vấn nhanh nhất từ các tư vấn viên. Mua hàng tại Cardina, các bạn được xem hàng, thử trước khi ký nhận, thanh toán. Nếu không ưng, các bạn hoàn toàn có thể không nhận mà không mất bất cứ một khoản chi phí nào. Hãy liên hệ ngay với Cardina nhé.

    Đăng ký thành viên Cardina ngay hôm nay để nhận thông tin khuyến mãi, ưu đãi siêu tiết kiệm và tiện lợi, yên tâm về chất lượng.

    Xem thêm: 

    Top 20 mẫu đầm boho đẹp, váy boho vintage phong cách cho nàng

    Top 99+ Mẫu váy tay phồng xinh xắn, tôn dáng cho nàng hè 2023

    20+ Kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp, tôn dáng cho chị em công sở