Đầm nhung đang là một sự lựa chọn mà các chị em trung niên hướng tới. Với thiết kế đẹp, mẫu dáng đa dạng thì chiếc đầm nhung đã trở thành một người bạn đồng hành của các quý cô. Nó không chỉ đẹp mà còn toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho người phụ nữ. Hãy cùng Cardina xem một số mẫu đầm nhung tuổi trung niên đẹp nhé.

Top 4 mẫu đầm nhung tuổi trung niên sang trọng và quý phái

Có những mẫu đầm nhung trung niên nào đẹp, đang hot?

Những lưu ý khi chọn mua đầm trung niên

Lưu ý khi chọn lựa kiểu dáng đầm nhung

Mỗi người đều mang một vóc dáng khác nhau, vì thế cần phải chọn cho mình một kiểu dáng phù hợp để có thể tôn lên những ưu điểm của cơ thể cũng như che đi được những khuyết điểm.

Đối với các chị em sở hữu cho mình một chiều cao lý tưởng, thì nên chọn cho mình những chiếc đầm trung niên có màu sắc tươi sáng và dài qua đầu gối. Nó sẽ giúp bạn trở nên nhẹ nhàng thanh thoát hơn. 

Các chị em cũng có thể chọn cho mình những thiết kế được thắt eo để tôn lên vóc dáng thon gọn của mình. Những chiếc váy nhung có họa tiết ren sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những người có dáng người cao.

Còn đối với những quý cô "nấm lùn" thì nên chọn những chiếc đầm nhung có thiết kế trên đầu gối hoặc dưới mắt cá chân. Khi đấy bạn sẽ thu hút người khác bằng sự sang trọng của mình cũng như hack chiều cao một cách hiệu quả.

Top 4 mẫu đầm nhung tuổi trung niên sang trọng và quý phái

Chọn kiểu dáng phù hợp với dáng người

Chọn màu sắc đầm nhung thế nào cho người trung tuổi

Chọn màu sắc cho trang phục luôn là một vấn đề khiến cho tất cả các quý cô phải đau đầu. Màu đen là màu được nhiều người ưa chuộng bởi nó tính thông dụng của nó, dù gầy hay mập thấp hay cao thì đều có thể mặc được màu này.

Nếu như các chị U50 lo rằng màu đen sẽ tạo nên cảm giác nhàm chán thì hãy yên tâm bởi các họa tiết trên chiếc váy nhung sẽ là một công cụ níu giữ tuổi cho các chị em. Không những vậy màu đen còn thể hiện sự huyền bí và quyến rũ cho lứa trung niên.

Ngoài ra, chị em cũng có thể chọn những chiếc đầm nhung mang màu sắc trung tính như màu nâu, trắng, xám,...Các gam màu này làm cho sản phẩm đơn sắc trở nên không tuổi và không bị lỗi mốt.

Một sự lựa chọn khác chính là những chiếc váy có gam màu nhạt tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, êm dịu cho người sử dụng cũng như những người xung quanh.

Top 4 mẫu đầm nhung tuổi trung niên sang trọng và quý phái

Chọn những chiếc đầm nhung có màu nhã nhặn, tinh tế

Chọn địa chỉ mua hàng uy tín

Cuộc sống ngày càng phát triển thì nhu cầu tiêu dùng của con người lại càng cao, ai cũng mong muốn tìm cho mình được những sản phẩm tốt.

Thế nhưng để tìm được một địa chỉ mua hàng uy tín thì không phải là một điều dễ dàng. Đặc biệt là sự cạnh tranh giữa các thương hiệu khiến cho người mua sắm luôn băn khoăn không biết mua ở đâu, làm thế nào vẫn mua được sản phẩm đúng chất lượng mà giá cả hợp lý.

Cần tìm hiểu cẩn thận khi muốn mua sản phẩm tránh việc mua phải đồ "dởm" hay chất lượng sản phẩm không đúng với số tiền mà ta bỏ ra.

Nhiều người cũng đang sử dụng hình thức mua sắm online. Đây là hình thức giúp người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian, so sánh giá cả một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, bạn hoàn toàn có thể so sánh giá của các sản phẩm từ các nhà cung cấp khác nhau.

Top 4 mẫu đầm nhung tuổi trung niên sang trọng và quý phái

Mua đầm nhung ở những shop bán hàng uy tín

Tuy nhiên việc mua sắm qua hình thức trực tuyến này cũng khiến cho người mua không kiểm định được chất lượng hàng hóa. Chúng ta có thể mua phải hàng giả hàng nhái, hàng không đúng chất lượng có khi là hàng không giống với màu sắc, kích cỡ.

Để khắc phục những hạn chế đó thì ta nên tìm kiếm và mua hàng trên những kênh bán hàng uy tín,

Top 4 mẫu đầm nhung tuổi trung niên sang trọng và quý phái

Đầm nhung trung niên sườn sám cách điệu thêu hoa

Top 4 mẫu đầm nhung tuổi trung niên sang trọng và quý phái

Chiếc đầm sườn sám duyên dáng, sang trọng

Đầm nhung kiểu sườn xám luôn có sức hút đối với tuổi trung niên. Với kiểu này sẽ giúp cho các quý cô khoe được đường cong của cơ thể cũng như che đươc một số khuyết điểm cho những ai có bờ vai hơi rộng.

Lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của Trung Quốc, chiếc sườn xám tạo nên một vẻ đẹp cổ điển, sang trong trọng cho người phụ nữ.

Thiết kế cổ viền cao, cài khuy một bên, may ôm ngang hông, váy dài đến đầu gối và tay lửng thì chiếc sườn xám sẽ tạo nên sự quyến rũ cho các quý cô trung niên. Bên cạnh đó bông hoa hồng cũng là điểm nhấn cho chiếc váy giúp cho người mặc trẻ trung hơn.

Đầm nhung trung niên màu tím thêu hoa sang trọng

Top 4 mẫu đầm nhung tuổi trung niên sang trọng và quý phái

Đầm nhung tìm thêu hoa cũng là một sự lựa chọn không tồi

Một chiếc áo nhung được khoác lên ngoài chiếc váy cũng là một kiểu dáng được nhiều người lụa chọn. Thiết kế này lấy màu tím làm chủ đạo, cổ áo tròn và dài trên đầu gối.

Diện lên mình chiếc váy nhung này sẽ khiến bạn trở nên lịch thiệp và trang nhã. Cổ áo và tay áo được thêu những họa tiết hoa làm cho sản phẩm được bắt mắt hơn.

Điểm ấn tượng trong thiết kế này chính là áo và váy tách rời nhau, nên tùy vào từng hoàn cảnh thời tiết mà người dùng có thể sử dụng chiếc váy nhung một cách linh hoạt hơn.

Đầm nhung trung niên cổ tim viền hoa quý phái

Top 4 mẫu đầm nhung tuổi trung niên sang trọng và quý phái

Những mẫu đầm viền hoa cổ vẫn là sự lựa chọn của những quý cô 

Đây là một kiểu dáng khá phổ biến và được nhiều người sử dụng. Với thiết kế đơn giản form váy suông, cổ tròn và tay áo dài thì chiếc váy nhung vẫn giúp cho các chị U50 toát lên vẻ đẹp sang trọng của mình.

Phần cổ áo được đính họa tiết hoa tạo nên sự nhẹ nhàng, nền nã cho người mặc. Không những vậy với kiểu dáng váy suông thì giúp cho tuổi trung niên che được khuyết điểm ở vòng 2 của mình cũng như tạo cảm giác thoải mái.

Đầm nhung trung niên lệch vạt cổ V tay lỡ

Top 4 mẫu đầm nhung tuổi trung niên sang trọng và quý phái

Độc đáo và khác lạ với mẫu đầm nhung trung niên lệch vạt cổ V tay lỡ

Váy nhung theo kiểu áo dài cách tân cũng đang là sự lựa chọn mà các quý cô tìm kiếm. Không giống với các thiết kế khác, mẫu váy nhung lần này với kiểu cổ chữ V sẽ là một điểm cộng cho sản phẩm. Bởi nó tạo nên sự quyến rũ cho người mặc.

Trước ngực được đính 3 viên ngọc kết hợp với các chi tiết ở hai bên viền cổ áo khiến cho người phụ nữ trở nên huyền bí hơn. Với form dàng dài, xẻ tà thì càng khiến cho các chị trung niên trở nên đằm thắm và dịu dàng.

Địa chỉ mua mẫu đầm nhung tuổi trung niên đẹp

Nếu như bạn đang muốn sở hữu một chiếc váy nhung cho tủ quần áo của mình thì còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay với chúng tôi. Với thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng, đúng chất lượng và giá cả hợp lý thì chúng tôi tin rằng sản phẩm này sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.