Với xu hướng thời trang liên tục thay đổi, những chiếc đầm maxi được thiết kế tinh tế và trẻ trung hơn. Các bạn có thể mặc những chiếc váy này để đi dự tiệc cưới, đến những event sang trọng,... Một chiếc đầm maxi không chỉ có thể giúp bạn thêm nữ tính và điệu đà mà còn là trang phục có khả năng che khuyết điểm cơ thể rất tốt.

Nếu bạn vẫn nghĩ đầm maxi chỉ để mặc đi biển thì hoàn toàn sai lầm. Vậy là bạn đã bỏ lỡ một item đi dự tiệc hay đi đám cưới cực sang chảnh và cuốn hút rồi đó. Trong bài viết ngày hôm nay, Cardina sẽ đem đến cho các bạn 15 mẫu đầm maxi đi đám cưới đang cực hot và được nhiều cô nàng chọn mua nhé.

Xem thêm10+ Mẫu Đầm maxi đi biển , Dự tiệc | Váy maxi lụa Nhật 2024

đầm maxi đi đám cưới

Nàng đã chọn được chiếc váy maxi mặc đi đám cưới chưa?

Váy maxi voan trễ vai cổ yếm dây họa tiết

Những chiếc váy maxi chất voan chưa bao gì khiến cho chị em thất vọng. Kết hợp cùng họa tiết sao sáng giữ nền đen càng giúp cho chiếc váy thêm cuốn hút. Chắc chắn các bạn sẽ là cô nàng quyến rũ và gợi cảm, thu hút tất cả ánh nhìn trong bữa tiệc.

Thiết kế của chiếc váy maxi này cũng là điểm cộng cực lớn. Xẻ tà táo bạo ở bên hông giúp cho chị em có thể khoe ra được đôi chân dài thon thả. Các bạn có thể kết hợp cùng một đôi giày sandals buộc dây hoặc một đôi giày cao gót.

đầm maxi đi đám cưới

Chất liệu voan mềm mại, mặc thoải mái

 

Váy maxi xẻ tà cầu vai cách điệu

Nếu bạn không muốn mặc quá gợi cảm đến dự đám cưới thì có thể thử ngay chiếc váy maxi thứ hai này. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn cực tinh tế. Từng đường cắt, từng họa tiết của sản phẩm đều toát lên sự sang trọng và quý phái. 

Phần xẻ tà ở trước càng giúp cho chiếc váy có nét nữ tính và điệu đà. Cổ áo có thiết kế buộc nơ độc đáo, chun eo duyên dáng,... Bên cạnh đó, màu sắc cũng nhã nhặn, phù hợp với nhiều nước da khác nhau.

đầm maxi đi đám cưới

Thanh lịch cùng chiếc maxi cách điệu

Xem thêm: Đi đám cưới nên mặc màu gì thanh lịch, nhã nhặn không lấn lướt chủ tiệc

Maxi tay lỡ dáng loe 

Thanh lịch hơn nữa, các bạn có thể chọn chiếc váy này. Màu trắng tinh khôi cực hợp khi mặc đi dự đám cưới. Hơn thế, chất vải của em váy này cũng là điểm độc đáo với rất nhiều tua rua trên bề mặt. Mềm mại, tạo được phong cách tiểu thư, nhẹ nhàng.

Các bạn hãy mix chiếc váy này với một đôi giày cao gót mũi nhọn đính đá hoặc giày đính kim tuyến. Tóc để xoăn sóng dài và mix với một đôi khuyên tai sẽ càng tuyệt.

Xem thêm: Top 10 shop bán đầm maxi đẹp, chất lượng, giá rẻ ở TP HCM

đầm maxi đi đám cưới

Thiết kế dáng tay lỡ hiện đại

Váy maxi voan đỏ cổ yếm thắt eo khoét ngực độc đáo

Mẫu đầm maxi đi đám cưới tiếp theo là một thiết kế cổ yếm. Với những chiếc váy cổ yếm, các bạn sẽ có thể khoe ra bờ vai gầy gợi cảm cùng vời xương quai xanh tinh tế. Chiếc váy này có sự kết hợp độc đáo và hiện đại. 

Màu tím và màu đỏ tưởng chừng như không hợp nhau nhưng lại đem đến sự cuốn hút tuyệt vời. Thiết kế khoét ngực gợi cảm, cùng với đó là dáng váy xòe nhiều tà. Chiếc váy sẽ thướt tha và lay động theo từng bước đi của bạn. Mix với một đôi giày cao gót sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

đầm maxi đi đám cưới

Đầm maxi cổ yếm mặc đi đám cưới

Xem thêmBỏ túi ngay địa chỉ shop bán đầm suông đẹp cho hè xinh hết nấc

Đầm maxi đỏ vintage kèm mũ 

Những cô nàng yêu thích phong cách vintage đừng nên bỏ qua chiếc váy này. Màu đỏ cực nổi bật, phù hợp với những cô nàng có làn da trắng. Tô son môi màu đỏ mọng cùng với mái tóc đen, bạn sẽ là một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Thiết kế váy có thắt eo giúp tôn lên vòng 2 thon thả. Cùng với đó là vạt váy nhiều tầng, tầng ngoài trang trí bằng ren cùng màu bên dưới gấu vày. Không những là điểm nhấn mà còn có thể giúp cho outfit của nàng thanh lịch và điệu đà hơn.

đầm maxi đi đám cưới

Đầm maxi đỏ vintage kèm mũ mix sandals cao gót

Đầm maxi cúp ngực

Chị em nào muốn "slay" và tỏa sáng thì chiếc váy maxi cúp ngực màu đen này sẽ là chiếc váy tuyệt nhất. Với thiết kế tinh tế, ôm sát vào vòng 1 và vòng 2, xòe dần ở phần hông. Đây là thiết kế cực thông minh. Vừa giúp bạn khoe ra những ưu điểm trên cơ thể vừa có thể kéo dài chiều cao.

Các bạn có thể chọn những chiếc vòng cổ hoặc khuyên tai màu vàng. Vòng tay cũng sẽ là một lựa chọn không tồi. Nếu bạn muốn mình đặc biệt hơn, có thể mix cùng những chiếc găng tay đến khuỷu tay màu đen. Giống như Audrey Hepburn hoặc những siêu mẫu nhà Chanel.

đầm maxi đi đám cưới

Đầm maxi cúp ngực

Đầm maxi cổ V voan hoa tay dài xòe

Nếu bạn thích những mẫu váy maxi voan họa tiết hoa bánh bèo thì có thể chọn chiếc váy này. Màu nâu tây cực tôn dáng và tôn da, dù bạn da vàng hay da đen thì cũng có thể nổi bật và tươi tắn trong chiếc váy này. 

Điểm nhấn của sản phẩm này nằm ở phần ngực chữ V có kèm cúc bọc cùng chất liệu với váy. Tinh tế, thanh lịch. Bên cạnh đó, phần tay áo dài, loe cực điệu đà. Bạn sẽ như một nàng tiên nữ đầy khí chất.

Chỉ nàng: Giày cao gót là gì? Chỉ nàng các cách phối đồ với giày cao gót siêu xinh

đầm maxi đi đám cưới

Đầm maxi cổ V voan hoa tay dài xòe

Xem thêm5 Mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp cực hack dáng

Đầm dáng dài da báo cổ 3 phân siêu "quyền lực"

Nếu tất cả những mẫu váy maxi chúng tôi gợi ý bên trên đều không lọt vào mắt của bạn thì chiếc đầm maxi họa tiết da báo này chắc chắn sẽ khiến cho bạn rung động. 

Sử dụng da báo như một họa tiết xuyên suốt cả trang phục. Một chiếc váy dài với họa tiết như vậy rất kén người mặc cùng phong cách. Tuy nhiên, nếu bạn có cá tính và muốn một set đồ đầy quyền lực thì chiếc váy này sẽ là item dành cho bạn.

đầm maxi đi đám cưới

Chiếc váy cho cô nàng cool ngầu

Váy maxi tay hến cổ bèo nơ

Thanh lịch hơn thì các bạn có thể tham khảo mẫu váy maxi dưới đây của chúng tôi. Thiết kế tay hến trẻ trung, cổ tròn basic, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Điểm nổi bật và giúp cho item nhận được nhiều lượt đánh giá cao là chi tiết bèo nhún cổ nơ trước ngực. Chi tiết này không những giúp cho chiếc váy nhẹ nhàng hơn mà còn giúp cho bạn thêm điệu đà, nhã nhặn.

Gam màu xanh rêu nhạt trẻ và hiện đại, mix cùng một chiếc túi cầm tay và một đôi giày cao gót là bạn có thể tự tin dự tiệc cưới rồi.

Xem thêmCác kiểu váy dành cho người chân to thon gọn, xinh đẹp hơn

đầm maxi đi đám cưới

Váy maxi tay hến cổ bèo nơ

Đầm maxi nhung khoét ngực xẻ tà

Nhung là một chất liệu thể hiện sự quyến rũ và sang trọng tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc váy maxi vừa mặc đi đám cưới, vừa mặc đi dự dạ hội được thì thiết kế này chính là chiếc váy bạn đang tìm. 

Vải nhung màu xanh ngọc siêu quý phái, tuy nhiên nó không hề khiến cho bạn già đi mà chỉ giúp cho khí chất của bạn tăng lên. Mix cùng một đôi khuyên tai tròn và một đôi cao gót mũi nhọn quai mảnh sẽ càng giúp bạn thanh lịch hơn.

Phần ngực váy khoét sâu cá tính, cũng là chi tiết đắt giá của chiếc váy. Bên cạnh đó, váy xẻ tà cũng là chi tiết giúp cho item này ghi điểm trong mắt của chị em.

đầm maxi đi đám cưới

Đầm maxi nhung khoét ngực xẻ tà

Maxi hai dây ren nhùn tầng

Màu hồng vỏ đỗ siêu dễ thương cùng với chất liệu ren giúp cho chiếc váy có được vẻ ngoài xinh xắn. Thiết kế hai dây có thể giúp bạn khoe được cần cổ thon dài và bờ vai gợi cảm. Nơ lụa cùng màu thắt eo giúp tỉ lệ cơ thể của bạn cân đối hơn. Một đôi khuyên tai đính đá, tết tóc nửa đầu sẽ là những điều bạn có thể làm khi mặc chiếc váy này.

Rất tuyệt phải không nào? Nếu bạn diện em váy này đến dự tiệc cưới sẽ khiến mọi người trầm trồ ngưỡng mộ cho mà xem.

Xem thêmNhững mẫu váy body mùa hè xinh ngất ngây không thể bỏ lỡ

đầm maxi đi đám cưới

Maxi hai dây ren nhùn tầng

Váy maxi hoa sát nách cổ V

Các quý cô trung niên có thể tham khảo mẫu váy maxi voan hoa sát nách cổ V dưới đây của Cardina. Chọn họa tiết hoa tinh tế, màu sắc quý phái, kết hợp cùng thiết kế xếp ly trẻ trung. Đây sẽ là chiếc váy giúp bạn bùng nổ nhan sắc.

Đặc biệt hơn, phần đai eo to bản, may cao rất có lợi cho những người có cơ thể không được cân đối. Chọn phụ kiện đi kèm như một chiếc túi xách cầm tay mau đen, khuyên tai ngọc trai,... Không nên quá lạm dụng phụ kiện vì họa tiết trên váy đã quá nhiều rồi. Nếu còn dùng nhiều phụ kiện sẽ rất rườm rà.

đầm maxi đi đám cưới

Váy maxi hoa sát nách cổ V

Xem thêm: Đám hỏi mặc gì? Cách cho cô dâu và chú rể nổi bật trong bữa tiệc

Maxi lệch vai eo cao thắt nơ duyên dáng

Những chiếc váy lệch vai sẽ là lựa chọn cho những bạn muốn mặc gợi cảm nhưng lại không muốn hở hang quá nhiều như váy cúp ngực hay váy maxi trễ vai. Phần vai áo bên phải được mix thêm dây nơ điệu đà. 

Các bạn có thể chọn thắt hoặc tháo ra. Thắt eo cao giúp cho đôi chân thon dài hơn, cùng với đó cũng có thể giúp che đi bụng mỡ nếu bạn có vòng 2 to.

Một chiếc vòng cổ mảnh hay một đôi khuyên tai, băng đô,... sẽ giúp set đồ của bạn hoàn thiện hơn nhiều.

đầm maxi đi đám cưới

Maxi lệch vai eo cao thắt nơ duyên dáng

Xem thêm: Bật mí các cách phối đồ siêu xinh với chiếc đầm suông đuôi cá

Váy maxi đỏ đô hở lưng 

Thiết kế hở lưng luôn là cảm hứng của những nhà thiết kế thời trang. Đặc biệt maxi hở lưng là trang phục được bán rất chạy. Một chiếc đầm maxi màu đỏ đô có thiết kế hở lưng cùng phần dây áo đan xen tinh tế sẽ là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Chất liệu mềm mại, có độ rủ giúp cho sản phẩm lên dáng rất thướt tha. Nàng sẽ thanh lịch mà vẫn gợi cảm. Chọn một đôi giày cao gót màu kem hay màu be nữa là bạn đã có ngay một set đồ đi ăn cưới rất thời trang rồi đó.

đầm maxi đi đám cưới

Váy maxi đỏ đô hở lưng quyến rũ

Xem ngaycách giấu dây áo lót

Maxi cổ yếm cách điệu thắt eo

Mẫu đầm maxi đi đám cưới cuối cùng lại là một chiếc maxi cổ yếm. Tuy nhiên điểm khác biệt của chiếc váy này nằm ở phần cổ cách điệu từ kim loại. Nhìn xa giống như một chiếc vòng cổ. Có thể bạn chưa biết, nhưng màu đen và màu ánh kim rất hợp nhau. Chiếc cổ yếm được làm từ kim loại ánh kim là sự lựa chọn tinh tế của item này.

Nếu bạn muốn outfit này của mình nổi bật hơn thì có thể mix thêm một chiếc thắt lưng màu vàng ở eo. Một đôi giày cao gót chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho chiếc váy này.

đầm maxi đi đám cưới

Maxi cổ yếm cách điệu thắt eo cuốn hút

Các bạn đã tìm cho mình chiếc đầm maxi đi đám cưới phù hợp hay chưa? Khi chọn đầm maxi các bạn có thể thoải mái chọn lựa màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, đi đám cưới thì các bạn có thể nên cân nhắc đến dresscode do chủ bữa tiệc đưa ra nhé. 

Xem thêm6 mẫu váy cho người gầy và thấp cho nàng tự tin xuống phố

Trên đây là 15 mẫu đầm maxi đi đám cưới mà Cardina tổng hợp và gợi ý cho chị em. Váy maxi rất đa dạng và bạn có thể tìm nhiều mẫu mã khác nhau. Nhưng chọn váy thế nào để phù hợp và xinh đẹp nhất thì nên chọn lựa kỹ lưỡng nhé chị em. Hi vọng những mẫu váy này sẽ có thể vinh dự được chuyển đến tử quần áo của nàng vào một ngày gần nhất.

Nếu thấy bài viết này hữu ích thì bạn hãy chia sẻ nó đến người thân và bạn bè của mình để họ cũng có thể dễ dàng hơn khi chọn lựa váy đầm đi tiệc cưới nhé.