Mỗi một mùa hè đến là những chiếc váy maxi lại lên ngôi. Tuy nhiên, những cô nàng có dáng người thấp lại thường nghĩ rằng mình sẽ không hợp với những chiếc váy dài thướt tha này. Họ cho rằng chỉ có những cô nàng có thân hình cao ráo, thanh mảnh mới nên mặc những mẫu váy maxi.

Thế nhưng điều này cũng chẳng hề đúng chút nào. Những cô nàng có thân hình thấp hoàn toàn có thể mặc những chiếc váy maxi đẹp nếu như các nàng biết cách chọn lựa. Trong bài viết này, Cardina sẽ chia sẻ đến các bạn một số mẫu váy maxi cực hợp cho người thấp đang bán chạy tại hãng.

Đầm maxi hoa nhí buộc dây

Các chị em dù chẳng có đôi chân dài nhưng nếu như biết cách chọn thì cũng có thể xinh đẹp và lung linh trong những chiếc váy đầm maxi.

Mẫu váy maxi đầu tiên Cardina giới thiệu đến cho các bạn là mẫu váy maxi hoa nhí cúp ngực buộc nơ cực trẻ trung. Mẫu váy này cũng có nhiều màu cho chị em chọn lựa. Mặc em nó mà check in facebook thì chỉ có triệu like.

Thiết kế hoa nhí trẻ trung và tinh tế, tà váy nhẹ nhàng, thướt tha, điểm nhấn là thắt eo cao giúp khoe ra đối chân của chị em. Nhìn sẽ thon gọn và dài miên man.

Chẳng hề quá rườm rà nhưng em váy này cũng có thể khiến cho các nàng tỏa sáng trong mắt mọi người xung quanh.

đầm maxi đi biển cho người thấp

Đầm maxi hoa nhí buộc dây

Đầm maxi hoa nhí hai dây eo cao

Đương nhiên mẫu váy hoa nhí hai dây eo cao này sẽ là mẫu váy thứ hai mà bạn không thể bỏ qua. Dưới nắng hè mà diện mẫu váy này sẽ cực "đỉnh". Chất liệu lanh nhung cao cấp, mát mẻ, dễ chịu khi mặc, khả năng thấm mồ hôi cực tốt, giúp chị em có một mùa hè tuyệt vời.

Với mẫu váy này, các bạn hãy mix cùng với những chiếc mũ cói hay những đôi giày sandals sẽ cực hợp để đi dạo trên biển. Thiết kế phần eo cao giúp khoe ra vòng eo thon gọn, cùng với đó cũng có thể khiến cho đôi chân nhìn dài và thon gọn hơn.

đầm maxi đi biển cho người thấp

Đầm maxi hai dây eo cao

Đầm maxi đũi sát nách

Mẫu váy thứ ba Cardina đem đến cho các bạn là mẫu đầm maxi đũi sát nách trơn. Thiết kế nhẹ nhàng và cực nữ tính, mẫu váy này chắc chắn sẽ không khiến cho chị em thất vọng đâu.

Nếu như bạn là cô nàng có đôi vai thon gọn, vai xuôi thì chẳng có lý do gì không thử mặc những mẫu váy sát nách. Vừa sexy, lại có thể giúp thân hình của mình nhỏ nhắn hơn.

Kiểu váy này các cô nàng mũm mĩm cũng hoàn toàn có thể mặc đẹp. Kết hợp cùng một chút phụ kiện thời trang như kính mắt, túi xách hay giày cao gót để giúp mình sành điệu và sang chảnh hơn nhé các chị đẹp.

đầm maxi đi biển cho người thấp

Đầm maxi đũi sát nách duyên dáng

Xem thêm10+ Mẫu Đầm maxi đi biển , Dự tiệc | Váy maxi lụa Nhật

Đầm maxi đi biển xẻ đùi

Chắc chắn rồi phải không nào chị em. Nếu như muốn khoe chân, kéo dài chân thì chắc chắn chị em không được bỏ qua những mẫu váy maxi xẻ tà đâu nhé. Thiết kế cực "tâm cơ" này sẽ giúp chị em vừa gợi cảm, sexy mà lại còn cực hack dáng.

Hơn thế, dáng váy xòe chữ A cực thích hợp cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Các bạn cũng chỉ nên chọn những chiếc váy dài trên mắt cá chân để tránh nhìn mình lùn đi nhé.

Không dừng lại ở đó, thiết kế điểm nhấn cực thời trang ở phần eo của chiếc váy cũng giúp cho chị em tinh tế và ngọt ngào hơn đó. Đừng ngại thử set đồ này để biết mình có thể xinh đẹp đến nhường nào nhé.

đầm maxi đi biển cho người thấp

Đầm maxi đi biển xẻ đùi gọi cảm

Đầm maxi trễ vai tay bèo họa tiết 

Nếu bạn muốn một set đồ giá tốt mà vẫn cuốn hút, tự tin toả sáng thf em đầm maxi trễ vai hoa nhí mà Cardina đem đến này chắc chắn sẽ cực hợp.

Thiết kế nhẹ nhàng, vẫn có nét cá tính riêng nhưng không hề kén người mặc. Hơn thế tone màu pastel siêu hàn quốc cũng là điểm cộng lớn của item này.

Đầm maxi trễ vai tay bèo họa tiết

Đầm maxi trễ vai tay bèo họa tiết

Maxi cổ yếm khoét hở lưng điệu đà

Thuộc top những em đầm bán chạy của hãng, item này có thiết kế nhún tầng điệu đà, cổ yếm bánh bèo cùng vạt chéo tầng quyến rũ. Từ gam màu đỏ dành cho cô nàng mê outfit nổi bật đến tone xanh thanh lịch. Chiếc đầm giúp nàng tăng phong cách, mặc ngoài trời mùa thu cũng cực thoải mái.

Nàng lưu ý mặc đầm hở lưng nên chọn cho mình nội y phù hợp. Tránh mặc áo bị lộ hở dây nhìn rất mất thẩm mỹ. Tất nhiên nếu nàng không thích váy vó thì cũng có thể chọn những outfit khác trẻ trung hơn như quần short, quần ống rộng mix áo croptop, chân váy phối áo ba lỗ,... Hoặc những hoạ tiết thổ cẩm, cổ vuông, tay bồng, tay lỡ,... Đều rất xinh và hợp thời trang.

Maxi cổ yếm khoét hở lưng điệu đà

Maxi cổ yếm khoét hở lưng điệu đà

Maxi váy 2 dây chấm đất sang trọng 

Một thiết kế cũng thu hút không kém chính là em đầm maxi 2 dây chấm đất này. Không phải giá rẻ là hàng kém chất lượng. Item cực cuốn hút này cũng giúp cho các bạn nữ thướt tha, điệu đà hơn trên bãi biển.

Bạn cũng có thể diện item này như là váy cưới, là cô dâu xinh đẹp nhất.

Maxi váy 2 dây chấm đất sang trọng

Maxi váy 2 dây chấm đất sang trọng

Váy maxi sát nách hoa nhí thời thượng

Với những quý cô trung niên lớn tuổi thì phối đồ đi biển rất hạn chế kiểu dáng. Bạn có thể chọn cho mình item maxi sát nách đang gây hot hit tại Cardina.

Đồ đi biển Cardina phù hợp với cả những người béo mập, bầu bí... Giúp giấu khuyết điểm rất tốt. Nếu bạn có bụng to hay bắp tay to cũng không phải lo vì dáng suông của váy sẽ giúp bạn loại bỏ khuyết điểm này.

Thêm một lý do nữa bạn nên chọn mua maxi sát nách Cardina bởi màu sắc của nó. Một vài chị em luôn chỉ mặc màu đen vì sợ béo. Nhưng với thiết kế của hãng, bạn hoàn toàn có thể diện váy trắng xinh xắn. Đi du lịch, dạo phố. dã ngoại mùa xuân hay đi làm cũng là sự kết hợp độc đáo.

Maxi váy 2 dây chấm đất sang trọng

Váy maxi sát nách hoa nhí thời thượng

Maxi voan nơ vai tiểu thư 2 lớp kèm đai cho nữ

Diện maxi có giúp nàng trở nên ấn tượng hơn với mọi người? Câu trả lời là chắc chắn có. Nếu đi biển mà bạn ngại mặc đồ bơi thì maxi hay những chiếc đầm suông dài là sự thay thế tuyệt vời.

Các cô nàng công sở không có nhiều thời gian chọn bộ đồ, váy đuôi cá, đồ đi biển cho chuyến đi của mình có thể cân nhắc chiếc maxi voan này. Đảm bảo em nó sẽ giúp thu hút ánh nhìn của tất cả các chàng trai xung quanh.

Maxi váy 2 dây chấm đất sang trọng

Maxi voan tiểu thư 2 lớp kèm đai cho nữ

Váy maxi đi biển kiểu dáng mullet quấn eo

Mẫu váy maxi đi biển cho người thấp cuối cùng mà Cardina muốn chia sẻ cho các bạn là mẫu maxi dáng mullet. Có thể có nhiều bạn không biết dáng mullet là gì dù nó không quá ít gặp.

Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì những mẫu váy mullet thật sự là kiểu váy hoàn hảo và tuyệt vời, cứu giúp cho cặp chân nấm lùn của chị em.

Thiết kế vạt trước ngắn, vạt sau dài hơn, khiến cho đôi chân của bạn được khoe ra một cách tinh tế mà vẫn có sự bay bổng, thướt tha của những chiếc váy maxi.

Thông thường những mẫu váy này được thiết kế dáng suông hoặc dáng chữ A để có thể khiến cho dáng người của chị em được thon gọn nhất.

Các bạn có thể mix thêm một đôi giày búp bê hoặc một đôi giày cao gót để có thể có những bức hình xinh lung linh nhất nhé.

đầm maxi đi biển cho người thấp

Váy maxi đi biển kiểu dáng mullet cho cô nàng thấp

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về list các mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp. Mong rằng qua bài viết này, các bạn có thể chọn cho mình được chiếc váy maxi đẹp và tôn dáng nhất.