Đầm linen suông là một item quá quen thuộc với phái nữ khi hè đến. Đây là chất liệu vải thoáng mát, có độ bền cao và được nhiều khách hàng chọn lựa làm trang phục. Mẫu đầm len suông có nhiều kiểu dáng khác nhau, Hãy cùng Cardina điểm mặt một vài kiểu dáng must have của các nàng trong tủ đồ nhé.

Đầm linen suông - Xu hướng phong cách hè 2021

Đầm linen suông - Xu hướng phong cách hè 2024

Đầm linen suông làm từ chất liệu gì?

Đôi nét về linen

Linen hay còn được gọi là vải lanh, một số nơi gọi là vải đũi là một loại chất liệu vải dệt được làm từ cây lanh. Nguyên liệu chính là phần thân cây lanh. Sau khi cây lanh trưởng thành sẽ được thu hoạch. Sau đó là 1 quy trình để sản xuất ra được sợi lanh, và dệt thành vải lanh.

Ưu điểm của vải linen

Dễ sử dụng và bảo quản

Đây là một loại vải được coi là bền và dễ vệ sinh. Vải lanh không bị xô hay mòn trong quá trình mặc. Bạn cũng có thể giặt sản phẩm bằng tay hay bằng máy giặt, là hơi hay là khô đều được.

Mềm mại, thoải mái

Vải lanh đem đến cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Chất vải mềm, độ rủ vừa phải, không cọ sát hay gây đau rát khi mặc. 

Không chỉ vậy, sau mỗi lần giặt giũ, những chiếc váy suông linen càng mềm mại và dễ chịu hơn.

Đôi nét về linen

Đôi nét về linen

Xem thêm: Vải Linen: Đặc tính, ưu điểm và những ứng dụng có thể bạn chưa biết

Thấm hút tốt

Cũng giống như chất liệu cotton, vải linen có khả năng thấm hút tốt, thông thoáng, phù hợp mặc trong những ngày nóng bức mùa hè. 

Bạn sẽ không bị dính dớp, khó chịu nếu hoạt động nhiều và ra mồ hôi trong mùa hè, không gây ra những mùi cơ thể khó chịu.

Kháng khuẩn cao

Sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, cũng với đó là độ bóng giúp giảm bám bụi. Đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mặc những chiếc váy suông linen.

Thân thiện với môi trường

Những chiếc váy suông vải linen được đánh giá cao về tính năng thân thiện với môi trường. Những sản phẩm làm từ vải lanh không thêm các chất hóa học nào, hoàn toàn từ thiên nhiên, không nhựa nên có thể phân hủy rất nhanh trong môi trường nếu như không sử dụng đến nó.

Nhược điểm của đầm linen suông

Dễ nhăn, đàn hồi kém

Một trong những nhược điểm mà bất cứ ai đã từng mặc váy suông vải linen đều có thể nhận ra đó chính là sản phẩm này rất dễ nhăn. Nếu như bạn tác động nhiều vào cũng 1 vị trí thì sẽ khiến cho vị trí đó bị nhăn, lâu ngày sẽ khiến mục, đứt phần sợi chỗ đó. 

Bạn nên là sản phẩm thường xuyên để váy linen suông luôn giữ dáng và đẹp nhất.

Có các điểm nhỏ

Sợi vải lanh thường không quá mịn, giống như đay, nên trên bề mặt vải khi may sẽ không mịn 100%. Thi thoảng sẽ xuất hiện một vài điểm nhỏ gồ lên. Tuy nhiên nó không có ảnh hưởng gì nhiều đến chất lượng cũng như trải nghiệm khi sử dụng của khách hàng.

Có các điểm nhỏ

Có các điểm nhỏ

Một số mẫu đầm linen suông tại Cardina

Cardina có rất nhiều các mẫu trang phục làm từ chất liệu vải lanh, ví dụ như đầm suông vải linen, bộ mặc nhà, đồ ngủ,... Những sản phẩm là từ chất liệu này ngày càng được nhiều người sử dụng vì đẹp, mát mẻ và mức giá không quá cao.

Váy linen tay lỡ cổ bèo tròn đai eo

Đây là một trong những mẫu váy không thể thiếu trong tù đồ của mỗi cô gái. Với thiết kế tay lỡ cổ bèo, tạo cảm giác nhẹ nhàng và quyến rũ. Đây là dòng sản phẩm váy linen cao cấp của hãng, không bị nhăn hay co khi mặc.

Đai eo thiết kế sang trọng nhưng vẫn rất tinh tế. Tạo điểm nhấn cho chiếc váy. Hàng cúc ngực giúp cho chiếc váy thêm phần nữ tính. Nếu như bạn là một tín đồ của váy lanh và muốn một sản phẩm có thể mặc trong môi trường công sở thì đây chính là một sản phẩm không tồi.

Váy linen tay lỡ cổ bèo tròn đai eo

Váy linen tay lỡ cổ bèo tròn đai eo

Váy linen có chun cổ, tay bo, chun eo

Thiết kế đơn giản, phù hợp với những buổi đi dạo, đi chơi hay đi mua sắm. Màu sắc nhẹ nhàng, sắc tím pastel tạo cho bạn sự lãng mạn khi mặc chiếc váy này. 

Không chỉ có màu tím, sản phẩm này còn có các phiên bản màu khác như đỏ và hồng. 

Thiết kế chun eo giúp làm tôn lên vòng eo của chị em. Thắt đáy lưng ong cùng với thiết kế suông chữ A giúp che bụng cho những chị em có bụng mỡ hay vòng 3 không được đầy đặn cũng trở nên đẹp hơn.

Váy linen có chun cổ, tay bo, chun eo

Váy linen có chun cổ, tay bo, chun eo

Váy linen sơ mi suông

Chiếc đầm sơ mi linen cực xinh dành tặng những cô nàng công sở. Phần cổ đức với dàng cúc trước làm từ gỗ giúp đồng điệu hơn với chất liệu linen.

đâm linen suông

Item dành cho chị em công sở

Váy suông sát nách linen màu nâu

Chất liệu linen giúp cho chiếc váy có khả năng đứng dáng cực tốt. Thiết kế sát nách thoải mái, mát mẻ, mặc đi cafe, đi chơi, đi dạo phố hay đi hẹn hò đều xinh.

đâm linen suông

Tone màu nâu siêu tây

Váy linen thắt đai eo

Điểm nhấn của sản phẩm này là chi tiết thêu hoa trước ngực. Tạo điểm nhấn vô cùng tinh tế cho chiếc đầm. Váy suông, không quá bó giúp chị em nhìn nuột nà hơn, đẫy đà hơn khi khoác lên mình em váy linen thắt đai eo. 

Chi tiết thắt đai ở eo cũng là một điểm nhấn. Đai thắt thiết kế rời giúp bạn có thể điều chỉnh được kích thước tùy theo vòng eo của mình. 

Váy linen thắt đai eo

Váy linen thắt đai eo

Tham khảo thêm:  Các mẫu đầm linen cao cấp

Trên đây là chia sẻ của Thời trang nhật bản Cardina về đầm linen suông cũng như giới thiệu một số mẫu váy linen suông đẹp. Bạn đã biết xu hướng đấm line của năm nay chưa? Hãy cùng chia sẻ với Cardina bằng cách bình luận bên dưới nhé.