Đầm lệch vai thường được chọn mặc trong những sự kiện cần sự sang trọng và thanh lịch. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều mẫu đầm lệch vai để mặc đi chơi, đi du lịch như đầm lệch vai maxi, đầm dây,... Với mỗi một hoàn cảnh sẽ có những mẫu mã phù hợp. Bạn đang muốn tìm một chiếc váy để đi dự tiệc hay đơn giản là mặc đi chơi? Nếu vẫn chưa tìm được chiếc váy cho mình thì các bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế dưới đây.

đầm lệch vai

Cùng Cardina điểm qua những chiếc đầm lệch vai siêu cá tính, quyến rũ dưới đây nhé

Đầm lệch vai dáng xòe đai eo

Thiết kế của những chiếc đầm lệch vai thường sẽ là gợi cảm, quyến rũ, ngoài ra sản phẩm còn có thể đem đến cho người mặc nét trẻ trung và tinh tế. Hở một bên vai cũng giúp chị em khoe ra được bờ vai nuột nà và thon gọn của mình.

Phần đai eo giúp tôn dáng hơn, chị em có thể tự tin đến những bữa tiệc sang trọng. Phần viền nữ tính, kéo dài xuống đến hông. Vừa là điểm nhấn cho sản phẩm vừa có tác dụng giúp tôn lên vòng ba.

đầm lệch vai

Đầm lệch vai dáng xòe đai eo - Nét đẹp tinh khôi

Xem thêm:  Cách mặc áo hai dây đẹp không bị lộ dây áo kém duyên cho chị em

Đầm voan hở vai xanh ngọc dáng ngắn

Trở nên thanh lịch với thiết kế đầm lệch vai màu xanh ngọc dưới đây của chúng tôi. Bên cạnh thiết kế gợi cảm và sang trọng, chiếc váy còn có phần thắt eo có khả năng tôn dáng. Chị em mặc đi dự tiệc có thể đi cùng một đôi giày cao gót để sành điệu hơn.
 

đầm lệch vai

Các bạn cũng có thể chọn những kiểu váy màu xanh ngọc này

Chỉ nàng: Giày cao gót là gì? Chỉ nàng các cách phối đồ với giày cao gót siêu xinh

Váy lệch vai đuôi cá 

Được biến tấu từ những chiếc váy trễ vai nên váy lệch vai cũng có đủ những ưu điểm của loại trang phục này. Với khả năng tôn dáng, thiết kế của sản phẩm được nhiều người yêu thích và đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Mẫu váy chúng tôi đem đến dưới đây là một thiết kế cực độc đáo. Vải lưới gợi cảm nhưng không quá phản cảm. Phần tà váy đuôi cá duyên dáng kết hợp cùng phần hông ôm sát. Chắc chắn em váy này sẽ giúp nàng tỏa sáng giữa đám đông.

Xem thêm: Bật mí các cách phối đồ siêu xinh với chiếc đầm suông đuôi cá

đầm lệch vai

Chiếc váy siêu gợi cảm với dáng đuôi cá nữ tính

Váy lệch vai tay lỡ 

Mẫu đầm lệch vai tiếp theo Cardina muốn đem đến cho các bạn là một chiếc váy lệch vai màu đen với phần tay bồng dáng lỡ. Thiết kế này giúp cho phong cách của nàng thêm thanh lịch. Ha bên hông có thiết kế khóa kéo trang trí. Vừa là điểm nhấn vừa giúp tôn dáng hơn.Các bạn có thể chọn ngay một đôi boot đen buộc dây để mix cùng chiếc váy này. Makeup tone khói cùng đôi môi màu nude, các nàng cũng có thể phối thêm một chiếc thắt lưng to bản cho chiếc váy nếu muốn outfit càng cá tính hơn.

đầm lệch vai

Cá tính hơn nhiều khi kết hợp với một đôi boot dáng dài

Xem ngaycách giấu dây áo lót

Váy lụa hở vai maxi màu vàng

Nếu bạn đang tìm một chiếc váy maxi lệch vai để đi nghỉ mát thì đừng bỏ qua chiếc váy này. Chất lụa mềm mại, thướt tha kết hợp cùng thiết kế xếp ly nhỏ giúp cho chiếc váy thêm nữ tính và điệu đà. Phần cổ áo có thể điều chỉnh và thắt nơ trên vai. Dù bạn vai thẳng hay vai ngang đều có thể mặc được nó.

Màu vàng trẻ trung, rất hợp với mùa hè. Thêm vào đó là thiết kế xẻ tà sau gợi cảm. Chiếc váy sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. Kết hợp cùng với một đôi dép sandals là có thể đi dạo ngay được rồi.

đầm lệch vai

Đi biển có thể chọn những chiếc váy dáng maxi xếp ly như mẫu trên đây của chúng tôi

Váy lệch vai cách điệu tay loe đắp vạt

Thiết kế sang trọng, có thể giúp chị em khoe ra bờ vai trần gợi cảm cùng xương quai xanh tinh tế. Chiếc đầm lệch vai này còn có phần đắp vạt duyên dáng. Vừa giúp phần hông của chị em nổi bật hơn mà còn giúp che đi khuyết điểm ở vòng eo.

Tay áo dáng loe, từng đường cắt và đường may chuyên nghiệp. Nếu bạn vẫn chưa tìm được mẫu váy nào cho bữa tiệc sắp tới thì đây chính là một gợi ý tuyệt vời.

đầm lệch vai

Ai nói da trắng mới là đẹp? Các bạn da ngăm cũng có thể cực thu hút với chiếc váy màu nude này

Xem thêm9 cách phối màu quần áo cực đỉnh cho nàng thêm sành điệu

Đầm vest hở vai thanh lịch

Sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế cổ vest và đầm lệch vai cho ra đời chiếc váy vest lệch vai độc đáo dưới đây. Không quá nghiêm túc, thiết kế hở vai giúp cho chiếc váy của bạn có thêm sự quyến rũ và nữ tính. Màu trắng sang trọng, viền cổ vest được gắn đá lấp lánh.Các bạn có thể chọn những set trang sức để đeo trong khi mặc chiếc váy này. Mix cùng tone giống trong ảnh hoặc các bạn có thể chọn những loại trang sức màu khác như đen, vàng,...

đầm lệch vai

Các bạn cũng có thể chọn những chiếc đầm lệch vai thanh lịch như cô nàng Thẩm Nguyệt

Đầm dạ hội lệch vai cúp ngực

Chiếc váy thiết kế cúp ngực điệu đà cùng với phần dây vai cách điệu sẽ là điểm nổi bật giúp bạn thu hút ánh nhìn của mọi người. Một đôi giày cao gót đính đá mũi nhọn hay một chiếc túi xách cầm tay,... sẽ là kết hợp hoàn hảo nhất cho set đồ này.

đầm lệch vai

Mái tóc ngắn cũng có thể mặc những chiếc váy lệch vai duyên dáng, điệu đà

Xem thêm: Màu hồng phấn kết hợp với màu gì đẹp? 8 cách mix màu hồng pastel cực chất

Váy kẻ thắt eo xẻ tà

Mẫu váy lệch vai tiếp theo là một thiết kế kẻ sọc màu xanh biển cực trẻ trung và tươi tắn. Tà váy thiết kế bất đối xứng có thẻ khoe ra đôi chân thon dài của chị em. Váy có phần thắt eo rõ ràng, giúp tỉ lệ cơ thể của nàng cân đối hơn. Một chiếc túi xách và đôi giày màu xanh cùng tone sẽ cho bạn một set đồ xinh xắn.

đầm lệch vai

Sử dụng cách phối màu ton sur ton sẽ đem đến cho bạn một set đồ cực cá tính

Đầm trắng lệch vai nhún eo

Tone váy màu trắng tinh tế cùng thiết kế ôm body giúp khoe trọn ba vòng của chị em. Vừa sang trọng lại quyến rũ và gợi cảm. Vai áo cách điệu với chiếc nơ may lệch và phần nhún eo giúp outfit của nàng hấp dẫn hơn.

đầm lệch vai

Thiết kế tôn dáng, phong cách cực Hàn Quốc

Váy lệch vai body nơ ngực

Chiếc đầm lệch vai này có thiết kế đơn giản nhưng lại hợp với những nàng có phong cách thời trang quý phái. Phần ngực cách điệu giúp vòng một của chị em đẹp và to hơn. Váy màu nâu đậm tôn da, tôn dáng. Chiếc váy body phù hợp với những buổi dạ hội, mặc đi tiệc, đi meeting,...

đầm lệch vai

Màu đỏ nâu tôn da, thiết kế thanh lịch, sang trọng

Váy lệch vai buộc nơ chun ngực

Màu xanh ngọc trẻ trung chính là điểm cộng lớn nhất của chiếc váy này. Chất liệu có khả năng đứng dáng, giúp che khuyết điểm cơ thể rất tốt. Dáng váy suông, mặc vừa thoải mái mà còn giúp chị em giấu nhẹ đi mỡ bụng hay phần đùi to.Vai nơ điệu đà, phù hợp với những cô nàng có phong cách bánh bèo. Các bạn có thể mix chiếc váy này với một chiếc mũ cói rộng vành và một đôi sandals đế bệt buộc dây để có ngay set đồ đi biển xinh xắn, dễ thương nhất.

đầm lệch vai

Váy lệch vai buộc nơ chun ngực xanh ngọc duyên dáng

Xem thêm: Tổng hợp 10 dáng đầm ren đẹp, sang trọng, đầm ren trẻ trung cho các quý cô

Váy dây lệch vai chấm bi xòe

Mẫu váy lệch vai tiếp theo là chiếc váy xòe chấm bi nhiều màu siêu ngọt ngào. Gam màu pastel nhẹ nhàng giúp sản phẩm ghi điểm cao trong mắt của khách hàng. Dù chiếc váy này có khá nhiều màu sắc nhưng lại không hề tạo cảm giác rườm rà mà ngược lại rất tinh tế.

Họa tiết chấm bi là họa tiết không bao giờ hết hot trong thị trường thời trang. Mua em váy này, các nàng có thể yên tâm không bao giờ bị lỗi mốt.

Phần cổ váy có thể mặc thành nhiều kiểu khác nhau như lệch vai, cổ yếm, hai dây,.... Tùy sở thích mà các bạn có thể biến tấu chiếc váy theo những kiểu khác nhau.

đầm lệch vai

Tinh tế, nhẹ nhàng với chiếc váy chấm bi

Đầm thun dài tay body

Những cô nàng có body nuột nà chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi chiếc váy này. Được sử dụng chất thun có độ co giãn cao, giúp cho nàng mặc váy vừa thoải mái và vẫn đứng dáng. Các bạn có thể khoe trọn cơ thể của mình với 3 vòng cân đối, dôi chân dài miên man cùng bờ vai thon thả.

Màu nâu rất cá tính, không hề kén màu da. Dù bạn da trắng hay da ngăm thì đều có thể mặc đẹp chiếc váy này. Thiết kế dài tay, hơi bồng và có bo chun ở cổ tay giúp cho chiếc váy trẻ trung năng động và khỏe khoắn hơn.

Kết hợp cùng một đôi giày cao gót quai trong đế nhọn hay một đôi boot đùi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

đầm lệch vai

Đầm thun dài tay body quyến rũ

Đầm thun phối màu

Mẫu đầm lệch vai này có khiến chị em xiêu lòng hay chưa? Sự phối màu độc đáo giúp outfit của nàng nổi bật giữa đám đông. Cổ áo cách điệu cùng với chất liệu thun giúp cho nàng trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn. Phần nơ ngực trẻ trung, vừa tôn dáng mà còn rất hợp xu hướng.

Điểm nhấn lạ mắt với phần tay áo dài và bó, ôm sát vào phần hông. Từng bước đi của chị em đều thu hút được ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người. Các bạn có thể chọn mix cùng một đôi giày martin đế cao hoặc một đôi giày đế bánh mì màu đen. Về phụ kiện, một chiếc túi xách màu trắng hay một chiếc kính mắt gọng kim loại viền mảnh sẽ giúp cho outfit của nàng tinh tế và hoàn hảo hơn.

Xem thêm6 mẫu váy cho người gầy và thấp cho nàng tự tin xuống phố

đầm lệch vai

Đầm thun phối màu trẻ trung và năng động

Đầm lệch vai nhún bèo ngắn

Mẫu đầm lệch vai cuối cùng Cardina gợi ý cho các bạn là một thiết kế điệu đà cùng màu xanh mint nhẹ nhàng. Thiết kế này ngay từ lúc mới ra mắt đã làm mưa làm gió và gây được sự thu hút với nhiều chị em. Những bạn nữ có làn da trắng và sáng sẽ rất hợp với màu sắc này. Nếu bạn da ngăm thì có thể cân nhắc, tuy nhiên có thể sẽ không hợp lắm.

Chất liệu của chiếc váy này cũng là một điều đặc biệt. Vải áo có độ xốp và phồng, khi mặc giúp cho dáng váy có động bồng tự nhiên, mềm mại. Lúc mặc cực thoải mái. Phần vai áo nhún bèo điệu đà. Các bạn có thể mặc được nhiều kiểu khác nhau. Kéo xuống qua vai sẽ có ngay một chiếc áo trễ vai gợi cảm, hoặc có thể mặc thành kiểu cúp ngực. Nếu bạn có bờ vai đẹp thì đừng bỏ qua cách mặc đồ này nhé.

đầm lệch vai

Chiếc váy lệch vai màu xanh được nhiều chị em yêu thích

Các nàng đã tìm được chiếc váy cho mình chưa? Hi vọng những mẫu đầm lệch vai Cardina chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có nhiều gợi ý hơn khi tìm mua trang phục. Chúc chị em luôn tự tin, xinh đẹp và tỏa sáng du ở mọi nơi.