Đầm dự tiệc - trang phục không thể thiếu đối với tuổi trung niên. Để đáp ứng nhu cầu đó thì các loại đầm cho thế hệ U50 ngày càng nhiều và đa dạng. Mặc gì cho vẫn đẹp mà lại lịch sự và thanh lịch? Lưu ý gì khi chọn mua đầm dự tiệc cho các quý cô tuổi trung niên?

Những lưu ý khi chọn mua đầm dự tiệc tuổi trung niên

Các chị em khi bước vào độ tuổi trung niên thì sẽ luôn bị mặc cảm về vóc dáng của mình. Vì thế, để lấy lại vẻ đẹp thì trang phục chính là yếu tố then chốt để tạo nên cái đẹp cho người phụ nữ. 

Lựa chọn trang phục phù hợp giúp cho các quý cô tự tin trong giao tiếp cũng như đẹp hơn trong mắt mọi người. 

Đừng để cho cuộc sống và thời gian lấy đi vẻ đẹp của bản thân mà hãy biết nắm bắt nó. Bởi sắc đẹp là vũ khí lợi hại nhất. 

Những lưu ý khi chọn mua đầm dự tiệc tuổi trung niên

Những lưu ý khi chọn mua đầm dự tiệc tuổi trung niên

Những sai lầm các quý cô thường mắc phải khi mua đầm dự tiệc

Mỗi người có những phong cách khác nhau, nhưng ai cũng muốn mình là phiên bản đẹp nhất. Nhưng không phải ai cũng biết chọn đồ một cách phù hợp. Dưới đây là một số sai lầm mà mọi người hay gặp phải:

Đeo quá nhiều phụ kiện trên người

Nhiều người lầm tưởng rằng các phụ kiện sẽ khiến bản thân trở nên sang trọng hơn. Tham lam sử dụng đồ quá nhiều với mong muốn bản thân trở nên sành điệu hơn sẽ khiến cho các quý cô trở nên lố bịch và không có phong cách cá nhân. Khi đó họ sẽ trở nên nhạt nhòa trước mặt mọi người.

Trang sức giúp cho các quý cô trở nên xinh đẹp và thu hút hơn. Vậy nên phải lựa chọn chúng một cách cẩn thận, chọn sao cho đơn giản nhưng vẫn lịch sự và qyến rũ. 

Thay vì đeo quá nhiều phụ kiện lên người, bạn nên cân nhắc một vài phụ kiện phù hợp với trang phục mà bạn đang mặc. Không cầu kì, rườm rà mà vẫn bảo đảm đẹp.

Những lưu ý khi chọn mua đầm dự tiệc tuổi trung niên

Sử dụng phụ kiện vừa đủ và phối hợp hợp lý

Xem thêm: Chọn áo khoác cho phụ nữ 50 tuổi như thế nào? 10+ Mẫu áo khoác trung niên đẹp

Váy quá ngắn

Một lỗi mà quý cô vẫn hay mắc phải đó là chọn những trang phục quá ngắn. Những chiếc váy ngắn khiến cho các chị trở nên khiếm nhã hơn trong mắt người khác. Không những vậy, nó còn khiến cho các chị em khó khăn hơn trong việc đi lại cũng như giao tiếp.

Váy ngắn còn là một điểm trừ cho những những ai có một đôi chân"vòng kiềng"

Hay tại những sự kiện, buổi dự tiệc yêu cầu lịch sự thì chiếc váy ngắn sẽ khiến cho cô nàng trở nên phản cảm bởi trang phục không mấy phù hợp.

Những lưu ý khi chọn mua đầm dự tiệc tuổi trung niên

Những chiếc váy ngắn quá không hề hợp với những quý cô trung tuổi

Váy có nhiều họa tiết gây rối mắt

Trang phục với nhiều họa tiết cũng là sai lầm mà các quý cô hay mắc. Việc chọn lựa quá nhiều họa tiết trên một trang phục sẽ gây nhàm nhán đối với người nhìn. 

Cần lựa chọn cẩn thẩn các họa tiết, các màu để trang phục của bạn có thể bắt mắt và đẹp hơn. 

Cố gắng tối giản các họa tiết để trang phục của bạn không chỉ đẹp, lịch sự mà còn nhã nhặn hơn trong nhữn buổi dự tiệc.

Những lưu ý khi chọn mua đầm dự tiệc tuổi trung niên

Chọn những mãu váy có họa tiết hài hòa, vừa đủ

Xem thêm: 30+ mẫu đồ bộ U50 mặc nhà kín đáo, lịch sự nhưng vẫn thoải mái

Các tips chọn đầm dự tiệc tuổi trung niên

Chọn các mẫu váy phù hợp với dáng người

Tạo hóa sinh ra mỗi người với mỗi vẻ đẹp, vóc dáng khác nhau. Vì vậy, mỗi người lại phù hợp với từng loại trang phục, loại váy riêng biệt. Đặc biệt là các chị U50 thì việc chọn cho mình một chiếc váy phù hợp lại càng cần thiết và quan trọng.

Đối với các chị có một vòng 2 "thừa mỡ" thì nên chọn những chiếc váy liền có thiết kế suông hoặc phần dưới bồng bềnh, không ôm vào người. 

Những lưu ý khi chọn mua đầm dự tiệc tuổi trung niên

Vòng 2 to nên chọn mua váy dáng xòe

Phần thân dưới của váy xòa ra giúp che đi vòng eo dư mỡ hay vòng hông quá khủng. Nó sẽ giúp cho các quý cô che đi khuyết điểm của cơ thể, tự tin hơn trong giao tiếp và đặc biệt là có thể thoải mái hoạt động.

Ai cũng muốn mình thật đẹp trong mắt những người xung quanh, nhưng nếu như bạn sở hữu một bờ vai rộng thì cần phải chú ý những gì? nên chọn đầm dự tiệc cho người mập thấp thế nào?

Không nên chọn những trang phục mà có điểm nhấn ở vai. Nên chọn những trang phục có thiết kế kiểu cổ chữ V khoét ngực để tạo nên sự quyến rũ gợi cảm. 

Các chị cũng có thể chọn cho mình chiếc váy chữ A giúp cân đối các phần trên cơ thể. Đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô có bờ vai rộng.

Những lưu ý khi chọn mua đầm dự tiệc tuổi trung niên

Váy đầm cổ V cũng là sự chọn lựa thông minh

Xem thêm: 5+ kiểu đồ bộ comple nữ trung niên lịch sự, sang trọng và đầy quý phái

Chọn mẫu váy theo mốt

Nếu như các chị em vẫn còn băn khoăn không biết mặc gì cho buổi dự tiệc thì hãy tham khảo một số trang phục sau:

Đầm xòe là một lựa chọn hoàn hảo cho buổi dự tiệc. Các quý cô hãy chọn cho mình những chiếc đầm xòe bay bổng kết hợp với những họa tiết nhã nhặn. 

Những lưu ý khi chọn mua đầm dự tiệc tuổi trung niên

Đầm trung niên dáng xòe cũng là loại váy mốt và được nhiều quý cô chọn lựa

Xem thêm: 15+ mẫu đầm nhung dự tiệc sang chảnh, quý phái cho nàng nổi bật

Khi đó bạn sẽ ghi điểm trong mắt những người xung quanh bằng sự thanh lịch của mình. Chất liệu của những chiếc đầm này có thể là voan hoặc ren giúp tăng độ sang trọng của thiết kế.

Một thiết kế khác mà cũng được trung niên yêu thích đó là đầm dáng suông. Bởi đây là mẫu đầm khá dễ mặc, che được nhiều khuyết điểm trên cơ thể cũng như tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.

Một chiếc đầm bó sát cơ thể cũng là một lựa chọn hay cho những quý cô muốn khoe body của mình. 

Nên chọn những chiếc đầm ren với họa tiết đơn giản, nổi bật là các màu đen hoặc đỏ. Nó giúp tăng sự huyền bí và quyến rũ cho các chị U50.

Những lưu ý khi chọn mua đầm dự tiệc tuổi trung niên

Nếu như quý cô có thân hình cân đối thì đừng ngại thử ngay những mẫu đầm nhung trung niên dáng body này nhé

Xem thêm: 15+ mẫu đầm dạo phố dễ thương cho nàng tự tin thu hút mọi ánh nhìn

Kết luận

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về những lưu ý khi chọn đầm dự tiệc cho trung niên. Mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn để bạn có thể tìm cho mình một sản phẩm ưng ý. Đến với Cardina bạn sẽ được tư vấn trước khi mua hàng, cũng như được kiểm tra và đổi trả hàng mà không mất phí.