Mùa hè cũng là mùa cưới đã đến, chị em lại đau đầu không biết mặc gì để xinh đẹp nhưng không lấn át cô dâu. Trong bài viết ngày hôm nay của Cardina, chúng tôi sẽ giúp các bạn chọn được những chiếc đầm đi đám cưới xinh đẹp mà vẫn cuốn hút. 

Đầm đi đám cưới dáng xòe thanh lịch

Những chiếc đầm dáng xòe phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Dù bạn có thân hình cân đối hay có chút khuyết điểm cơ thể thì vẫn có thể tự tin tỏa sáng với những chiếc váy này.

Chọn váy đầm đi đám cưới nên lưu ý đến kiểu dáng đầu tiên. Cần phải hợp với phong cách của mình. Các bạn có thể chọn những chiếc váy xòe dáng ngắn hoặc váy xòe dáng dài. Mix thêm một đôi giày cao gót để set đồ hoàn hảo hơn.

Đầm đi đám cưới

Đầm đi đám cưới dáng xòe thanh lịch

Đầm đi đám cưới trễ vai

Với những cô nàngnữ tính, bánh bèo thì có thể nhắm đến những chiếc váy trễ vai. Thiết kế cực xinh xắn, kiểu dáng của nó được đánh giá cao trong những chiếc váy đi đám cưới cho giới trẻ.

Một chiếc đầm trễ vai màu vàng nhạt hoặc màu xanh dương độc đáo sẽ giúp bạn nổi bật và cuốn hút hơn trong đám đông.

Đầm đi đám cưới

Đầm trễ vai duyên dáng

Xem thêm: Đám hỏi mặc gì? Cách cho cô dâu và chú rể nổi bật trong bữa tiệc

Đầm đi đám cưới maxi thướt tha

Với những phụ nữ hiện đại, maxi không chỉ còn là những thiết kế đầm mặc đi biển nữa. Hiện nay, váy maxi là mẫu đầm đi đám cưới xinh xắn, sang trọng và quyến rũ được nhiều người yêu thích.

Đặc biệt, với sự thướt tha, giúp chị em khoe được những ưu điểm cơ thể của mình. Từ đó đem đến sự trẻ trung, thu hút cho phái đẹp.

Đầm đi đám cưới

Maxi hoa nhí thướt tha, điệu đà

Đầm body quyến rũ, sang trọng

Với những cô nàng có thân hình hoàn hảo thì có thể chọn những chiếc đầm body để làm váy dự tiệc cưới sang trọng cho mình. Đầm body cũng có rất nhiều thiết kế khác nhau. Từ cổ tim, cổ V, cổ tròn, cổ vuông, đến chất liệu hay màu sắc cũng có đa dạng và phong phú cho chị em chọn lựa.

Các bạn có thể chọn những chiếc túi xách tinh tế và những đôi giày cao gót đính đá để mix cùng những chiếc váy này nhé.

Đầm đi đám cưới

Đầm body quyến rũ, sang trọng

Đầm đi đám cưới chất voan tiểu thư

Nếu bạn vẫn phân vân không biết mình nên mặc chiếc váy nào đi ăn cưới thì có thể tham khảo những chiếc váy chất voan. Chất liệu đặc biệt này đem đến cho bạn phong cách thanh lịch, quý phái cũng như sự tinh tế.

Với những bạn nữ đang tìm váy đi đám cưới cho người lùn thì có thể chọn những chiếc váy voan dáng ngắn đến đầu gối. Họa tiết có thể chọn váy hoa hoặc váy trơn. Tùy theo sở thích của mọi người.

Đầm đi đám cưới

Đầm đi đám cưới chất voan tiểu thư

Đầm đi đám cưới rớt vai dễ thương

Một chiếc đầm lụa rớt vai siêu dễ thương sẽ giúp cho nàng thu hút được tất cả sự quan tâm trong đám đông. Với những cô nàng mũm mĩm nên cân nhắc khi mặc trang phục làm từ lụa nhé. Bởi chất liệu này có sự co giãn ít. Các bạn nên chọn những chiếc váy có số đo phù hợp nhất. Tránh những tình huống xấu hổ xảy ra.

Thiết kế rớt vai duyên dáng, không chỉ khéo léo khoe ra đôi vai thon gầy, tinh tế của chị em. Thiết kế cách điệu này còn giúp chị em thêm tươi tắn, xinh đẹp nhất.

Đầm đi đám cưới

Thanh lịch, trẻ trung và quyến rũ

Đầm dự tiệc cưới phong cách vintage

Phong cách vintage cũng là một sự lựa chọn không tồi cho những cô nàng đang cần trang phục để đi dự đám cưới. Các bạn có thể chọn những chiếc đầm suông, họa tiết retro. Hoặc những set đồ áo sơ mi cách điệu và chân váy vintage.

Đầm đi đám cưới

Chọn đầm phong cách Vintage độc đáo

Đầm đi tiệc cưới dáng sơ mi

Với những cô nàng không thích những chiếc váy quá hở hang thì có thể chọn những chiếc váy sơ mi để đi đám cưới. Thiết kế đơn giản nhưng chẳng hề đơn điệu, với thắt lưng là điểm nhấn, giúp tổng thể set đồ cuốn hút và có thần thái hơn.

Xem Thêm: Đầm ống là gì? Top 20+ mẫu đầm ống đẹp, tôn dáng, sexy cho nàng

Ngoài ra, các nàng công chúa cũng có thể chọn những mẫu đầm sơ mi cổ sen hay cổ cách điệu để mặc thay đổi phong cách.

Đầm đi đám cưới

Đầm sơ mi suông Cardina thêu hoa

Đầm ren đi đám cưới nhã nhặn

Một chiếc đầm ren luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em khi muốn mặc đi đám cưới. Tuy nhiên, rất nhiều bạn không biết lựa váy ren, chọn những chiếc váy quá diêm dúa. Với váy ren, nếu muốn có sự tinh tế và thanh lịch, các bạn tuyệt đối lưu ý không nên chọn chiếc váy làm hoàn toàn 100% ren.

Hãy chọn những chiếc váy có thiết kế phối ren sẽ phù hợp hơn nhiều đó. Không chỉ nhã nhặn mà còn rất sang trọng, lịch sự.

Đầm đi đám cưới

Đầm ren đi đám cưới nhã nhặn

Đầm đi đám cưới cho chị em trung niên

Với những quý cô tuổi trung niên, khi chọn trang phục đi đám cưới cũng nên lưu ý nhiều đến màu sắc và họa tiết. Tránh xa những chiếc váy quá lòe loẹt. Chọn đầm nhung màu đen, màu tím hoặc váy lụa cao cấp hay những chiếc đầm trơn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý cô.

Đầm đi đám cưới

Đầm trung niên đi ăn cưới 2024

Mẫu váy dự đám cưới màu trắng tinh khôi

Đương nhiên rồi, mặc màu trắng đu đám cưới là đơn giản nhất, chẳng cần phải nghĩ ngợi gì nhiều. Với những bạn mập thì nên cân nhắc khi chọn váy màu trắng nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể chọn những chiếc đầm đi dự tiệc cưới dễ thương để có những shot ảnh lung linh nhất nhé.

Đầm đi đám cưới

Thanh lịch và tinh khôi trong tà váy trắng

Váy yếm dự đám cưới màu đỏ tinh tế

Mẫu váy yếm cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các nàng đó. Thiết kế cổ yếm thời trang, gam màu nude thanh lịch. Giúp nàng khoe được những ưu điểm trên cơ thể của mình. Từ đó trở thành điểm sáng trong đám đông.

Các bạn có thể chọn những chiếc giày cao gót mũi nhọn hoặc gót vuông để kết hợp cùng outfit này nhé.

Đầm đi đám cưới

Màu đỏ rất hợp với những tiệc cưới

Váy dự đám cưới màu đen phối quyến rũ

Tuy rằng màu đen thường không được mặc nhiều đi đám cưới. Tuy nhiên, với cuộc sống hiện đại, rất nhiều bữa tiệc được người chủ yêu cầu có dresscode thì bạn hoàn toàn có thể mặc những chiếc đầm màu đen đi dự đám cưới. Một chiếc đầm đuôi cá màu đen chẳng hạn.

Tuy nhiên, các bạn cũng không nên mặc cả một cây màu đen. Hãy kết hợp một số trang phục màu khác hoặc với các phụ kiện để làm hài hòa cho outfit của mình nhé.

Đầm đi đám cưới

Nên lưu ý khi chọn đầm đen đi ăn cưới.

Đầm đi đám cưới thêu hoa cổ thuyền

Với những cô nàng có làn da trắng hồng thì những mẫu đầm suông thêu hoa này chính là sự chọn lựa tuyệt vời. Từng chi tiết thiết kế của chiếc váy đều khiến cho bạn trở thành cô gái đằm thắm, dịu dàng và điệu đà nhất. Với những nàng da ngăm có thể thử sức ngay với màu hồng tím ruốc siêu xinh của Cardina.

Thiết kế chít eo duyên dáng, tôn lên vòng eo mảnh khảnh, vóc dáng thon gọn của chị em. Tay áo ngắn, chun tay có thể điều chỉnh dễ dàng, những nàng có bắp tay to cũng có thể yên tâm mặc được.

Quy tắc vàng giúp nàng chọn váy đi ăn cưới mùa hè đẹp mà cuốn hút

Đầm đi đám cưới cho nàng bánh bèo

Cổ váy dạng thuyền độc đáo, giúp cho cần cổ của nàng dài và thon, lộ chút xương quai xanh. Nghĩ mà xem, mặc những chiếc váy này đi dự đám cưới của người yêu cũ thì cô dâu chỉ có nước "chạy mất dép".

Phần thân váy buông suông, dạng xòe, giúp che đi vòng 2 cho những nàng nào hơi mũm mĩm. Chiều dài váy vừa đến đầu gối, sẽ giúp kéo dài chiều cao của các bạn.

Xem Thêm: Màu chàm là gì? Top 10 mẫu váy màu chàm siêu xinh cho chị em diện xuống phố

Màu sắc chiếc váy này gồm 3 gam màu cực hót. Màu đỏ mà hồng và màu tím nhạt. Mặc đi đám cưới đều là những màu sắc phù hợp. Nhất là màu đỏ thì không phải bàn cãi gì.

Đầm đi đám cưới dáng babydoll cổ vuông

Cardina khuyên chị em nên chọn kiểu váy có thiết kế phù hợp với dáng người của mình. Nếu như bạn có thân hình mập mạp, nên chọn những chiếc váy suông hoặc váy dáng chữ A.

Nếu bạn gầy và cao, có thể mặc những mẫu đầm đi đám cưới dạng babydoll rất độc đáo của Cardina dưới đây.

Thiết kế tay bồng tiểu thư cùng với chi tiết thêu hoa trước ngực khiến cho chiếc váy giúp bạn trở nên sang trọng nhưng vẫn không mất đi sự dịu dàng của phái nữ. Cổ vuông cực hợp với những bạn có cổ ngắn, to hay những bạn mặt to vì chúng có thể khiến cho khuôn mặt của mình nhìn có vẻ nhỏ đi nhiều đó.

Váy thiết kế không quá bó, khả năng che khuyết điểm cơ thể cực tốt. Ngay cả những cô nàng mập mạp cũng rất hợp với mẫu váy này.

Quy tắc vàng giúp nàng chọn váy đi ăn cưới mùa hè đẹp mà cuốn hút

Váy dự đám cưới mùa hè cho nàng chanh sả

Váy có 3 màu sắc khác nhau, các bạn có thể chọn màu xanh dương cực tôn da và cũng là màu sắc đang hot trong mùa hè năm nay. Màu xanh dương cũng khá lạ mắt, mặc đi đám cưới chắc chắn sẽ khiến cho chị em trở thành tiêu điểm của đám đông.

3 lưu ý quan trọng khi chọn đầm đi đám cưới

Mỗi khi bước chân ra ngoài đường, các chị em lại phải suy nghĩ xem sẽ mặc gì. Có khi mất cả mấy tiếng đồng hồ mà vẫn chưa nghĩ ra những bộ đồ phù hợp.

Nhất là trong những dịp đặc biệt hay có những sự kiện trọng đại như đi ăn cưới, đi dự tiếc,... Đặc biệt là đi ăn cưới. Mặc thế nào vừa xinh, không quá lu mờ trong không gian ai ai cũng xúng xính váy áo, nhưng cũng không được quá nổi bật để lấn át đi nhân vật chính là cô dâu. Đây là điều không hề dễ dàng chút nào.

Xem Thêm: Top 5 dáng đầm trung niên U60 quý phái, tôn dáng tại Cardina

Vậy có những mẫu váy nào đẹp, cần lưu ý gì khi chọn mua váy mặc đi đám cưới mùa hè hay không? Hãy cùng Cardina tiếp tục tìm hiểu nhé

Không mặc cả cây đầm đen đi đám cưới

Điều cần lưu ý nhất đó chính là màu sắc của đầm đi đám cưới. Không được mặc những bộ váy có màu đen từ đầu đến chân. Đây là màu sắc thể hiện cho sự không may mắn, không thích hợp để mặc vào những lễ cưới.

Quy tắc vàng giúp nàng chọn váy đi ăn cưới mùa hè đẹp mà cuốn hút

Nói không với mặc cả cây đen đi dự đám cưới

Trong lễ cưới, các bạn có thể mặc những màu sắc tươi sáng, hoặc màu trắng. Chọn váy dự đám cưới mùa hè có thể mặc màu xanh, màu vàng,.. đây là những màu rất trẻ trung, khá lạ mắt mà rất hợp với tiết trời mùa hè.

Không mặc những bộ đồ quá rườm rà

Khi chọn đầm đi đám cưới các bạn không nên chọn những chiếc váy quá rườm rà, nên chọn những bộ đồ đơn giản, có thể chọn những chiếc váy trơn hoặc chọn cách kết hợp áo và chân váy.

Có thể chọn đi giày cao gót hoặc đi giày thể thao đều rất hợp thời trang và đẹp.

Quy tắc vàng giúp nàng chọn váy đi ăn cưới mùa hè đẹp mà cuốn hút

Đừng mặc đầm đi đám cưới rườm rà quá

Không mặc quá đơn giản, luộm thuộm

Tuy nên chọn những bộ náy đơn giản nhưng không có nghĩa là bạn chọn những bộ đồ quá đơn giản, xuề xòa đi dự đám cưới.

Không chỉ khiến cho bạn bị kém xinh, mà những người dự bữa tiệc hay chính chủ nhân của bữa tiệc cũng cảm thấy sự không tôn trọng.

Quy tắc vàng giúp nàng chọn váy đi ăn cưới mùa hè đẹp mà cuốn hút

Tránh kiểu ăn mặc luộm thuộm

Địa chỉ mua váy mặc đi đám cưới mùa hè đẹp nhất

Nếu như bạn đang đau đầu vì chưa tìm kiếm được mẫu đầm đi đám cưới xinh đẹp và hợp với mình nhất thì có thể tham khảo những mẫu váy đầm giá sốc của Cardina.

Quy tắc vàng giúp nàng chọn váy đi ăn cưới mùa hè đẹp mà cuốn hút

Mua váy dự tiệc cưới xinh đẹp, giá ưu đãi, tiết kiệm tại Cardina

Chất lượng váy của chúng tôi đểu được các khách hàng đánh giá cao, chọn lựa các loại vải mềm mại, ứng dụng công nghệ dệt cao cấp. Khả năng thấm hút mồ hôi tốt nhưng vẫn có được form dáng đẹp mắt, tiện lợi, tôn lên cơ thể của chị em. Được kiểm tra hàng trước khi ký nhận, không ưng không phải trả ship.

Từ những chiếc váy đơn giản cho đến những chiếc váy đầm lộng lẫy, sang trọng, Cardina đều có. Chỉ cần bạn muốn đăng ký mua, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn kiểu váy phù hợp nhất.

Nếu còn thắc mắc liên quan cần trả lời, các bạn hãy bình luận ở bên dưới nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn nhanh nhất.