Với những cô nàng quyến rũ, thích mặc những bộ đầm dây suông thì đừng bỏ lỡ những em váy dây rút eo dưới đây của Cardina. Những chiếc váy này chắc chắn sẽ khiến cho các bạn thốt lên kinh ngạc vì vẻ đẹp của nó. Nếu muốn luôn rạng rõ và quyến rũ trong mắt mọi người thì hãy sắm ngay những em đầm này nhé.

đầm dây suông

Top 4 mẫu đầm dây suông rút eo quyến rũ không thể thiếu trong tủ đồ

Top 4 mẫu đầm suông rút dây eo không thể bỏ lỡ

Dưới đây là 4 mẫu đầm dây suông mà các bạn nên mua lấy 1 chiếc để diện trong mùa hè này. Chắc chắn sẽ trở nên xinh đẹp nhất với những set đồ dưới đây.

Đầm dây suông rút dây eo dáng dài

Mẫu đầm dây suông đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho các bạn đó là Đầm suông rút dây eo dáng dài. Mẫu váy này không chỉ được các cô nàng trẻ trung đón nhận mà ngay cả những cô nàng "đứng tuổi" cũng rất yêu thích.

Tuy nhiên, những loại đầm dáng dài này không quá phù hợp với những cô nàng "nấm lùn". Có một số mẫu dáng dài và phần dưới thân váy xòe ra rất đẹp, thường được gọi với cái tên khác là đầm maxi.

Phối đồ xinh đẹp cùng đầm dây suông

Đầm maxi cam - Nhật Bản cao cấp

Những chiếc đầm dây suông dài này rất thích hợp để đi biển, phối với những đôi sandals cói quả là một sự kết hợp hoàn hảo. Thêm chiếc mũ rộng vành, chiếc áo sơ mi mỏng bên ngoài. Đây sẽ là set đồ đỉnh nhất cho các nàng chuẩn bị đi du lịch ở các vùng biển.

Thiết kế rút eo giúp nàng có thể tôn lên vòng 2 thon gọn, tôn lên vòng 3 căng mẩy,... Thật quyến rũ trong bộ đồ này. Cứ tưởng tượng bạn mặc set đồ này đi trên bãi biển, chắc chắn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Phối đồ xinh đẹp cùng đầm dây suông

Xanh than tôn da

Xem thêm: 15+ mẫu đầm dạo phố dễ thương cho nàng tự tin thu hút mọi ánh nhìn

Đầm suông rút dây eo cổ trễ

Mẫu đầm dây suông thứ hai mà Cardina muốn chia sẻ đến cho các bạn đó chính là mẫu váy rút eo cổ trễ. Thiết kế trễ vai luôn luôn là loại trang phục dành cho những cô nàng quyến rũ, nữ tính.

Muốn khoe bờ vai gầy, xương quai xanh thon gọn?.. Chắc chắn các bạn đừng bỏ qua set Đầm suông rút dây eo cổ trễ này nhé.

Về màu sắc, màu trắng hay màu xanh sẽ là sự chọn lựa trung tính, phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Tuy nhiên, nếu như bạn trắng, các bạn có thể mặc tất cả các loại màu khác nhau.

Màu vàng là gam màu rất tuyệt khi mặc trong mùa hè. Chất liệu mềm mại, màu sắc rực rỡ, thiết kế nữ tính, quyến rũ,... Thật tuyệt phải không nào các bạn?

Phối đồ xinh đẹp cùng đầm dây suông

Đầm suông rút dây eo cổ trễ siêu gợi cảm

Váy rút dây eo cổ tàu

Với những cô nàng công sở thì những mẫu đầm dây suông cổ tàu là một loại đầm không thể thiếu. Hầu như tất cả mọi người đều có ít nhất một chiếc váy như này trong tủ đồ của mình.

Với sự thoải mái khi mặc, linh hoạt, có thể mặc vừa đi chơi, vừa đi làm. Thật không nói quá khi em Đầm suông rút dây eo cổ tàu này đã chinh phục được các cô nàng và được xếp hạng thứ 3 trọng top 4 những em đầm dây suông đẹp.

Váy rút dây eo cổ tàu

Váy rút dây eo cổ tàu điệu đà hàn quốc

Váy suông rút dây eo

Đầm suông rút dây eo là sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho các chị đẹp của Cardina. Nếu các bạn đã đọc đến đây thì chắc hẳn đã biết được vì sao em váy này lại có thể lọt top những sản phẩm đầm suông của chúng tôi.

Đúng vậy! Những chiếc đầm suông rút eo không chỉ được các chị em công sở chọn lựa mà ngay cả những bạn trẻ hay những quý cô trung niên cũng không bỏ qua.

Váy suông rút dây eo

Váy suông rút dây eo nhẹ nhàng

Thiết kế rút eo trẻ trung nhưng vẫn không làm mất đi sự nữ tính của những chiếc váy. Ngoài ra, thiết kế này cũng giúp che đi vòng 2 thừa mỡ của những cô nàng công sở phải ngồi nhiều.

Màu sắc đa dạng, thiết kế tinh tế. Không có lí do nào mà chiếc váy này lại không ghi điểm trong mắt chị em. Mặc đi biển dưới nắng vàng càng xinh đẹp hơn.

Trên đây là Top 4 mẫu váy suông rút eo quyến rũ không thể thiếu trong tủ đồ mà Cardina giới thiệu đến cho chị em. Cardina chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang mốt nhất, chất lượng nhất. Chúng tôi có rất nhiều mẫu đầm dây suông, váy 2 dây xinh đẹp cho các chị em chọn lựa.

Váy suông rút dây eo

Đầm suông chun eo quyến rũ

Đầm dây suông - Nên chọn chất liệu nào?

Không phải loại chất liệu nào cũng phù hợp với dáng đầm này. Bởi nó là đầm suông, có độ rủ nhất định, chính vì vậy mà không nên chọn những loại chất liệu quá cứng, dễ nhăn,.. như chất jean, satanh,...

Nhưng loại vải nên chọn cho em đầm dây suông này là chất liệu linen, lanh, đũi,.. Những chất liệu khác như cotton, lụa, tuyết mưa,...

Không chỉ ảnh hưởng đến hình dáng cũng như mẫu mã của chiếc váy mà chất liệu còn ảnh hưởng đến độ thoải mái khi bạn mặc chiếc váy đó lên người.

Nên chọn chất liệu nào?

Nên chọn chất liệu nào?

Nếu như bạn muốn mặc những chiếc váy có sự thoải mái, độ co giãn tốt, có khả năng thấm mồ hôi,.. thì linen là loại vải mà bạn nên chọn lựa. Đây là chất liệu dễ giặt, dễ bảo quản, không quá nhăn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, đây cũng là chất liệu được đánh giá cao về khả năng thân thiện với môi trường.

Không chỉ có linen, cotton cũng là loại vải tuyệt vời. Khả năng thấm hút mồ hôi của chất liệu này rất tốt. Khi mặc cũng rất mềm mại. Thông thường những chiếc áo phông chất liệu cotton sẽ thường thấy hơn. Tuy nhiên, những chiếc váy cotton thì cũng không phải không được chào đón. Ví dụ như váy suông cotton, đầm ngủ,...

Nên chọn chất liệu nào?

Chất vải lanh thoáng mát, dễ chịu

Phối đồ xinh đẹp cùng đầm dây suông

Đầm dây suông rất dễ phối đồ. Các bạn có thể tha hồ chọn lựa các loại giày dép khác nhau.

Từ cao gót, dép sandals, giày búp bê, giày thể thao thậm chí cả dép lê cũng rất hợp. Không hề có cảm giác "lạc loài" khi bạn mặc những mẫu đầm này.

Về phối với quần áo, các bạn có thể chọn những chiếc áo khoác hay những chiếc sơ mi dáng rộng oversize để làm áo khoác ngoài. Đây là phong cách phối đồ rất mốt trong những năm gần đây. Mang lại sự xinh đẹp và cá tính cho chị em.

Phối đồ xinh đẹp cùng đầm dây suông

Ứng dụng phối đồ xinh đẹp cùng đầm dây suông

Hãy liên hệ ngay với Cardina để được tư vấn mua sắm tận tình nhất. Đăng ký nhận thông tin ưu đãi cực  chi tiết, nhanh chóng và tiện lợi ngay hôm nay để yên tâm mua hàng với giá hạt dẻ, tiết kiệm. Kiểm tra trước khi ký nhận hàng, không ưng, không giống kết quả mô tả có thể trả lại mà không mất phí ship. Chắc chắn các chị sẽ là "đóa hoa xinh đẹp nhất" khi mặc lên mình những set đồ của chúng tôi.

Xem thêm: Những mẫu váy hè cực chất của cardina