Bạn đang tìm kiếm một chiếc váy xòe công chúa dáng cúp ngực cho mình nhưng vẫn chưa biết chọn mua ở đâu? Nên chọn màu sắc và kiểu dáng như thế nào để tôn dáng nhất? Kiểu đầm cúp xòe công chúa nào đang hot trên thị trường? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết này của Cardina. Cùng chúng tôi điểm qua 16 mẫu váy xòe cúp ngực siêu dễ thương và duyên dáng này nhé.

đầm cúp xòe công chúa

Mẫu váy nào sẽ giúp nàng trở thành những nàng công chúa?

Đầm xòe công chúa cúp ngực là gì?

Rất nhiều chị em đặt câu hỏi cho Cardina rằng đầm cúp xòe công chúa là gì và vì sao mà loại váy đầm này lại được yêu thích đến như thế. Câu trả lời rất đơn giản. Đầm cúp ngực là thiết kế với phần ngực ôm sát vòng một và bó lại ở phần eo của chị em. Thông thường, chiếc đầm này sẽ được may nhiều lớp vải ren, tuyn, chiffon hoặc vải voan, satin ở dưới để có thể tạo được sự mềm mại và bồng bềnh. Điều này cũng giúp cho chiếc váy nữ tính và ngọt ngào hơn.

Xem thêm: 50+ Mẫu đầm suông vải voan phong cách Hàn Quốc đẹp nhất 2023

đầm cúp xòe công chúa

Thiết kế đầm cúp ngực

Một số thiết kế sẽ có thắt nơ ở chân ngực hoặc có đính đá, đính ngọc trai... xung quanh diềm áo. Phần tà váy xòe rộng kết hợp cùng kiểu may nhiều lớp giúp cho chiếc váy càng thướt tha theo mỗi bước đi của nàng.

Những chiếc váy này thường được may màu trắng hoặc màu hồng hay những tone màu pastel nhẹ nhàng, giúp nàng luôn xinh đẹp như những nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Xem thêm: Màu hồng phấn kết hợp với màu gì đẹp? 8 cách mix màu hồng pastel cực chất
 

đầm cúp xòe công chúa

Cực tôn dáng và có thể khoe 3 vòng cơ thể

Ưu điểm của đầm cúp xòe công chúa

Váy đầm công chúa dáng cúp ngực có rất nhiều ưu điểm. Cụ thể là:

  • Giúp khoe vòng 1 quyến rũ của chị em:

Thiết kế cúp ngực giúp chị em có thể khoe ra vòng 1 đầy đặn và gợi cảm của mình. Bên cạnh sự quyến rũ thì chất voan của chiếc váy cũng giúp cho chị em thêm yểu điệu và duyên dáng. Bên cạnh đó cũng có nhiều mẫu váy trẻ trung và sang chảnh.

  • Tôn eo, che bụng dưới:

Thiết kế ôm sát vòng hai giúp chị em có thể khoe ra được vòng eo con kiến của mình. Ngoài ra thiết kế váy xòe cũng có thể che đi bụng dưới cho chị em, giúp chị em có dáng người cân đối và nuột nà hơn.

đầm cúp xòe công chúa

Thiết kế xẻ tà giúp nàng khoe chân dài

  • Dễ phối đồ và mix phụ kiện:

Đầm rất dễ phối đồ, các bạn có thể chọn những đôi giày cao gót hoặc giày sandals để mix cùng chiếc váy này. Ngoài giày dép, các bạn cũng có thể kết hợp chiếc váy này với nhiều loại vòng cổ và khuyên tai khác nhau.

Chỉ nàng: Giày cao gót là gì? Chỉ nàng các cách phối đồ với giày cao gót siêu xinh

đầm cúp xòe công chúa

Có thể kết hợp cùng nhiều phụ kiện

  • Có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau:

Thông thường các chị em sẽ mặc đầm cúp xòe công chúa để đi ăn cưới, dự tiệc hay những buổi party. Tuy nhiên, chị em mình cũng hoàn toàn có thể mặc chiếc váy này đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè,... Các bạn có thể phối đồ linh hoạt theo các họa tiết và màu sắc của váy để chọn những không gian phù hợp nhất.

Xem thêm9 cách phối màu quần áo cực đỉnh cho nàng thêm sành điệu

đầm cúp xòe công chúa

Có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau

16 mẫu đầm cúp xòe công chúa đẹp, hợp mốt chị em có thể tham khảo

Đầm xòe cúp ngực voan bồng thêu ren

Mẫu váy đầu tiên là một thiết kế cực xinh xắn với phần tà váy ren bồng đem lại cảm giác dễ thương và vui tươi. Các bạn có thể mix thêm một số phụ kiện khác như một chiếc nơ màu trắng siêu to hay một đôi khuyên tai ngọc trai màu bạc là bạn đã có ngay một outfit cực xinh như cô nàng Hoắc Lộ Tư này rồi.

đầm cúp xòe công chúa

Đầm xòe cúp ngực voan bồng thêu ren

đầm cúp xòe công chúa

Mix cùng vòng cổ tinh tế

Thiết kế phần áo ống vô cùng tinh tế, không chỉ khoe được bờ vai và chiếc cổ hoàn hảo của bạn mà còn không dễ bị lộ hàng. Phần tà váy siêu rộng và siêu đẹp, nhất là khi bạn xõa váy ra, trông thật giống như một nàng công chúa.

đầm cúp xòe công chúa

Duyên dáng cùng những bông hoa

đầm cúp xòe công chúa

Xinh đẹp như những nàng công chúa ngủ trong rừng

Đầm xòe xúp ngực lụa bóng đính ngọc trai

Thiết kế váy đầm cúp ngực thứ hai cũng là một gợi ý không tồi mà các bạn có thể tham khảo. Phần cúp ngực đính ngọc trai tinh tế, không chỉ giúp cho chiếc váy nổi bật hơn mà còn có thể khoe ra vòng một đầy đặn của nàng, chiếc cổ thon dài cùng xương quai xanh gợi cảm.

Xem thêm:  Cách mặc áo hai dây đẹp không bị lộ dây áo kém duyên cho chị em

đầm cúp xòe công chúa

Đầm xòe xúp ngực lụa bóng đính ngọc trai

đầm cúp xòe công chúa

Thêm chiếc vương miện nàng sẽ là nàng công chúa xinh đẹp

Đầm xòe cúp ngực công chúa nhún eo viền bèo đuôi nơ

Thiết kế của chiếc váy này không giống với những mẫu váy thường thấy trên thị trường bởi tà váy của nó là tà dáng ngắn nhưng lại được đính một chiếc nơ dài ở đằng sau. Thiết kế này cũng được cô nàng Ngu Thư Hân yêu thích không thôi.

đầm cúp xòe công chúa

Đầm xòe cúp ngực công chúa nhún eo viền bèo đuôi nơ

đầm cúp xòe công chúa

Đuôi váy thướt tha

Váy tutu công chúa với phần váy bèo nhún cùng thiết kế bồng bềnh, cách xử lý xếp nếp ở dưới chân váy để tránh chạm đất, thêm cả chiếc nơ dài được thêm vào phía sau của chiếc váy cũng làm tôn lên vẻ lộng lẫy cho bạn.

đầm cúp xòe công chúa

Nhẹ nhàng nhưng vẫn cực cuốn hút

Đầm cúp ngực nơ eo dáng dài

Với những cô nàng yêu thích phong cách hoài cổ mà lại muốn kết hợp cả sự gợi cảm thì mẫu váy này chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Phần cúp ngực không quá cầu kỳ nhưng không hề khiến cho bạn bị mờ nhạt trong đám đông. Kết hợp cùng găng tay màu trắng và vòng cổ ngọc trai giúp bạn trông như những nàng công chúa quý tộc.

Xem thêm: 25 Mẫu đầm cổ điển, đầm vintage nhẹ nhàng, tiểu thư 2023

đầm cúp xòe công chúa

Đầm cúp ngực nơ eo dáng dài

Đầm cúp ngực đuôi cá tay bồng thắt nơ

Nếu bạn muốn cả sự sang trọng trong chiếc đầm cúp ngực của mình thì mẫu váy tiếp theo này sẽ là chiếc váy cực hợp. 

đầm cúp xòe công chúa

Đầm cúp ngực đuôi cá tay bồng thắt nơ

Với gam màu đỏ cực quyến rũ, kết hợp cùng phần tay áo màu hồng nhạt giúp nàng dễ thương hơn. Ngoài việc thể hiện được khí chất, những trang sức khi mix cùng chiếc váy cũng rất quan trọng. Sử dụng dây chuyền ngọc trai và hoa tai ngọc trai làm điểm nhấn cho tổng thể outfit, kết hợp với kiểu tóc búi cao tinh tế. Vậy là bạn đã có ngay một set đồ đầy cổ điển và quý phái rồi.

Xem thêm: 21 Mẫu váy công chúa xinh ngất ngây các nàng không nên bỏ qua

đầm cúp xòe công chúa

Gam màu đỏ cực quyến rũ

Đầm xòe cúp ngực công chúa trơn xanh cổ vịt

Thiết kế của chiếc váy này cũng có phần tay áo đính nơ. Về mặt thị giác, tay áo thiết kế như này sẽ tạo cảm giác khá bồng bềnh và khiến nhiều người e ngại rằng sau khi mặc chúng sẽ trông rất thô cứng. 

Tuy nhiên, phần tay áo của chiếc váy này chỉ là một chiếc nơ thôi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Thiết kế thả vai giúp khoe ra đôi vai thon gọn và xinh đẹp, tăng thêm hơi thở ngọt ngào và duyên dáng.

Đọc thêm  Xanh cổ vịt là gì? Các cách phối đồ với màu xanh cổ vịt đẹp và cá tính

đầm cúp xòe công chúa

Đầm xòe cúp ngực công chúa trơn xanh cổ vịt

Váy voan cúp ngực tay nơ đính đá

Thiết kế váy bồng bềnh cùng phần tay nơ xếp tầng làm nổi bật nét kiêu sa, lộng lẫy cho bạn. Các bạn cũng sẽ rất xinh đẹp với thiết kế chít eo của mẫu váy này. Các bạn có thể mix thêm trang sức cho set đồ của mình như một đôi khuyên tai ngọc trai dáng dài hay một chiếc vòng cổ đính đá lấp lánh.

đầm cúp xòe công chúa

Váy voan cúp ngực tay nơ đính đá

Xem thêm: 9 cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi xinh lung linh

Váy xòe cúp ngực bồng quét đất

Chiếc váy đỏ tươi và làn da trắng tương phản với nhau, kết hợp cùng một chiếc vòng cổ ngọc trai tinh tế giúp tôn lên vóc dáng của bạn. Màu sắc có sự tương phản lớn cùng nhiều chi tiết tinh xảo làm nổi bật gu thời trang cao cấp. Phần váy bồng giúp nàng thêm lộng lẫy và quyến rũ.

đầm cúp xòe công chúa

Váy xòe cúp ngực bồng quét đất

Váy xòe công chúa trắng ngà ly ngực xếp eo

Những cô nàng chuẩn bị lên xe hoa có thể tham khảo ngay chiếc váy này cho hôn lễ của mình. Thiết kế xếp ly cách điệu ở ngực và eo giúp tôn dáng và che khuyết điểm rất tốt. Màu trắng ngà cùng chất vải lụa có độ bóng tự nhiên khiến cho chiếc váy thêm sang trọng và cuốn hút.

đầm cúp xòe công chúa

Váy xòe công chúa trắng ngà ly ngực xếp eo

Đầm công chúa cúp ngực phối màu đen hoa gấm

Mẫu váy cúp ngực công chúa tiếp theo mà Cardina muốn gợi ý cho các chị em là một thiết kế được cô nàng Cúc Tịnh Y diện trong buổi tham sự thảm đỏ gần đây. 

Chiếc váy ống dáng rộng kết hợp với chân váy và găng tay đen, đội vương miện trên đầu khiến cô nàng trông như một nàng công chúa. 

đầm cúp xòe công chúa

Chiếc váy đen quyến rũ và cuốn hút

Thiết kế phần thân trên màu đen ôm sát tôn lên vóc dáng mảnh mai, kết hợp với chân váy gấm màu xám to và rộng giúp tăng khí chất và giúp nàng trang nhã hơn.

Xem thêmBỏ túi ngay địa chỉ shop bán đầm suông đẹp cho hè xinh hết nấc

Váy cúp ngực body đuôi cá cách điệu

So với các mẫu váy bên trên thì thiết kế này kén dáng người hơn rất nhiều do thiết kế body ôm sát và phần chân váy đuôi cá. Phong cách này không nhưng giúp nàng thêm quyến rũ, gợi cảm mà còn mang đến sự mềm mại và nền nã do sử dụng màu trắng. Hai bên tay áo có sự cách điệu đầy độc đáo, các nàng cũng có thể tháo ra nếu thấy không quen.

đầm cúp xòe công chúa

Thiết kế đuôi cá cực gợi cảm

Xem thêm: Cách phối đồ với đầm body cực quyến rũ giúp nàng khoe trọn mọi đường cong

Đầm xòe cúp ngực công chúa dáng ngắn

Yếu tố lụa đã phát huy được cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính cho chiếc váy này. Phần váy bồng càng giúp bạn thêm đáng yêu. Các bạn có thể mix thêm những chiếc thắt lưng hoặc băng đô hoa trang trí trên ngực áo để mang lại sự dịu dàng nhất. Chiếc khuyên tai đính kim cương lấp lánh làm tăng vẻ quý phái cho nàng.

đầm cúp xòe công chúa

Thiết kế dáng ngắn giúp khoe ra đôi chân dài

Váy công chúa vai bồng cúp ngực

Váy dài trắng gợi cảm giác mơ màng trong sáng, thiết kế tay phồng cũng mang đến phong cách công chúa ngọt ngào và đáng yêu, phần bèo nhún trước ngực đóng vai trò trang trí rất tốt, làm cho chiếc váy trở nên nhẹ nhàng và duyên dáng hơn.

đầm cúp xòe công chúa

Màu trắng tinh khôi cũng là lựa chọn không tồi

Xem thêm: Người gầy nên mặc váy như thế nào? 10 mẫu váy nàng gầy không nên bỏ qua

Đầm lụa cúp ngực dài tay 

Thiết kế dài tay nhưng không hề quá cứng nhắc và buồn tẻ. Kết hợp cùng chiếc còng cổ và vòng tay kiểu dáng cổ điển, tay áo bồng tự nhiên, giúp nàng thêm cuốn hút và xinh xắn.

Sự kết hợp giữa màu sắc đậm và nhạt giúp tạo ra một phong cách thời trang vừa trí thức vừa tao nhã. Các bạn có thể chọn thiết kế này để đến dự những bữa tiệc lớn.

đầm cúp xòe công chúa

Váy dài tay nhưng vẫn rất gợi cảm

Váy cúp ngực nơ eo kèm găng tay

Kết hợp váy đen cúp ngực và găng tay đen dài đến khuỷu tay rất độc đáo. Đây cũng là một cách phối đồ rất retro, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Phối cùng một chiếc vòng cổ đơn giản và tươi mới hay một chiếc băng đô đính nơ màu đen cùng tone chính là sức hút khiến cho mọi người không thể cưỡng lại được.

đầm cúp xòe công chúa

Màu đen cực tôn da

Váy cúp ngực đen đính kim tuyến lấp lánh

Chiếc váy cuối cùng là một thiết kế mỏng manh của voan giúp nàng thêm thướt tha. Màu đen đính đá lấp lánh rất hợp với những buổi tiệc tối. Thiết kế cổ lửng khoe xương đòn cực đẹp. Những họa tiết trên váy đan xen vừa sinh động vừa bí ẩn khiến nàng tăng thêm khí chất và sự quyến rũ.

đầm cúp xòe công chúa

Váy cúp ngực đen đính kim tuyến lấp lánh như cô nàng Đường Yên

Xem thêm:  Gợi ý cách phối đồ với váy yếm đen siêu xinh xuống phố

Trên đây là những mẫu đầm cúp xòe công chúa mà Cardina tổng hợp cho các chị em. Đa phần các mẫu đầm cúp ngực thường khá kén dáng và bạn nên cân nhắc kỹ trước khi chọn mua. Nếu mặc đến những sự kiện quan trọng hoặc cần sự lộng lẫy thì các bạn có thể chọn những mẫu dáng dài quét đất. Ngược lại nếu chỉ mặc đi chơi cùng bạn bè thì có thể chọn những mẫu dáng ngắn để thuận tiện hơn. 

Hi vọng những chia sẻ trên đây phần nào giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn hơn khi chọn mua đầm cúp ngực công chúa. Chúc chị em luôn xinh đẹp và duyên dáng trong những tà váy thướt tha. Thấy bài viết này hay thì đừng quên chia sẻ nó đến bạn bè và người thân của mình nhé.