Đầm suông 2 dây là một trang phục không thể thiếu đối với những cô nàng ưa thích sự quyến rũ. Không chỉ vậy, khi mùa hè nóng bức đang đến, mặc những chiếc đầm 2 dây suông dài cũng đem lại sự thoải mái và mát mẻ. Vậy hãy cũng với Cardina tìm hiểu về những cách phối đồ cùng đầm 2 dây suông siêu quyến rũ để hút mọi ánh nhìn nhé.

Phối đầm 2 dây suông siêu quyến rũ - hút mọi ánh nhìn

Cùng Cardina phối đồ thật xinh như Hàn Quốc với mẫu đầm suông 2 dây

Đầm 2 dây suông là gì?

Là một trang phục không quá xa lạ với các cô gái điệu đà, một chiếc đầm suông 2 dây thường được các nàng diện đi biển, đi chơi, dạo phố,...

Những chiếc đầm suông 2 dây thường có thiết kế dáng thẳng dọc, đường may không quá bó sát, thuôn dài theo đường nét của cơ thể. Được cố định trên người bằng 2 sợi dây, có thể là may dây mảnh nhỏ hoặc váy 2 dây bản to.

Những chiếc đầm suông 2 dây đã chinh phục được chị em và nhận về sự yêu thích không chỉ bởi nó phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, mà còn bởi dù bạn là ai cũng đều có thể diện một chiếc váy 2 dây.

Dù bạn đã 30 hay là những "nàng thơ" mới lớn, bạn cũng hoàn toàn có một chiếc đầm hai dây trong tủ đồ. Không phải loại để đi chơi thì cũng là loại đầm ngủ thoải mái, thư giãn.
 

Mẫu đầm suông 2 dây xinh xắn

Mẫu đầm suông 2 dây xinh xắn

Cách phối đồ với đầm 2 dây suông siêu quyến rũ - hút mọi ánh nhìn

Bạn muốn thêm quyến rũ hay muốn thêm đáng yêu? Chỉ với một chiếc váy 2 dây, bạn hoàn toàn có thể trở thành cô gái với phong cách thời trang mà mình muốn.

Vậy có thể thấy được những ưu điểm của đầm 2 dây như mát mẻ, thoải mái, phù hợp với nhiều người. Thế nhưng phối đồ như thế nào với những chiếc váy suông dài qua gối 2 dây này để có những out fit đẹp nhất? hãy cùng Cardina tiếp tục tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Phong cách công sở: Kết hợp cùng blazer

Phong cách đầu tiên là kết hợp cùng với những chiếc blazer. Sau khi xu hướng blazer bùng nổ, các chị em mỗi người đều có treo trong tủ đồ của mình ít nhất một chiếc áo khoác blazer. 

Trong đó, từng thông tin chi tiết của sản phẩm váy 2 dây suông này được mô tả cực trọn vẹn. Từ phần dây chun đến phần vạt xẻ tà,... đều cực "ngon". Giúp nàng nổi bật và cuốn hút trong đám đông. 

Đây là một item thiên về công sở, phù hợp với những chị em đang đi làm nhiều hơn. Tuy nhiên cũng có không ít những bạn trẻ đã phối những chiếc áo khoác này theo phong cách năng động và trẻ trung cũng rất hợp mốt. Đây quả là một item tuyệt vời bạn không nên bỏ qua. Đừng ngại thay đổi và thử những phong cách mới nhé.

Kết hợp cùng blazer

Kết hợp cùng blazer

Tuy nhiên, áo khoác blazer kết hợp với váy 2 dây suông có thể xem là tuyệt phối. Không quá hở hang khi mặc không chiếc áo 2 dây, chỉ cần khoác thêm một chiếc áo khoác bên ngoài, bạn hoàn toàn biến tấu cho phong cách thời trang của mình.

Từ một cô nàng sexy biến thành "nữ cường nhân" chỉ trong một nốt nhạc.

Quyến rũ và sexy kết hợp với đứng đắn và công sở khiến cho bạn trẻ trung và ấn tượng hơn trong mắt đồng nghiệp và cấp trên.

Xem thêmÁo Blazer là gì? 10 cách phối đồ với áo Blazer giúp nàng thêm sành điệu

Phong cách năng động: kết hợp cùng áo thun

Một chiếc áo thun có thể kết hợp với tất cả các trang phục khác nhau, đầm suông 2 dây cũng không phải là một ngoại lệ.

Là một trang phục đơn giản, trung tính nhưng nó cũng không làm mất đi vẻ ngoài nữ tính của bạn. Đặc biệt, khi bạn kết hợp áo thun với một chiếc váy 2 dây, bạn còn thêm trẻ trung bởi chiếc váy 2 dây của bạn sẽ trở thành một chiếc yếm.

kết hợp cùng áo thun

kết hợp cùng áo thun

Nên chọn những chiếc áo thun có màu sắc basic như đen hay trắng để phối đồ được nhanh và đẹp nhất, không bao giờ xảy ra sai sót.

Phong cách thanh lịch: Đầm suông 2 dây kết hợp với áo sơ mi rộng

Phong cách phối đồ thứ 3 mà Cardina muốn chia sẻ đến cho các bạn đó chính là váy 2 dây suông dài kết hợp với áo sơ mi rộng.

Thoáng nghe có vẻ không hợp rơ lắm, tuy nhiên, phải thử mới biết được đây là một sự phối hợp tuyệt đến thế nào. Đây là set đồ cực "xịn" để dạo biển ngày nắng đó các nàng nha.

Những chiếc váy 2 dây sẽ khiến cho những chiếc áo sơ mi đơn điệu trở nên mềm mại và nữ tính hơn bao giờ hết.

Đầm suông 2 dây kết hợp với áo sơ mi rộng

Đầm suông 2 dây kết hợp với áo sơ mi rộng

Bạn có thể mặc áo sơ mi bên trong hoặc bên ngoài chiếc đầm 2 dây suông dài đều được . Nếu như bạn chọn khoác ngoài thì nên chọn những chiếc áo sơ mi over size, còn nếu như mặc bên trong giống áo thun thì nên chọn những chiếc áo có độ bó ôm sát nhất định, như thế sẽ không bị độn lên, gây mất thẩm mỹ.

Nhẹ nhàng, nữ tính: áo blouse kết hợp với đầm suông 2 dây xẻ tà

Đầm suông 2 dây xẻ tà kết hợp với áo blouse là kiểu kết hợp cuối cùng mà Cardina muốn chia sẻ với bạn trong bài viết ngày hôm nay.

Với cả 2 loại trang phục này, bạn sẽ thật là dịu dàng và nữ tính. Nên kết hợp thêm một số loại phụ kiện khác để có kết quả tốt nhất như những chiếc thắt lưng, hay chọn những đôi giày bệt nhẹ nhàng.

áo blouse kết hợp với đầm suông 2 dây xẻ tà

áo blouse kết hợp với đầm suông 2 dây xẻ tà

Chắc hẳn qua bài viết này, các chị em đã có thể tự mix cho mình những set đồ xinh đẹp nhất với những chiếc đầm suông 2 dây. Đừng quên chia sẻ những cách mix đồ này cho bạn bè, người thân của bạn để "ai ai cũng đẹp" nhé.

Không chỉ vậy, đừng quên ghé ngay đến Cardina để ngắm và chọn mua cho mình những bộ cánh đẹp và thời trang nhất nha. Cardina chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp nhất. 

Cardina có rất nhiều các kiểu váy hai dây đẹp như: Đầm 2 dây form rộng, Đầm suông 2 dây xẻ tà, váy lụa 2 dây suông, váy 2 dây dáng dài, váy hai dây xòe, váy hai dây hoa nhí, váy hai dây đen,... Chắc chắn các bạn sẽ tìm được chiếc váy phù hợp với mình nhất.

Mẫu đầm suông 2 dây xinh xắn

Đầm suông Cardina làm từ chất liệu cao cấp

Mẫu đầm suông 2 dây xinh xắn

Thiết kế ấn tượng, phù hợp mặc đi chơi, đi dạo