Chân váy là một item "bất tử" trong tủ đồ của các chị em. Những chiếc chân váy đa dạng về màu sắc và thiết kế luôn tỏa ra sức hấp dẫn không thể chối từ. Bên cạnh những mẫu chân váy công sở nghiệm túc thì những mẫu chân váy năng động, cá tính mặc khi đi chơi và cả khi đi làm cũng là trang phục được nhiều cô nàng tìm kiếm. Vậy thì nàng còn chân chừ gì mà không cùng Cardina ngắm nghía những mẫu chân váy nữ đẹp cho hè tỏa nắng nhỉ??

chân váy nữ

Mua đầm, chân váy nữ cực xinh, cao cấp tại Cardina

5 mẫu chân váy nàng không thể bỏ qua

Chân váy Midi

Chân váy Midi là thiết kế váy có dáng dài tới giữa hoặc quá bắp chân. Chiếc chân váy nữ cá tính này bắt đầu trở lên nổi tiếng vào khoảng năm 1950. 

Đây là kiểu dáng váy được diễn viên Audrey Hepburn yêu thích. Thiết kế này hợp với trang phục công sở. Cô nàng theo đuổi phong cách cá tính những vẫn dịu dàng thì hẳn không thể bỏ qua mẫu trang phục này.

5 Mẫu chân váy nữ cực xinh cho nàng cá tính

Chân váy midi nữ tính

Bạn có thể kết hợp chân váy Midi theo nhiều cách khác nhau. Cách đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao nhất đó chính là kết hợp với chiếc áo thun. 

Vừa trẻ trung lại vô cùng cá tính nhưng không làm mất đi sự dịu dàng của người con gái. Cách mix đồ này hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi học, đi chơi hay đi dạo phố.

Nếu nàng sở hữu một làn da ngăm rám nắng, nàng có thể thử mix váy midi cùng với chiếc áo màu trung tính, như màu ghi, nó cực "nịnh" da và sẽ khiến tone da của nàng thêm nổi bật và quyến rũ.

Chân váy nữ midi cực xinh cho nàng

Chân váy midi quyến rũ giúp nàng trông thật sexy 

Nếu nàng có thân hình "mình hạc xương mai" thì hãy thử kết hợp váy midi cùng váy hai dây hoặc áo hở vai nhé, chắn chắn nàng sẽ trông đầy đặn và sexy hơn đó. Nhưng, nếu bắp tay của nàng hơi to thì đừng nên thử items này vì áo hai dây sẽ làm lô khuyết điểm mà nàng muốn giấu nhẹm.

Ngoài chân váy dáng midi, các bạn cũng có thể tìm kiếm được những chiếc chân váy dáng ôm, xếp ly, chân váy bút chì hay chân váy chữ A, chân váy bò,...Thiết kế phù hợp với vóc dáng, giá ưu đãi, tiết kiệm tại Cardina.

Chân váy vạt chéo

Chiếc chân váy nữ này có thiết kế với phần vạt được may vắt chéo vô cùng khéo léo.Thiết kế này mang nét đẹp của sự trẻ trung và năng động.

Nàng có thể tùy ý lựa chọn độ dài của chiếc váy sao cho phù hợp. Chân váy ngắn giúp nàng khoe đôi chân trắng, thon dài. Chân váy dài kết hợp cùng giày cao gót giúp nàng ăn gian chiều cao một cách đáng kể. 

Thêm vào đó. dáng chân váy dài còn mang lại cho nàng nét quyến rũ "chết người" bởi có một khoảng hở phía trên đầu gối, khoe khéo đôi chân của người con gái.

5 Mẫu chân váy nữ cực xinh cho nàng cá tính

Chân váy vạt chéo là bí quyết mang đến sự trẻ trung, dễ thương và năng động

Xem ngay: Những mẫu quần bảo hộ nữ mặc váy

Chân váy nữ sinh xẻ vạt trước

Bạn cảm thấy những chiếc váy công sở đơn điệu và quen thuộc? Vậy thì hãy lựa chọn thiết kế chân váy công sở xẻ tà trước cùng với túi khóa đồng bên hông làm điểm nhấn.

Bạn có thể kết hợp chiếc váy này với một chiếc sơ mi lụa mềm mại, áo trễ vai hay chọn mua những chiếc áo phông hoặc một vài mẫu áo khoác mỏng để mix cùng chiếc chân váy này. Sự kết hợp đơn giản nhưng lại đầy cuốn hút. N

hững tone màu được các chị em yêu thích hiện nay là những gâm màu patel nhẹ nhàng như hồng phấn, xanh ngọc...

Chân váy nữ sinh xẻ vạt trước đầy sức hút

Chân váy nữ sinh xẻ vạt trước đầy sức hút cũng là một gợi ý không tồi

Chỉ với một chi tiết vô cùng tinh tế là phần xẻ giữa, chiếc váy công sở nhàm chán lại trở nên có sức hút lạ lùng. Bạn có thế mix cùng chiếc áo sơ mi cách điệu hoặc thiết kế bèo nhúm. 

Sự kết hợp hoàn hào dành cho nàng công sở vào những ngày đầu hè. Nó mang lại cảm giác thanh thoát thể hiện sự tinh tế của người mặc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc chân váy cá tính cho nữ thì chân váy xẻ kết hợp cùng hàng khuy chéo là một sự lựa chọn phù hơp. 

Đường khuy mang lại cảm giác cá tính và khỏe khoắn, giúp bạn khoe trọn đường cong quyến rũ những vẫn rất lịch sự.

Chân váy ren đen sexy quyến rũ

Từ trước tới nay, màu đen luôn có một chỗ đứng vững chắc trong các thiết kế của các nhà tạo mốt. Bởi lẽ nó tỏa ra một sức hút không thể chối từ.

Chất liệu ren - chất liệu dành cho những cô nàng yêu thích sự gợi cảm, quyến rũ. Ren là chất liệu chỉ dành cho các chị em. Nó chính là biểu tượng của sự dịu dàng nhưng không kém phần sexy. Đây cũng là một item siêu cá tính mà nhất định các bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm ren nên học hỏi cách phối đồ đơn giản, tránh những sai lầm.

Chân váy ren đen gợi cảm và sang trọng

Chân váy ren đen gợi cảm và sang trọng, chất lượng tốt

Chính vì thế, chân váy ren đen là sự kết hợp hoàn hảo cho bất kì cô nàng nào muốn mình trở nên xinh đẹp hơn, có sức hút hơn. 

Không phải ngẫu nhiên mà một chiếc chân váy lại được dành nhiều lời khen đến vậy. Đây chính là item không thể thiếu của cô nàng yêu thời trang, rất đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra.

Chân váy Trumpet

Tư vấn tiếp theo của Cardina mà chân váy trumplet. Chân váy Trumpet là kiểu chân váy xòe dáng dài điển hình. Nó có thiết kế tương đồng với một bông hoa loa kèn. 

Phần trên của chiếc váy ôn sát và phần dưới xòe dần. Chân váy Trumpet tạo cảm giác trẻ trung, năng động cho người mặc.

Cũng như những loại chân váy khác, chân váy Trumpet rất dễ kết hợp với nhiều loại áo khác nhau. Bạn có thể tùy ý lựa chọn sao cho màu áo và chiếc váy có sự liên kết và tạo hiệu ứng nổi bật cho nhau nhưng vẫn phải chú ý đến màu sắc của váy khi mix đồ.

Đây là kiểu váy rất được lòng các chị em bởi nó phù hợp với mọi lứa tuổi. Nó vừa trang trọng, lịch sự nhưng vẫn thể hiện sự khỏe khoắn. Phù hợp với môi trường làm việc công sở.

Chân váy ren đen gợi cảm và sang trọng

Chân váy Trumpet nổi bật tháng 5 thu hút mọi ánh nhìn

Trên đây là tổng hợp những thông tin chia sẻ của Cardina về những mẫu váy xinh cho nàng thêm đa dạng và cá tính hơn trong phong cách. Hãy đến ngay Cardina để sở hữu những chiếc váy đẹp và phù hợp nhất với mình nhé

Mua quần áo tại thương hiệu Cardina, các bạn sẽ nhận được những sản phẩm ứng dụng công nghệ cao, với mức giá rẻ vừa túi tiền, kèm nhiều phụ kiện độc đáo. Đảm bảo bạn luôn yên tâm. Ngoài ra, các bạn sẽ được kiểm tra hàng trước khi ký nhận vô cùng tiện lợi.

Đăng ký thanh viên Cardina để nhận các thông tin kết quả khuyến mại nhanh nhất.