Bạn là một cô nàng công sở chính hiệu? Bạn yêu thích thời trang và luôn mong muốn làm mới mình bằng những bộ trang phục? Vậy thì chân váy chữ A trẻ trung năng động là một item không thể bỏ qua. Chân váy chữ A công sở với thiết kế đa dạng. Từ chất liệu, màu sắc cho tới kiểu dáng đều vô cùng phong phú. Với form dáng xòe nhẹ, xếp ly cứng cáp, đây là cứu tinh của các cô nàng chân ngắn. Nó giúp nàng ăn gian chiều cao cực kì khéo léo.

Chân váy chữ A cực xinh cho nàng chân ngắn

Chân váy chữ A giá rẻ cực xinh cho nàng chân ngắn

Xem thêm: BST Các mẫu váy ngắn gợi cảm giúp nàng tự tin chào hè 2023

Những mẫu chân váy chữ A công sở đẹp cho nàng thêm cuốn hút

Chân váy chữ A công sở ôm dáng

Nàng muốn mình có một phong thái nhẹ nhàng thanh lịch thì hãy chọn ngày cho mình một chiếc chân váy chữ A dáng ôm. Bởi vì, chiếc váy với tone màu cực basic này luôn mang một vẻ nhẹ nhàng và thanh thoát. Đây chính là chiếc "đũa thần" ngay lập tức biến bạn thành một cô nàng có thấn thái sang trong và trang nhã. Không những vậy, nó còn giúp bạn thu hút ánh nhìn từ người đối diện. Khiến cho bạn tỏa ra một nét duyên ngầm, vừa dịu dàng lại vừa nữ tính.

Chân váy chữ A màu đen chính là món đồ đặc trưng nhất của kiểu dáng này. Nó đơn giản nhưng thanh lịch và là một sản phẩm thời trang thách thức thời gian. Dù trong bất kì tình huống nào, hoàn cảnh ra sao thì nó vẫn luôn hợp mốt.

Chân váy chữ A cực xinh cho nàng chân ngắn

Nàng công sở siêu thanh lịch trong chân váy bút chì cao cấp, thiết kế nút bọc mini

Chân váy chữ A ngắn cho nữ

Chân váy chữ A ngắn suông năng động cực thích hợp cho những buổi đi chơi cùng bạn bè hay hẹn hò với người thương. Bởi tuyệt chiêu giúp bạn giấu nhẹm nhược điểm đôi chân ngắn.

Bên cạnh đó, nếu bạn sở hữu đôi chân dài thì nó sẽ giúp bạn khoe triết để nét quyến rũ của mình. Thiết kế vừa đơn giản, thoải mái lại tiện lợi và cực dễ phối đồ. Bạn có thể tùy biến phụ kiện để phù hợp phong cách. Cá tính hay nữ tính? chiếc chân váy này đều có thể chiều ý bạn.

Chân váy chữ A cực xinh cho nàng chân ngắn

Dáng ngắn trẻ trung, thiết kế thời trang, giá rẻ đẹp, hợp túi tiền. Mix cùng giày nào cũng hợp

Chân váy chữ a jean

Chân váy chữ a jean có lẽ là thiết kế "high fashion" nhất. Bạn muốn trang phục của mình vừa ngầu những vẫn nữ tính thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo. Chân váy chữ A jean giúp bạn tôn lên vóc dáng quyến rũ, dễ dàng che đi phần mỡ bụng xấu xí. Nó mang lại cảm giác sành điệu và trẻ trung cho người mặc.

Các bạn cũng có thể mặc những mẫu chân váy bò xẻ tà, phối ren trắng hoặc màu nâu cực kỳ thời trang mà lại thoải mái. Ngoài ra cũng có một số mẫu quần giả váy lưng cao dành cho các bạn cần hoạt động, đi lại nhiều.

Chân váy chữ A cực xinh cho nàng chân ngắn

Chất jean bền, phong cách năng động, duyên dáng

Mẫu chân váy chữ A dài với dáng xòe

Tiếp đến là những chiếc chân vãy chữ A dài dáng xòe thanh lịch và thướt tha. Kiểu váy "huyền thoại" này hiện đang được rất nhiều cô nàng công sở yêu thích, mê mẩn và ưng ý. Sự yêu thích này bắt nguồn từ thiết kế nhẹ nhàng, không cầu kỳ nhưng lại rất tinh tế của sản phẩm. Không cần sắc màu nổi bật, chúng dễ dàng chính phục người nhìn bằng độ mềm mại tự nhiện và vẻ đẹp dịu dàng, đơn giản.

Có rất nhiều màu sắc, họa tiết nàng có thể lựa chọn. Từ sáng màu tới tối màu, từ họa tiết in chìm tới in nổi,...thiết kế cứ mặc là đẹp này luôn dành được nhiều tình cảm từ hội chị em. Một outfit sang nhưng không chảnh, tạo cảm giác gần gũi, thanh lịch và thoải mái.

Chất liệu có thể là voan, lụa, đũi,... mềm mại, bay bổng, cực hợp với các nàng bánh bèo. Đây cũng là items thời thượng, thịnh hành mới nhất hiện nay. 

Chân váy chữ A cực xinh cho nàng chân ngắn

Dáng xòe dịu dàng, hợp với các nàng là giáo viên

Kiếu dáng của chiếc vày thích hợp với nhiều dáng người. Nó dễ dàng che đi những khuyết điểm của cơ thể. Nên dù bạn có mập hay gầy đều có thể lựa chọn nó.

Váy chữ A đuôi cá

Chân váy chữ A dáng đuôi cá không chỉ giúp nàng ăn gian chiều cao mà còn thể hiện một phong cách cá tính. Một chiếc chân váy dáng đuôi cá kết hợp với áo phông hoặc áo thun bó là item "đỉnh của đỉnh". Nếu nàng muốn khoe vòng eo con kiến, hay giấu đi vòng eo bánh mỳ của mình thì đừng quên rinh ngay một em chân váy chữ A dáng đuôi cá có thiết kế cạp cao nhé!!

Chân váy chữ A cực xinh cho nàng chân ngắn

Đuôi cá màu xanh cực teen

Cách mix đồ cực Fashion với chân váy chữ A

Công thức không thể bỏ qua cho thiết kế chân váy chữ A chính là áo sơ mi + chân váy chữ A. Một kiểu kết hợp đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Nàng có thể biến hình ngày lập tức thành một quý cô công sở chuyên nghiệp nhờ item này. 

Công thức này có thể biến đổi rất tùy hứng, khi đi làm thì nàng chọn những chiếc sơ mi co giãn, đơn sắc, lịch sự. Khi đi chơi nàng có thể chọn chiếc sơ mi họa tiết phá cách. Công thức đơn giản, luôn đẹp bất chấp thời gian.

Chân váy chữ A cực xinh cho nàng chân ngắn

Mix với item nào cũng xinh

Tiếp đó là sự kết hợp không còn xa lạ với bất kì cô nàng nào đó là áo thun/ áo phông basic + chân váy chữ A đến đầu gối. Tối giản, thanh lịch nhưng không hề nhàm chán. Chỉ cần bạn kéo léo lựa chọn phụ kiện đi cùng thì đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Một đôi dép hay một đôi giày thể thao sẽ là phương án tốt nhất, chẳng bao giờ sai sót.

Set đồ không thể thiếu cho các cô nàng tháng 5 phải không nào? Tổng kết các mẫu chân váy điểm danh bên trên, chắc hẳn các bạn đã có không ít những lựa chọn rồi đúng không?

Mua chân váy chữ A đẹp và thời trang ở đâu?

Chân váy chữ A cực xinh cho nàng chân ngắn

Bật mí mẫu chân váy chữ A xếp li xanh liền thân thương hiệu Cardina giá cả ưu đãi

Hãy đến với cửa hàng Cardina.vn để sở hữu ngay vô vàn sản phẩm thời trang chính hãng, mới, giá tốt nhất. Ứng dụng công nghệ dệt hiện đại, thuộc top đầu Việt Nam. 

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, yên tâm, tư vấn viên nhiệt tình chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ và hài lòng với kết quả mua sắm. Hãy trực tiếp đăng ký truy cập website hoặc fanpage của Cardina để có thêm nhiều lựa chọn hơn bạn nhé!!

Hơn thế, mua hàng tại Cardina, các bạn được kiểm tra hàng trước khi ký nhận. Đảm bảo tiết kiệm. 

Xem thêm: 

Bật mí cho nàng 20+ cách phối đồ cùng chân váy kẻ caro siêu cá tính

Phối đồ với chân váy tulip - Item phù hợp với mọi dáng người