Những chiếc quần jeans đã quá quen thuộc với không chỉ giới trẻ mà cả những người trưởng thành, hay những người đứng tuổi. Quần jeans vừa dễ mặc, dễ phối đồ mà còn có đa dạng mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Vậy nên mặc quần jean như thế nào để sành điệu và thời trang nhất? Hãy cùng Cardina điểm qua 10 cách phối đồ với quần jeans siêu đơn giản dưới đây nhé.

Cách phối đồ với quần jeans

Mix đồ với quần jean thế nào để cá tính và sành điệu nhất?

Quần jean ống rộng + áo trễ vai quyến rũ

Quần jean được nhiều người chọn lựa để mặc trong nhiều dịp khác nhau. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể mặc chiếc quần này ra một outfit cá tính và độc đáo. Rất có thể, chiếc quần jeans chỉ đem đến cho bạn một set đồ bình thường đến không thể bình thường hơn.

Vậy tại sao bạn không thử mix chiếc quần jean ống rộng với một chiếc áo trễ vai nhỉ. Sự kết hợp của phong cách cá tính với sự quyến rũ và gợi cảm chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải bất ngờ đó.

Những chiếc áo trễ vai không chỉ có thể khoe ra đôi vai thon gọn, xương quai xanh tinh tế. Mà khi kết hợp với chiếc quần culottes jean cạp cao còn có thể che khuyết điểm cho đôi chân của bạn.

Cách phối đồ với quần jeans

Quần jean ống rộng mix áo trễ vai quyến rũ

Xem thêm: 4 cách mặc áo trễ vai đẹp như mơ, không bị tuột hay bị lộ dây áo

Quần jean ống rộng + áo hai dây

Nếu như bạn không thích mặc những chiếc áo trễ vai thì có thể chọn chiếc áo hai dây để mix cùng với chiếc quần jeans của mình. Không giống như áo trễ vai, áo hai dây sẽ không làm bạn gặp những sự cố "kém duyên" như áo bị  tụt, bị cuộn,...

Nếu như bạn có bắp tay to, không muốn mặc áo hai dây không thì hoàn toàn có thể mix cùng với một chiếc áo khoác cadigan mỏng ở bên ngoài. Đây cũng là kiểu mix đồ đang cực hot trên thị trường thời trang.

Cách phối đồ với quần jeans

Quần jean ống rộng phối hợp với áo hai dây

Quần jean ống rộng mix áo sơ mi

Dạo quanh một vòng, chắc chắn chiếc áo sơ mi sẽ không bao giờ bị bỏ qua. Áo sơ mi được mặc trong nhiều hoàn cảnh. Các nàng có thể mặc đi học, mặc đi chơi, mặc đi làm, thậm chí mặc đi hẹn hò cũng chẳng gặp vấn đề gì. cách phối đồ với quần jeans này được nhiều chị em chọn lựa khi phải đến những nơi cần sự nghiêm túc và lịch sự.

Nếu như bạn là một cô nàng công sở thì chắc hẳn không thể bỏ qua set đồ này đâu đấy. Hãy chọn cho mình một chiếc quần jean ống rộng, cạp cao và một chiếc áo sơ mi lụa. Nhớ nên sơ vin để tránh nhìn quá luộm thuộm và thùng thình nhé.

Mix thêm một đôi giày cao gót và một chiếc túi xách là các bạn đã có thể tự tin đến công ty rồi phải không nào?

Cách phối đồ với quần jeans

Quần jean ống rộng mix áo sơ mi

Xem thêmcách mặc áo sơ mi với quần jean

Quần jean ống rộng mix áo phông

Những chiếc áo phông cũng phổ biến không kém gì quần jeans. Đây được coi là cặp bài trùng được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, set đồ này còn đem đến sự thoải mái, dễ chịu mà không một set đồ nào có thể làm được.

Tuy nhiên, khi mặc quần jean với áo phông, nếu không biết phối phụ kiện, các bạn có thể sẽ rất mờ nhạt. Vậy chọn lựa phụ kiện nào để mix cùng với set đồ này?

Một chiếc vòng cổ, một đôi khuyên tai cá tính và nổi loạn. Một chiếc mũ lưỡi trai hoặc mũ ngắn vành, mix thêm với một đôi giày sneakers đế bánh mỳ. Đơn giản những không hề đơn điệu. Các nàng sẽ là người nổi bật nhất trong đám đông.

Cách phối đồ với quần jeans

Quần jean ống rộng mix áo phông

Xem thêm: cách phối quần jean với áo thun nữ

Quần jean ống rộng kết hợp với áo yếm

Cách phối đồ với quần jeans tiếp theo mà Cardina đem đến cho các bạn là quần cạp cao mix cùng áo yếm. Với những cô nàng có phần vai u thì nên ưu tiên chọn những chiếc áo che đi phần thịt xấu xí này. Chiếc áo yếm chính là sự chọn lựa tuyệt diệu dành cho bạn.

Thiết kế hở vai tinh tế, khéo léo khoe ra nơi gọn gàng nhất nhưng lại có thể che đi vai u. Kết hợp với một đôi khuyên tai xinh xắn. Chắc chắn bạn sẽ hớp hồn được khá chàng trai xung quanh đó.

Về quần cạp cao, các bạn nên chọn những chiếc quần có độ dài đũng phù hợp, tránh chọn những chiếc quần quá dài hay quá ngắn. Mặc vừa khó chịu, vừa không đẹp mắt.

Cách phối đồ với quần jeans

Quần jean ống rộng kết hợp với áo yếm

Xem thêmphối đồ với quần ống rộng

Quần jean rách mix áo tank top

Những chiếc áo tanktop không hề xa lạ với những cô nàng có phong cách thời trang cá tính. Chắc chắn trong tủ đồ của chị em phải có ít nhất 1 chiếc. Thiết kế của áo tanktop thì khá độc đáo và cũng kén người mặc. Nếu như bạn béo và có cánh tay to, nhiều thịt thì chúng tôi khuyên bạn không nên mặc chiếc áo này. Còn nếu bạn có thân hình cân đối, gầy thì đây sẽ là item mà bạn không thể bỏ qua.

Những chiếc áo tank top thích hợp mặc phong cách giấu quần. Các nàng có thể mix chiếc áo này với chiếc quần đùi jeans. Đây sẽ là set đồ cực cá tính và năng động.

Kết hợp với một đôi giày thể thao và một chiếc túi quai chéo. Vậy là bạn đã có một set đồ cực chất cho những buổi đi chơi hay đi cafe cùng bạn bè rồi.

Cách phối đồ với quần jeans

Quần jean rách mix áo tank top cá tính

Xem thêm: 20+ cách phối đồ với quần jean ống rộng cực có gu cho nàng

Quần jean rách mix áo sơ mi denim

Cách phối đồ với quần jeans tiếp theo là mix cùng với áo sơ mi denim. Đừng nghĩ quần bò thì không thể mix cùng áo bò. Nếu bạn biết kết hợp, đây sẽ là set đòi ghi điểm cực tốt.

Tuy nhiên, khi mặc quần jean với áo sơ mi denim, các bạn nên cân nhắc một số yêu tố sau nếu như không muốn mình biến thành thảm họa thời trang:

  • Trước khi thử sức mình với một set đồ jean xanh từ đầu đến chân. Các bạn có thể thử kết hợp những màu trang phục jean khác nhau. Chẳng hạn như quần jean trắng và áo khoác denim xanh, hoặc quần jean đen và áo sơ mi chambray.... Chắc chắn các bạn sẽ không gặp bất cứ sự cố nào nếu như mix đồ theo màu sắc này.
  • Lưu ý thứ hai, các bạn không nên mix phụ kiện chất liệu jean nếu như bạn đang diện cả một cây jean trên người. Các nhãn hiệu thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới như Chanel đã cho ra mắt những mẫu túi xách được làm từ chất liệu denim. Tuy nhiên, nếu như bạn đã mặc quần jean, áo jean, thì đừng cố thêm một chiếc túi xách jean để làm gì. Nó sẽ chỉ khiến cho bạn nhìn nhạt nhờ và luộm thuộm hơn mà thôi. Nó thật sự không cần thiết. Ít nhưng đủ. Hãy nói “không” với giày denim, mũ denim, túi xách denim hoặc bất kỳ phụ kiện nào khác nếu như bạn đang khoác trênh mình một cây đồ jean nhé các cô gái.
  • Theo nguyên tắc chung, màu nhạt hơn sẽ thu hút sự chú ý vào các bộ phận cơ thể mà chúng che phủ. Trong khi màu tối hơn sẽ tạo hiệu ứng thon gọn.
    Điều này có nghĩa là quần jean denim tối màu kết hợp với áo khoác denim màu sáng hơn là cách mix đồ tốt nhất.
    Đây là một công thức trang phục đơn giản: kết hợp áo khoác denim nhạt màu với quần jean đen cạp cao và áo phông trắng để phá cách.

Cách phối đồ với quần jeans

Quần jean rách mix áo sơ mi denim cuốn hút

Xem thêm: cách phối đồ cho người gầy

Quần jean ống bó mix áo babydoll

Những chiếc áo babydoll luôn đem đến cho người mặc sự dễ thương và đáng yêu. Đây là thiết kế rất phù hợp cho những cô nàng học sinh hay sinh viên. Kết hợp quần jean ống bó với một chiếc áo babydoll sẽ đem đến cho bạn sự duyên dáng, xinh xắn và đáng yêu mà không phải set đồ nào cũng làm được.

Mix cùng với quần jean ống bó giúp khoe ra đôi chân thon gọn và mượt mà của bạn. Cách mix đồ này tuy đơn giản nhưng lại đem đến cho chị em em sự cuốn hút không ngờ. Vừa thanh lịch, duyên dáng những cũng không kém phần trẻ trung, năng động. Các chị em cũng có thể mix chiếc áo babydoll này với một chiếc quần sooc bò cạp cao và một đôi giày thể thao để thay đổi phong cách.

Đừng bỏ lỡ outfit này nhé các nàng thơ của Cardina! Với set đồ này, các bạn có thể búi tóc củ tỏi hoặc buộc nửa đầu cực năng động. Các bạn sẽ tràn đầy sự tươi mới và những năng lượng tích cực. Nếu như bạn vẫn chưa biết nên mix quần jean với áo gì thì đây là một gợi ý không tồi đấy.

Cách phối đồ với quần jeans

Quần jean ống bó mix áo babydoll dễ thương

Quần jean ống bó kết hợp với áo hoodie

Vào những ngày đông hay những hôm se lạnh thì chiếc áo hoodie là một bảo bối mà bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu. Không chỉ đem đến sự ấm áp mà chiếc áo hoodie còn cực tiện dụng. Ngoài ra, chiếc áo này còn được đánh giá cao khả năng che khuyết điểm cơ thể hiệu quả.

Mix chiếc áo hoodie như thế nào để vừa thể hiện được sự cá tính và năng động của bạn mà vẫn có thể thấy được sự nữ tính, gu thời trang độc đáo của mình? Câu trả lời là kết hợp cùng với chiếc quần jeans ống bó.

Có thể nói rằng mix quần jean ống bó với áo hoodie không xa lạ, còn là cách phối đồ khá "truyền thống". Những chiếc quần jeans skinny không chỉ tiện dụng mà còn thoải mái, dễ hoạt động. Chẳng cần tốn quá nhiều thời gian để suy nghĩ, các bạn đã có một sét đồ thời trang để diện rồi. Không những vậy, outfit này cũng giúp nàng khoe ra đôi chân dài thon thả, sự năng động và cá tính nhưng vẫn ấm áp.

Công thức này có thể giúp cho nàng ăn gian năm ba tuổi là điều quá bình thường và đơn giản. Những cô nàng công sở cũng có thể chọn mặc phong cách này nếu như muốn F5 bản thân đấy nhé.

Cách phối đồ với quần jeans

Quần jean ống bó kết hợp với áo hoodie trẻ trung

Xem thêm: Gọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay - Nàng biết mấy kiểu?

Quần jean mix áo len dáng rộng

Cách phối đồ với quần jeans cuối cùng mà Cardina đem đến cho các bạn là mix chiếc quần jean của mình với chiếc áo len dáng rộng. Đây là phong cách phối đồ được nhiều bạn trẻ chọn lựa mỗi dịp đông về. Với chiếc áo len và chiếc quần jean, các bạn sẽ vừa xinh đẹp, cá tính mà vẫn ấm áp, thoải mái.

Nếu như các bạn chọn mix cùng áo len dáng rộng, hay áo len freesize thì nên chọn những chiếc quần jean ống bó hoặc ống đứng. Nguyên tắc trên rộng dưới bó sẽ giúp cho bạn nhìn thon thả và gọn gàng hơn nhiều. Những cô nàng mập mạp cũng có thể thử cách phối đồ này đấy.

Cách phối đồ với quần jeans

Quần jean mix áo len dáng rộng thời trang

Trên đây là một số gợi ý của Cardina giúp chị em có nhiều sự chọn lựa hơn khi mix đồ với quần jean. Hi vọng những cách phối đồ với quần jeans mà chúng tôi đưa ra sẽ có ích cho các bạn. Hãy tự tin là chính mình và thể hiện bản thân nhé. Ngại gì mà không thể hiện phong cách của mình phải không nào!

Nếu muốn đặt trang phục của Cardina, các bạn có thể thêm hàng vào giỏ rồi tiền hành thanh toán. Nếu không, hãy liên hệ trực tiếp với số điện thoại hotline để được các tư vấn viên của chúng tôi hướng dẫn đặt hàng nhanh nhất. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết của chúng tôi. Chúc các bạn có một ngày mới vui vẻ và đầy hứng khởi.