Chân váy xòe màu đen nên mặc với áo gì là câu hỏi của nhiều bạn. Những chiếc chân váy luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chị em. Chúng đa dạng về kiểu dáng, kết hợp được nhiều phong cách thời trang khác nhau. Trong bài viết này, Cardina sẽ chỉ các nàng cách phối đồ với chân váy xòe đen siêu xinh để tự tin lung linh xuống phố.

cách phối đồ với chân váy xòe đen

Chỉ nàng cách phối đồ với chân váy xòe đen siêu xinh xuống phố

Những ưu điểm của chân váy xòe đen

Những chiếc chân váy xòe luôn là loại váy được chọn mua nhiều trong cả mùa hè và mùa đông. Từ các cô nàng công sở cho đến những bạn sinh viên, ai cũng có ít nhất 1 chiếc chân váy xòe đen trong tủ đồ của mình.

Mẫu váy này có rất nhiều ưu điểm:

  • Thiết kế ôm bụng và xòe dưới giúp che khuyết điểm cho cơ thể
  • Dễ mix đồ, các bạn có thể mix nó với áo phông, áo sơ mi, áo len, áo khoác,... Loại nào cũng rất hợp.
  • Đa dạng kiểu dáng và chất liệu

Những mẫu chân váy xòe đang được chị em yêu thích

Chân váy xòe đen dài

Với những bạn có đôi chân thô thì những chiếc chân váy xòe đen dài là sản phẩm tuyệt vời. Thiết kế dài đến bắp chân, giúp che đi phần khuyết điểm trên đôi chân của bạn.

Chắc chắn sản phẩm này sẽ đem đến cho bạn những phong cách khác biệt, tự tin hơn khi xuống phố hay đi làm.

cách phối đồ với chân váy xòe đen

Chân váy xòe đen dài

Xem thêm: Mách nàng 20+ cách phối đồ với chân váy đen cực sang, siêu trendy

Chân váy xòe ngắn

Những chiếc váy xòe ngắn không chỉ có được sự năng động và trẻ trung mà còn giúp cho các cô nàng chân ngắn có được những outfit thời trang hơn.

Các bạn có thể trải nghiệm những phong cách hoàn toàn mới với sản phẩm này.

cách phối đồ với chân váy xòe đen

Chân váy xòe ngắn

Chân váy xòe đen tutu

Nếu như bạn là một cô nàng bánh bèo thì những chiếc chân váy xòe đen tutu chính là chiếc chân váy "chân ái" của bạn. Thiết kế từ chất vải tuyn có độ bồng cao, giúp cho váy xòe nhiều, nhìn như những nàng công chúa.

Những chiếc chân váy này thường sẽ phù hợp với những cô nàng mi nhon, kết hợp với áo phông sẽ là một sự chọn lựa không tồi.

cách phối đồ với chân váy xòe đen

Chân váy xòe đen tutu

Chân váy xòe đen lệch vạt

Nếu như bạn là một cô nàng công sở thì hãy thử một lần mặc chiếc váy lệch vạt đen. Các bạn chỉ cần mix nó với một chiếc áo sơ mi bình thường cũng rất sang trọng và nhã nhặn.Nên sử dụng giày cao gót cho set đồ này nhé các chị em. Chiếc váy này sẽ khiến cho chị em được hack dáng không ít đâu.

cách phối đồ với chân váy xòe đen

Chân váy xòe đen lệch vạt

Xem thêm: Các mẫu váy công sở mới nhất 2024

10 Kiểu phối đồ với chân váy xòe đen nào vừa đẹp vừa sang?

Các bạn đã biết những kiểu chân váy xòe đen nào đang được ưa chuộng trên thị trường rồi. Vậy nên phối đồ với chân váy xòe đen như thế nào để cuốn hút và thời trang nhất? Hãy cùng Cardina điểm qua các cách mix đồ cực ấn tượng và phong cách sau đây nhé.

Phối với áo sơ mi

Nếu như bạn đã quá chán với cách mix áo sơ mi cùng quần âu hay quần jeans thì đừng quên thử nó với những chiếc chân váy xòe đen nhé. Chắc chắn bạn sẽ thấy mình thật khác biệt và cuốn hút với phong cách này đó.

Nếu như bạn mặc đi làm thì có thể chọn những chiếc áo sơ mi trơn, không có họa tiết để lịch sự hơn. Nếu như đi chơi hay đi cafe cùng bạn bè thì có thể mặc những chiếc áo sơ mi cách điệu, trang trí nữ tính, bánh bèo với những chiếc nơ, ruy băng,...

cách phối đồ với chân váy xòe đen

Phối với áo sơ mi

Với những cô nàng công sở thì set đồ này chính là outfit siêu hợp dành cho chị em. Có cả sự chín chắn, thanh lịch mà vẫn không mất đi sự nữ tính và dịu dàng. Các chị em lưu ý khi mặc áo sơ mi với chân váy xòe thì nên sơ vin nhé, nếu không nhìn mình sẽ luộm thuộm lắm đó. Các bạn có thể mix thêm chút phụ kiện như thắt lưng, vòng cổ, khăn turban,...Nếu như các bạn vẫn còn đi học thì vẫn có thể mặc được set đồ này. Hãy chọn những chiếc áo sơ mi màu mà bạn thích, chọn chiếc chân váy xòe đen xế ly dài đến đầu gối. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với nó đâu. Các bạn cũng hoàn toàn có thể kết hợp với một đôi giày thể thao màu trắng hoặc một đôi giày búp bế. Miễn bạn cảm thấy thoải mái là được.

Phối với áo croptop

Với những cô nàng sở hữu vòng 2 đẹp và thon gọn thì mặc những chiếc áo croptop cùng chân váy xòe đen cạp cao sẽ là lựa chọn cực phù hợp dành cho bạn. Set đồ đem đến cho bạn sự trẻ trung và năng động nhưng vẫn có sự gợi cảm, giúp cho bạn thu hút được mọi người xung quanh.

cách phối đồ với chân váy xòe đen

Phối với áo croptop

Nếu như các bạn thật sự tự tin và có cá tính thì đừng ngại thử những mẫu áo croptop cách điệu, độc đáo. Nếu như không thích, các bạn cũng có thể chọn những mẫu áo croptop không quá ngắn. Đây cũng là mẫu áo rất hợp với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn.

Chọn một chiếc áo croptop, mặc một chiếc chân váy xòe đen cạp cao, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về khả năng "hack dáng" của em nó đấy. Về màu sắc, các bạn nên chọn áo có màu phù hợp với màu da của mình. Nếu da bạn ngăm đen thì nên tránh xa những loại màu chói, màu neon, xanh nõn chuối,...

Nếu da bạn trắng, các bạn có thể thoải mái chọn màu sắc mà mình thích. Với phụ kiện, các bạn có thể kết hợp set đồ này với một đôi boot hoặc một đôi giày thể thao. Đừng nghĩ nó sẽ không hài hòa hay không hợp. Sự đối lập này mới thật sự là điều khiến cho set đồ trở nên lạ mắt và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Phối với áo trễ vai

Nếu như bạn là một cô nàng bánh bèo, nữ tính thì những chiếc áo trễ va chắc chắc chẳng còn xa lạ gì với chị em phải không nào. Những mẫu áo trễ vai giúp cho bạn gợi cảm, quyến rũ hơn, nhưng bên cạnh đó cũng khiến cho bạn tinh tế và thời trang hơn.

cách phối đồ với chân váy xòe đen

Phối với áo trễ vai

Áo trễ vai kết hợp với chân váy xòe đen có thể nói là một sự phối hợp tuyệt vời. Các bạn có thể mặc nó đi dạo phố, đi hẹn hò với người ấy hay thậm chí là đi làm nếu như công ty của bạn không quá cứng nhắc về đồng phục đi làm.

Những chiếc áo trễ vai có thể giúp cho chị em khoe ra được ưu điểm của mình là bờ vai gợi cảm và xương quai xanh thon gọn. Ngoài ra, chiếc áo này cũng hợp với nhiều dáng người khác nhau. Dù bạn gầy hay mập thì cũng đều có thể mặc chiếc áo trễ vai này.

Các bạn hãy mix thêm cho set đồ này chiếc vòng cổ hay đôi khuyên tại để set đồ bớt nhạt nhòa nhé. Hãy chọn những chiếc vòng cổ có điểm nhấn. Nếu như vòng cổ nổi bật thì khuyên tai nên chọn loại đơn giản và ngược lại.

Hãy thử set đồ này ngay nhé, chắc chắn các bạn sẽ rất bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại đó.

Xem thêm: Da ngăm nên mặc màu gì

Phối với áo phông

Không phải cứ đơn giản là lỗi thời và không nổi bật. Những chiếc áo phông sẽ minh chứng cho bạn điều này. Với thiết kế đơn giản, những chiếc áo phông có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh, nhiều dáng người và có thể mix với nhiều loại trang phục khác nhau. Những chiếc chân váy xòe đen chính là một trong số đó.

cách phối đồ với chân váy xòe đen

Phối với áo phông trẻ trung

Đơn giản mà trẻ trung, tinh tế. Chúng đem đến cho chị em sự trẻ trung, năng động cùng vời khả năng che khuyết điểm cơ thể tuyệt vời. Gầy hay béo, cao hay thấp khi mặc set đồ này đều trở nên xinh đẹp và cá tính. Các bạn có thể mặc đi chơi, đi học hay đi làm đều hợp lý.

Ngoài sự trẻ trung ra, những chiếc áo phông còn có thể đem đến cho bạn sự thoải mái khi mặc. Chọn những chiếc áo phông cao cấp, có khả năng co giãn và thấm mồ hôi thật sự sẽ giúp cho các bạn cảm nhận được thế nào là đơn giản nhưng tuyệt vời. Kết hợp set đồ này với một đôi giày sneaker hay một chiếc túi xách chéo để hoàn thiện nhất nhé.

Phối với áo thun bó

Vào mùa thu hay những ngày thời tiết se lạnh thì các nàng đừng bỏ qua những chiếc áo thun bó nhé. Không chỉ có khả năng giữ ấm mà chiếc áo thun này còn rất thời trang, hợp với nhiều kiểu phối đồ khác nhau.

cách phối đồ với chân váy xòe đen

Phối với áo thun bó

Khi phối với chân váy xòe đen, các bạn nên sơ vin áo vào trong váy, ngoài ra, nên chọn những chiếc áo chất thun có độ co giãn vừa phải, không chọn áo nhũn quá hay vải cứng quá mặc sẽ xấu mà lại không thoải mái.

Không chỉ vậy, mặc set đồ này cũng khá kén dáng người đó, nếu như bạn có nhiều mỡ thừa thì nên tránh mặc những chiếc áo thun quá bó nhé. Hoặc có thể mặc bên ngoài một chiếc áo khoác để che đi vòng 2 của mình nhé.

Áo thun cũng có khá nhiều kiểu dáng, các bạn có thể chọn mẫu áo tay dài hoặc tay lỡ. Thiết kế cổ áo cũng có thể chọn loại mà bạn thích. Nếu bạn cổ ngắn, nên chọn áo cổ tim, nếu như bạn là "màn hình phẳng" thì nên chọn những chiếc áo cổ vuông hoặc cổ tròn.

Phối với áo ống

cách phối đồ với chân váy xòe đen

Phối với áo ống gợi cảm

Những chiếc áo ống mặc với chân váy xòe đen cũng là kiểu phối đồ không tồi. Nếu bạn là một cô nàng có thân hình quyến rũ và bốc lửa thì đừng ngại thử kiểu mix đồ này nhé.Nếu như các bạn ngại thì cũng có thể mặc bên ngoài chiếc áo khoác để bớt hở hang, kín đáo hơn và tránh phản cảm nhé.

Phối với áo yếm

Những chiếc áo yếm chưa bao giờ hết hot. Nó có thể giúp cho bạn quyến rũ hơn bằng cách khoe ra vòng 2 gợi cảm và bờ vai gầy, vòng 1 đẫy đà.

cách phối đồ với chân váy xòe đen

Phối với áo yếm quyến rũ

Chọn những chiếc chân váy xòe cách điệu, vạt lệch sẽ không khiến bạn thất vòng đâu. Chọn những đôi cao gót quai mảnh và chiếc túi xách nữa, các bạn sẽ thật sang chảnh khi diện outfit này cho xem.

Phối với áo 2 dây

Các nàng của Cardina có thể kết hợp chân váy xòe đen với áo hai day để thay đổi phong cách cho mình nữa nhé. Khi chọn áo 2 dây các bạn nên lưu ý chọn áo có phần dây dài vừa phải, không hở quá nhiều nách. Nên chọn những mẫu áo 2 dây có thể điều chỉnh được phần dây áo sẽ tiện lợi hơn.

cách phối đồ với chân váy xòe đen

Phối với áo 2 dây

Phối với áo sweater

Kết hợp với những chiếc áo sweater sẽ giúp cho bạn có một mùa đông ấm áp mà vẫn thời trang, trẻ trung và nữ tính. Nếu như bạn thích sự năng động thì hoàn toàn có thể chọn một đôi giày thể thao để kết hợp với set đồ này nhé.

cách phối đồ với chân váy xòe đen

Phối với áo sweater

Phối với áo lệch vai

Sắp đi hẹn hò với chàng mà vẫn phân vân quá không biết nên chọn mặc áo gì hay váy gì thì đừng lo lắng nhé chị em. Hãy kết hợp áo lệch vai với chân váy xòe đen, các bạn sẽ phải bất ngờ với set đồ này nhé.

cách phối đồ với chân váy xòe đen

Phối với áo lệch vai

Hướng dẫn cách chọn chân váy xòe đen hợp với từng dáng người

Tuy rằng chúng ta đều biết chân váy xòe đen hợp với nhiều phong cách khác nhau, ai cũng có thể chọn mua và mặc nó. Tuy nhiên các bạn đã biết cách chính xác để chọn chân váy phù hợp với dáng người của mình hay chưa? Không phải ai cũng phù hợp với váy dài, ai cũng hợp với váy xòe đâu nhé.

Chọn chân váy xòe cho cô nàng chân to

Nếu như bạn sở hữu một đôi chân to thì cách tốt nhất để che nó đi chính là chọn những chiếc váy xòe dáng dài. Màu đen trên thực tế đã có thể giúp cho bạn nhìn thon gọn hơn. Nhưng khi chọn chân váy, các bạn nên lưu ý đến độ dài của váy. Không phải càng dài thì càng tốt đâu nhé.

cách phối đồ với chân váy xòe đen

Chọn chân váy xòe cho cô nàng chân to

Nếu bắp chân bạn to, hãy chọn chân váy có chiều dài đến hết bắp chân nhưng cách mắt cá khoảng 10 cm để có thể khoe ra phần thon gọn nhất của đôi chân. Điều này sẽ giúp cho bạn khắc phục được nhược điểm chân to của mình.

Chọn chân váy xòe cho người lùn

Nếu như bạn là một cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn những chiếc chân váy có dáng ngắn, xòe và cạp cao. Thiết kế này sẽ giúp cho bạn nhìn cao ráo và thon gọn hơn đó.

cách phối đồ với chân váy xòe đen

Chọn chân váy xòe cho người lùn

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về câu hỏi chân váy xoè kết hợp với áo gì. Mong rằng bài viết này có ích với các bạn, giúp bạn mix đồ xinh xắn và tự tin nhất.