Cách mix đồ với giày thể thao nữ thế nào cho nàng thêm xinh. Bạn đã biết cách mix giày thể thao sao cho đẹp chưa? Hãy tham khảo bài viết của Cardina để lựa chọn ra cho mình một set đồ phù hợp.

Đôi nét về giày thể thao

Bên cạnh những đôi giày cao gót sang chảnh, lịch sự thì những đôi giày thể thao là item không thể thiếu trong tủ giày của mỗi chị em. Đặc biệt với những người năng động thích thể thao, hay phải hoạt động nhiều do tính chất công việc thì giày thể thao là người bạn đồng hành không thể bỏ qua.

cách mix đồ với giày thể thao nữ

Giày thể thao là gì?

Những đôi giày thể thao đế bằng được thiết kế với màu sắc đơn giản được nhiều bạn nữ lựa chọn. Giày thể thao bao gồm nhiều kiểu dáng khác nhau: Giày converse cổ điển, năng động, giày slip on tiện lợi,...

Dù là mùa hè hay mùa đông, giày thể thao luôn có những công dụng đặc biệt khiến chị em hài lòng.

Cách mix đồ với giày thể thao nữ đơn giản mà đẹp

Trang phục để kết hợp với giày thể thao rất đa dạng nên bạn không cần phải quá lo lắng khi lựa chọn đồ. Bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo phong cách thời trang của mình. Sau đây là một số cách mix đồ mà các nàng có thể tham khảo

Giày thể thao nữ mix với quần jean và áo phông 

Áo phông và quần jean xanh mang lại sự năng động, thoải mái cho chị em. Với kiểu dáng, màu sắc đa dạng thì 2 item này rất dễ mặc và dễ phối đồ.

Kết hợp với đôi giày thể thao sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài phong cách và cực ngầu. Bạn có thể sơ vin với điểm nhấn là chiếc thắt lưng để set đồ của mình nổi bật hơn.

Các bạn nên chọn màu giày sao cho cùng tông với màu áo để tạo nên sự hài hòa cho cả set đồ.

cách mix đồ với giày thể thao nữ

Kết hợp với quần jean và áo phông

Xem thêm: quần jeans xanh dương mặc với áo màu gì

Chân váy ngắn kết hợp với giày thể thao nữ

Hè đến, chân váy ngắn là món thời trang cực hot được các nàng săn đón. Với những cô nàng thích phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng thì đây chính là một lựa chọn hoàn hảo.

Kết hợp cùng với một đôi giày thể thao tạo cảm giác năng động cho người mặc. Đặc biệt đối với những cô nàng sở hữu thân hình nhỏ nhắn thì việc mix chân váy ngắn với giày thể thao nữ giúp nàng khoe ra đôi chân thon gọn cũng như ăn gian chiều cao một cách đáng kể.

Những đôi giày sneaker ôm chân là lựa chọn hàng đầu, tạo ra sự cân đối trong việc phối đồ, mang lại cảm giác phóng khoáng cho chị em.

cách mix đồ với giày thể thao nữ

Kết hợp với chân váy

Xem thêmChỉ nàng 10 cách mix chân váy mùa hè chuẩn fashionista xinh hết nấc

Mix với váy yếm đáng yêu

Thời tiết se lạnh mà bạn vẫn muốn đẹp và ấm áp thì đây chính là set đồ không thể bỏ qua. Khi bạn kết hợp váy yếm với đôi giày thể thao sẽ giúp bạn khỏe khoắn, dễ thương và vô cùng nhí nhảnh.

Trong cách phối đồ này, bạn nên chọn đôi giày thể thao màu trắng để thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

cách mix đồ với giày thể thao nữ

Kết hợp với váy yếm

Xem thêmCách phối đồ với váy yếm đen

Giày thể thao mix với áo khoác dạ sang trọng

Một phong cách thời trang nữa cho nàng vào mùa đông đó là mix giày thể thao nữ với áo khoác dạ dài. Những chiếc áo khoác dài màu đen hoặc kem sẽ làm nổi bật set đồ, đơn giản, có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau.

Bạn nên chọn kiểu quần jean có thiết kế ống lửng kèm với một chiếc áo len cổ lọ sẽ là một outfit gây thương nhớ. Cách phối đồ này sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái, trẻ trung trong mọi hoạt động, thích hợp cả khi đi làm hay đi chơi.

cách mix đồ với giày thể thao nữ

Kết hợp với áo khoác dạ dài

Mix giày thể thao nữ với quần culottes

Phối đồ đúng cách sẽ giúp nàng tôn dáng, tự tin sải bước hơn. Giày thể thao nữ kết hợp với quần culottes được xem là một trong những cách phối đồ sành điệu và thời trang.

Các bạn có thể chọn một chiếc áo croptop để mặc cùng quần culottes để đạt được hiệu quả tôn dáng tốt nhất nhé.

cách mix đồ với giày thể thao nữ

Kết hợp với quần culottes

Kết hợp với váy xòe nữ tính

Hãy thử làm mới phong cách bản thân khi mix giày thể thao với một chiếc đầm dáng xòe nhé. Sự kết hợp này mang lại vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng cho các nàng. 

Dáng váy xòe kết hợp với đôi sneaker không chỉ mang đến sự thời trang, thanh lịch mà còn mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.

cách mix đồ với giày thể thao nữ

Kết hợp với váy xòe

Những lưu ý khi chọn đồ mix với giày thể thao nữ

Giày thể thao luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn set đồ của mình trở nên hoàn hảo hơn thì phải biết cách mix đồ sao cho phù hợp. Cardina bật mí cho bạn một số lưu ý khi mix đồ với giày thể thao nữ giúp bạn tự tin sải bước.

  • Chọn đôi giày vừa với size chân của mình, giúp nàng có thể bước đi thoải mái và tự tin hơn.
  • Sự hài hòa về màu sắc giữa trang phục và đôi giày. Hãy nhớ rằng số màu trên một bộ trang phục không được vượt quá 3 màu. 
  • Nên chọn quần áo có họa tiết, màu sắc tương đối với màu của đôi giày. Điều này sẽ giúp cho cả set đồ hòa hợp, phong cách hơn.
  • Ưu tiên mang các đôi giày màu đen hoặc màu trắng để dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác nhau. 

Hi vọng với những chia sẻ trên của Cardina, các bạn đã tìm ra cho mình cách mix đồ với giày thể thao nữ đẹp. Chỉ cần một đôi giày đơn giản thôi cũng đã khiến bạn nổi bật hơn trong đám đông. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không bỏ túi ngay bí quyết làm đẹp này cùng chúng tôi.

Các bài viết liên quan:

>>>> 10 cách buộc dây giày Jordan cổ thấp và cao đơn giản tới phá cách

>>>> Mách nàng cách đeo phụ kiện cài áo nữ chuẩn SANG - XỊN - MỊN?

>>>> Chọn phụ kiện vòng cổ đeo cùng áo dài như thế nào hợp nhất?