Cùng học cách mặc quần tây nữ đẹp nơi công sở. Cardina giới thiệu đến các bạn một số cách mix quần tây nữ đẹp, hiệu quả, giúp chị em nổi bật trong văn phòng làm việc.

cách mặc quần tây nữ đẹp

Chọn và mặc quần tây nữ thế nào cho đẹp?

5 Cách phối đồ với quần tây nữ đẹp

Quần tây là món đồ quen thuộc trong tủ đồ của các chị em. Nó đã, đang và sẽ thống trị xu hướng thời trang của phái đẹp. Chúng chúng tôi thảo khảo 5 cách mặc quần tây đẹp nhé.Quần tây kết hợp với áo sơ mi trắng

Quần tây kết hợp với áo sơ mi được coi là set đồ không thể thiếu đối với các cô nàng văn phòng. Áo sơ mi trắng mang đến sự thanh lịch, tinh tế và đơn giản. 

Nên kết hợp với những chiếc quần vải có màu đen hoặc màu xanh đen để thể hiện sự lịch sự và chín chắn.

cách mặc quần tây nữ đẹp

Kết hợp với áo sơ mi trắng

Quần tây kết hợp với áo phông trẻ trung

Mặc quần tây với áo phông mang đến sự trẻ trung, hiện đại, sang trọng cho người mặc. Bạn có thể diện set đồ này đi làm, đi chơi đều rất phù hợp.

Bạn nên chú ý tông màu khi kết hợp áo phông với quần tây để tạo nên sự hài hòa cho set đồ.

cách mặc quần tây nữ đẹp

Kết hợp với áo phông

Quần tây kết hợp với áo len

Bạn đã chuẩn bị những set đồ cho mùa đông năm nay chưa? Hãy thử kết hợp chiếc quần tây với áo len xem sao nhé!

Các nàng có thể chọn cho mình những chiếc áo len mỏng hoặc dày tùy vào sở thích cũng như thời tiết để lựa chọn trang phục. Set đồ này vừa đem lại cảm giác ấm áp mà còn rất thời trang.

cách mặc quần tây nữ đẹp

Kết hợp với áo len

Quần tây kết hợp với áo sơ mi cách điệu

Với các chị em sở hữu vóc dáng cao ráo thì hãy thử làm mới phong cách thời trang công sở của mình bằng những chiếc quần tây dáng lửng đến mắt cá chân. Nó sẽ giúp bạn tươi trẻ và thời trang hơn.Kết hợp với đôi giày cao gót vừa phải sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện.

Duyên dáng, thanh lịch mà vẫn trẻ trung khi kết hợp chiếc quần tây màu đen với chiếc áo sơ mi cách điệu. Thêm chiếc dây lưng đơn giản tại eo để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

cách mặc quần tây nữ đẹp

Kết hợp với áo sơ mi cách điệu

Xem thêmHọc cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở

Quần tây kết hợp với áo khoác blazer

Áo blazer là một trong những item thời trang phổ biến trong giới trẻ.Áo blazer mặc bên ngoài mix với quần tây sẽ khiến cho trang phục lịch sự hơn, tạo nên vẻ đẹp kín đáo thanh lịch cho phái nữ.

Bạn có thể kết hợp với chiếc túi xách có cùng tone màu để thu hút ánh nhìn của mọi người.

cách mặc quần tây nữ đẹp

Kết hợp với áo khoác blazer

Các mẫu quần tây nữ phổ biến

Hiện nay, trong thị trường thời trang có rất nhiều dáng quần tây nữ khác nhau. Với thiết kế đơn giản, tinh tế quần tây ngày càng được nhiều chị em ưa chuộng.

Nó không chỉ dành riêng cho các cô nàng công sở mà còn kết hợp được với những item trẻ trung giúp nàng đi chơi, đi dạo phố cùng bạn bè.

Dưới đây là một số mẫu quần tây phổ biến mà chị em có thể tham khảo

Quần tây ống suông

Đây là kiểu quần được các chị em công sở lựa chọn.  Với thiết kế phần ống thẳng và rộng theo dáng người, chiếc quần tạo ra sự thoải mái cho người mặc cũng như che đi khuyết điểm ở đôi chân.

Bạn nên chọn những chiếc áo sao cho phù hợp với chiếc quần của mình. Nếu chiếc quần dáng rộng thì chọn kết hợp với áo ngắn, ôm sát cơ thể. Ngược lại, những chiếc áo dáng rộng thì nên mix với quần hơi bó.

cách mặc quần tây nữ đẹp

Quần tây ống suông

Quần tây ống đứng

Chiếc quần tây ống đứng truyền thống giúp bạn toát lên sự thanh lịch và chuyên nghiệp khi đi làm. Các nàng có thể mặc quần tây ống đứng với áo sơ mi để tạo nên sự nhã nhặn mà không kém phần sang trọng.

cách mặc quần tây nữ đẹp

Quần tây ống đứng

Quần tây ống xòe rộng

Với thiết kế phần ống rộng rãi đem lại cảm giác thoải mái, tiện ích cho chị em. Các nàng mà có đôi chân cong hay hơi to thì kiểu quần này sẽ che đi các khuyết điểm ở chân một cách hiệu quả. 

Quần tây ống xòe rộng cũng rất dễ để cho các nàng phối đồ. Bạn có thể hoàn toàn tự tin khi mix với áo thun, hay áo sơ mi. 

Xem thêmDa ngăm nên mặc màu gì? Lưu ý khi chọn quần áo cho người da đen

Bạn nên sơ vin để trông cao ráo, gọn gàng hơn. Để bộ trang phục nổi bật hơn, bạn có thể kết hợp với các phụ kiện như đồng hồ hay túi xách,..

cách mặc quần tây nữ đẹp

Quần tây xòe ống rộng

Chọn quần tây nữ theo dáng ngườiDáng người cân đối

Nếu như nàng sở hữu cho mình một thân hình mảnh mai, cân đối  thì nên diện kiểu quần khoe được vòng eo con kiến bằng chiếc thắt lưng kiểu. Không nên mặc những chiếc quần quá rộng hay quá ôm cơ thể. Mặc những chiếc quần tây nữ vừa vặn với dáng người để có set đồ hoàn hảo.

Đối với chị em chân ngắn

Nàng có thể khắc phục nhược điểm chân ngắn của mình bằng kiểu quần tây ống thẳng. Nên mặc kiểu quần không vén gấu và phẳng mặt trước, bởi kiểu xắn ngấu sẽ làm cho chân bạn trông ngắn đi. Nàng có thể mix cùng với đôi giày cao gót để tôn dáng hơn.

Những người hông to

Các chị em có phần hông hơi to thì nên tránh diện những chiếc quần có dáng thuôn nhỏ ở phía dưới. Bạn có thể lựa chọn chiếc quần tây dáng thụng, tối màu. 

Các gam màu tối giúp người mập dễ dàng che đi được khuyết điểm trên cơ thể. Kiểu dáng thụng còn khiến cho thân hình các nàng được cân đối hơn.

Xem thêm: 

Quần cạp trễ là gì? 10 cách phối đồ sành điệu với quần jean cạp trễ

Chọn mua quần culottes ở đâu tphcm đẹp, giá rẻ?

Qua bài viết, mong rằng chị em đã chọn ra cho mình được cách mặc quần tây nữ đẹp. Chúc bạn luôn tự tin rạng ngời bất kể là khi đi làm hay đi đi chơi.