Thị trường thời trang có nhiều mẫu mã quần áo, váy vóc đẹp như vậy, tại sao bạn lại không tìm được trang phục phù hợp với mình? Đó là bởi vì bạn chưa hiểu đúng về dáng người của mình. Bạn chỉ bắt chước cách ăn mặc của người khác một cách mù quáng mà chẳng cần quan tâm dáng áo váy đó có vừa và phù hợp với dáng người, nước da của mình không.

Đối với những cô nàng có vóc dáng không được đẹp thì cần phải biết tận dụng những ưu điểm trên cơ thể. Chọn những trang phục có thể che đi những khuyết điểm. Từ đó biến những bộ trang phục của mình trở nên phù hợp và thanh lịch hơn.

So với những bạn béo toàn thân hay đùi to, vai to,... thì phụ nữ có hông rộng, mông to thường khó chọn trang phục hơn. Nếu mặc quần áo quá chật sẽ làm lộ các nhược điểm dáng người, còn quần áo quá rộng thì sẽ nhìn rất người béo.

Vậy phụ nữ hông rộng, mông to mặc gì cho hợp? Trong bài viết dưới đây, Cardina sẽ chia sẻ cho các bạn 5 cách mặc đồ cho người mông to để các bạn có thân hình chưa hoàn hảo nhưng vẫn đẹp và tự tin nhé.

Cách mặc đồ cho người mông to

Vòng 3 ngoại cỡ nên chọn đồ thế nào?

Xem thêm: 

Quần cạp trễ là gì? 10 cách phối đồ sành điệu với quần jean cạp trễ

Chọn mua quần culottes ở đâu tphcm đẹp, giá rẻ?

Mặc đồ cho người mông to và các lưu ý quan trọng

Điều đầu tiên cần làm rõ là thế nào là người mông to? Mông to ở đây cũng chia làm nhiều loại. Nếu như vòng 3 của bạn vừa to vừa cao, eo lại nhỏ thì xin chúc mừng, bạn đang sở hữu dáng người với một vòng 3 đầy ngưỡng mộ. Còn nếu như vòng 3 của bạn vừa to vừa xệ thì cũng đừng buồn nhé. Có rất nhiều cách mặc đồ cho người mông to giúp cơ thể thon gọn hơn đó.

Tránh xa những chiếc quần ống bó

Những chiếc quần ống bó dù thiết kế cạp cao hay cạp thấp đều làm lộ khuyết điểm vòng 3 cũng như cặp chân không được thon gọn của bạn. Đặc biệt với những người mông và hông to thì lại càng phải tránh xa những dáng quần như thế này.

Thay vào đó, các bạn hãy chọn những chiếc quần culottes để khiến cho cơ thể thon gọn, vòng 3 không quá "chiếm song" nữa nhé.

Vào mùa đông, các bạn có thể chọn những chiếc áo khoác may quả trám để thay thế cho những chiếc áo lông vũ to xụ để nhìn người không quá nặng nề. Kết hợp với một chiếc quần ống đứng chất jean màu sậm sẽ vô cùng tuyệt vời. Set đồ này sẽ giúp các nàng gầy đi trông thấy mà vẫn trẻ trung, năng động.

Cách mặc đồ cho người mông to

Tránh xa những chiếc quần ống bó

Chọn trang phục có độ dài trung bình

Đối với phụ nữ có hông rộng, mông to, muốn ăn mặc đẹp thì phải che được vòng eo và hông đầy đặn. Bên cạnh đó là chọn những trang phục có khả năng chỉnh sửa khuyết điểm trên cơ thể và để lộ những phần cơ thể thon thả nhất.

Một chiếc áo len xám có độ dài vừa phải, sẽ vừa đủ dài để che đùi. Mix cùng một đôi boot đến đầu gối. Cách mặc này vừa có sự cổ điển ở phần thân dưới nhưng vẫn duy trì sự nhẹ nhàng, còn có thể di chuyển sự chú ý của mọi người ra khỏi vòng 3 của chị em. Đây cũng là cách mặc "giấu quần" được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Nhất là vào mùa đông lại càng được yêu thích.

Những cô nàng thấp bé khi chọn chiều dài của trang phục cũng nên cân nhắc chọn lựa loại trang phục phù hợp để tránh đè chiều cao của mình xuống. Các bạn có thể chọn một chiếc thắt lưng để phân rõ tỉ lệ cơ thể hơn. Điều này sẽ làm cho bạn cao ráo hơn.

Xem thêmCao 1m50 mặc gì cho đẹp mà lại hack chiều cao hiệu quả?

Cách mặc đồ cho người mông to

Chọn trang phục có độ dài trung bình

Chọn váy dáng chữ A 

Những cô nàng có hông rộng, mông to mà mặc váy body thì quả là thảm họa. Váy body ôm sát mông có thể tôn rõ đường cong cơ thể phía dưới, gợi cảm và quyến rũ nhưng với những cô nàng có vòng hông rộng thì nó sẽ là một chiếc kính lúp. Nó khiến cho phần eo và hông của chị em vốn đã rộng lại càng rộng hơn.

Tuy nhiên, chọn những chiếc váy xòe dáng chữ A sẽ là cứu tinh cho bạn. Dáng chữ A có khả năng che khuyết điểm tuyệt vời thế nào chắc hẳn ai cũng biết. Đặc biệt với những cô nàng mông to thì chiếc váy dáng chữ A lại càng quan trọng hơn.

Cách mặc đồ cho người mông to

Chọn váy dáng chữ A cho những người mông to

Chọn trang phục làm từ loại vải định hình tốt

Chất liệu vải dệt kim mềm mại, thoải mái khi sờ vào, dày dặn và giữ ấm tốt rất thích hợp cho mùa thu đông se lạnh. Tuy nhiên, vải dệt kim có tính đàn hồi và có khả năng co giãn ra nên sẽ bó chặt vào cơ thể của bạn. Vừa không có tác dụng che đi khuyết điểm mà nó còn làm lộ những khuyết điểm của bạn. Bên cạnh đó, những trang phục được làm từ các loại vải cứng như dạ, cotton thì lại có độ định hình tốt. Khi mặc che được vòng 3 cũng như các khuyết điểm khác trên cơ thể.

Xem thêm5 kiểu áo cho người vai rộng giúp nàng thon gọn hơn

Phụ nữ có hông rộng và mông to thường có bắp chân rất nhỏ. Hãy mặc một chiếc quần tây ống đứng, có thể chọn họa tiết kẻ sọc sành điệu. Bên ngoài mặc một chiếc áo khoác dáng dài, , kiểu dáng chữ A hoặc chữ H sẽ rất đẹp. Về màu sắc, các bạn có thể chọn những chiếc quần tối màu sẽ nhìn gầy hơn.

Chọn trang phục gam màu tối

Ai cũng biết rằng quần áo tối màu sẽ giúp bạn nhìn thon thả, gầy đi trông thấy. Quần áo sáng màu khi mặc lại giúp khí chất của các nàng tăng lên vài bậc, nhìn thanh lịch và sang trọng hơn hẳn. Đối với những phụ nữ có hông rộng và mông to, quần tối màu sẽ giúp điều chỉnh cơ thể tốt hơn quần sáng màu.

Màu đen hay màu nâu sẽ làm cho vòng eo và hông của các nàng thon gọn hơn. Khi kết hợp với áo sáng màu cũng rất nổi bật. Sự kết hợp giữa các sắc thái giúp cân bằng tổng thể outfit. Không quá tẻ nhạt nhưng vẫn có sự cuốn hút và tinh tế nhất định.

Cách mặc đồ cho người mông to

Chọn trang phục gam màu tối cho những người mông to

Không phải ai sinh ra cũng có được dáng người đẹp đáng ghen tị. Phụ nữ có dáng người xấu cũng không nên quá tự ti. Khi bạn biết và hiểu rõ, chính xác về dáng người của mình, bằng cách ăn mặc phù hợp sẽ giúp che đi những nhược điểm, tôn lên ưu điểm của cơ thể.

Xem thêm: Da vàng nên mặc màu gì? Những lưu ý khi chọn đồ cho người da vàng

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về cách mặc đồ cho người mông to giúp cơ thể thon gọn và quyến rũ hơn. Chúc các bạn sớm tìm được phong cách thời trang phù hợp với mình. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ với hotline của chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất nhé.