Các nàng công sở chắc hẳn đang rất lo lắng không biết hàng ngày mình phải diện những bộ đồ gì để đi làm phải không nào? Nếu bạn ăn mặc quá già, bạn sẽ cảm thấy mình không có sức sống đáng có ở độ tuổi của mình. Mặc quá trẻ đẹp đi làm, lại sợ bị sếp chê vì không nghiêm túc trong công việc, thật xót xa! Hôm nay hãy cùng xem Cardina đề xuất gì nhé. Hãy cùng học cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở trong bài viết này.

Học cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở

Mặc gì vừa thanh lịch vừa trẻ trung?

Các tips phối đồ cực xinh và thanh lịch cho các cô nàng công sở 2023

Cách mặc đẹp mỗi ngày luôn là điều làm cho nhiều chị em công sở đau đầu. Chọn mặc màu gì, kiểu dáng nào, kết hợp ra sao??? Tất cả sẽ được Cardina chia sẻ thông qua bài viết dưới đây.

Mặc suit thanh lịch, trang nhã

Mỗi ngày đi làm các bạn nên thay đổi những bộ trang phục với những họa tiết khác nhau để bớt nhàm chán. Thỉnh thoảng các bạn có thể chọn diện một bộ vest để khiến nơi làm việc trở nên có sức sống hơn.

Bộ vest có thể nói là thứ cần có của những nàng lười, không cần suy nghĩ kết hợp với gì vì nó đã là một set hoàn chỉnh rồi. Nếu bạn là một phụ nữ trưởng thành, Cardina khuyên bạn nên chọn một bộ suit màu trắng, có thể kết hợp với một bên trong màu đỏ tía, cả bộ rất tươi sáng nhưng không làm mất đi sự quyến rũ của phụ nữ.

Học cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở

Chọn những bộ suit thanh lịch và tinh tế 

Nếu bạn theo phong cách giản dị, bạn có thể chọn một bộ vest kẻ caro, mang phong cách riêng của bản thân. Kết hợp với một đôi giày cao gót thanh lịch. Chắc chắn các bạn đã có một set đồ xinh đẹp rồi.

Xem thêm: Bộ đồ ngủ nữ Cardina cao cấp - Thời trang - Giá ưu đãi

Chọn lựa items chân váy dài đuôi cá

Chân váy cũng là một item không thể quen thuộc hơn với các chị em công sở. Ví dụ, áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy đuôi cá đen sẽ phù hợp cho những cô nàng thư ký hoặc trợ lý nơi công sở.

Trắng đen kết hợp với nhau mang đến sự trang trọng, áo sơ mi trắng phía trên cùng váy đuôi cá màu đen ở thân dưới đều là phong cách đơn giản, trông trang trọng mà rất tôn dáng.

Kết hợp với một đôi giày cao gót màu đen, các chị em sẽ được xuất hiện với hình ảnh của một người phụ nữ chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể chọn chân váy dài trơn màu trắng để phối, giúp bạn trẻ trung hơn nơi công sở. Kiểu phối đồ này phù hợp hơn với những người quản lý, là sếp hay có chức vụ nhất định. Có thể thể hiện sự thanh cao và khí chất của bạn.

Ngoài ra, chân váy đuôi cá xếp ly cũng rất đẹp và có sự gợi cảm. Chiếc váy đuôi cá lệch vạt này có sự thiết kế rất tinh tế, màu xanh lục nhạt cùng với áo sơ mi màu xanh lá cây đậm.

Học cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở

Chọn chân váy đuôi cá quyến rũ gợi cảm

Đem đến phong cách của một nhân viên văn phòng tinh tế, thanh lịch. Mang giày da mũi nhọn, một chiếc túi xách, chắc chắc các bạn sẽ nổi bật nhất trong mắt mọi người, khách hàng và đối tác.

Váy màu xanh lá đậm cũng rất hợp với phong cách của một cô nàng công sở. Tuy nhiên màu xanh lá đậm khá kén màu da. Các chị em có nước da ngăm nên cân nhắc trước khi chọn mua.

Một chiếc áo sơ mi voan và chiếc áo khoác vải tweet nhỏ có thể mặc đi gặp khách hàng, mặc đi dự tiệc,... Các bạn nhìn sẽ rất tiểu thư và đài các. Váy màu trắng be và áo khoác dệt kim có họa tiết đặc biệt, vì vậy bạn có thể cầm trên tay những chiếc túi xách da cá sấu của Hermès.

Cách mặc đẹp cùng quần culottes ống rộng

Những chiếc quần culottes nữ cũng là một item đáng để chúng ta thay đổi phong cách hàng ngày. Quần ống rộng màu đen với áo sơ mi hồng và áo khoác trắng phù hợp để đi làm và bình thường.

Học cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở

Quần culottes ống rộng sang chảnh, tôn dáng

Đây là cách phối màu đặc biệt hợp với mùa xuân và mùa hè. Ngoài ra, các nàng có thể chọn những chiếc quần màu sắc khác để làm bản thân nổi bật hơn như màu xanh, màu be hay màu đỏ,...

Chiếc quần ống rộng màu xanh lá được làm bằng chất liệu đặc biệt, phối với áo sơ mi có tông màu xanh khác, phối với áo vest sẽ cảm nhận rõ nét cá tính và sắc xanh của bạn. Tất nhiên, quần ống rộng màu trắng cũng là một item rất đẹp và hợp cho các cô nàng công sở, kết hợp với áo sơ mi họa tiết đen và áo khoác trắng, tổng thể rất ăn ý và đẹp mắt!

Thiết kế của quần ống rộng phù hợp cho nhiều dáng người khác nhau, ngoài ra, chiếc quần này cũng rất tôn dáng, giúp các bạn kéo dài chân, nhìn thon gọn và thanh lịch hơn.

Học cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở

Kết hợp cùng giày cao gót

Kết hợp với giày cao gót sẽ phù hợp nhất với phong cách công sở. Các chị em luôn thanh lịch, thướt tha và sang trọng.

Chọn váy suông trơn hoặc hoa nhí dịu dàng, sang trọng

Váy suông cũng là một loại trang phục được nhiều chị em yêu thích, chọn mặc đi làm nơi công sở. Mùa hè đã dần bước đến, vì vậy chúng ta có thể lựa chọn chất lượng mỏng nhẹ hơn. Cardina khuyên bạn nên mặc màu sáng làm màu chủ đạo cho trang phục đi làm.

Màu xanh và trắng kết hợp với nhau chắc chắn sẽ đem đến cho bạn outlook thần thái và khí chất nhất. Phong cách càng đơn giản càng thoải mái. Chẳng hạn như váy suông trơn, váy dáng chữ A,....

Lúc này, những chiếc hoa tai to bản khiến cho tổng thể set đồ của bạn có điểm nhấn hơn. Nếu như bạn chọn những chiếc váy có màu sắc tươi sáng như trắng hay xanh thì nên chọn hoa tai đồng màu.

Nếu như bạn chọn váy màu đen thì nên chọn phụ kiện màu vàng kim hoặc màu trắng. Kết hợp cùng đôi xăng đan thiết kế dáng cao gót nữ tính cũng khiến tổng thể phong cách của bạn không quá lạnh lùng mà còn thêm phần nữ tính.

Xem thêm: HOTTT!!! Các kiểu đầm suông công sở chào hè 2024 ấn tượng

Học cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở

Chọn váy suông trơn hoặc hoa nhí dịu dàng, sang trọng

Một số chất liệu vải của váy mà các bạn có thể chọn lựa mặc trong mùa hè cho mát mẻ, thoáng như vải lanh, cotton và vải linen,... Chúng cũng rất thoáng khí và thân thiện với làn da. Được nhiều phái đẹp yêu thích.

Mặc áo sơ mi nữ tính, lịch sự

Set đồ tiếp theo Cardina muốn đem đến cho chị em là áo sơ mi cùng với quần âu đơn giản. Kết hợp với một đôi giày muller.

Dép bệt Muller là loại dép có kết cấu đơn giản và thoải mái nhất. Với đa dạng kiểu dáng: gót cao, gót thấp và đế bằng, có thể đảm bảo sự thoải mái cho từng nhu cầu của chị em. Việc kết hợp áo sơ mi và quần âu chính là phong cách phối đồ cơ bản nhất, hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Nếu bạn có vòng eo ngấn mỡ thì có thể tham khảo cách mặc này, hãy sơ vin và chọn một chiếc quần âu cạp cao, ống đứng. Màu sắc có thể chọn những gam màu độc đáo hơn như màu xanh navy, màu nâu bò hay màu đỏ đô,... Đây đều là những gam màu cực hot trên thị trường thời trang hiện nay. 

Học cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở

Mặc áo sơ mi nữ tính, lịch sự

Ngoài ra, nó cũng không quá khó để phối đồ, nếu bạn thật sự không biết phối chiếc quần âu này với áo màu gì thì có thể chọn mặc áo màu trắng. Chắc chắn sẽ phù hợp.

Xem thêm9 cách phối màu quần áo cực đỉnh cho nàng thêm sành điệu

Mặc áo khoác blazers trẻ trung nhưng vẫn sang chảnh

Một chiếc áo khoác blazers cũng là trang phục không thể thiếu trong BST xuân hè của các chị em công sở. Đây cũng là món đồ cần có trong tủ đồ của các quý cô tinh tế.

Áo khoác màu be cỡ trung kết hợp với váy liền màu xanh lam mờ ảo, đặc biệt khi kết hợp cùng với các phụ kiện khác như một chiếc túi xách màu trắng, một đôi giày đế bệt màu kem,....set đồ này cũng có cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu của trang phục với chất liệu của phụ kiện cũng là yếu tố khiến cho tổng thể set đồ thêm tinh tế và thời trang.

Học cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở

Mặc áo khoác blazers trẻ trung nhưng vẫn sang chảnh

Nếu bạn mặc nó ở công sở, có thể chọn cách mặc quần tây với áo hai dây, rồi khoác ngoài bằng chiếc áo khoác blazes này. Dù là phối áo sơ mi với quần jean hay kết hợp áo hai dây trắng với quần ống suông đen,... thì các bạn đều có thể hóa thành một cô nàng sành điệu, sang chảnh với chiếc áo khoác này.

Chân váy bò cùng áo phông cho các cô nàng năng động

Nếu như công ty của bạn không yêu cầu quá khắt khe về ăn mặc, trang phục khi đi làm thì các bạn có thể thử ngay set đồ này nhé.

Chân váy bò cùng với áo phông vừa đem đến cho bạn sự năng động, trẻ trung mà còn có thể mặc được đi nhiều hoàn cảnh khác nhau. Mặc đi làm, mặc đi chơi hay mặc đi dạo phố, uống cafe với hội chị em bạn dì,...

Với chân váy, các bạn nên chọn chân váy bò dáng dài để nghiêm túc hơn khi đi làm. Không nên chọn những chiếc váy quá ngắn, sẽ rất phản cảm. Cũng không nên chọn mua những chiếc chân váy quá nghịch như váy bò rách, váy loang màu,... Những chiếc váy phù hợp nhất các bạn có thể tham khảo như váy bò dài cúc giữa, váy bò dài lệch vạt,...

Với áo phông, các bạn cũng nên chọn những chiếc áo có màu sắc cơ bản, họa tiết bình thường. Không nên chọn những chiếc áo có họa tiết quá phản cảm hay những chữ tiếng nước ngoài có ý nghĩa xấu đi làm.

Học cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở

Chân váy bò cùng áo phông cho các cô nàng năng động

Nếu sơ vin áo vào trong quần để tôn dáng, kéo dài chân nhất nha chị em. Với set đồ này, các chị em nên kết hợp với một đôi giày thể thao màu trắng đế cao, thấp tùy chọn, hoặc một đôi dép sandals đế bệt,....

Trên đây là những cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở thêm tinh tế và xinh đẹp. Phụ nữ thanh lịch, có được vẻ ngoài sang chảnh luôn là thứ các chị em theo đuổi. Dù có mặc như thế nào đi chăng nữa thì các chị em cũng nên lưu ý chọn những set đồ phù hợp với nước da và dáng người của mình nhé. Tự tin luôn là nhất phải không nào.

Mong rằng bài viết này của Cardina sẽ giúp cho bạn có được những set đồ công sở đẹp và thời trang nhất. Hãy chia sẻ bài viết này với nhiều người hơn nếu như bạn cảm thấy nó có ích nhé.