Cách ăn mặc sang trọng cho nữ nên chọn quần áo thế nào? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho nàng về các cách phối đồ, những mẫu trang phục sang chảnh, giúp nàng luôn xinh đẹp và cuốn hút.

Note lại ngay các cách ăn mặc sang trọng cho nữ cực đơn giản

Nên chọn trang phục ra sao để vừa đơn giản lại không mất đi sự sang trọng, quyến rũ?

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ nơi công sở

Trong môi trường công sở, trang phục cũng là điều mà các nàng nên quan tâm. Mặc làm sao cho thanh lịch mà vẫn sang trọng luôn là điều khiến cho nhiều chị em đau đầu. Mách bạn một số cách ăn mặc sang trọng nữ nơi công sở như sau.

Bộ vest truyền thống

Vest truyền thống là sự kết hợp giữa áo vest và quần vest. Bộ vest gọn gàng, lịch sự toát lên hơi thở của phái nữ. 

Những bộ vest công sở giúp cho người phụ nữ trở nên sang trọng, thành đạt mà vô cùng duyên dáng. Ngoài ra, ngày nay các bộ vest được thiết kế cách tân hiện đại, thời trang, phù hợp với môi trường làm việc.

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ đơn giản giúp nàng xinh đẹp

Bộ vest truyền thống

Váy đầm ôm midi kiêu sa

Nói đến cách ăn mặc sang trọng nữ thì không thể không nhắc đến những chiếc đầm ôm body sang trọng và quyến rũ. Kiểu váy mang lại sự nữ tính, điệu đà cho các nàng.

Thiết kế ôm vào cơ thể giúp nàng khoe được những đường cong quyến rũ, ghi điểm trong mắt người đối diện. Kết hợp với đôi giày cao gót tôn dáng thì tạo ra một set đồ hoàn hảo.

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ đơn giản giúp nàng xinh đẹp

Váy đầm ôm midi kiêu sa

Áo sơ mi kết hợp với chân váy chữ A

Những chiếc áo sơ mi đại diện cho vẻ đẹp kín đáo, lịch sự, gợi mở nét quyến rũ. Bổ sung thao tác sơ vin thì bạn đã sở hữu ngay một phong cách quý cô sang chảnh với vẻ ngoài chỉn chu và vô cùng chuyên nghiệp.

Bạn cũng có thể kết hợp áo sơ mi có họa tiết để làm mới phong cách bản thân. Nên chọn những chiếc áo có chất liệu voan để mang lại sự nhẹ nhàng, thoải mái khi mặc.

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ đơn giản giúp nàng xinh đẹp

Áo sơ mi kết hợp với chân váy chữ A

Xem thêm: Top 5 mẫu váy chữ A công sở thời trang và phong cách cho nàng

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ khi đi dự tiệc

Những buổi dự tiệc, liên hoan luôn là nơi giúp các nàng thể hiện phong cách sang trọng của mình. Bởi vậy, chị em luôn gặp vấn đề trong việc lựa chọn trang phục, mặc sao cho phù hợp hoàn cảnh mà vẫn toát lên sự cao quý.

Buổi party cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp thì trang phục luôn là yếu tố quan trọng. Vậy phải mặc gì để bản thân trở nên xinh xắn và nổi bật? Hãy cùng Cardina tham khảo một vài bộ cánh cho buổi dự tiệc nhé.

Đầm dự tiệc cổ tim

Những bộ đầm màu đen là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng nếu muốn có một bộ cánh sang trọng. Cổ tim khiến nàng trông sexy và quyến rũ hơn. 

Màu sắc cũng là điểm cộng lớn cho chiếc váy bày. 3 gam màu tôn da, thời trang, trẻ trung. Chẳng ai có thể cưỡng lại được sức hút của nó.

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ đơn giản giúp nàng xinh đẹp

Đầm dự tiệc cổ tim

Đầm hai dây quyến rũ

Một chiếc đầm hai dây là trang phục quen thuộc với chị em. Chiếc đầm mang lại sự sang trọng và vô cùng quyến rũ. 

Bạn có thể lựa chọn chiếc đầm hai dây màu đen để tăng sự bí ẩn và quyến rũ của mình. Chỉ cần thêm một vài phụ kiện đi kèm cũng đủ làm cho set đồ trở nên lộng lẫy và quyến rũ. Ngoài ra các bạn cũng có thể chọn những chiếc váy dây hoa nhí nếu như muốn mình duyên dáng, ngây thơ và trẻ trung hơn nhé.

Với kiểu ôm sát vào cơ thể, giúp nàng khoe ra các đường cong gợi cảm, phần dưới xòe nhẹ mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế.

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ đơn giản giúp nàng xinh đẹp

Đầm hai dây quyến rũ

Xem thêm9 cách phối màu quần áo cực đỉnh cho nàng thêm sành điệu

Đầm công chúa màu trắng

Đối lập với những bộ cánh màu đen bí ẩn, sang trọng thì những cô nàng tiểu thư có thể chọn cho mình những chiếc váy màu trắng nhẹ nhàng.

Đầm trắng là sự lựa chọn không tồi cho một buổi party cùng bạn bè hay gia đình. Đầm màu trắng bồng bềnh giúp nàng trở nên dịu dàng, nữ tính hơn. Kết hợp với một đôi giày cao gót thì bạn sẽ trở thành tâm điểm của buổi dự tiệc ngày hôm đó.

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ đơn giản giúp nàng xinh đẹp

Đầm công chúa màu trắng

Áo khoác dài kết hợp với boot

Với phong cách ăn mặc sang trọng nữ thì không thể không nhắc đến sự kết hợp giữa áo khoác choàng với giày boot. Giày boot giúp giữ ấm cho đôi chân của nàng. Nó còn thể hiện sự cá tính mà không kém phần thời thượng.

Cách mix đồ này còn khiến nàng hack chiều cao hiệu quả. Bởi nó sẽ khiến cho đôi chân của bạn trông thon gọn và dài ra đấy.

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ đơn giản giúp nàng xinh đẹp

Áo khoác dài kết hợp với boot

Những yếu tố ảnh hưởng đến phong cách ăn mặc

Phụ kiện, trang sức đi kèm

Các phụ kiện cũng sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp của các nàng. Giày cao gót là người bạn đồng hành tuyệt vời của chị em.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với túi xách hay đồng hồ, vòng tay để bộ trang phục trở nên sang trọng hơn.

Kiểu dáng, màu sắc trang phục

Phong cách ăn mặc sang trọng phụ thuộc nhiều vào bộ trang phục của bạn. Không hẳn các bộ cánh quá rực rỡ, nhiều chi tiết đính đá sẽ khiến cho bạn trở nên sang trọng. Mà thay vào đó, bạn nên chọn bộ váy phù hợp với vóc dáng cơ thể và hoàn cảnh của buổi tiệc. Simple is the best phải không nào!

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ đơn giản giúp nàng xinh đẹp

Màu sắc trang phục phù hợp

Xem thêmDa ngăm nên mặc màu gì? Lưu ý khi chọn quần áo cho người da đen

Thần thái tự tin

Ngoài phụ kiện và trang phục thì thần thái cũng đóng vai trò quan trọng tạo nên vẻ đẹp sang trọng của người phụ nữ. Từ những cử chỉ, nét mặt, nụ cười cũng giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện.

Một hành động tử tế hay một nụ cười rạng ngời cũng khiến bạn toát lên vẻ đẹp sang trọng của mình. Vậy nên, các nàng hãy chú ý cả những chi tiết nhỏ nhặt này nhé.

Với những chia sẻ về cách ăn mặc sang trọng cho nữ đến từ thời trang Cardina, hy vọng sẽ giúp nàng hoàn thiện hơn trong việc lựa chọn trang phục, định hình phong cách để có được một cách thời trang hoàn hảo.