Cách ăn mặc dễ thương đang trở thành một xu hướng được nhiều nàng yêu thích. Hãy bỏ túi ngay các cách chọn đồ dưới đây của Cardina để khiến nàng luôn xinh đẹp, trẻ trung và đáng yêu nhé.

Gợi ý cách ăn mặc dễ thương cho nàng thêm xinh xắn

Mặc như thế nào để dễ thương và đáng yêu hơn?

Ăn mặc trang phục gì giúp nàng dễ thương hơn?

Nhắc đến phong cách ăn mặc dễ thương, các nàng thường nghĩ đến những outfit nào? Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng Cardina tham khảo các kiểu áo váy dưới đây, giúp nàng trở nên tươi mới và nữ tính hơn.

Váy hai dây dễ thương

Mix áo phông với váy hai dây là bạn đã có một phong cách ăn mặc dễ thương rồi. Kiểu dáng này được nhiều nàng ưa chuộng, vừa kín đáo lịch sự mà lại xinh xắn, đáng yêu. Còn chần chờ gì nữa mà không thêm ngay set đồ này vào tủ quần áo của mình.

Gợi ý cách ăn mặc dễ thương cho nàng thêm xinh xắn

Váy hai dây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời

Xem thêm:  10+ Mẫu Đầm maxi đi biển , Dự tiệc | Váy maxi lụa Nhật 2023

Quần jean rách

Quần jean là món đồ mà hầu hết chị em đều có. Một vài vết rách ở đầu gối hoặc đùi sẽ tạo nên điểm nhấn cho set đồ. Áo phông kết hợp với quần jean rách, giày sneaker khiến bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Gợi ý cách ăn mặc dễ thương cho nàng thêm xinh xắn

Quần jean rách sẽ vừa cute vừa ngầu

Xem thêmCách phối quần jean với áo thun nữ

Chân váy ngắn

Hè đến thì những chiếc chân váy ngắn là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho chị em. Với kiểu dáng đa dạng như chân váy chữ A, chân váy xếp ly,...chúng khiến nàng trẻ trung và có thể ăn gian tuổi hiệu quả.

Không cần cầu kì, bạn chỉ cần kết hợp với chiếc áo phông và một chiếc túi xách là bạn đã sở hữu ngay phong cách ăn mặc dễ thương, ghi ấn tượng tốt với người đối diện rồi.

Gợi ý cách ăn mặc dễ thương cho nàng thêm xinh xắn

Chân váy ngắn thời trang sẽ giúp nàng cá tính hơn

Áo sơ mi oversize

Áo sơ mi là item quen thuộc cho các cô nàng công sở. Để làm mới phong cách, giúp những chiếc áo sơ mi không còn quá cứng nhắc, các chị em có thể chọn những dáng áo cánh dơi, áo oversize dáng rộng, hoặc chọn những chiếc áo có họa tiết dễ thương.

Kiểu áo này tạo nên sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Bạn có thể sơ vin đằng trước, thả vạt sau để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Gợi ý cách ăn mặc dễ thương cho nàng thêm xinh xắn

Áo sơ mi oversize nên chọn những chiếc áo làm từ chất liệu không dễ nhăn

Áo sơ mi vải voan bèo nhún

Chiếc áo bánh bèo này là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Kiểu áo này kết hợp với quần jean hay chân váy đều rất phù hợp. Các họa tiết trên chiếc áo khiến nàng trở nên dịu dàng, nữ tính hơn.

Gợi ý cách ăn mặc dễ thương cho nàng thêm xinh xắn

Áo sơ mi vải voan bèo nhún

Xem thêmChỉ nàng chân váy voan mặc với áo gì xinh dịu dàng cuốn hút

Váy babydoll

Với những cô nàng thích phong cách ăn mặc dễ thương thì chiếc váy babydoll là món đồ không hề xa lạ. Kiểu dáng đáng yêu, nhí nhảnh, trẻ trung. Đây chính là item đầy sự ngọt ngào, phù hợp với hầu hết các cô gái.

Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết mặc gì thì hãy diện ngay chiếc đầm babydoll nhé.

Gợi ý cách ăn mặc dễ thương cho nàng thêm xinh xắn

Váy babydoll cực dễ thương

Kết hợp phụ kiện thế nào để có phong cách ăn mặc dễ thương?

Dễ thương cùng những chiếc mũ

Tuy chỉ là một món phụ kiện nhỏ nhưng nó cũng góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho set đồ. Tùy vào thời tiết và phong cách thời trang, bạn hãy chọn ra cho mình một chiếc mũ phù hợp vừa đẹp lại vừa dễ thương. 

Bạn có thể tham khảo các loại mũ như mũ rộng vành, mũ bucket hay mũ lưỡi trai,...

Gợi ý cách ăn mặc dễ thương cho nàng thêm xinh xắn

Chọn chiếc mũ dễ thương như cô nàng Cúc Tịnh Y 

Giày sneakers

Bên cạnh giày cao gót thì những đôi sneakers cũng có thể giúp chị em dễ thương và cuốn hút hơn trong mắt mọi người xung quanh. Ngoài ra, giày  thẻ thao còn mang lại sự năng động, trẻ trung, khỏe khoắn cho các bạn.

Gợi ý cách ăn mặc dễ thương cho nàng thêm xinh xắn

Kết hợp với giày sneakers

Xem thêmCách phối đồ với giày thể thao đỏ

Túi xách

Túi xách là item không thể thiếu đối trong tủ đồ của chị em. Ngoài tác dụng đựng đồ thì nó còn mang tính thẩm mỹ, thời trang cao.

Túi xách có nhiều kiểu dáng khác nhau nên bạn có thể chọn cho mình một chiếc túi dễ thương rất đơn giản, không hề khó khăn. Màu pastel sẽ khiến cho outfit của bạn thêm ngọt ngào và điệu đà đó.

Gợi ý cách ăn mặc dễ thương cho nàng thêm xinh xắn

Chọn túi xách phù hợp

Lưu ý khi lựa chọn trang phục cho phong cách ăn mặc dễ thương

Ai cũng muốn mình thật xinh đẹp khi đứng trước đám đông. Vậy làm thế nào để bản thân nổi bật và ấn tượng hơn khi ai ai cũng ăn mặc dễ thương? Bạn có thể bỏ túi vài mẹo sau:

Mạnh dạn chọn đồ theo sở thích bản thân

Với những cô nàng theo phong cách bánh bèo thì không thể bỏ qua trang phục màu hồng. Ngoài ra, những bộ cánh màu trắng hay màu kem cũng là sự lựa chọn không tồi. Đừng quá quan tâm đến ánh nhìn và sự chỉ trỏ của người khác. Hãy tự tin là chính bản thân mình nhé các chị em.

Gợi ý cách ăn mặc dễ thương cho nàng thêm xinh xắn

Tự tin chọn những bộ đồ mà mình muốn mặc

Ngược lại, những cô nàng có cá tính mạnh mẽ thì trang phục màu đen là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Nếu như bạn muốn thay đổi phong cách thời trang nên thử những gam màu pastel nhẹ nhàng. Bởi nó phù hợp với mọi cô nàng, được nhiều người lựa chọn.

Xem thêmCách phối đồ với chân váy xòe đen

Ưu tiên trang phục truyền thống mà mang vẻ đẹp dễ thương

Nếu như bạn thích phong cách cổ điển thì có thể chọn các trang phục kiểu vintage. Bạn chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Những chiếc váy hoa vintage vừa điệu đà, vừa dễ thương sẽ giúp cho outfit của nàng hoàn hảo hơn bao giờ hết. Kết hợp với chiếc túi xách và giày cao gót cùng tone màu, bạn sẽ trở thành một fashionista chính hiệu.

Gợi ý cách ăn mặc dễ thương cho nàng thêm xinh xắn

Dễ thương với phong cách vintage

Xem thêm: BST 99+ Mẫu Áo 2 Dây Đẹp - Áo Hai Dây Chính Hãng Cardina

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về cách ăn mặc dễ thương. Mong rằng bài viết này có ích cho các bạn, giúp chị em tìm thấy một set đồ hoàn hảo, phù hợp với bản thân để luôn xinh đẹp, tự tin dạo bước.