Xu hướng váy mặc nhà của các chị em hiện nay không chỉ thoải mái, đơn giản nữa mà còn phải xinh đẹp, hợp mốt. Chọn loại váy nào để mặc ở nhà thoải mái nhất? Các mẫu váy mặc ở nhà đẹp nên mua ở đâu? Váy mặc ở nhà dễ thương có đắt hay không? Tất cả sẽ được Cardina chia sẻ cho các bạn trong bài viết dưới đây với tiêu đề: "Các mẫu váy mặc ở nhà thoải mái, đơn giản mà đẹp".

váy mặc nhà

Các mẫu bộ váy đẹp, váy mặc ở nhà siêu thoải mái, đơn giản mà đẹp lung linh

Váy mặc ở nhà là gì? Thường làm từ những loại vải nào?

Váy mặc ở nhà là gì?

Váy mặc nhà hay còn gọi là đầm mặc nhà là những mẫu váy có thiết kế đơn giản, chú trọng vào sự thoải mái và tiện lợi của người mặc.

Những sản phẩm váy mặc nhà mùa hè thường có thiết kế dạng hai dây, 3 lỗ hoặc sát nách,...Chất liệu chọn những loại mềm mịn, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

váy mặc nhà

Thiết kế thoải mái, đơn giản, thời trang

Những bộ váy mặc ở nhà đẹp và thoải mái không chỉ có thể mặc ở nhà mà bạn còn có thể mặc nó khi đi ra ngoài đường. Đặc biệt là đối với những cô gái giản dị, khi bạn có việc gì đó phải ra ngoài gấp, những bộ đồ ở nhà đẹp sẽ không làm bạn trông luộm thuộm.

Chất liệu thường được chọn làm váy mặc nhà

Váy mặc nhà làm từ chất liệu thoải mái, thường là vải lanh, vải cotton, lụa .... Những chiếc váy lanh mặc ở nhà được các chị em chọn lựa nhiều bởi sự thoải mái khi mặc.

Chất vải lanh rất nhẹ, mỏng, tạo cảm giác mặc như không mặc cho chị em. Bên cạnh đó, khả năng thấm hút mồ hôi của chất liệu này cũng cao, bay hơi cũng tốt, không tạo ra những mùi khó ngủi khi mặc trong tiết trời mùa hè.

Những chiếc váy mặc nhà làm từ chất cotton cũng có rất nhiều chị em yêu thích. Những bộ váy làm từ loại vải này có nhiều kiểu dáng, giá thành cũng không quá đắt.

váy mặc nhà

Chất liệu mềm, mát, nhẹ, thấm mồ hôi. Ứng dụng công nghệ dệt cao cấp, yên tâm, nhiều ưu đãi khủng và tiết kiệm

Chất liệu lụa khi mặc rất thoải mái, tuy nhiên một chiếc váy ngủ làm từ lụa có mức giá không hề rẻ.

Các mẫu váy mặc ở nhà đẹp của Cardina không nên bỏ lỡ

Hãy cùng Cardina liệt kê những mẫu váy suông mặc nhà vừa đẹp vừa thoải mái này nhé.

Váy mặc nhà đũi nhún tầng sát nách

Mã sản phẩm: 2VD01

Chiếc váy mặc ở nhà đầu tiên mà chúng tôi đem đến cho các bạn là mẫu váy đũi sát nách nhún tầng. Kiểu dáng của chiếc váy trong hình này tương đối ngọt ngào, chiếc váy ngủ màu nude rất nữ tính, rất phù hợp với những cô nàng điệu đà.

Chất liệu của chiếc váy này là linen nguyên chất cao cấp, mặc vào rất thoải mái, họa tiết hoa trên váy càng thêm đáng yêu, rất hợp với các cô nàng trẻ trung.

váy mặc nhà

Váy mặc nhà nhún tầng sát nách

Xem thêm50+ mẫu đầm linen cao cấp - đầm vải linen giá tốt nhất 2024

Váy lanh 3 lỗ suông

Mã sản phẩm: 2VM01

Chiếc váy mặc nhà này có nhiều màu sắc khác nhau, đương nhiên phù hợp với các cô gái có phong cách khác nhau. Màu sắc của váy ngủ này đẹp hơn, chủ yếu là màu vàng.

Màu này mang lại cảm giác tràn đầy sức sống, màu sắc tươi sáng. Màu này cũng hợp với nhiều màu da, các cô nàng da ngăm cũng có thể "bon chen" được.

Cổ váy thiết kế điệu đà, mới mẻ, trông không bị đơn điệu mà rất cá tính.

váy mặc nhà

Váy lanh 3 lỗ suông

Váy suông mặc ở nhà 2 dây cổ vuông

Mã sản phẩm: 2VL01

Trên thực tế, các mẫu váy mặc nhà đẹp có rất nhiều kiểu dáng. Chúng ta có thể lựa chọn váy mặc nhà tùy theo phong cách mặc hàng ngày của mình.

Váy suông mặc ở nhà này có thiết kế 2 dây cổ vuông. Thiết kế của váy tương đối mới mẻ, nhìn rất có cảm giác gọn gàng và sạch sẽ.

Thiết kế của chiếc váy này gần với kiểu váy thông thường, rất tinh tế, không cầu kỳ chút nào, các bạn hoàn toàn có thể mặc nó như một chiếc váy bình thường để đi chơi.

Váy dáng suông rộng, kiểu dáng không hề kén dáng người, lại còn rất thân thiện với dáng người của các cô gái. Váy dài vừa đúng vị trí đùi nên có khả năng che đi khuyết điểm cơ thể của các cô gái.

váy mặc nhà

Váy suông mặc ở nhà 2 dây cổ vuông

Váy lanh 3 lỗ suông nhún bèo tầng

Mã sản phẩm: 2V05

Kiểu dáng của chiếc váy mặc ở nhà này trông thật dễ thương phải không nào? Váy hoa nhí cũng là kiểu dáng được nhiều bạn gái lựa chọn, nhìn tổng thể sau khi mặc sẽ không còn đơn điệu nữa, phần trên của chiếc váy ngủ này là sự kết hợp của những họa tiết hoa nhí tinh tế, rất bắt mắt.

Thiết kế vải mỏng nhẹ, tạo cảm giác rất thoải mái khi mặc.

váy mặc nhà

Váy lanh 3 lỗ suông nhún bèo tầng

Xem ngay50+ Mẫu váy đầm lanh thời trang, chất mát cực hợp ngày hè – CARDINA

Váy mặc ở nhà dễ thương tay cánh tiên

Mã sản phẩm: 2VM06

Chiếc váy cuối cùng mà chúng tôi đem đến cho các bạn là chiếc váy lụa tay cánh tiên. Mẫu váy này có nhiều màu sắc khác nhau cho các bạn chọn lựa.

Màu xanh thì tươi mát, màu đỏ thì rực rõ,..thiết kế rất ngọt ngào, đường may cẩn thận, tỉ mỉ.

Khi mặc chiếc váy này, bạn sẽ có cảm giác bồng bềnh, nhẹ nhàng và thướt tha như những nàng tiểu thư.

Váy cũng rất phù hợp để làm trang phục hàng ngày của các bạn gái. Ống tay hai bên được thiết kế dạng ống loe, cánh tiên ấn tượng. Nhìn tổng thể đem đến phong cách rất Nhật Bản.

Tay váy được phối màu tăng thêm chút ngọt ngào, sau khi mặc lên người cả người trông rất đáng yêu.

váy mặc nhà

Váy mặc ở nhà dễ thương khoét vai tay nơ giá rẻ

váy mặc nhà

Gam màu vàng thời trang cùng hoạ tiết hoa nhí độc đáo

Trên đây là một số mãu váy mặc nhà đẹp tại Cardina. Nếu bạn ưng mẫu nào thì hãy đăng ký liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất. Mua hàng bán chạy giá tốt.