Đầm suông công sở nên chọn mua loại nào? Những mẫu đầm suông công sở cao cấp có gì đặc biệt? Hãy cùng Cardina tham khảo một số mẫu đầm suông công sở đẹp và sang trọng nhất định phải mua trong hè này nhé.

Các kiểu đầm suông công sở chào hè 2024 ấn tượng

 

Các kiểu đầm suông công sở chào hè 2024 ấn tượng

Các kiểu đầm suông công sở chào hè 2024 ấn tượng

Hè 2024 này, các chị em đã sắm cho mình được mẫu đầm công sở cao cấp, sang trọng nào chưa? Tham khảo ngay một số mẫu đầm đang hot tại Cardina nhé.

Đầm suông đũi ly ngực ngắn tay

Item đầu tiên chúng tôi đem đến cho bạn là một thiết kế basic nhưng không kém phần thanh lịch. Với gam màu nâu nhẹ nhàng, tôn da, không hề khó mix đồ. Bạn có thể mặc chiếc váy này đi làm, mặc đi chơi hoặc mặc nó đi cafe cùng hội chị em của mình.

Các kiểu đầm suông công sở chào hè 2024 ấn tượng

Đầm suông đũi ly ngực ngắn tay

Đầm suông sơ mi cổ đức tay hến lỡ

Item thứ hai là một chiếc đầm sơ mi. Thiết kế đơn giản, không có quá nhiều hoạ tiết hay các chi tiết cầu kỳ, nhưng chiếc váy vẫn có thể giúp nàng toả sáng trong đám đông.

Chất liệu linen cũng giúp bạn thoải mái, mát mẻ hơn khi mặc. Đặc biệt gam màu hồng nữ tính dành cho các cô nàng bánh bèo.

Các kiểu đầm suông công sở chào hè 2024 ấn tượng

Váy suông hồng vỏ đỗ mix cùng cao gót mũi nhọn trắng

Đầm suông sát nách cúc ngọc xanh bơ cho nàng công sở

Với chị em không ngại khoe dáng, muốn diện đầm sát nách thì đây sẽ là gợi ý cực tuyệt. Tone màu xanh đang là gam màu hot trend được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngoài ra, hàng cúc ngọc là điểm nhấn, đem đến cho nàng outfit cực sang.

Các kiểu đầm suông công sở chào hè 2024 ấn tượng

Đầm suông sát nách cúc ngọc xanh bơ cho nàng công sở

Đầm suông sát nách công sở

Đầm suông sát nách tưởng chừng như không phù hợp với môi trường công sở nhưng nếu như công ty bạn cho phép thì đây sẽ là một item cách điệu cực dễ thương, xinh xắn giúp bạn "giải nhiệt" mùa hè đó.

Thiết kế sát nách cực mát mẻ, giúp bạn thoải mái nhất khi làm việc. Không chỉ vậy, với thiết kế này cũng sẽ khiến cho vùng da dưới cánh tay của bạn luôn khô thoáng, không có mùi cơ thể trong thời tiết nắng nóng.

Về màu sắc, mẫu đầm suông sát nách này của Cardina có khá nhiều loại màu sắc khác nhau. Tùy theo sở thích cũng như màu da của bạn mà chọn những loại màu khác nhau. 

Mẫu đầm này không chỉ có thể mặc đi làm mà còn có thể mặc dự tiệc, đi chơi, đi mua sắm,... Quá tiện lợi luôn.

Dù bạn chọn váy tay dài hay tay lỡ, họa tiết ren đen hay vải voan, thì đều cân nhắc đến dáng người của mình có mặc hợp hay không nhé. Hãy chọn những chiếc váy có khả năng che khuyết điểm và tôn dáng nhé.

Với mẫu váy này, vào mùa đông, các bạn có thể mix một chiếc áo khoác dài cài nút bên ngoài, một chiếc khăn quàng cổ,....hứa hẹn sẽ giúp bạn bùng nổ nhan sắc. 

Đầm suông sát nách công sở

Đầm suông sát nách công sở

Đầm suông caro công sở

Thiết kế caro là một dạng thiết kế chưa bao giờ hết hot. Loại kẻ caro cũng có kẻ to, kẻ nhỏ,... màu sắc cũng rất đa dạng. Đầm dáng suông nên khi mặc rất mát, thoải mái, hiện đại. 

Khi mặc những chiếc đầm này, các chị em có thể kết hợp thêm một số phụ kiện khác như vòng cổ hay thắt lưng,... để set đồ không quá đơn điệu mà vẫn điệu đà. 

Chọn lựa những chiếc giày cao gót phù hợp cũng là một yếu tố khiến cho chị em xinh đẹp và tự tin hơn khi đi làm. Một số mẫu váy suông các chị có thể đi giày búp bê. Sẽ rất nhẹ nhàng và dịu dàng cho xem.

Đầm suông caro công sở

Đầm suông caro công sở

Đầm suông công sở đuôi cá cổ tròn

Với thiết kế đậm chất thời trang, các chị em sẽ có một chiếc váy nhẹ nhàng và tinh tế để mặc đi làm, dạ hội hay dạo phố đều phù hợp. Thắt eo duyên dáng, tay bồng nữ tính và thiết kế vạt đuôi cá giúp tôn dáng, đem đến cho các nàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Không chỉ vậy, với gam màu tươi tắn, chất vải cao cấp, bạn sẽ rất thoải mái khi mặc trên mình thiết kế này. Mùa xanh hay màu ghi đều dễ phối đồ, các bạn có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.
Các chị em có thể kết hợp mẫu váy này với một đôi giày cao gót mũi nhọn hoặc một đôi sandal cao gót để thêm phần sang trọng và thanh lịch.
Với những bạn có thân hình cao, thon gầy sẽ rất thích hợp mặc những mẫu váy đuôi cá như thế này. Nếu như bạn có bụng to hay hông to thì nên chọn chiếc váy rộng rãi, nên chọn váy dáng suông không quá bó để xinh đẹp nhất nhé.

đầm suông công sở

Đầm suông công sở đuôi cá cổ tròn duyên dáng

Xem thêm10 Kiểu váy xòe công sở thanh lịch nhất định phải có trong tủ đồ

Đầm suông công sở body

Đầm ôm body là một thiết kế dành riêng cho những cô nàng có thân hình "đúng chuẩn". Vòng nào ra vòng đó, ngoài ra, mặc những chiếc đầm ôm body này còn giúp bạn sang chảnh hơn. Mặc đi gặp khách hàng hay đối tác sẽ thể hiện được sự tôn trọng đối với họ.

Tuy nhiên, những mẫu váy ôm body này không quá hợp cho những cô nàng mập mạp hay có bụng. Nếu như bạn đang chọn những mẫu váy công sở cho bà bầu thì không nên chọn những chiếc váy này. 

Các bạn có thể tham khảo những mẫu đầm suông khác để thoải mái hơn khi mặc. Với đầm ôm body, các bạn nên kết hợp nó với giày cao gót để set đồ trở nên cuốn hút nhất. Thiết kế cách tân phối lưới, ren siêu gợi cảm, chắc chắn các bạn sẽ thích nó không rời tay.

đầm suông công sở

Đầm suông công sở body sang trọng

Lưu ý khi chọn mua đầm suông công sở cao cấp

Làm thế nào để vừa xinh đẹp nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ trong những chiếc đầm công sở? Cho dù bạn thuộc phong cách thời trang nào đi chăng nữa thì khi đi làm, bạn vẫn cần phải mặc những bộ đồ lịch sự, tối giản và sang trọng. Nên tránh những loại đầm quá ngắn, quá hở hang.

Những chiếc đầm công sở dáng suông đơn giản, không quá đơn điệu vẫn là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Đầm dáng suông không chỉ thoải mái, trẻ trung mà còn rất tôn dáng. Nếu như bạn là một cô nàng "mũm mĩm" thì những chiếc đầm suông sẽ giúp bạn cực hack dáng đó.

Chọn kỹ kiểu dáng

Lưu ý đầu tiên khi chọn lựa đầm suông công sở đó chính là kiểu dáng. Mẫu váy mà bạn nên chọn là những loại váy đơn giản, cổ điển, nên chọn loại váy chỉ có 1 màu. 

Điều này sẽ giúp cho bạn đoan trang, lịch sự hơn trong mắt đồng nghiệp, cấp trên cũng như khách hàng. Không chỉ vậy, mặc những bộ đầm basic còn thể hiện được sự tôn trọng của bạn với mọi người. 

Lưu ý không được chọn những bộ đầm ngắn cũn cỡn hoặc quá hở hang. Điều này là vô cùng cấm kị trong môi trường công sở.

Mọt số dáng váy mà các bạn có thể chọn như: Váy suông, đầm chữ A, đầm dáng xòe,... hoặc các bạn có thể kết hợp chân váy với các items khác như áo sơ mi, váy chấm bi, ....

Chọn kỹ kiểu dáng

Chọn kỹ kiểu dáng

Chất liệu thoải mái

Một chiếc đầm suông công sở sang trọng sẽ luôn đi kèm với chất liệu thoải mái. Bởi bạn cần phải mặc nó suốt hơn 8 giờ đồng hồ, nên khi chọn chất liệu nên chọn những loại váy làm từ vải cotton, vải linen,... đặc biệt nên chọn những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt thời tiết tháng 5 tháng 6 nóng nực thì lại càng phải quan tâm đến chất liệu vải có thoải mái hay không.

Chọn những loại vải đứng dáng. Đặc biệt nếu bạn cần mặc chân váy zip thì nên chọn loại có độ co giãn cao, tránh tình trạng mặc quá bó mà không co giãn sẽ dễ bị rách hay bị bục chỉ. Nếu đang mặc mà gặp trường hợp này thì ôi xấu hổ quá luôn!!!

Hiện nay có rất nhiều mẫu đầm công sở có chất liệu khác vừa trẻ trung, đi làm mặc cũng được mà đi chơi vẫn mặc được. 

Chọn kỹ kiểu dáng

Chọn kỹ kiểu dáng

Không nên chọn những loại đầm quá cứng nhắc, khi đo không mặc được đi nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đối với những bà bầu, việc chọn một chiếc đầm công sở cũng không dễ, vừa phải thoải mái mà vẫn không quá mất lịch sự, xuề xòa.

Một số mẫu đầm bầu suông công sở sẽ là lựa chọn rất tuyệt dành cho chị em đó. 

Không phải giá cao là sẽ tốt

Giá cả luôn là điều chị em quan tâm khi mua sắm. Tuy nhiên, điều cơ bản bạn nên ghi nhớ là không phải lúc nào giá cao cũng đem lại những chiếc đầm suông công sở đẹp.

Các bạn nên chọn những chiếc váy có kiểu dáng, màu sắc cũng như kích thước phù hợp với cơ thể của mình nhất. Váy đắt tiền mà quá rộng hay quá chật thì cũng không thể mặc được. Về màu sắc của sản phẩm cũng vậy. Những gam màu nền nã, tone trung tính, không quá chói chính là kim chỉ nam giúp bạn mua được một chiếc đầm suông công sở đẹp.

Chọn mẫu phù hợp

Chọn mẫu phù hợp

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về những mẫu đầm công sở sang trọng và cao cấp tại cửa hàng. Nếu bạn đã ưng chiếc đầm nào thì tại sao không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất?

Đọc thêm nhiều bài viết khác của chúng tôi để tích lũy nhiều mẹo mix đồ cho mùa thu mới nhất. Đăng ký thành viên Cardina để nhận thông tin sản phẩm mới nhất, nhiều ưu đãi khủng, mua hàng giá cực tiết kiệm.

Đặc biệt mua hàng tại Cardina, các bạn sẽ được kiểm tra và mặc thử trước khi ký nhận, các chị em có thể yên tâm mua sắm. Chúc chị em luôn xinh đẹp và có những bộ đồ tuyệt nhất.