Có phải bạn là người hay chọn mua những bộ đồ ngủ nữ giá rẻ và tự nhủ rằng mặc ở nhà, chẳng có ai nhìn thấy đâu nên chẳng cần phải đẹp? Đây là điều đáng buồn. Một bộ đồ ngủ nữ cotton chất lượng sẽ khiến cho bạn thoải mái hơn, không chỉ thế còn khiến cho chất lượng giấc ngủ của bạn tăng lên.

3 lưu ý khi mua bộ đồ ngủ nữ cotton 

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, chúng ta thường muốn thay ra những bộ đồ gò bó để mặc lên những bộ đồ ngủ nữ cotton thoải mái, mềm mại. Mỗi loại chất liệu của đồ ngủ sẽ đem đến cho bạn những cảm giác khác nhau. Do đó, trước khi mua đồ ngủ, bạn nên nhớ rằng tiêu chí quan trọng nhất đó là phải khiến bạn cảm thấy thoải mái.

Nằm lòng 3 lưu ý để sắm được bộ đồ ngủ nữ cotton chất lượng nhất

Cần lưu ý gì khi mua Những kiểu đồ bộ dễ thương

Bạn có thể tìm thấy trên thị trường vô vàn các loại bộ ngủ cotton, đồ ngủ bằng chất liệu khác nhau với hàng ngàn các kiểu dáng và màu sắc.

Bạn không chỉ cần có thói quen sống lành mạnh về giấc ngủ mà còn cần đầu tư vào những bộ đồ ngủ thoải mái. Nếu bạn muốn có những giấc ngủ thật ngon thì điều đầu tiên là nên đầu tư một bộ đồ cotton thật tốt. Dưới đây là một số lưu ý bạn nên cân nhắc trước khi chọn mua đồ ngủ cho mình.

Chất lượng của sản phẩm

Chất liệu đồ ngủ là yếu tố quan trọng đầu tiên giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mặc. Bạn có thể thích cảm giác mềm mại của bông hoặc lụa. Ngoài ra, có thể chọn mua chất liệu của đồ ngủ theo mùa, bởi đây là cách đơn giản để chọn lựa cũng như giúp bạn đi vào giấc ngủ ngon hơn.

Xem thêm: 20+ mẫu đồ bộ cho người béo bụng mặc nhà hay đi làm đều thon xinh 

Một số loại vải tốt và làm đồ ngủ rất hợp:

  • Cotton: Cotton vốn luôn được biết đến là loại chất liệu mềm mại, nhẹ và thoáng khí. Đây là một thứ vải tự nhiên, rất thân thiện với làn da, khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Cotton là một loại vải cực phù hợp với những bạn hay bị đổ mồ hôi.

Nằm lòng 3 lưu ý để sắm được bộ đồ ngủ nữ cotton chất lượng nhất

Cotton là loại vải được sử dụng làm đồ ngủ cực nhiều

  • Lụa: Vải lụa từ xa xưa luôn là chất liệu quý, là chất liệu có thể điều chỉnh nhiệt độ theo môi trường. Đồ ngủ lụa rất thích hợp sử dụng khi trời nóng bức hoặc khi ở trong môi trường ngột ngạt, vì lụa dễ thấm hút mồ hôi. Bạn cũng có thể mặc đồ ngủ lụa trong thời tiết lạnh bởi vì lụa không dẫn nhiệt nên bạn sẽ vẫn cảm thấy ấm áp.
  • Sợi tre: Vải sợi tre là chất liệu vải cực kì mềm mại và mượt mà, chúng được đánh giá là có khả năng hút ẩm cao hơn cotton đến 60%. Loại vải này rất thoáng khí, mát mẻ nên nó được ưa chuộng vào mùa hè, lúc thời tiết nắng nóng. Nếu như bạn là người có làn da nhạy cảm thì bạn nên chọn mua pijama chất liệu sợi tre, bởi chất liệu này kháng khuẩn, có thể khử mùi hôi và không hề gây ra dị ứng da.

Kiểu dáng 

  • Độc thân: Nếu bạn vẫn chưa có sự ràng buộc mối quan hệ nào, các bạn có thể tự do chọn đồ theo ý mình muốn mà không cần phải quan tâm đến bất cứ cảm nhận của ai cả.

Nằm lòng 3 lưu ý để sắm được bộ đồ ngủ nữ cotton chất lượng nhất

Chọn kiểu dáng phù hợp

  • Mới kết hôn: Nếu như bạn mới kết hôn, các bạn có thể chọn mua các loại bộ ngủ 2 dây cotton với những đường cắt xẻ táo bạo.
  • Bạn có con nhỏ: Là bà mẹ có con nhỏ hoặc các bà mẹ đang cho con bú, bạn nên chọn bộ đồ ngủ cotton có kiểu dáng rộng rãi, thoải mái. Đặc biệt, bạn cần chọn mua những chiếc áo có khuy cài ở ngực hoặc chọn loại áo ngủ có phần thiết kế cho bú riêng.
Xem thêm: Tổng hợp các mẫu cổ áo đồ bộ đẹp cho nàng xinh mà không nhàm chán

Màu sắc 

Nếu bạn là người hướng ngoại, tính cách cởi mở và hoạt bát thì nên chọn những bộ ngủ cotton nữ dài tay có tông màu sáng hoặc màu nóng như vàng, đỏ, cam ...

Tính cách hướng nội hay chọn những loại bộ ngủ cotton nữ dài tay có màu tông tối như tím, lạnh, đen, trắng. Đôi khi, bạn cũng nên cố gắng mua những bộ đồ ngủ có màu sắc giúp cải thiện tâm trạng, chẳng hạn như xanh lam, hồng ...

Nằm lòng 3 lưu ý để sắm được bộ đồ ngủ nữ cotton chất lượng nhất

Chọn màu sắc yêu thích

Một số mẫu bộ ngủ cotton đẹp tại Cardina

Tại Cardina, chúng tôi có rất nhiều các mẫu bộ ngủ cotton đẹp. Không chỉ đươc tuyển chọn từ chất liệu đến thiết kế mà những sản phẩm đồ ngủ của Cardina còn nhận được rất nhiều lời khen của khách hàng về sự thoải mái và mát mẻ khi mặc.

Nằm lòng 3 lưu ý để sắm được bộ đồ ngủ nữ cotton chất lượng nhất

Thiết kế họa tiết dễ thương, mặc được nhiều nơi

Mẫu bộ ngủ cotton 1

Bộ ngủ cotton đầu tiên mà Cardina đem đến cho các bạn là mẫu hoa in tràn cực trẻ trung. Chất liệu của sản phẩm là cotton cao cấp, khi mặc đem đến sự thoáng mát, mềm nhẹ. Bên cạnh đó, bộ ngủ cotton này còn có khả năng co dãn 4 chiều, mặc không lo bị bai hay dão, giặt nhiều lần vẫn không bị phai màu hay bạc, sờn vải.
Thiết kế 2 túi bên, chiều dài đến bắp chân, có thể mặc để đi chợ rất tiện lợi.(cf216)

Nằm lòng 3 lưu ý để sắm được bộ đồ ngủ nữ cotton chất lượng nhất

Thiết kế kiểu dáng đơn giản, chất liệu thoải mái

Mẫu bộ ngủ cotton 2

Bộ bộ ngủ cotton thứ hai đó chính là một bộ ngủ dáng quần đùi với áo họa tiết thêu hoa. Chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt.

Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều màu cho chị em chọn lựa.

Nằm lòng 3 lưu ý để sắm được bộ đồ ngủ nữ cotton chất lượng nhất

Bộ ngủ nữ Cardina co giãn 4 chiều cao cấp, nhiều màu

Bộ đồ ngủ nữ cotton cổ tròn, in họa tiết lá chính là bộ thứ 3 Cardina giới thiệu với các bạn. Chất liệu 100% cotton cao cấp cực thoáng mát, mềm nhẹ.

Cạp chun bản to khoảng 4cm, có 2 túi tiện lợi, thiết kế cao cấp che bụng và không bị cuộn(cf110)

Nằm lòng 3 lưu ý để sắm được bộ đồ ngủ nữ cotton chất lượng nhất

Chọn đồ ngủ có chất liệu tạo sự mát mẻ, dễ chịu

Mẫu bộ ngủ cotton 3

Sản phẩm cuối cùng đó chính là bộ đồ ngủ cotton 95% cực cao cấp, mềm mại, thoáng mát. Điều này sẽ giúp cho làn da của bạn được dễ "thở" hơn vào những lúc thời tiết oi nóng.
Thành phần của bộ đồ ngủ cotton này còn gồm có 5% Spandex. Chất liệu này giúp cho bộ ngủ có được khả năng co giãn 4 chiều tốt hơn những bộ ngủ 100% cotton, từ đó giúp bạn có được sự vận động thoải mái. Sản phẩm có nhiều màu khác nhau, phù hợp với nhiều sở thích của từng chị em.

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về những lưu ý khi chọn mua bộ đồ ngủ cotton và một số mẫu bộ đồ ngủ cotton đẹp, chất lượng tại Hãng. Nếu như thấy ưng ý bộ đồ nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất.