Đối với các bạn nữ, váy luôn là sự lựa chọn hàng đầu, nhất là vào mùa hè. Những chiếc váy vừa tôn dáng, tạo cảm giác sảng khoái và mát mẻ khi mặc, vừa đem lại sự nữ tính, dễ thương hay quyến rũ cho chị em. Nhưng những cô nàng có bắp chân to lại tự ti không dám diện những chiếc váy này. Vậy những cô nàng có bắp chân to nên mặc váy gì? Những kiểu váy nào phù hợp với người chân to?

Hãy cùng Cardina tìm hiểu trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Bắp chân to mặc váy gì

Những cô nàng có bắp chân to có nên mặc váy hay không?

7 cách mix đồ cho các cô nàng chân to luôn tự tin

Những cô nàng có bắp chân to cũng đừng quá tự ti vè đôi chân của mình nhé. Hãy tìm cho mình một phong cách phù hợp, các bạn sẽ xinh đẹp hơn thôi. Một chiếc chân váy mix cùng với áo sơ mi hay một chiếc đầm suông sẽ là một sự chọn lựa không tồi cho các bạn đâu.

Váy hai dây suông mix cùng áo khoác mỏng

Những chiếc váy hai dây dáng suông rất thích hợp cho những cô nàng có một đôi chân không quá hoàn hảo. Phần váy dài quá bắp chân, giúp che đi phần chân to xấu xí.

Ngoài ra, nếu bạn không muốn mặc quá lộ thì có thể mix thêm với một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài nếu không muốn mặc áo hai dây không.

Bắp chân to mặc váy gì

Váy hai dây suông mix cùng áo khoác mỏng

Xem thêm: 20+ cách phối đồ với chân váy jean dài cho cô nàng sành điệu

Chân váy xếp ly dáng dài kết hợp áo sơ mi

Những chiếc chân váy xếp ly không bao giờ lỗi mốt. Thiết kế xếp ly phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, giúp các nàng bắt kịp thời trang và có những set đồ độc đáo nhất.

Chiếc chân váy dáng dài, có màu sắc nhẹ nhàng , mix cùng với một chiếc áo sơ mi đem đến phong cách nền nã, thanh lịch và yên bình.

Bắp chân to mặc váy gì

Chân váy xếp ly dáng dài kết hợp áo sơ mi

Chân váy chữ A dáng dài mix áo phông

Nếu những cô gái có bắp chân to mà muốn mặc váy thì những chiếc chân váy chữ A dáng dài chính là sự chọn lựa tuyệt vời. Váy chữ A vốn dĩ là thích hợp nhất cho những cô nàng có thân hình quả lê, thiết kế dáng váy như vậy có tác dụng thu hẹp vòng hông, giúp vòng eo trông thon hơn.

Tuy nhiên dáng chữ A cũng điều chỉnh tỉ lệ dáng người cực tốt, các bạn có bắp chân to đừng bỏ qua chiếc váy này nhé.

Bắp chân to mặc váy gì

Chân váy chữ A dáng dài mix áo phông

Chân váy đuôi cá dáng dài mix áo trễ vai

Nếu chỉ có phần bắp chân to mà phần thân trên lại gầy thì Cardina khuyên bạn nên thử những chiếc chân váy bồng bềnh hoặc chân váy có thiết kế như váy đuôi cá, váy midi,... Chọn váy midi có thể che đi phần thân dưới hơi mập, khoe ra phần thân trên thon thả. Trông bạn sẽ trẻ trung và đáng yêu hơn đó.

Mix cùng với áo trễ vai sẽ đem đến cho bạn sự gợi cảm, duyên dáng và nữ tính, rất thích hợp để mặc đi chơi hay đi hẹn hò.

Bắp chân to mặc váy gì

Chân váy đuôi cá dáng dài mix áo trễ vai

Váy suông đơn giản - Ai mặc cũng xinh

Chị em mình có đôi chân thô to thì những chiếc váy đầm dáng suông chính là lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt, các bạn nên chọn những chiếc váy có chiều dài đến giữa bắp chân. Chính độ dài này sẽ khiến đôi chân nhìn dài và thon gọn hơn, đồng thời giải quyết được vấn đề bắp chân to.

Bắp chân to mặc váy gì

Váy suông đơn giản - Ai mặc cũng xinh

Chân váy xòe chấm bi dáng dài mix áo hai dây

Chấm bi là một yếu tố đại diện cho phong cách retro. Nó khiến cho chiếc váy không còn quá nghiêm túc và trang trọng, mà trở nên thanh lịch, vừa ngọt ngào vừa mang một cảm giác sang trọng khiến người ta không thể dời mắt.

Đặc biệt mix cùng áo hai dây vừa tôn lên vóc dáng mảnh mai vừa thể hiện khí chất cổ điển, thanh lịch. Các chị em đừng ngại F5 phong cách của mình nhé.

Bắp chân to mặc váy gì

Chân váy xòe chấm bi dáng dài mix áo hai dây

Xem thêmChỉ nàng cách phối đồ với chân váy xòe đen siêu xinh xuống phố

Chân váy lệch vạt xẻ tà mix áo phông

Những chiếc chân váy có sự thiết kế ví dụ như váy lệch vạt, váy xẻ tà,... có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, các bạn cũng nên lưu ý khi lựa chọn kiểu dáng. Không nên chọn những mẫu quá ngắn hoặc xẻ tà quá cao sẽ gây mất thiện cảm với mọi người xung quanh.

Bắp chân to mặc váy gì

Chân váy lệch vạt xẻ tà mix áo phông

Chân to nên lưu ý điều gì khi chọn mua trang phục

Vậy tóm lại thì những người có bắp chân to nên chọn quần áo và trang phục như thế nào? Cụ thể quần nên chọn ra sao, váy nên chọn ra sao? Hãy cùng Cardina tiếp tục tìm hiểu trong nội dung dưới đây.

Khi chọn quần cho người bắp chân to

Bắp chân to mặc váy gì

Lưu ý khi chọn dáng quần

Lưu ý đầu tiên là các bạn nên chọn những chiếc quần có phần đáy cao và rộng. Những chiếc quần cạp cao cũng sẽ giúp cho đôi chân của bạn nhìn thon gọn và cao ráo hơn. Chiều rộng của quần không nên chọn quá bó, nên chọn dáng đứng sẽ giúp chân nhìn nhỏ hơn.

Mẫu quần này còn thích hợp với những cô nàng có vòng hông và bụng to nữa đó.

Bắp chân to mặc váy gì

Không chọn quần quá rộng

Tuy nhiên các bạn cũng không nên chọn những chiếc quần quá rộng. Những chiếc quần có phần ống và hông quá rộng sẽ làm cho bạn nhìn luộm thuộm và béo hơn. Nên chọn những chiếc quần có độ rộng vừa phải, vừa vặn bao giờ cũng là hoàn hảo nhất.

Bắp chân to mặc váy gì

Không chọn quần dáng bó

Xem thêmQuần xanh dương mặc với áo màu gì đẹp, tôn dáng nhất?

Không nên chọn những chiếc quần quá bó chặt ở phần đầu gối vì nó sẽ làm phóng to khuyết điểm là bắp chân của bạn. Nếu bạn không cao thì không nên chọn loại quần dài quá mắt cá chân. Các bạn có thể chọn những mẫu ngắn hơn hình, hoặc đơn giản là chọn mẫu siêu dài che hết mu bàn chân rồi phối với giày cao gót.

Bắp chân to mặc váy gì

Chọn dáng quần short ra sao cho chân thon?

Khi chọn quần đùi, các nàng vẫn giữ nguyên chiều dài đũng quần như hình 1, ống quần thì nên chọn kiểu có đường chéo hướng lên trên để làm cho chân nhìn thon và dài hơn nhé.

Bắp chân to mặc váy gì

Nên mặc dáng quần culottes 

Cuối cùng, các bạn không nên chọn những chiếc quần có chất liệu mềm, ôm sát và có độ co giãn. Nên chọn những chiếc quần có độ suông và rộng rãi, ví dụ như quần culottes sẽ là một sự chọn lựa rất hợp lý.

Khi chọn váy cho người bắp chân to

Lưu ý đầu tiên khi chọn váy cho người bắp chân to đó là khi bạn chọn váy xếp ly nên chọn loại dáng chữ A, không nên chọn kiểu xếp ly xòe ra từ eo mà chọn dáng thuôn dần xuống và xòe ở phần giữa đùi sẽ đẩy các nếp gấp ra ngoài. Chiều dài nên chọn váy xếp ly có thể che đi phần bắp chân là phù hợp nhất.

Bắp chân to mặc váy gì

Chọn dáng váy xòe chữ A

Nên chọn những mẫu váy có chút cách điệu, ví dụ như xẻ tà để tạo cảm giác thoáng cho phần thân dưới. Khi phần chân lộ ra một chút sẽ khiến cho bạn thon gọn và xinh đẹp hơn đó.

Xem Thêm: BST  váy đầm maxi đi biển mới nhất  cho hè 2023 

Bắp chân to mặc váy gì

Chọn váy có thiết kế xẻ tà

Với những chiếc chân váy ngắn thì không nên chọn những chiếc váy quá ôm nếu như bạn có phần hông to. Nên chọn những chiếc váy dáng chữ A để giúp cho phần hông thon gọn và bạn nhìn gầy hơn.

Bắp chân to mặc váy gì

Chân váy chữa A dáng ngắn cũng khá ổn

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về những tips chọn đồ cho người có bắp chân to. Chắc hẳn sau bài viết này các bạn đã có thể trả lời bắp chân to nên mặc váy gì? Có các kiểu váynào dành cho người chân to. Chúc các bạn mua được những mẫu trang phục đẹp và phù hợp với dáng người của mình, tự tin tỏa sáng.

Xem thêm: 

Bật mí cho nàng 20+ cách phối đồ cùng chân váy kẻ caro siêu cá tính

Phối đồ với chân váy tulip - Item phù hợp với mọi dáng người