Những cô nàng cá tính chắc chắn không còn xa lạ gì với chiếc áo khoác bomber phải không nào? Thiết kế của chiếc áo khoác này độc đáo ở điều nó không có mũ và phần cổ áo được may viền lại bằng chun co giãn. Đây cũng là chi tiết giúp cho chiếc áo khoác bomber nhận được nhiều sự yêu thích của cả phái mạnh và phái đẹp. 

Chị em có biết cách mix match với chiếc áo khoác này không? Phối áo bomber với áo phông hay phối với áo sơ mi? Mặc đi học hay mặc đi chơi phù hợp? Kiểu dáng áo bomber nữ nào đang bán chạy? Tất cả sẽ được Cardina chia sẻ trong bài viết ngày hôm nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nàng nhé!

mẫu áo bomber nữ đẹp

Ngay cả cô nàng Lisa của BlackPink cũng rất thích item này

mẫu áo bomber nữ đẹp

Thiết kế cổ áo thường thấy nhất của áo bomber

Xem thêm: Gọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay - Nàng biết mấy kiểu?

Tổng hợp 20 mẫu áo khoác bomber nữ Hàn Quốc cho nàng thả dáng

Áo khoác bomber còn được gọi với cái tên là áo khoác bóng chày bởi đây là trang phục của các vận động viên bộ môn bóng chày. Thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với các cô nàng thích khoẻ khoắn, mê vận động. 

Áo khoác bomber nữ màu hồng

Kiểu áo khoác đầu tiên các chị em có thể chọn mua là em áo bomber với tone màu hồng pastel siêu dễ thương. Phần tay phối màu trắng be với cổ viền đen cực cá tính. Mix match cùng chân váy xếp ly càng ngọt ngào và lôi cuốn hơn.

mẫu áo bomber nữ đẹp

Áo khoác bomber nữ màu hồng

Mẫu áo bomber nữ thêu hình đẹp

Nếu chị em thích kiểu áo khoác có hình thêu thì có thể mua mẫu áo này nhé. Chất liệu nhung tăm vừa đảm bảo độ ấm vừa giúp nàng thêm khoẻ khoắn. 

Đa số áo khoác bomber sẽ thiết kế cúc bấm nhưng nếu bạn không thích mặc thì cũng có thể tìm dáng áo khoá kéo hay áo thắt đai,...

mẫu áo bomber nữ đẹp

Mẫu áo bomber nữ thêu hình đẹp

Xem thêm: Vải nhung là gì? Ưu nhược điểm và cách bảo quản trang phục vải nhung

Áo phao bomber nữ đẹp màu hồng

Không chỉ có chất liệu kaki hay nhung tăm, áo bomber còn có rất nhiều chất liệu khác. Mùa đông mà có một em áo phao bomber diện cùng áo phông cổ tròn hay áo len cổ lọ thì còn gì bằng.

Bông chần bên trong may quả trám giúp làm giảm tình trạng xô bông hay bị vón cục khi giặt. Lớp vải bên ngoài có khả năng cản nước nhẹ và chống gió lùa hiệu quả.

mẫu áo bomber nữ đẹp

Áo phao trám chần bông bomber nữ đẹp màu hồng

Áo khoác bomber nữ form rộng

Tiếp theo là một thiết kế cực phong cách, đảm bảo nàng diện lên chẳng ai có thể rời mắt. Gam màu xanh dương phối trắng nổi bật, lại còn nịnh da nên cũng được nhiều chị em đánh giá cao. Đặc biệt với kiểu áo này, chị em có thể mặc cùng người yêu hay bạn thân như một chiếc áo đôi.

mẫu áo bomber nữ đẹp

Áo khoác bomber nữ form rộng

Xem thêm: Varsity jacket là gì? 15 cách phối đồ với varsity jacket

Áo khoác bomber nữ Hàn Quốc

Thiết kế form rộng che khuyết điểm cơ thể cực tốt. Phần chữ thêu đơn giản, vừa đủ đem lại sự ấn tượng và có điểm nhấn cho set đồ mà không bị loè loẹt quá.

Nàng còn có thể mix cùng những món phụ kiện như băng đô, giày thể thao hay những chiếc thắt lưng để giúp outfit hoàn hảo hơn nhé.

mẫu áo bomber nữ đẹp

Áo khoác bomber nữ Hàn Quốc phối màu trẻ trung

Áo khoác bomber nữ chính hãng

Nếu như nàng là một tín đồ của thời trang hiphop thì càng không thể bỏ lỡ item này. Từng chi tiết đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo phối cùng quần jean hay chân váy thì đều đẹp. 

Hơn thế, gam màu trắng viền đen còn hợp với mọi màu da. Mặc đi chơi hay mặc đi học, đi làm đều ấn tượng.

mẫu áo bomber nữ đẹp

Áo khoác bomber nữ chính hãng

Áo khoác bomber nữ hàng hiệu

Khi mua sắm áo hàng hiệu thì các bạn nên chọn đơn vị bán hàng uy tín. Thiết kế đơn giản, không chú trọng quá nhiều vào các hoạ tiết hay màu sắc nhưng lại khiến cho không ít chị em mê mẩn.

mẫu áo bomber nữ đẹp

Áo khoác bomber nữ hàng hiệu

Xem thêmNgười gầy nên mặc gì vào mùa đông để đầy đặn, xinh xắn hơn?

Áo bomber nữ zara

Trong thời điểm giao mùa này mà có một em áo khoác bomber thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Khả năng giữ nhiệt tốt, không bị bí bức lại còn có thiết kế siêu trẻ trung. Đảm bảo giúp chị em hack tuổi cực ấn tượng.

mẫu áo bomber nữ đẹp

Áo bomber nữ đẹp, giá tốt

Áo bomber phối bèo túi cách điệu

Điểm nhấn cực hay của chiếc áo này nằm ở phần bèo nhún nắp túi. Chun cổ và tay áo cùng màu giúp outfit có sự tổng thể và hài hoà hơn rất nhiều. Chiếc áo này sẽ rất hợp với những bạn nữ bánh bèo đó.

mẫu áo bomber nữ đẹp

Áo bomber phối bèo túi cách điệu

Áo bomber nữ màu đen hàng hiệu

Màu đen vẫn luôn là chân ái khi chọn đồ của những cô nàng nổi loạn. Cách phối màu độc đáo, phối khoá bạc ở cánh tay cũng giúp chiếc áo có điểm nhấn hơn. Diện em nó xuống phố đảm bảo nàng sẽ là cô gái nổi bật nhất đó nha.

mẫu áo bomber nữ đẹp

Áo bomber nữ màu đen hàng hiệu

Áo bomber da nữ đen

Mẫu áo bomber nữ đẹp 2023 đang gọi tên ai? Chắc chắn chính là em áo bomber da nữ màu đen này ròi. Chất liệu cực hot hit, là chân ái của những cô nàng "hoang dã". Phối cùng áo len giữ nhiệt và chân váy tennis màu nâu giúp nàng thêm tự tin và phóng khoáng.

mẫu áo bomber nữ đẹp

Mẫu áo bomber da nữ đẹp 2023 

Áo bomber Bershka nữ

Diện màu vàng phù hợp với những bạn nữ mệnh Hoả lắm đó nha. Đặc biệt, khi mix cùng áo croptop cổ lọ cá tính lại giúp nàng biến hoá outfit này sang một phong cách hoàn toàn khác. Cá tính, khoẻ khoắn và tràn đầy năng lượng. Nàng đừng quên một đôi giày thể thao hoặc một chiếc mũ lưỡi trai nữa nha.

mẫu áo bomber nữ đẹp

Áo bomber Bershka nữ màu vàng mặc cùng chân váy tennis

Xem thêm: BST 30+ mẫu áo cardigan siêu thời trang, xinh xắn cho chị em

Áo bomber vải dù xanh oliu

Để tạo ra những sự độc đáo và khác biệt, chị em có thể chọn f5 tủ đồ của mình với Áo bomber vải dù xanh oliu. Thêm chiếc mũ nồi màu đen và một đôi boot là đủ giúp nàng thêm thời thượng và cá tính rồi đó.

mẫu áo bomber nữ đẹp

Áo bomber vải dù xanh oliu

Áo khoác bomber nữ nhung tăm

Vào những ngày đầu đông, một chiếc áo bomber nhung tăm sẽ là item hoàn hảo giúp bạn ấm áp mà vẫn dễ dàng vận động và thấy dễ chịu trong suốt cả ngày. Gam màu nâu nhẹ nhàng, đơn giản thôi cũng đủ giúp nàng bùng nổ cá tính.

mẫu áo bomber nữ đẹp

Áo khoác bomber nữ nhung tăm

Áo bomber nữ hoạ tiết 

Bạn đang tìm áo nhóm ư? Thật vậy thì đây chính là gợi ý cực tuyệt mà bạn nên cân nhắc đó. Phù hợp cho cả nam cả nữ, mọi độ tuổi, vóc dáng,... Rất tuyệt phải không nào?

mẫu áo bomber nữ đẹp

Áo bomber nữ hoạ tiết

Áo bomber nữ kaki cá tính

Chất liệu kaki dày dặn, đủ để giữ ấm, hơn thế còn giữ form và màu rất tốt. Giá thành lại rẻ hơn những chất vải khác như nhung hay da lộn. Các bạn học sinh hay những bạn có tài chính hạn hẹp có thể cân nhắc item này.

mẫu áo bomber nữ đẹp

Chất liệu kaki cùng gam màu nâu be cực xinh

Áo bomber nữ dáng rộng

Trong suốt 5 năm qua, item áo bomber vải dù bóng màu xanh lá đậm này khiến giới trẻ điên đảo. Phần tay thiết kế rộng, áo bo ngắn ở hông, phù hợp khi mix cùng chân váy chữ A hoặc chân váy dáng dài.

Ở item này, tay áo và sau lưng thường được thêu phối màu cực nổi để làm điểm nhấn. Đây cũng là điểm đặc biệt và là đặc trưng của các mẫu áo bomber trong 5 năm trước.

mẫu áo bomber nữ đẹp

Áo bomber nữ dáng rộng phối cùng chân váy dài cực xinh

Áo bomber nữ trắng dáng ngắn

Tiếp theo trong BST áo bomber mà Cardina chia sẻ đến chị em trong ngày hôm nay là một chiếc áo bomber dáng ngắn tone màu trắng siêu chảnh. 

Thiết kế cực tối giản với gam màu basic, đeo thêm kính râm, nhuộm tóc màu sáng là có ngay outfit sành điệu cháy phố rồi.

mẫu áo bomber nữ đẹp

Áo bomber nữ trắng dáng ngắn

Áo bomber nữ croptop

Với những cô nàng có vóc dáng cân đối, muốn khoe vòng eo thon thì đừng ngần ngại mua ngay em áo khoác bomber croptop này nhé. 

Được nhà tạo mốt phối màu vàng tươi tắn, trẻ trung, kết hợp cùng chân váy xếp ly dáng ngắn cũng thêm không ít điểm. Mix cùng giày thể thao hay một đôi giày Dr Martens thì càng tuyệt hơn nữa.

mẫu áo bomber nữ đẹp

Áo bomber nữ croptop

Áo bomber nữ MLB

Cuối cùng, nàng có thể chọn mua áo bomber nữ MLB hay những thương hiệu khác nếu như có đủ tài chính. Bởi giá của những thương hiệu này khá mắc. Nếu còn là học sinh, các bạn có thể chọn những hãng Local Brand, vẫn đẹp mà có mức giá phải chăng hơn.

mẫu áo bomber nữ đẹp

Áo bomber nữ MLB

Xem thêm: Học ngay 16 cách phối đồ sang chảnh và sành điệu với áo khoác Cape

15 cách phối đồ với áo bomber nữ Hàn Quốc, phong cách

Đây cùng là câu hỏi của nhiều cô nàng. Vậy nên phối áo bomber với quần gì hoặc trang phục gì để có được set đồ thời trang và cá tính nhất? Hãy tiếp tục cùng Cardina tìm hiểu ngay bạn nhé.

Áo phông + áo bomber đen + quần ống thụng

Có thể nói áo phông là một trong những item không thể thiếu trong mỗi tủ đồ của cả các chàng trai và cô gái. Không những đơn giản, dễ mua dễ mặc mà những chiếc áo phông còn phù hợp với nhiều phong cách và outfit khác nhau.

áo khoác bomber

Mix cùng áo phông cá tính

Với áo bomber, đơn giản nhất là kết hợp cùng áo phông. Các bạn có thể chọn những chiếc áo phông dáng ôm hoặc áo phông dáng rộng tùy theo sở thích của mình. Nếu muốn cá tính và thoải mái, những chiếc áo phông oversize sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn khoe dáng người thon gọn của mình thì những chiếc áo dáng ôm sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

Xem thêm: 11 Cách phối đồ cực năng động cho cô nàng phong cách cá tính

Áo bomber nữ + Áo hoodie + quần jean trắng

Cách phối đồ cùng áo bomber thứ hai mà các bạn có thể tham khảo đó chính là kết hợp cùng áo hoodie. Thiết kế này cũng rất quen thuộc với chị em, đặc biệt là những cô nàng sinh viên, thuộc độ tuổi trẻ. Các bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cô nàng diện áo hoodie đi trên phố, trong sân trường, thậm chí những công ty trẻ bây giờ mặc hoodie đi làm cũng không có gì là không thể.

áo khoác bomber

Kết hợp cùng áo hoodie

Khi kết hợp cùng áo bomber, dường như hai item này sinh ra để dành cho nhau. Các bạn có thể thấy được chiếc mũ của áo hoodie sẽ giúp cho chiếc áo khoác nhìn cá tính và bớt đơn điệu hơn nhiều. Các bạn có thể mặc set đồ này đi chơi hoặc mặc đi học đều đẹp.

áo khoác bomber

Mix cùng giày thể thao khỏe khoắn

Xem thêm: Áo hoodie là gì? Cách phối đồ với áo hoodie siêu ngầu cho chị em

Phối áo bomber cùng quần jean và áo sơ mi kẻ

Đương nhiên, mix cùng áo sơ mi cùng là lựa chọn các bạn có thể thử. Với outfit này, những cô nàng muốn phong cách lịch sự một chút nhưng vẫn cá tính thì đây sẽ là set đồ hoàn hảo.

Các bạn có thể chọn những mẫu áo sơ mi nữ kẻ sọc hoặc chọn những chiếc áo sơ mi trơn màu trắng. Vừa đơn giản, dễ mặc lại có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

áo khoác bomber

Phối cùng áo sơ mi kẻ caro 

Xem thêm: Top 15 shop bán áo sơ mi nữ đẹp, giá rẻ tại TP HCM

Áo khoác bomber nữ + Áo croptop

Ngoài các cách phối đồ bên trên, các bạn cũng có thể mix áo bomber với những chiếc áo croptop. Một cô nàng cá tính và năng động chắc chắn không thể thiếu outfit này được đâu nhé.

Những chiếc áo croptop sẽ giúp nàng khoe được cơ thể thon thả và tinh tế của mình. Đặc biệt hơn, những cô nàng mi nhon và có thân hình nhỏ con có thể diện áo croptop và quần cạp cao để cải thiện vóc dáng và body của mình rất tốt đó.

áo khoác bomber

Mix cùng áo croptop cực tôn dáng

Xem thêm: Áo croptop mặc với quần gì? 10 cách mix áo croptop siêu xinh cho nàng cá tính

Áo bomber cho nữ + Chân váy xếp ly ngắn

Nếu bạn vẫn chưa có câu trả lời cho câu hỏi mix áo bomber với trang phục gì thì chân váy xếp lý dáng ngắn sẽ là lựa chọn mà bạn có thể chọn lựa. 

áo khoác bomber

Đi cùng giày martin cổ điển

Chân váy xếp ly có thiết kế rất tôn dáng, nàng có thể chọn những chiếc váy màu đen hoặc màu nâu match cùng áo khoác ngoài. Kết hợp cùng giày thể thao hoặc boot đùi để có outfit cá tính nhất nhé.

áo khoác bomber

Hoặc giày thể thao đều đẹp

Xem thêm: 6 cách mix đồ với giày thể thao nữ khiến nàng nổi bật

Chân váy jean dáng dài mix áo khoác bomber da lộn

Những cô nàng phong cách thời trang năng động cũng có thể kết hợp áo bomber với những chiếc chân váy jean dáng dài. Set đồ gồm áo cơ mi, chân váy jean và áo bomber dường như là "bộ ba" giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người.

áo khoác bomber

Đừng quên những phụ kiện khác như mũ lưỡi trai, khăn quàng hay túi xách bạn nhé.

Xem thêmChỉ nàng 10 cách mix chân váy mùa hè chuẩn fashionista xinh hết nấc

Chân váy chữ A ngắn mặc cùng áo khoác bomber đỏ

Ngoài những mẫu chân váy bên trên, các bạn cũng có thể mix chiếc áo này với chân váy chữ A dáng ngắn. Thậm chí các bạn cũng có thể phối chúng cùng chân váy midi dáng dài. Tùy theo sở thích và dáng người của mình mà bạn có thể chọn chân váy có kiểu dáng khác nhau.

áo khoác bomber

Chân váy chữ A ngắn và tất cao cổ

Về màu sắc, chị em nên chọn những chiếc chân váy có màu sắc phù hợp với tổng thể outfit, cụ thể là match với màu áo khoác. Ngay cả các phụ kiện khác cũng cần chọn lựa gam màu hài hòa nhất.

áo khoác bomber

Set đồ cực năng động ngày đầu thu

Xem thêm: 10 cách phối đồ với chân váy chữ A dáng ngắn cực xinh xắn cho nàng

Quần short + áo khoác bomber croptop

Không chỉ chân váy mà những chiếc quần short cũng là item tuyệt vời để kết hợp cùng áo khoác bomber. Nếu nàng đang muốn một set đồ sành điệu, cá tính nhưng vẫn có nét gợi cảm và quyến rũ thì mix cùng quần short ngắn với phong cách giấu quần là kiểu mix đồ bạn có thể cân nhắc chọn lựa.

Khác với chân váy, mix cùng quần short, bạn có thể thoải mái vận động mà không lo sợ bị "lộ hàng". Thậm chí các bạn có thể khoe đôi chân thon dài của mình một cách "trọn vẹn" nhất.

áo khoác bomber

Phối cùng quần short vừa sành điệu vừa cá tính

Xem thêm: Quần short là gì? 10 Cách phối đồ với quần short nữ siêu cá tính các nàng không nên bỏ lỡ

Áo bomber nâu + Quần jogger

Kết hợp bomber cùng quần jogger là cách phối đồ rất "chất" mà Cardina muốn chia sẻ đến cho bạn tiếp theo. Phong cách đường phố đầy bụi bặm chính là điều bạn sẽ nhận được với outfit này.

Không những cá tính, set đồ còn cực cuốn hút. Bạn có thể mix outfit này để đi chơi thể thao, đi nhảy, đi học,... Tất cả mọi nơi đều phù hợp.

áo khoác bomber

Phối áo bomber cùng quần jogger

Xem thêm: Quần jogger là gì? 10 Cách phối đồ với quần jogger siêu cá tính, chuẩn style Hàn Quốc

Quần thể thao dáng rộng + áo khoác bomber

Với những cô nàng mê thể thao thì những chiếc quần dáng rộng chất kaki hoặc chất thun là lựa chọn tuyệt vời dể phối hợp cùng áo bomber. Không chỉ thoải mái khi mặc, bạn còn rất trẻ trung và cá tính với outfit này.

Một đôi giày thể thao hay một đôi giày martin sẽ là item không thể thiếu để set đồ này hoàn thiện hơn. Thâm chí, nàng còn có thể chọn những phụ kiện khác cho outfit của mình như vòng cổ, vòng tay hay những chiếc thắt lưng,...

áo khoác bomber

Quần thể thao dáng rộng là item không nên bỏ qua

áo khoác bomber

Outfit năng động và cực trẻ trung

Xem thêm: Outfit là gì? 10 outfit siêu xinh đang thịnh hành nàng không nên bỏ qua

Quần jean ống đứng + áo bomber

Đơn giản và phù hợp với nhiều dáng người hơn khi bạn kết hợp áo bomber với quần jean ống đứng. Với chiếc quần jean màu đen basic, bạn có thể mặc cùng một chiếc áo phông, khoác bên ngoài áo bomber, một chiếc mũ lưỡi trai hay một chiếc balo. Vậy là đã có ngay set đò cực trẻ trung để đến trường rồi đó. 

áo khoác bomber

Quần jean ống đứng siêu tôn dáng

Xem thêm 10 Cách phối đồ với quần jeans cực sành điệu - Chuẩn Sao Hàn

Quần culottes ống rộng + áo khoác bomber xanh dương in chữ

Với những cô nàng có đôi chân không được đẹp thì mặc quần culottes chính là giải pháp hữu hiệu nhất để che đi đôi chân không được hoàn hảo của mình. Khi mix cùng áo bomber, đặc biệt là mặc quần cạp cao thì bạn nên phối cùng áo dáng ngắn croptop để tôn dáng nhất nàng nhé.

áo khoác bomber

Quần culottes ống rộng sẽ giúp bạn nhìn cân đối hơn

Kết hợp cùng một đôi giày thể thao đế bánh mỳ hoặc giày boot cao gót đều đẹp và thời trang. Set đồ này có thể sẽ phù hợp với nhiều không gian và hoàn cảnh khác nhau. Nàng có thể chọn một số phụ kiện khác để mix cùng giúp outfit thêm lung linh như túi xách, khuyên tai hay đồng hồ,...

áo khoác bomber

Phụ kiện như mũ, khăn quàng, túi xách là không thể thiếu nàng nhé

Xem thêm: 10 Cách phối đồ với quần culottes ống rộng siêu xinh chuẩn stylist

Quần jean skinny + áo bomber lông cừu + boot đùi

Cách phối đồ cùng áo bomber tiếp theo chính là mix cùng quần jean skinny. Thiết kế của quần skinny sẽ có chút kén dáng người, những cô nàng có chân to hay hông rộng, dáng người quả lê tốt nhất là không nên mặc loại quần ôm này. 

Giày thể thao chính là phụ kiện không thể thiếu nếu bạn muốn set đồ của mình thêm cuốn hút và trẻ trung đó nàng ơi!

áo khoác bomber

Diện skinny đen cùng boot đùi sành điệu

Xem thêm: Top 15 cách mix đồ với giày boot nữ cực sang chảnh và sành điệu

Mặc cùng váy yếm cá tính

Những cô nàng theo đuổi phong cách nhí nhảnh, đáng yêu có thể mix áo bomber với váy yếm bò. Thiết kế của váy yếm luôn luôn giúp bạn nhìn trẻ tuổi cũng như "ngọt ngào" hơn rất nhiều. 

áo khoác bomber

Mặc cùng váy yếm

Kết hợp cùng áo bomber cũng càng khiến cho outfit của bạn có được sự cá tính, khỏe khoắn. Gam màu nâu của chiếc túi xách cũng là một điểm cộng lớn cho set đồ, làm cho outfit của bạn tỏa sáng trong mắt mọi người.

áo khoác bomber

Túi xách màu nâu retro cuốn hút

Xem thêm: 20 Kiểu túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu

Quần legging + áo bomber nữ trắng

Cuối cùng là quần legging. Với những cô nàng đam mê quần legging thì đều biết rằng chiếc quần này cực dễ phối đồ. Nàng có thể mix chiếc quần này với mọi trang phục, từ phong cách cá tính, năng động cho đến phong cách đường phố, nổi loạn,...thậm chí nàng cũng có thể mix phong cách nữ tính, gợi cảm với chiếc quần này.

Khi kết hợp cùng áo bomber, các bạn nên mix cùng với áo phông hoặc áo sơ mi để outfit hoàn thiện hơn nhé.

áo khoác bomber

Quần legging và giày thể thao trắng basic

Xem thêm: Chỉ nàng 10 outfit vừa thời trang vừa trẻ trung với quần legging

Địa chỉ mua áo bomber nữ đẹp và rẻ

Nếu bạn đang muốn mua cho mình một chiếc áo khoác bomber nữ mà vẫn không biết chọn shop nào để đặt niềm tin thì hãy đến ngay Cardina. Thời trang Cardina với hàng ngàn mẫu mã trang phục chất lượng chắc chắn sẽ khiến cho bạn hài lòng. 

áo khoác bomber

Địa chỉ mua áo bomber đẹp và rẻ

Xem thêm: Bánh xe màu sắc là gì? 9 cách phối màu quần áo siêu đỉnh cho chị em

Không chỉ áo khoác bomber, tại Cardina còn có rất nhiều sản phẩm khác như chân váy, áo phông, áo sơ mi, váy hai dây, váy maxi đi biển, đồ bộ mặc nhà, áo chống nắng nữ,... 

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về các cách phối đồ cùng áo bomber và địa chỉ mua sắm trang phục uy tín. Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho chị em trong những giây phút phân vân, có thể đưa ra những chọn lựa hoàn hảo và phù hợp nhất cho mình. Cảm ơn vì đã theo dõi và đọc bài viết của chúng tôi.