Áo croptop là trang phục “chân ái” cho những cô nàng cá tính và sành điệu. Thiết kế thời trang, trẻ trung và năng động, bên cạnh đó còn không kém phần hấp dẫn và quyến rũ. Chiếc áo này cũng rất tôn dáng và được nhiều cô nàng chọn lựa. Vậy bạn có biết áo croptop nên mặc với quần gì hay không? Mặc thế nào để có outfit xinh đẹp và sành điệu nhất? nếu bạn chưa biết thì hãy cùng Cardina tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Áo croptop mặc với quần gì

Áo croptop nên mix cùng quần gì?

Áo croptop là gì?

Áo croptop hay áo hở rốn, áo hở eo,… là những chiếc áo có thiết kế dáng ngắn. Thường sẽ lộ phần eo của chị em. Từ đó giúp khoe ra vòng 2 thon gọn và tinh tế.

Áo croptop mặc với quần gì

Croptop là trang phục quen thuộc của chị em

Các mẫu áo croptop thịnh hành trên thị trường

Áo croptop trễ vai

Áo croptop trễ vai là loại áo được ưa chuộng nhất trên thị trường. Với thiết kế cực quyến rũ, giúp chị em tăng thêm sức hút cho mình. Không chỉ dịu dàng và nữ tính, một số thiết kế áo croptop trễ vai cũng đem đến cho chị em sự trẻ trung và cá tính.

Áo croptop mặc với quần gì

Áo croptop trễ vai 

Áo croptop dáng xòe

Đây là thiết kế thịnh hành nhất của áo croptop. Với chiếc áo này, các bạn có thể kết hợp cùng với nhiều loại trang phục khác nhau. Từ chân váy, quần hay váy yếm,… đều có thể mặc đẹp.

Áo croptop mặc với quần gì

Áo croptop dáng xòe

Áo croptop ôm body

Với những cô nàng có thân hình cân đối, chân tay nhỏ thì có thể mặc những chiếc áo croptop ôm body. Chất liệu để làm loại áo này thường là cotton hoặc thun hay len mỏng.

Áo croptop mặc với quần gì

Áo croptop ôm body

Croptop ba lỗ

Áo croptop ba lỗ là thiết kế được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng chọn mặc. Thời trang, cá tính và có một chút gì đó nổi loạn. Mix cùng với một chiếc quần short jean rách chắc chắn sẽ không còn gì bằng.

Áo croptop mặc với quần gì

Croptop ba lỗ

Áo Croptop ôm cổ yếm

Áo cổ yếm đã là items được nhiều người yêu thích, áo croptop kết hợp cổ yếm lại còn được yêu thích hơn thế. Các bạn có thể mặc thử chiếc áo này với một chiếc chân váy yếm bò hoặc quần yếm. Một đôi giày boot hoặc giày thể thao cũng là lựa chọn không tồi.

Áo croptop mặc với quần gì

Áo Croptop ôm cổ yếm

Áo croptop hai dây

Thiết kế của chiếc áo này được đánh giá rất cao. Nó rất tôn dáng, giúp nàng nhìn thon thả, tinh tế và thời trang.

Ngoài ra, thiết kế của áo croptop cũng có nhiều mẫu khác nhau. Từ áo đính ren, áo tua rua, áo lụa,…. Mỗi một loại họa tiết sẽ đem đến những phong cách hoàn toàn khác nhau.

Áo croptop mặc với quần gì

Áo croptop hai dây

Áo sơ mi Croptop 

Mẫu áo croptop cuối cùng mà Cardina chia sẻ đến cho các bạn là Áo sơ mi Croptop - Midriff-baring top. Thiết kế như một chiếc áo sơ mi cực thanh lịch và tinh tế. Nhưng lại có những đường cắt eo táo bao, khoe ra được vòng 2 thon gọn cho chị em.

Xem Thêm: Áo croptop tay phồng mặc với gì? 10 cách phối áo croptop tay phồng

Các nàng công sở nếu có hứng thú có thể “tậu” ngay một em áo croptop dáng sơ mi này để “tỏa sáng” nhé.

Áo croptop mặc với quần gì

Áo sơ mi Croptop

Áo croptop mặc với quần gì?

Đây là một trang phục không hề kén đồ mặc cùng. Các bạn có thể mix cùng quần cạp cao, quần ống loe, quần baggy,… Miễn là bạn cảm thấy ưng ý và thoải mái là được.

Dưới đây là một số mẫu quần mà áo croptop có thể kết hợp cùng mà Cardina tổng hợp cho các bạn.

Quần cạp cao

Nếu bạn thấp thì nên chọn áo crop top vì nó có khả năng cân đối cơ thể cho bạn. Một chiếc áo croptop ôm ngắn tay mix cùng quần cạp cao chắc chắn sẽ là outfit tuyệt vời. Đảm bảo bạn sẻ phải xuýt xoa khen ngợi khi diện nó.

Áo croptop mặc với quần gì

Áo croptop mặc với quần cạp cao

Xem thêmQuần jean cạp cao phối với áo gì cho nàng phong cách và thời trang

Quần yếm

Đơn giản nhưng lại chẳng hề đơn điệu chút nào. Một chiếc áo croptop cổ tròn dáng ôm, mix cùng với quần yếm sẽ tạo được hiệu quả thị giác cực bùng nổ.

Các bạn có thể kết hợp cùng một đôi giày thể thao hoặc một đôi giày đế cao để tăng thêm sự cuốn hút cho outfit của mình.

Áo croptop mặc với quần gì

Cá tính với quần yếm

Quần legging

Nếu vẫn đang đau đầu vì không biết chọn quần gì mặc với áo croptop thì hãy mặc ngay một chiếc quần legging. Simple is the best luôn là điều không bao giờ khiến bạn mắc sai lầm.

Áo croptop mặc với quần gì

Quần legging đơn giản

Quần baggy

Nếu bạn là một cô nàng cá tính, năng động, hãy mix áo croptop với một chiếc quần baggy nhé. Quần baggy jean sẽ đem đến cho bạn sự trẻ trung, sành điệu. Quần baggy vải sẽ thanh lịch và nữ tính hơn một chút.

Áo croptop mặc với quần gì

Áo croptop mặc với quần baggy

Quần ống loe

Mix cùng một chiếc quần ống loe chắc chắn sẽ là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Vừa tôn dáng, hack chân hiệu quả, lại thoải mái, dễ chịu khi mặc. Các bạn có thể mặc set đồ này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Mặc đi chơi, mặc đi dạo phố, café với bạn bè,…

Áo croptop mặc với quần gì

Áo croptop mặc với quần ống loe

Quần short

Mix cùng quần short là sự lựa chọn không bao giờ lỗi thời. Các bạn có thể mặc set đồ này đi dạo phố hay mặc ở nhà cũng rất ổn. Kết hợp cùng một đôi giày converse basic thôi cũng giúp nàng trẻ ra cả chục tuổi.

Áo croptop mặc với quần gì

Trẻ trung với quần short

Quần culottes ống rộng

Chiếc quần culottes có khả năng che khuyết điểm đôi chân rất tốt. Kết hợp cùng áo croptop đương nhiên chính là một bộ đôi hoàn hảo. Các bạn có thể mix cùng quần culottes jean hoặc quần culottes vải,… loại nào cũng đều đẹp cả.

Áo croptop mặc với quần gì

Quần culottes rất đáng để thử

Áo croptop mix cùng chân váy nào đẹp?

Khi đã biết những kiểu quần mặc với áo croptop hợp rồi, còn chân váy thì sao? Trên thị trường có nhiều kiểu chân váy như vậy, loại nào sẽ mặc hợp với chiếc áo này? Hãy tiếp tục cùng Cardina đi tìm hiểu nhé.

Chân váy chữ A

Thiết kế của chân váy dáng chữ A rất tôn dáng và che khuyết điểm cơ thể. Nếu bạn là một cô nàng có thân hình quả lê thì đừng bỏ qua set đồ này nhé.

Một chiếc chân váy chữ A sẽ che đi vòng 3 và phần đùi to của bạn. Áo croptop giúp khoe ra vòng 2 tinh tế. Sự kết hợp giúp ưu và khuyết điểm được che và khoe hài hòa với nhau.

Áo croptop mặc với quần gì

Mix cùng chân váy chữ A

Chân váy xòe

Những chiếc chân váy xòe nữ tính, phù hợp với những cô nàng bánh bèo. Tuy nhiên, mix cùng áo croptop lại đem đến sự cá tính và trẻ trung. Đây cũng là set đồ độc đáo mà các bạn có thể trải nghiệm.

Áo croptop mặc với quần gì

Mix cùng chân váy xòe duyên dáng

Chân váy xếp ly (chân váy tennis)

Mix chân váy xếp ly và áo croptop luôn là sự lựa chọn của những cô nàng sinh viên. Một chiếc chân váy tennis kẻ caro kết hợp cùng áo croptop. Thêm một chút phụ kiện nhỏ như vòng tay, túi xách,… chắc chắn sẽ giúp bạn thêm nổi bật và cuốn hút.

Áo croptop mặc với quần gì

Kết hợp cùng chân váy tennis

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về chủ đề áo croptop nên mặc với quần gì. Hi vọng những típ phối đồ của chúng tôi sẽ giúp nàng thêm sành điệu, có những set đồ cá tính và xinh đẹp nhất.

Nếu bạn chưa chọn được địa chỉ bạn áo croptop uy tín và chính hãng với giá cả phải chăng thì hãy đến ngay với Cardina nhé. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm các bạn hài lòng.