Không chỉ với phái nữ cần phải chống nắng trong những dịp hè mà ngay cả chính phái mạnh cũng cần phải có những biện pháp bảo vệ da. Vậy có những loại áo chống nắng nam thể thao nào trên thị trường, làm từ chất liệu nào tốt nhất? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau của Cardina với chủ đề "Các mẫu áo chống nắng nam thể thao tốt nhất 2024".

Các chất liệu thường dùng cho áo chống nắng nam thể thao

Các chất liệu thường dùng cho áo chống nắng nam thể thao

Áo chống nắng thể thao là gì?

Áo nắng nam là một trong những công cụ hữu hiệu nhất để bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác hại từ ánh sáng mặt trời. Áo chống tia UV được nhiều người chọn lựa vì chúng không chỉ dễ tìm kiếm, dễ sử dụng mà còn rất rẻ.

Chi phí để mua được một chiếc áo chống nắng nam thể thao thì sẽ tùy vào từng thương hiệu. Nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, ví dụ như Cardina, uniqlo, áo chống nắng nam burberry,... thì mức giá mà bạn phải bỏ ra sẽ cao hơn một chút.

Các chất liệu thường dùng cho áo chống nắng nam thể thao

Mẫu áo chống tia uv nam tại Cardina

Nếu bạn đủ tài chính, chúng tôi khuyên bạn nên chọn lựa những sản phẩm áo chống nắng nam đến từ thương hiệu cao cấp này. Lí do rất đơn giản, những sản phẩm từ thương hiệu này sẽ được kiểm định về chất lượng và được cấp giấy chúng nhận. Bạn sẽ an toàn cũng như an tâm hơn khi sử dụng.

Các mẫu áo chống nam thể thao được ưa chuộng nhất

Áo chống nắng nam thể thao cotton

Cotton là chất liệu thường được sử dụng trong nhiều sản phẩm thời trang. Không những có được đánh giá tốt về trải nghiệm khi sử dụng mà đây còn là loại chất liệu được đánh giá cao khả năng cản tia cực tím.

Chất liệu cotton thường có những đặc tính như thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Đây là một trong những ưu điểm rất phù hợp với phái nam, là những người thường hay ra mồ hôi. Đặc biệt khi đi dưới trời nắng thì đây sẽ là một điểm cộng cực lớn.

Các chất liệu thường dùng cho áo chống nắng nam thể thao

Áo chống nắng nam cotton Cardina

Áo chống nắng nam cotton có nhiều mẫu mã khác nhau, ví dụ như áo chống nắng nam kẻ caro, áo chống nắng nam rằn ri,... các bạn có thể chọn cho mình mẫu mã thiết kế phù hợp nhất.

Ngoài ra, màu sắc cũng là thứ mà chất vải cotton có ưu thế hơn những loại vải khác. Bạn thích áo chống nắng nam xanh rêu, hay thích áo chống nắng nam màu đen,... đều có thể tìm mua được một cách đơn giản.

Áo chống nắng nam vải jeans (bò)

Chất liệu thứ hai thường được chọn lựa để làm áo chống nắng nam thể thao đó là chất liệu vải bò, hay còn được gọi là vải jean.

Đây là một chất liệu độc đáo, khả năng chống nắng, chống nóng rất tốt. Mật độ sợi dệt cũng cao, cho thấy khả năng cản tia UV tốt.

Các chất liệu thường dùng cho áo chống nắng nam thể thao

Áo chống nắng nam vải bò

Là một loại vải dường như là chuyên dùng cho giới trẻ, những chiếc áo chống nắng nam vải bò thường được những bạn có cá tính, năng động chọn lựa. Bởi không chỉ phong cách mà chất liệu này đem lại mà còn bởi những ưu điểm về chống nắng của áo.

Xem ngay: Mẫu áo chống nắng toàn thân 2024

Tác dụng của áo chống nắng thể thao

Khi nhắc đến áo chống nắng, tác dụng đầu tiên cũng là tác dụng chính của sản phẩm mà tất cả mọi người đều nghĩ đến đó chính là khả năng chống tia UV, chống nóng.

Đối với một chiếc áo chống nắng thì đây chính là yếu tố chính để đánh giá một chiếc áo có đạt chuẩn hay không. Thông thường sẽ sử dụng chỉ số UPF để xác định.

UPF càng cao sẽ thể hiện rằng khả năng chống tia UV của sản phẩm càng tối. Ngoài ra, chất liệu của sản phẩm cũng sẽ có ảnh hưởng đến khả năng cản tia UV.

Các chất liệu thường dùng cho áo chống nắng nam thể thao

ACN nam của Cardina có UPF 50+

Các bạn nên lựa chọn những chất liệu phù hợp với sở thích của mình. Vừa thoải mái, dễ chịu khi mặc, vừa đẹp, hợp thời trang mà vẫn có khả năng chống nắng tốt.

Địa chỉ mua áo chống nắng thể thao nam chất lượng

Cardina là thương hiệu thời trang cao cấp. Các dòng sản phẩm của hãng đều tập trung nâng cao trải nghiệm, cảm giác thư thái của người sử dụng.

Không những vậy, những sản phẩm của hãng đều được kiểm định và cấp giấy chứng nhận từ Viện Dệt may Việt Nam. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Khi mua hàng, các bạn sẽ được tư vấn từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Chế độ hậu mãi cũng được đánh giá rất cao.

Các chất liệu thường dùng cho áo chống nắng nam thể thao

Địa chỉ mua áo chống nắng nam chất lượng

Đặc biệt với dòng sản phẩm áo chống nắng nam, chất liệu được lựa chọn là thun lạnh với công nghệ dệt Aircool đến từ Nhật Bản cho phép bạn có được sự thoải mái nhất khi mặc. Không nặng nề, không dày, không nóng nực, hợp thời trang,... là những gì bạn sẽ nhận được khi chọn mua áo chống nắng nam đến từ thương hiệu Cardina.