Cardina bật mí "vũ khí bí mật" giúp tăng năng suất làm việc gấp 20 lần!

Hà Nội, ngày 08/04/2025 - Không khí tại trụ sở công ty Thời Trang Cardina hôm nay nóng hơn bao giờ hết với buổi chia sẻ truyền thống lần thứ 3. Điều gì đã khiến cả khán phòng sôi sục đến vậy? Đó chính là màn "trình làng" công cụ tự động hóa mang tên Make, hứa hẹn sẽ "cứu cánh" cho những công việc lặp đi lặp lại, giúp nhân viên tiết kiệm thời gian và tăng năng suất đáng kể.
Buổi chia sẻ mở đầu bằng phần đặt câu hỏi tương tác của diễn giả với các nhân viên về những khó khăn họ gặp phải trong công việc hàng ngày, đặc biệt là những công việc mang tính chất lặp lại như làm báo cáo. Nhiều chia sẻ cho thấy nhân viên đang phải dành khá nhiều thời gian cho những công việc này, thậm chí có người phải làm việc đến 2-3 giờ sáng để hoàn thành báo cáo tuần. Một bức tranh khá "ảm đạm" về tình trạng quá tải công việc được phác họa rõ nét.
Và rồi, "vũ khí bí mật" mang tên Make được hé lộ. Make là một ứng dụng tích hợp tự động hóa và trí tuệ nhân tạo (AI). Ứng dụng này đã tồn tại từ trước, nhưng khác với các công cụ tự động hóa khác, Make không yêu cầu người dùng phải biết lập trình mà sử dụng tư duy logic để tạo ra các quy trình tự động. Diễn giả đã minh họa trực tiếp việc ứng dụng Make trong công việc của team Marketing, từ việc tạo và đăng content hàng ngày, rep khách hàng, comment cho đến tạo báo cáo tự động. Anh chia sẻ rằng, việc ứng dụng Make có thể giúp giảm thời gian thực hiện các công việc này xuống chỉ còn vài phút, thay vì hàng giờ đồng hồ như trước. Màn demo tuy gặp chút trục trặc kỹ thuật nhỏ, nhưng điều đó không làm giảm đi sức hút của Make, ngược lại càng cho thấy tính thực tế của quá trình áp dụng tự động hóa, với những khó khăn ban đầu cần được xử lý.
Không khí buổi chia sẻ trở nên "bùng nổ" khi chị Hiền, đưa ra những phân tích sắc sảo về hiệu quả mà Make mang lại. Chị cho biết, nhờ Make, năng suất làm việc của team Marketing có thể tăng lên đến 20 lần. Thời gian làm báo cáo tuần được rút ngắn từ 2-3 giờ xuống chỉ còn 5-10 phút, thời gian tạo content giảm từ 30 phút xuống chỉ còn 1-2 phút. Đây thực sự là một con số ấn tượng, khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.
Chị Hiền còn tiết lộ thêm một thông tin thú vị, đó là diễn giả - bạn Long, một nhân viên của team Digital Marketing - đã tự học tất cả những kiến thức về Make thông qua YouTube, Reddit và các kênh online khác. Chị Hiền đặc biệt nhấn mạnh vào tinh thần tự học hỏi của Long và mong muốn Long có thể trở thành giảng viên nội bộ, chia sẻ kiến thức về Make cho các nhân viên khác, góp phần xây dựng văn hóa học tập không ngừng tại Cardina – một “Cardina Learning Organization”.
Buổi chia sẻ khép lại bằng lời cảm ơn của diễn giả và lời kêu gọi của ban tổ chức mời mọi người lên thưởng thức tiệc trà, trái cây và bánh kẹo được chuẩn bị chu đáo. Tuy nhiên, dư âm về "vũ khí bí mật" Make chắc chắn vẫn còn đọng lại trong tâm trí mỗi người tham dự. Liệu Make có thực sự tạo nên một cuộc cách mạng về năng suất làm việc tại Cardina? Câu trả lời sẽ được thời gian trả lời, nhưng những gì diễn ra trong buổi chia sẻ hôm nay đã cho thấy một tín hiệu lạc quan về tiềm năng to lớn mà công nghệ này mang lại.